Căn 2PN 3PN chung cư Park View Residence quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Park View Residence quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/06/2023
      Căn 2PN 3PN chung cư Park View Residence quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Nằm trong khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông, chung cư Park View Residence bao gồm 3 tòa nhà H, J, K được thiết kế với phong cách sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên. Đây là phân khu cuối cùng, có chất lượng tốt nhất trong các dự án trên đường Tố Hữu đang nhận được sự quan tâm rất nhiều từ các khách hàng mua để ở cũng như những nhà đầu tư. Nếu bạn đang tìm hiểu căn 2PN 3PN chung cư Park View Residence quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu, hãy tham khảo ngay bài viết này của OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết.

      can-2pn-3pn-chung-cu-park-view-residence-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Chung cư Park View Residence, Hà Đông (Nguồn: OneHousing)

      Tổng quan về chung cư Park View Residence

      Thông tin cơ bản về chung cư Park View Residence

      Chung cư Park View Residence được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (CENGROUP) có diện tích đất là 26.558,5m2 với diện tích xây dựng khoảng 8.425,6m2. Chung cư Park View Residence bao gồm 3 tòa tháp có chiều cao là 25 tầng trong đó có 2 tầng hầm, 1 tầng thương mại và còn lại là tầng chung cư. Toàn bộ dự án có 700 căn hộ với diện tích từ 57m2 đến 112m2, đa dạng lựa chọn về diện tích, đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Imperial Plaza quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư Park View Residence

      Nằm ngay tại khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông, chung cư Park View Residence sở hữu vị trí địa lý vô cùng thuận lợi khi tiếp giáp với khu vực có hệ thống giao thông cũng như cơ sở hạ tầng phát triển tốt nhất của Thủ đô Hà Nội.

      Xung quanh dự án chung cư Park View Residence là những công trình, địa điểm nổi bật của thành phố như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm Thể thao Quốc gia, Big C Thăng Long, các khu cao ốc, dự án chung cư cao cấp. Bên cạnh đó, từ dự án cư dân có thể dễ dàng kết nối với các quận huyện lân cận thông qua các tuyến đường trọng điểm như Khuất Duy Tiến, cao tốc Láng Hoà Lạc, đường vành đai 4,...

      Tiện ích nội ngoại khu chung cư Park View Residence

      Dự án chung cư Park View Residence có hệ thống tiện ích đầy đủ, tiện nghi, vượt trội nhất so với các tòa nhà khác trong quần thể, đem đến cho cư dân những trải nghiệm sống chất lượng.

      • Toà nhà được vận hành và quản lý theo tiêu chuẩn cao bởi đơn vị PMC - đơn vị từng quản lý cho các dự án Văn Phú Victoria, Hyundai Hillstate,...
      • Sảnh ra vào tầng 1 được quản lý bằng thẻ từ chỉ cho phép cư dân trong tòa nhà được phép ra vào, luôn đảm bảo sự an toàn, riêng tư cho người dân.
      • Được trang bị đầy đủ hệ thống camera giám sát, internet, truyền hình cáp và hệ thống âm thanh tại tất cả các tầng trong tòa nhà.
      • Khu vực mua sắm, trung tâm thương mại ngay trong tòa nhà cùng với đó là hệ thống các phòng gym, vườn trẻ, công viên,...
      • Khu vực tầm hầm để xe rộng rãi với sức chứa lên đến 1000 xe ô tô

      Không chỉ có tiện ích nội khu nổi bật, chung cư Park View Residence cũng có hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ khi nằm tại vị trí giao thông thuận lợi. Xung quanh dự án Park View Residence là các tiện ích từ cơ bản như hệ thống trường học, bệnh viện, ngân hàng,...cho tới các dịch vụ vui chơi giải trí như nhà hàng, trung tâm giải trí, mua sắm,...

      can-2pn-3pn-chung-cu-park-view-residence-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Chung cư Park View Residence, Hà Đông tiện nghi, hiện đại (Nguồn: Dự án Park View Residence)

      Căn 2PN 3PN chung cư Park View Residence quận Hà Đông có thiết kế và diện tích như thế nào?

      Thiết kế căn hộ chung cư Park View Residence

      Dự án chung cư Park View Residence là sự kết hợp hài hoà giữa phong cách thiết kế hiện đại cùng với không gian sống thiên nhiên, trong lành và thoải mái. Từ chung cư Park View Residence, các cư dân sẽ phóng tầm nhìn ra các tuyến công viên trải dài và xuyên suốt. Từ tầng 2 đến tầng 25 đều là tầng căn hộ được bố trí 9 căn hộ trên 1 tầng có từ 2 - 3 phòng ngủ. Các căn hộ tại chung cư Park View Residence đều được thiết hợp lý với không gian chung rộng thoáng mát, đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Các căn hộ tại dự án đều được trang bị đầy đủ nội thất như lát sàn gỗ chất lượng cao, trần thạch cao, tủ bếp, thiết bị vệ sinh hiện đại,...

      Diện tích căn hộ 2PN 3PN chung cư Park View Residence

      Hiện tại, chung cư Park View Residence chỉ cung cấp 2 loại hình sản phẩm là căn hộ 2PN với diện tích từ 50,5m2 đến 67,8m2 và căn hộ 3PN có diện tích khoảng 99,4m2 đến 105,3m2. Với diện tích căn hộ như vậy, chung cư Park View Residence sẽ phù hợp với những khách hàng có thu nhập trung bình, đã có gia đình đang tìm kiếm chung cư Hà Nội đầy đủ tiện nghi, gần các khu vực trung tâm, dễ dàng di chuyển, đi lại. Giá bán căn hộ 1,41 tỷ đồng - 2,78 tỷ đồng/căn, tương đương với 24,9 triệu - 31,56 triệu/m2. (Nguồn giá và diện tích cập nhật tại OneHousing, 06/2023).

      Căn hộ 2PN 3PN tại chung cư Park View Residence sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các gia đình đông người, đảm bảo đem đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi với mức chi phí hợp lý. Hy vọng những thông tin OneHousing vừa cung cấp có thể hữu ích cho bạn trong quá trình tìm mua chung cư tại quận Hà Đông.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN chung cư Imperia Sky Garden quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương