Căn 1PN 2PN 3PN ở khu đô thị Thanh Hà huyện Thanh Oai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN ở khu đô thị Thanh Hà huyện Thanh Oai có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/06/2023
      Với sự đầu tư bài bản, khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng và nhà đầu tư khi sở hữu các tiềm năng phát triển hấp dẫn. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau của OneHousing nhé!

      Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5, một trong những khu đô thị lớn tại phía Tây Nam Hà Nội, có quy mô rộng lên đến 416ha, được xây dựng bởi tập đoàn Mường Thanh với số vốn đầu tư khổng lồ. Đây là một dự án bất động sản tiềm năng, nổi bật với tính năng đô thị sáng tạo, năng động và môi trường xanh mát. Cùng tìm hiểu diện tích căn hộ 1PN, 2PN, 3PN tại dự án qua bài viết sau của OneHousing nhé. 

      Vị trí khu đô thị Thanh Hà

      Dự án khu đô thị Thanh Hà nằm tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông và một phần xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội. Dự án này đã được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ, từ tiện ích dự án cho đến chất lượng sản phẩm bất động sản.

      can-1pn-2pn-3pn-o-khu-do-thi-thanh-ha-huyen-thanh-oai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Khu đô thị Thanh Hà từ góc nhìn trên cao (Nguồn: Báo Lao Động)

      Vị trí của dự án Thanh Hà rất thuận lợi khi nằm trên trục đường mới Cenco5, kết nối trung tâm thành phố với các khu vực huyện Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa và các tỉnh thành phía Tây Nam Hà Nội. Điều này mang lại lợi ích cho cư dân khi di chuyển vào khu đô thị Xa La, chỉ cách đó khoảng 500m. Ngoài ra, vào cuối tuần cả gia đình có thể dễ dàng đến siêu thị Metro Hà Đông để mua sắm hoặc khu vui chơi Bảo Sơn cách đó khoảng 6km.

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Berriver Jardin quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Tiện ích dự án khu đô thị Thanh Hà

      Khu đô thị Thanh Hà đã được chủ đầu tư thiết kế công phu và đa dạng tiện ích là một yếu tố quan trọng thu hút sự quan tâm từ khách hàng. Với hệ thống công viên cây xanh cùng hồ điều hòa chiếm khoảng 70% diện tích, cư dân tại đây được tận hưởng không gian sống xanh mát hòa quyện với thiên nhiên.

      Khu đô thị Thanh Hà mang đến không gian sống tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu cuộc sống của cư dân bằng việc tích hợp nhiều tiện ích chất lượng bao gồm biệt thự cao cấp, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, trường học, công viên nước, sở thú và văn phòng dịch vụ.

      can-1pn-2pn-3pn-o-khu-do-thi-thanh-ha-huyen-thanh-oai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Dự án được bố trí không gian xanh bao phủ (Nguồn: Khu đô thị)

      Khu đô thị tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày giúp mang đến một loạt tiện ích đa dạng đẳng cấp. Nhà hàng, bể bơi, phòng gym và quán cafe là một số trong số những tiện ích được cung cấp tại dự án. Điều này tạo nên một cuộc sống như một thành phố thu nhỏ, nơi mà mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân đều được đáp ứng đầy đủ và tối ưu nhất. 

      Chủ đầu tư khu đô thị Thanh Hà

      Khu đô thị Thanh Hà có chủ đầu tư là tập đoàn Mường Thanh. Chủ đầu tư này đã khẳng định sự giàu mạnh của mình trong lĩnh vực bất động sản qua nhiều dự án.

      Nhiều người hiện nay thường xem Mường Thanh chỉ là một tập đoàn đầu tư trong lĩnh vực khách sạn, nhưng họ đã bỏ qua sự thật rằng đây cũng là một trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu cả nước. 

      Sự uy tín của tập đoàn trong lĩnh vực bất động sản đã được thể hiện qua những dự án: Mường Thanh Hạ Long, Mường Thanh Cần Thơ… Khu đô thị mới Thanh Hà Mường Thanh cũng là một sản phẩm nổi bật của tập đoàn này.

      Thiết kế chung cư Thanh Hà Cienco 5

      Chung cư Thanh Hà Cienco 5 có tổng diện tích hơn 416 ha  gồm hơn 100 tòa chung cư. Khu đô thị này được thiết kế dựa trên các tiêu chí: xanh, an lành và bền vững.

      Tại dự án Thanh Hà, có 5 tòa nhà khác nhau, mỗi tòa có 6 tầng. Các căn hộ có diện tích từ 41m2 đến 106,23m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ độc thân, gia đình nhỏ đến gia đình đa thế hệ. Điều này giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi quyết định mua sản phẩm căn hộ chung cư tại dự án. 

      Căn hộ 1PN tại Thanh Hà Cienco 5 có diện tích bao nhiêu?

      can-1pn-2pn-3pn-o-khu-do-thi-thanh-ha-huyen-thanh-oai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ 1PN tại khu đô thị Thanh Hà (Nguồn: nhadatInfo)

      Với diện tích hợp lý từ 41.9 - 42.86m2, căn hộ 1PN tại dự án Thanh Hà Cienco 5 đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho các cặp vợ chồng trẻ, có một đứa con nhỏ hoặc những người độc thân. Giá bán căn hộ 1PN sẽ dao động khoảng 877.37 - 994.996 triệu đồng tương đương 20.94 - 23.21 triệu đồng/m2 tại website OneHousing vào tháng 6/2023. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Thanh Hà Cienco 5 được thiết kế tối ưu với một phòng khách, một phòng ngủ, một phòng bếp và một phòng vệ sinh. Điều này tạo sự liên kết hài hòa giữa các không gian mang đến sự thoải mái, linh hoạt và tối ưu hóa công năng sử dụng.

      Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Thanh Hà Cienco 5 có diện tích bao nhiêu?

      Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng phân khúc khách hàng, chủ đầu tư Mường Thanh đã giới thiệu hai loại căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án bao gồm căn 2PN, 2WC và 2PN, 1WC. Căn hộ có diện tích 50.73 - 72.51m2 nên có thể đáp ứng phù hợp với nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng.

      Giá bán căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại khu đô thị Thanh Hà dao động từ 1.08 - 1.83 tỷ đồng tương đương 17.71 - 25.19 triệu đồng/m2 tại website OneHousing vào tháng 6/2023.

      Với sự linh hoạt về diện tích và lựa chọn giữa căn hộ 2 phòng ngủ có 1 phòng vệ sinh và 2 phòng vệ sinh, khách hàng có thể tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và mong đợi của mình, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái trong cuộc sống hàng ngày.

      Căn hộ 3PN Thanh Hà Cienco 5 có diện tích bao nhiêu?

      Căn 3 phòng ngủ tại Thanh Hà Cienco 5 là loại hình căn hộ có diện tích lớn nhất trong dự án. Sản phẩm có diện tích từ 71.34 - 83.71m2 tuỳ thuộc vào từng căn. Căn hộ sẽ bao gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp và 1 phòng khách. Giá bán căn 3PN tại dự án  dao động từ 1.48 - 1.89 tỷ đồng tương đương 19.68 - 25.52 triệu đồng/m2 tại website OneHousing vào tháng 6/2023.

      can-1pn-2pn-3pn-o-khu-do-thi-thanh-ha-huyen-thanh-oai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-5

      Căn hộ 3PN Thanh Hà Cienco 5 có không gian sinh hoạt chung rộng rãi (Nguồn: Raovat)

      Với thiết kế thông minh căn hộ vừa đảm bảo sự kết nối giữa các không gian trong căn nhà, vừa đảm bảo sự riêng tư cho mỗi thành viên. Điều này tạo ra một không gian gần gũi giữa các thế hệ trong gia đình với nhau. 

      Căn 3PN trong dự án Thanh Hà Cienco 5 đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là nhóm gia đình đa thế hệ. Với những gia đình như vậy, không gian là yếu tố quan trọng tạo nên sự thoải mái cho cả cho bố mẹ, trẻ nhỏ và người cao tuổi.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ chi tiết cho nhiều bạn đọc về diện tích căn hộ 1PN, 2PN, 3PN khu đô thị Thanh Hà. Hy vọng rằng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình căn hộ phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và túi tiền của bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư 1PN, 2PN, 3PN, Penhouse tại chung cư Masteri Thảo Điền Quận 2 thời điểm này có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Chelsea Residences quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương