Căn 2PN 3PN chung cư Ruby City CT3 quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Ruby City CT3 quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/06/2023
      Căn 2PN 3PN chung cư Ruby City CT3 có đặc điểm gì? Diện tích căn hộ 2PN 3PN chung cư Ruby City CT3 là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay!

      Trong thời kỳ nhu cầu nhà ở của con người càng tăng cao, quỹ đất thủ đô ngày càng hạn hẹp, đó là lý do thị trường chung cư Hà Nội trở nên sôi động và có nhiều dự án lên ngôi trong thời gian gần đây. Chung cư Hà Nội đa dạng về các phân khúc BĐS trung cấp, cao cấp phù hợp với thị trường và khả năng chi trả của rất nhiều đối tượng khách hàng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn chung cư Ruby CT3 thuộc phân khúc chung cư chất lượng tốt giá bình dân tại quận Long Biên được nhiều người quan tâm.

      Thị trường BĐS quận Long Biên

      Nhiều năm gần đây, thị trường chung cư quận Long Biên ngày càng trở nên “bùng sáng” do Long Biên được thành phố Hà Nội phê duyệt và triển khai hàng loạt các dự án lớn trọng điểm tập trung trên địa bàn.

      Cơ sở hạ tầng quận Long Biên đã được đồng bộ, nhiều tuyến đường trọng điểm được nâng cấp, mở rộng nhiều tuyến giao thông kết nối mới, cảnh quan sinh thái mới ngày càng được thay đổi và đầu tư. Đặc biệt, các tiện ích xã hội được đồng bộ nổi bật là đại siêu thị Aeon Mall Long Biên đã khẳng định sức “nóng” của khu vực này, điều này góp phần làm tăng tính hấp dẫn cho thị trường BĐS chung cư quận Long Biên.

      Hiện nay, quận Long Biên sở hữu hơn 30 dự án chung cư lớn nhỏ chủ yếu tập chung ở các khu đô thị. Giá chung cư quận Long Biên vẫn khá mềm, dự báo vẫn có xu hướng tăng trong nhiều năm tới.

      Căn 2PN 3PN 4PN trong khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu chung cư Ruby City CT3

      Nếu bạn làm việc tại Long Biên với mức thu nhập vừa phải, với vốn tích lũy chưa nhiều thì bạn có thể tham khảo dự án giá tốt nhưng vẫn tối ưu được không gian sống này. Được bàn giao từ năm 2019, chung cư Ruby City CT3 được đánh giá là dự án chung cư tầm trung có hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đồng bộ, đảm bảo được nhu cầu sống của cư dân.

      Ruby City CT3 được xây dựng với 4 tòa nhà cao 21 tầng và 3 tầng hầm, 1 tầng để làm trung tâm thương mại. Dự án gồm 2 loại căn hộ 2PN và 3PN với diện tích từ 45 - 70m2. Được thiết kế bởi các kỹ sư hàng đầu, các căn hộ ở đây đều được tối ưu về công năng tận dụng được nguồn ánh sáng và gió tự nhiên tạo nên không gian sinh hoạt tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.

      can-2pn-3pn-chung-cu-ruby-city-ct3-quan-long-bien-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan 4 tòa nhà chung cư Ruby City CT3 (Nguồn: Báo Dân Trí)

      Về chủ đầu tư

      Chung cư Ruby City CT3 được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Nhà Thăng Long - Việt Nam. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đầu tư và phát triển bất động sản tại quận Long Biên, Hà Nội.

      Về vị trí

      Chung cư Ruby City CT3 có vị trí tại lô đất ký hiệu CT3, đường Phúc Lợi, quận Long Biên, TP. Hà Nội. Đây là khu vực có lợi thế khi có hệ thống hạ tầng được quy hoạch và đồng bộ bài bản nhất thủ đô, mạng lưới giao thông kiểu ô bàn cờ giúp kết nối đến các khu vực kinh tế, vui chơi giải trí của trung tâm Hà Nội chỉ trong ít phút. Cư dân dễ dàng di chuyển đến:

      • 3 phút tới KĐt Sài Đồng, KĐT Vinhomes Riverside.
      • 5 phút đến KĐT Việt Hưng, Vincom Center Long Biên.
      • 6 phút tới Aeon Mall, Savico Long Biên
      • 15 phút tới Phố Cổ, quận Hai Bà Trưng, quận Hoàng Mai.

      Ngoài ra, dự án còn gần đường cao tốc và quốc lộ nên thuận tiện đến các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang, sân bay Nội Bài.

      Về tiện ích chung cư Ruby City CT3

      Cùng với lợi thế về mức giá tốt, cư dân sinh sống tại đây sẽ được thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích đặc biệt và những dịch vụ cao cấp chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

      Tiện ích ngoại khu: Chung cư Ruby City CT3 được thừa hưởng không gian xanh và hệ thống tiện ích của các dự án “anh em” lân cận được thiết kế có tính thẩm mỹ hàng đầu như: KĐT Vinhome Riverside, phòng khám đa khoa đẳng cấp quốc tế, trường học liên cấp, sân golf, trung tâm mua sắm lớn như Vincom, Aeon Mall Long Biên,....

      Tiện ích nội khu: Cư dân sẽ được hưởng trọn những tiện ích đẳng cấp nội khu chung cư Ruby City CT3 gồm bể bơi bốn mùa, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như gym, spa, nơi mua sắm, khuôn viên, khu vui chơi trẻ em, khu dành cho người già, quán cà phê, bar…

      can-2pn-3pn-chung-cu-ruby-city-ct3-quan-long-bien-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Khu vui chơi dành cho trẻ em (Nguồn: Chung cư Long Biên)

      + Hệ thống cảnh quan thiên nhiên Giúp cư dân có những giây phút thoải mái khi ở trong một không gian sống thoáng đãng, trong lành, tránh sự ô nhiễm từ bên ngoài đáp ứng nhu cầu sống xanh của cư dân.

      + Hầm để xe: Bãi để xe rộng rãi đáp ứng được nhu cầu mỗi gia đình dù có đông thành viên. Có thể để  từ 3-4 chỗ để xe máy, ô tô cho mỗi căn hộ.

      + Trung tâm thương mại: Được trang bị ngay tầng của tòa nhà, với không gian thoáng mát, rộng rãi, nhiều mặt hàng sản phẩm và nhiều khu vui chơi, ăn uống đến từ nhiều thương hiệu lớn.

      + Bể bơi ngoài trời: Đây là không gian thư giãn hoàn hảo để rèn luyện sức khỏe và nghỉ ngơi.

      + Dịch vụ Gym, phòng Spa, khu thể thao: Nhu cầu sức khỏe, sắc đẹp sẽ được đảm bảo cho cư dân với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, cùng các loại máy móc hiện đại.

      + An ninh nghiêm ngặt: Với hệ thống Camera giám sát được lắp đặt khắp khu vực sử dụng 24/24 giờ. Đội ngũ nhân viên an ninh năng động, chuyên nghiệp.

      can-2pn-3pn-chung-cu-ruby-city-ct3-quan-long-bien-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Bể bơi ngoài trời tại Ruby City CT3 (Nguồn: Báo VnExpress)

      Ruby City CT3 được xem khu căn hộ đáng sống nhất tại khu vực Phúc Lợi Long Biên bởi có hệ thống cảnh quan, phong thủy tuyệt vời, hai bên là  hồ điều hòa và sông Đuống thơ mộng và trong lành mang đến cuộc sống bình yên cho gia chủ.

      Mua căn hộ tại đây đồng nghĩa với viện bạn mua giá trị sống và các tiện ích mà dự án mang lại.

      Đặc điểm về diện tích của căn hộ 2PN và 3PN chung cư Ruby City CT3

      Các căn hộ chung cư Ruby City CT3 có thiết kế về diện tích vừa phải chỉ từ 45 - 70m2 được chia thành 2 dòng căn hộ chính là căn 2PN và 3PN, đáp ứng được đa số nhu cầu của khách hàng.

      Căn hộ 2PN - Chung cư Ruby CT3

      Đây là dòng căn hộ có diện tích từ 45 - 59m2, đa số các căn đều được thiết kế 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh (chỉ duy nhất căn 45m2 thiết kế 1 vệ sinh). Đây là không gian sống vừa phải và lý tưởng dành cho các gia đình nhỏ hoặc vợ chồng mới với, những bạn trẻ độc thân chưa có tài chính.

      Căn hộ 2PN tại chung cư Ruby City CT3 có giá bán khoảng 971.95 triệu - 1.42 tỷ ~ 21.04 - 32 triệu/m2 (Theo OneHousing, cập nhật 17/6/2023).

      Căn hộ 3PN - Chung cư Ruby CT3

      Các căn hộ 3PN có diện tích từ 60.2 - 70m2. Các căn hộ này có diện tích khác lớn được thiết kế 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh, tất cả đều là căn góc của tòa nhà. Căn hộ 3PN phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên chung sống. Đây là nơi an cư lí tưởng hiện đại và tiện nghi tạo ra những phút giây gắn kết nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư và phát triển của mỗi cá nhân.

      Giá căn hộ 3PN chung cư Ruby City CT3 giao động từ 1.39 - 1.71 tỷ ~ khoảng 22.48 - 24.46 triệu/m2 (Theo OneHousing, cập nhật 17/6/2023).

      Giá căn hộ 2PN và 3PN tại dự án chung cư Ruby City CT3 dễ hấp thụ so với các dự án chung cư lân cận. Điều này giúp cho nhiều khách hàng không phải đau đầu về vấn đề tài chính.

      can-2pn-3pn-chung-cu-ruby-city-ct3-quan-long-bien-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ mẫu Ruby City CT3 được thiết kế hiện đại, tiện nghi (Nguồn: ODT)

      Trên đây là một số thông tin về diện tích căn hộ 2PN và 3PN dự án chung cư Ruby City CT3 bạn có thể tham khảo. Hiện nay trên kênh tư vấn bất động sản OneHousing có công cụ phân tích BĐS sẽ giúp bạn tìm kiếm và so sánh được giá các căn hộ chung cư nổi bật tại khu vực Hà Nội, bạn có thể tìm hiểu thêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 1PN 2PN 3PN ở khu đô thị Thanh Hà huyện Thanh Oai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN ở khu đô thị Thành Phố Giao Lưu quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương