Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Imperial Plaza quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Imperial Plaza quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về diện tích của các căn 2PN 3PN 4PN chung cư Imperial Plaza quận Thanh Xuân qua bài viết này.

      Thanh Xuân là một trong các quận nội thành thuộc thủ đô Hà Nội. Nơi đây được đánh giá là mảnh đất màu mỡ, đầy tiềm năng và sẽ phát triển vượt trội trong tương lai. Vì thế, khu vực này luôn nằm trong tầm ngắm của rất nhiều ông trùm bất động sản, kết quả là hàng loạt các dự án chung cư được ra đời. Trong số đó, chắc chắn phải kể đến chung cư Imperial Plaza - điểm nhấn của quận Thanh Xuân. Do đó, hãy cùng với OneHousing tìm hiểu xem các căn 2PN 3PN 4PN chung cư Imperial Plaza quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu.

      Tổng quan về chung cư Imperial Plaza quận Thanh Xuân

      Imperial Plaza là dự án chung cư cao cấp với nhiều loại hình sản phẩm và hàng loạt các tiện ích hiện đại khác nhau. Được xây dựng trên diện tích đất gần 3,7ha, chung cư Imperial Plaza gồm 3 tòa nhà cao 30 tầng, 3 tầng hầm đỗ xe và khoảng 1.500 căn hộ. Dự án này được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn làm nơi an cư lạc nghiệp vì sở hữu vị trí đắc địa ở thủ đô.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-imperial-plaza-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể chung cư Imperial Plaza (Nguồn: Imperial Plaza)

      Chủ đầu tư của chung cư Imperial Plaza

      Chung cư Imperial Plaza do Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Thương mại Thăng Long làm chủ đầu tư. Đây là thương hiệu uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và tài chính ngân hàng ở nước ta. Ngoài ra, công ty còn xây dựng 1 mạng lưới kết nối các công ty với đa dạng ngành nghề như: bất động sản, công nghiệp, tài chính, dịch vụ tư vấn.

      Vị trí chung cư Imperial Plaza

      Imperial Plaza nằm ở số 360 đường Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. Đây được đánh giá là 1 trong những vị trí “vàng”, giao điểm giữa phố Định Công và đường Giải Phóng. Ngoài ra, cư dân tại đây không chỉ dễ dàng trong việc di chuyển đến các khu vực nội thành mà còn có các khu vực lân cận thông qua Quốc lộ 1A.

      Tiện ích chung cư Imperial Plaza

      Khi sinh sống tại Imperial Plaza, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống tuyệt vời với chuỗi tiện ích nội khu như: trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, phòng spa, phòng tập gym,... Ngoài ra, hệ thống an ninh ở đây cũng rất nghiêm ngặt, chặt chẽ khi bố trí nhiều camera giám sát 24/7 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-imperial-plaza-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Không gian bể bơi vô cùng sang trọng và rộng rãi (Nguồn: Bất Động Sản)

      Quận Thanh Xuân vốn được biết đến là khu vực sầm uất, sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và tiện lợi. Vì thế, bên cạnh những tiện ích nội khu trên, cư dân tại chung cư Imperial Plaza còn có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu như: trung tâm thương mại, bến xe Giáp Bát, bệnh viện Bạch Mai, Đại học Bách Khoa Hà Nội.

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Eurowindow Multi Complex quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Imperial Plaza quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Hướng đến phân khúc trung cấp, chung cư Imperial Plaza quận Thanh Xuân mang đến nhiều sản phẩm căn hộ khác nhau với diện tích và mức giá đa dạng. Nhờ đó mà dự án này đáp ứng tối đa nhu cầu về nơi ở của khách hàng. Dưới đây là một số thông tin cụ thể về diện tích của các căn 2PN 3PN 4PN chung cư Imperial Plaza quận Thanh Xuân (cập nhật ngày 15/6/2023 trên trang OneHousing):

      Loại hình sản phẩm

      Diện tích

      Đơn giá theo m2

      Giá bán

      Căn 2PN

      63,3 - 79,88m2

      35,52 - 42,28 triệu đồng

      2,45 - 3,31 tỷ đồng

      Căn 3PN

      89,8 - 119,7 m2

      33,78 - 42,68 triệu đồng

      3,21 - 4,66 tỷ đồng

      Căn 4PN

      123,95 - 128,1m2

      35,39 - 40,9 triệu đồng

      4,39 - 5,12 tỷ đồng

      Nhìn chung, với những tiện ích hiện đại và cuộc sống lý tưởng mà dự án mang lại, giá bán các căn hộ chung cư Imperial Plaza quận Thanh Xuân được đánh giá là vô cùng hợp lý. Dù là bạn ở 1 mình hay sinh sống cùng gia đình có đông thành viên thì vẫn có thể dễ dàng lựa chọn được 1 căn hộ phù hợp tại đây. Ngoài ra, trong năm 2023, giá bán căn hộ chung cư Imperial Plaza ở quý II đã có sự tăng nhẹ so với quý I. Vì thế, nếu như bạn muốn mua căn hộ với mục đích đầu tư, kinh doanh thì chắc chắn không nên bỏ qua dự án này.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-imperial-plaza-quan-thanh-xuan-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Các căn hộ tại Imperial Plaza mang phong cách sang trọng và hiện đại (Nguồn: Bất Động Sản)

      Tóm lại, vừa rồi là những thông tin nhằm giải đáp cho câu hỏi “Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Imperial Plaza quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?”. OneHousing mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn trong quá trình tìm kiếm tổ ấm cho riêng mình. Nếu như bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào liên quan đến các căn chung cư Hà Nội, cụ thể là các chung cư quận Thanh Xuân thì hãy liên hệ ngay với OneHousing để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Emerald Center Park quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN ở chung cư Epic Home quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương