Căn 2PN 3PN chung cư Imperia Sky Garden quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Imperia Sky Garden quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/06/2023
      Bạn đang quan tâm căn hộ chung cư Imperia Sky Garden? Căn 2PN 3PN dự án Imperia Sky Garden có đặc điểm gì? Diện tích bao nhiêu? Giá như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay!

      Chung cư Imperia Sky Garden được đánh giá là một trong những dự án chung cư cao cấp đáng sống bậc nhất được nhiều khách hàng quan tâm khi mua chung cư Hà Nội. Dự án là tổ hợp căn hộ cao cấp, căn hộ dịch vụ và shophouse thương mại với hệ tiện ích khép kín được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Imperia Sky Garden hứa hẹn sẽ đem lại cho cư dân một không gian sống lý tưởng làm hài lòng mọi vị khách hàng ở mọi lứa tuổi.

      Giới thiệu dự án Imperia Sky Garden

      Chung cư Imperia Sky Garden được bàn giao quý II/2019 có tổng diện tích 3,8ha được xây dựng với 4 tòa tháp, tổng số căn hộ là 1866 căn và 2 tầng hầm để xe thông thoáng.

      can-2pn-3pn-chung-cu-imperia-sky-garden-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Mặt bằng tổng quan Imperia Garden (Nguồn: OneHousing)

      Chủ đầu tư Imperia Sky Garden là ai?

      Tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp Imperia Sky Garden được đầu tư bởi chủ đầu tư TERRA GOLD Việt Nam, đơn vị phát triển, quản lí và phân phối Mik Homes thuộc tập đoàn Mik Group.

      Ví dự án Imperia Sky Garden

      Dự án chung cư Imperia Sky Garden có địa chỉ tại số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.  Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc khu vực văn minh, phát triển, cơ sở hạ tầng được đồng bộ. Dự án cách hồ Gươm và khu Phố cổ chỉ khoảng 7 km với 16 phút di chuyển.

      Về cơ sở hạ tầng giao thông, Imperia Sky Garden tiếp giáp với cây cầu bạc tỷ Vĩnh Tuy và một số tuyến đường lớn như: Đ. Trường Chinh, Đ. Lê Duẩn, Đ. Đại Cồ Việt, Đ. Giải Phóng cùng với tuyến đường cao tốc trên cao và đường Vành đai 2 mở rộng.

      Quận Hai Bà Trưng đã hình thành nhiều dự án BĐS cao cấp xung quanh chung cư Imperia Sky Garden có thể kể đến như: Vinhomes Times City, Hòa Bình Green City,... đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và hệ thống cảnh quan phong phú.

      Tiện ích dự án Imperia Sky Garden có gì?

      Cư dân được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích hoàn hảo khi sinh sống tại Imperia Sky Garden. Ngoài ra, cư dân còn được trải nghiệm những đặc quyền tiện ích của các khu vực xung quanh.

      Dự án được chia thành những khu không gian riêng đem lại nhiều cung bậc cảm xúc phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau:

      • Không gian thư giãn: Được trang bị bể bơi ngoài trời, bể bơi vô cực trên nóc tầng thượng và vườn cây xanh thay đổi theo mùa, đường dạo bộ hòa hợp với thiên nhiên...
      • Không gian cho trẻ em: Khu vui chơi, trường học với chất lượng đào tạo tốt, các câu lạc bộ, sân chơi dành cho trẻ,...
      • Không gian cho người cao tuổi: Vườn dạo bộ, vườn ký ức, sân tập dưỡng sinh, vườn cờ,...

      Cùng với những dịch vụ tiện ích khác như bếp nước BBQ, khu tập gym, spa, cafe, yoga, bar & club,...

      Sau khi hoàn thành và đồng bộ về tiện ích, Imperia Sky Garden sẽ đem đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ cùng gia đình và người thân. Chung cư Imperia Sky Garden sẽ tạo nên một làn sóng mới trên thị trường bất động sản chung cư Hà Nội.

      can-2pn-3pn-chung-cu-imperia-sky-garden-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Bể bơi vô cực ngoài trời tại Imperia Sky Garden (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Eurowindow Multi Complex quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN 3PN chung cư Imperia Sky Garden có diện tích bao nhiêu?

      Dự án chung cư Imperia Sky Garden đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng có 2 dòng căn hộ chính là căn 2PN và 3PN với diện tích lớn lên tới 57.68 - 104.61m2. 

      Các căn hộ của dự án đều được thiết kế vô cùng thông minh khi sở hữu nhiều mặt thoáng, ban công rộng lớn giúp căn hộ trở nên hòa hợp với thiên nhiên, đem lại một không gian sinh hoạt thoải mái và dễ chịu.

      Tiêu chuẩn bàn giao: Các căn hộ tại đây được bàn giao với các thiết bị nội thất cao cấp như hệ thống điện nước, sơn tường, trần nhà, hệ thống đèn điện và thiết bị vệ sinh đầy đủ, điều hòa, nóng lạnh, thiết bị bếp, tủ âm tường,...

      Căn 2PN

      • Đặc điểm diện tích: Căn hộ 2PN có diện tích 68 - 81.54m2 được thiết kế 2 phòng ngủ, 1-2 nhà vệ sinh, 1 không gian phòng bếp, 1 phòng khách và 1 ban công.
      • Giá bán: Căn 2PN Imperia Sky Garden có giá khoảng 2.66 tỷ - 4.24 tỷ ~ 42.13 - 52.37 triệu/m2 (Số liệu từ OneHousing cập nhật tháng 6/2023).
      • Đối tượng khách hàng: Căn 2PN phù hợp với những gia đình có con nhỏ hoặc các vợ chồng trẻ mới cưới chưa có nhiều tài chính tích lũy để mua nhà.

      can-2pn-3pn-chung-cu-imperia-sky-garden-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn 2PN Imperia Sky Garden tận dụng nhiều ánh sáng tự nhiên (Nguồn: OneHousing)

      Căn 3PN

      • Đặc điểm diện tích: Chung cư 3PN dự án Imperia Sky Garden có diện tích73 - 104.61m2 được thiết kế 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 không gian phòng khách. Ưu điểm của căn 3PN thường được thiết kế 2 ban công ở cả phòng ngủ và phòng khác. Căn 3PN thường là căn góc của tòa nhà.
      • Giá bán: Căn 3PN Imperia Sky Garden có giá bán khoảng 3.93 - 5.93 tỷ ~ 45.85 - 57.37 triệu/m2 (Số liệu từ OneHousing cập nhật tháng 6/2023).
      • Đối tượng người ở: Căn hộ 3PN phù hợp với những gia đình đông người nhiều thế hệ chung sống. Căn hộ tiện nghi rộng rãi đáp ứng được mọi sinh hoạt và sự riêng tư của từng thành viên.

      can-2pn-3pn-chung-cu-imperia-sky-garden-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ 3PN Imperia Sky Garden hiện đại và sang trọng (Nguồn: OneHousing)

      Tất cả các căn hộ 2PN và 3PN của dự án chung cư Imperia Sky Garden đều có 1 ưu điểm vượt trội khiến nhiều khách hàng bị thu hút bởi thiết kế khu bếp khuất so với phòng khách, điều này làm tăng tính thẩm mỹ và giảm mùi thức ăn cho căn hộ. Trên đây là một số thông tin về diện tích căn hộ 2PN và 3PN dự án Imperia Sky Garden bạn có thể tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Emerald Center Park quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN ở chung cư Epic Home quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương