Căn 2PN 3PN 4PN trong khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN trong khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/06/2023
      Khu nhà Bộ Tư Lệnh Thủ Đô sở hữu các căn hộ 2PN 3PN 4PN có diện tích ra sao? Khám phá ngay Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô Hà Nội - một không gian sống hiện đại, an lành!

      Trên thị trường bất động sản Hà Nội, khu vực quận Hà Đông không ngừng phát triển với sự xuất hiện của nhiều dự án chung cư thuộc phân khúc trung cấp và bình dân. Trong số đó, Khu Nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô nổi bật như một lựa chọn phù hợp cho cư dân mong muốn có một không gian sống tiện nghi, tiết kiệm chi phí. Với vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng, đây chính là một trong số dự án hứa hẹn mang đến một môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

      Chủ đầu tư dự án khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô là đơn vị nào?

      Chủ đầu tư của Khu Nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô là Tổng công ty trực thuộc Bộ Quốc Phòng. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trụ vững trong lĩnh vực phát triển bất động sản, công ty đã và đang thực hiện gần hơn 25 khu đô thị, mang đến các dự án đáp ứng căn hộ cho phân khúc khách hàng lao động, trung bình thấp. 

      Có thể kể đến các dự án đã và đang thực hiện như Việt Hưng tọa lạc tại Long Biên - Hà Nội có quy mô xây dựng lớn lên đến 210 ha với tổng diện tích sàn ở lên đến 1.200.000m2 mang đến cuộc sống tiện nghi cho người dân. Bên cạnh đó, một số dự án đang được triển khai trải dài từ Bắc vào Nam như: Dự án Khu Dân Cư Số 6 Thuộc Khu Dân Cư - Công Viên Giải Trí Hiệp Bình Phước với quy mô 26.4 ha; Khu đô thị Phú Mỹ nằm ở Quảng Ngãi đang được thực hiện và thuộc quần thể khu nhà thấp tầng, khu biệt thự để phục vụ những hộ dân thuộc vùng quy hoạch cần di dời; xây dựng nhà xã hội, nhà ở cho người có thu nhập thấp.

      Phần lớn các dự án được triển khai đáp ứng nơi sinh sống cho các đối tượng thuộc diện chính sách xã hội khó khăn về tìm nhà ở. Đây cũng là loại hình doanh nghiệp thuộc sở hữu Nhà Nước, vì vậy những dự án bất động sản được xây dựng luôn đảm bảo về chất lượng, giá cả.

      can-2pn-3pn-4pn-trong-khu-nha-o-bo-tu-lenh-thu-do-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng Công ty đầu tư phát triển Nhà và Đô thị (HUD) (Nguồn: hudse)

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư Capital Garden quận Đống Đa có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Vị trí khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô có gì nổi bật?

      Một trong những điểm đặc biệt nhất của vị trí khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô là nằm trực thuộc vào khu quản lý đất từ quân đội, vì vậy an ninh cực kỳ an toàn và được quân đội đảm bảo được các vấn đề trật tự xã hội. Nằm ở phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông và gần doanh trại của Sư đoàn BB301 - Bộ Tư Lệnh Thủ Đô nên khu vực xung quanh khá yên tĩnh, mang đến không khí dễ chịu cho cư dân.

      Ngoài ra, phía Tây Nam và Đông Nam giáp khu đất dịch vụ của phường Yên Nghĩa - Hà Đông, nên đồng thời có thể cung cấp các tiện ích và dịch vụ đa dạng cho cư dân.

      can-2pn-3pn-4pn-trong-khu-nha-o-bo-tu-lenh-thu-do-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí được bảo vệ an ninh xung quanh (Nguồn: Bất Động Sản)

      Quy hoạch dự án khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô quận Hà Đông

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô Hà Nội được phát triển trên một diện tích rộng lớn, tổng cộng 6,04 ha, bao gồm nhiều loại hình căn hộ và tiện ích đa dạng. Cụ thể, dự án bao gồm các tòa chung cư cao tầng CT1, CT2, CT3, CT4; còn lại sẽ là các khu nhà liền kề và một số tiện ích khác để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. 

      Với quy mô hơn 6ha, Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô Hà Nội có khả năng đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho khoảng 4000 người. Các căn hộ cao tầng và liền kề được thiết kế và xây dựng chất lượng, tạo ra không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

      Tiện ích nổi bật đi kèm cho dân cư khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô Hà Nội có vị trí gần bến xe Yên Nghĩa và nhà ga tàu trên cao đường Trần Phú - Hà Đông, tạo điều kiện thuận lợi để đi vào phía trung tâm thành phố hoặc sang các khu vực lân cận khác. 

      Dự án đầu tư nhiều vào các tiện ích và khu vực công cộng, như nhà trẻ, khu vui chơi giải trí và bãi đỗ xe, nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân.  Dự án còn nằm gần nhiều công trình quy mô lớn, là những điểm đến hấp dẫn cho cư dân:

      • Trung tâm Hội nghị Quốc gia, nơi diễn ra các sự kiện quan trọng và hội nghị quốc tế, mang đến cho cư dân những cơ hội giao lưu và học hỏi.
      • Siêu thị Big C, nơi cung cấp đa dạng các sản phẩm tiêu dùng và tiện ích hàng ngày, đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân.
      • Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, nơi diễn ra các trận đấu thể thao quan trọng và sự kiện giải trí, mang đến cho cư dân những trải nghiệm thể thao và giải trí đa dạng.
      • Siêu thị Metro, một trong những chuỗi siêu thị uy tín và chất lượng, cung cấp các sản phẩm đa dạng và chất lượng cao cho cư dân.

      Hệ thống công viên cây xanh được xây dựng xung quanh khu vực, mang lại không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và tạo ra môi trường sống trong lành và thân thiện.

      can-2pn-3pn-4pn-trong-khu-nha-o-bo-tu-lenh-thu-do-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Sân vận động Mỹ Đình gần khu nhà ở (Nguồn: Vietnam Plus)

      Căn hộ 2PN, 3PN, 4PN trong khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô có diện tích bao nhiêu?

      Tổng số căn hộ có trong khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô là 1131. Trong đó, 3 loại hình căn hộ phổ biến và được thuê nhiều nhất tại đây là căn hộ 2PN, 3PN và 4PN. Theo khảo sát từ OneHousing, diện tích các căn hộ được tính toán như sau:

      • Căn hộ 2PN: diện tích thông thủy dao động từ 54.66 - 79.42m² phù hợp cho cặp vợ chồng mới cưới hoặc gia đình ít người từ 2 - 4 thành viên
      • Căn hộ 3PN: diện tích từ 69.45 - 130.75m², các gia đình đông người sẽ phù hợp với loại hình căn hộ này
      • Căn hộ 4PN: diện tích từ 111.91 - 121.29m², đây thường là loại hình bắt gặp đối với phân khúc các khách hàng có số lượng đông người, hoặc đang muốn ở ghép, cho thuê phần diện tích trống của căn hộ hoặc sử dụng phần lớn diện tích để kinh doanh.

      Tính đến thời điểm hiện tại (15/6/2023), giá các căn hộ trên hiện đang được rao bán với mức giá dao động từ 19.42 - 25.65 triệu đồng/m², tương đương toàn bộ căn hộ sẽ nằm trong mức 1.18 - 2.87 tỷ đồng. Mức giá trên so với thị trường và các loại căn hộ thuộc chung cư khác sẽ có phần rẻ hơn. Vì thế đây là lựa chọn phù hợp cho những gia đình đang muốn tìm kiếm căn hộ để ở nhưng cần tiết kiệm được chi phí ở mức tối ưu nhất.

      can-2pn-3pn-4pn-trong-khu-nha-o-bo-tu-lenh-thu-do-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Diện tích căn hộ thuộc CT3 trong khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô (Nguồn: Nhà đẹp thủ đô)

      Với những ưu điểm vượt trội và sự chăm sóc tỉ mỉ từ chủ đầu tư, Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô Hà Nội đã trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng cho bản thân và cho gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở Chung cư Discovery Complex quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư Đoàn Ngoại Giao quận Bắc Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương