Căn 2PN 3PN ở khu đô thị Thành Phố Giao Lưu quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN ở khu đô thị Thành Phố Giao Lưu quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      19/06/2023
      Bạn muốn tìm hiểu diện tích căn hộ 2 - 3 phòng ngủ ở Khu đô thị Thành phố Giao Lưu? Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để biết thêm những thông tin về dự án chung cư Hà Nội này.

      Hà Nội là mảnh đất Thủ đô nghìn năm văn hiến thu hút nhiều người đến sinh sống để tìm kiếm những trải nghiệm và cơ hội mới. Theo đó, chung cư Hà Nội và những dự án ở các quận phát triển như Cầu Giấy, Ba Đình cũng được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nơi ở không ngừng tăng lên. Bạn muốn tìm hiểu về các căn hộ 2 - 3 phòng ngủ ở khu đô thị Thành Phố Giao Lưu? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để nắm được thông tin của dự án chung cư quận Cầu Giấy này.

      Giới thiệu tổng quan dự án Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu

      Dự án Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng quốc tế VIGEBA với tổng số vốn lên đến 500 triệu USD. Dự án có mục tiêu trở thành khu đô thị kiểu mẫu đa dạng loại hình từ các khu biệt thự liền kề ven sông, biệt thự song lập cho đến chung cư cao tầng.

      can-2pn-3pn-o-khu-do-thi-thanh-pho-giao-luu-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu với thiết kế hiện đại và nổi bật (Nguồn: Pomahomeviews)

      Bên cạnh đó, khu đô thị Thành Phố Giao Lưu còn là một dự án được đầu tư toàn diện, tập trung phát triển đồng bộ cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng. Môi trường sống tại dự án cũng rất lý tưởng với nhiều không gian xanh và diện tích đất dùng cho mục đích phát triển lĩnh vực giáo dục. Với sự kết hợp hài hòa giữa các tiện ích nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại, khu đô thị Thành Phố Giao Lưu hứa hẹn là địa điểm an cư lý tưởng cho mọi nhà. 

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Chợ Mơ Plaza quận Hai Bà Trưng có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô xây dựng của dự án Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu

      Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu là một trong những dự án bất động sản được nhiều nhà đầu tư và người mua quan tâm bởi phong cách thiết kế hiện đại, tiện nghi và được phát triển đồng bộ. Dự án được quy hoạch thi công trên lô đất có tổng diện tích 95ha (tương đương 950.000m2), trong đó, diện tích đất dùng để xây dựng nhà ở chỉ chiếm 229.592m2. Đối với các phần đất còn lại, chủ đầu tư của khu đô thị dùng để phát triển những tiện ích, khuôn viên xanh và hệ thống trường học, cơ sở hạ tầng.

      can-2pn-3pn-o-khu-do-thi-thanh-pho-giao-luu-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Quy mô xây dựng của dự án Khu đô thị Thành phố Giao Lưu (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Với quy mô trên, dự án Khu đô thị Thành phố Giao Lưu bao gồm 12 tòa nhà được xây dựng trên 96 lô đất và phân khu biệt thự ven sông. Các công trình chung cư cao tầng trong khu đô thị nằm dọc theo các trục đường chính và đường trung tâm của khu đô thị Thành Phố Giao Lưu. Vì thế, các tòa nhà cao tầng tại đây đều có vị trí thuận tiện kết nối, đồng thời vẫn đảm bảo sự hài hòa cảnh quan đô thị dọc các tuyến đường. 

      Vị trí của dự án chung cư Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu quận Cầu Giấy

      Khu đô thị Thành phố Giao Lưu có vị trí đắc địa nằm trên địa phần của hai quận có tốc độ phát triển kinh tế và cơ sở hạ tầng nhanh chóng của Hà Nội là Cầu Giấy và Bắc Từ Liêm. Với vị trí này, dự án Khu đô thị Giao Lưu là điểm vàng kết nối và nơi giao thoa của nhiều tuyến đường trọng điểm. Gần dự án là những tuyến đường quan trọng và huyết mạch như Đường Vành Đai 3, Đường Hồ Tây - Ba Vì,... Ngoài ra, Khu đô thị còn có đường nội bộ rộng 40m có khả năng kết nối với Khu đô thị Tây Hồ.

      can-2pn-3pn-o-khu-do-thi-thanh-pho-giao-luu-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Vị trí đắc địa của dự án Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Được hưởng lợi thế từ vị trí dễ dàng kết nối, cư dân tại Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu có thể tiếp cận đến những địa điểm vui chơi ở các quận sầm uất lân cận. Dưới đây là bức tranh tổng quan nhất về vị trí của dự án Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu:

      • Phía Bắc tiếp giáp với mạng lưới kênh dẫn ra sông Nhuệ.
      • Phía Nam tiếp giáp với đường quy hoạch dự án nối từ đường Hoàng Quốc Việt đến ga Phú Diễn.
      • Phía Đông tiếp giáp với đường Phạm Văn Đồng (Đường Vành đai 3),
      • Phía Tây tiếp giáp với tuyến Cầu Diễn - Cầu Nội.

      Những tiện ích ngoại khu nổi bật của Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu 

      Nằm ở vị trí đắc địa, cư dân của Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu không những có thể di chuyển đến các khu vực khác một cách nhanh chóng mà còn có thể tiếp cận những tiện ích ngoại khu nổi bật. Gần dự án khu đô thị hiện đại này là những công trình công cộng và những địa điểm vui chơi thú vị có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dân.

      can-2pn-3pn-o-khu-do-thi-thanh-pho-giao-luu-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Những tiện ích ngoại khu đa dạng nằm gần dự án Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu (Nguồn: Guland)

      Trong bán kính 1km, cư dân Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu có thể tiếp cận những địa điểm như Siêu thị Metro, Siêu thị điện máy HC, Công viên Hòa Bình, Bệnh viện E,... Ngoài ra, dự án cũng nằm gần hai bến xe lớn của Hà Nội là bến xe Mỹ Đình và Nam Thăng Long. Điều này tạo điều kiện thuận lợi và giúp cư dân có thể linh hoạt trong việc di chuyển liên tỉnh.

      Những tiện ích nội khu hấp dẫn nhất của Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu

      Bên cạnh xây dựng những căn hộ hiện đại, dự án Thành phố Giao Lưu còn chú trọng phát triển hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, phong phú. Điều này nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng một khu đô thị đạt chuẩn với không gian xanh tươi, mát mẻ, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân giữa lòng đô thị. Vì thế, Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu là địa điểm nâng tầm cuộc sống, khiến mọi trải nghiệm của khách hàng ở dự án đều hoàn hảo và đáng nhớ.

      can-2pn-3pn-o-khu-do-thi-thanh-pho-giao-luu-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-5

      Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng tại Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu (Nguồn: Guland)

      Trong nội khu dự án Thành Phố Giao Lưu có các trung tâm mua sắm nằm ở những tòa chung cư cao cấp. Với những trung tâm này, cư dân không cần phải đi xa vẫn có thể tìm kiếm được những sản phẩm cần thiết. Ngoài ra, dự án còn đầu tư xây dựng các khu thể thao, khu vui chơi giải trí, công viên và quảng trường tại trung tâm để mang đến không gian sống sôi động. Đặc biệt, dự án Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu còn sở hữu một hồ điều hòa rộng 15ha giúp cân bằng nhiệt độ, tạo không gian mát mẻ và hài hòa với thiên nhiên. Đây cũng là những nơi thích hợp để cư dân có thể tận hưởng và thư giãn cùng với những người thân yêu sau những giờ làm việc.

      Bên cạnh những tiện ích nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, dự án Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu còn xây dựng hệ thống trường học đa cấp từ mẫu giáo đến phổ thông. Với những gia đình có con trẻ, việc xây dựng mái ấm ở dự án này vô cùng thuận tiện cho việc tiếp cận các cơ sở giáo dục chất lượng. Không những vậy, khu vực hành chính công của dự án cũng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động quản lý và phục vụ cư dân. Với những tiện ích nội khu này, Thành Phố Giao Lưu không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày mà còn mang đến một không gian sống đẳng cấp và an lành cho cư dân.

      Diện tích và giá bán căn hộ  2 - 3 phòng ngủ Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu

      Các tòa nhà chung cư dự án Khu đô thị Giao Lưu được xây dựng với độ cao 17 tầng nổi và có mật độ 12 - 14 căn/sàn. Ngoài ra, mỗi tòa nhà còn có một tầng hầm rộng rãi, thoáng mát làm khu vực đỗ xe. Mỗi tầng đều được trang bị 4 thang máy hiện đại, đảm bảo đáp ứng nhu cầu di chuyển giữa các tầng của cư dân.

      Hiện nay, giá bán của căn hộ dự án Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu nằm trong khoảng 31.64 - 38.2 triệu đồng/m2, tương đương với 1.63 - 2.94 tỷ đồng mỗi căn (Nguồn: OneHousing, tháng 6/2023). Căn hộ 2 phòng ngủ của dự án có diện tích từ 53,87 - 75m2 và căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích khoảng 86.56m2. Tất cả các căn hộ tại dự án đều được thiết kế với phong cách hiện đại, tiện nghi và được bố trí để tối đa hóa ánh sáng và gió trời. Không những vậy, với cách sắp xếp tối ưu và bố trí linh hoạt, tinh tế, các căn hộ tại Thành Phố Giao Lưu đều mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng.

      Tùy theo ngân sách, nhu cầu cũng như số lượng thành viên gia đình, khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn căn hộ phù hợp nhất dành cho mình. Các căn từ 2 - 3 phòng ngủ ở dự án Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu có diện tích vừa phải, thích hợp với những gia đình nhỏ hoặc các cặp vợ chồng trẻ có mong muốn tìm kiếm một nơi an cư có đủ không gian sinh hoạt cho tất cả các thành viên. Ngoài ra, những gia đình đa thế hệ đông thành viên có thể lựa chọn căn hộ dự án Thành Phố Giao Lưu 3 phòng ngủ. Những căn hộ này vừa đảm bảo đủ không gian riêng tư, vừa xây dựng một mái ấm gần gũi, gắn kết.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu, một trong những dự án cung cấp các chung cư quận Cầu Giấy hiện đại và tiện nghi nhất. Hy vọng bài viết có thể giải đáp cho bạn những thắc mắc cũng như giúp bạn tìm kiếm được một căn hộ chung cư Hà Nội phù hợp nhất.

      Ngoài ra, OneHousing còn có công cụ định giá có thể giúp bạn sàng lọc và nắm rõ mức giá cho từng dự án căn hộ cụ thể. Trong trường hợp bạn vẫn còn những thắc mắc liên quan đến việc mua, bán các dự án bất động sản, hãy liên hệ với đội ngũ ProAgent của chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư FLC Landmark Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Eco City Việt Hưng quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương