Căn 1PN+ tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/06/2023
      Căn 1PN+ tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2? Cùng tìm hiểu thông tin này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      The Tonkin là phân khu đầu tiên tại Vinhomes Smart City đưa phong cách Indochine vào thiết kế và cũng là phân khu đầu tiên được bàn giao thiêu tiêu chuẩn Vinhomes Ruby - những căn hộ cao cấp, sang trọng hướng tới tầng lớp khách hàng là những người có thu nhập cao. Chính bởi vậy nên các căn hộ tại The Tonkin đã được đổi mới trong thiết kế, mang đến sự hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

      Vậy hiện tại căn 1PN+ tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến loại căn hộ này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thông tin tổng quan về tòa TK1 phân khu The Tonkin Vinhomes Smart City

      Phân khu The Tonkin có vị trí nằm phía sâu bên trong khu đô thị Vinhomes Smart City, kế cận hai phân khu Imperia Smart City và Masteri West Heights, gần kề với công viên trung tâm Central Park. Mặc dù nằm phía sâu bên trong cách biệt hẳn với đường lớn nhưng The Tonkin lại sở hữu những lợi thế lớn giao thông về khi nằm kế cận cầu vượt lối vào số 5 nối liền với trục đường Lê Trọng Tấn nên cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển cũng như tiếp cận với hàng loạt tiện ích của khu đô thị chỉ trong khoảng 5 phút.

      Phân khu The Tonkin gồm 2 tòa căn hộ chung cư là TK1 và TK2, trong đó tòa TK1 được chú ý hơn cả nhờ vị trí đắc địa, thiết kế nổi bật cùng hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng. Tòa nhà được thiết kế theo hình chữ Z nên các căn hộ tại đây đều có tầm view thoáng đãng, đảm bảo mỗi căn hộ đều được lấy ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ lớn chứ không phải khe thoáng. Đặc biệt, tòa TK1 được bàn giao theo tiêu chuẩn Vinhomes Ruby, cao cấp hơn phân khu The Sapphire nên có thêm sảnh tiếp đón sang trọng tại khu vực tầng 1 và khu vui chơi trong nhà, mật độ căn hộ chỉ có 16 căn/ sàn nên diện tích mỗi căn cũng sẽ rộng hơn bên Sapphire.

      can-1pn-toa-tk1-the-tonkin-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      The Tonkin Vinhomes Smart City được thiết kế theo phong cách Indochine ấn tượng và là phân khu đầu tiên được bàn giao theo tiêu chuẩn Vinhomes Ruby cao cấp. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Tòa TK1 phân khu The Tonkin cung cấp các căn hộ studio, 1PN, 1PN + 1, 2PN, 2PN + 1 và 3PN, diện tích đa dạng từ 25 – 82.5 m2 cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Không chỉ có điểm cộng về thiết kế, tòa TK1 phân khu The Tonkin còn ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, đa dạng bao gồm bể bơi ngoài trời thiết kế theo phong cách resort, các khu vườn cảnh quan đậm chất Đông Dương, khu vực đường dạo bộ rợp bóng cây, sân tập thể thao liên hoàn, khu vui chơi trẻ em và đặc biệt có tới 15 công viên chủ đề phục vụ nhu cầu sống và giải trí của cư dân như là công viên Patin; công viên BBQ, công viên cờ vua, công viên gym ngoài trời, công viên dã ngoại.

      Trở thành cư dân của tòa TK1 phân khu The Tonkin, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống chất lượng cao với đầy đủ tiện ích cao cấp, mang đến không gian không chỉ để sống mà còn là hưởng thụ, nghỉ dưỡng.

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Đọc tiếp

      Căn 1PN+ tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN + 1 là loại căn hộ được khá nhiều người tìm mua tại phân khu The Tonkin Vinhomes Smart City nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật về thiết kế, diện tích và giá bán. Những căn hộ này có diện tích khoảng từ 41 - 49,1m2, thiết kế với một phòng ngủ chính và một khu phụ có thể tùy ý thiết kế thành phòng ngủ thứ hai hoặc phòng làm việc, khu đọc sách, dựa theo mục đích sử dụng của gia chủ. Chính bởi tính linh hoạt trong thiết kế như vậy nên các căn 1PN + 1 phân khu The Tonkin thường phù hợp với những ai còn sống độc thân, các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình có 1 con muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có không gian sống thoải mái cùng tiện ích đẳng cấp.

      Bên cạnh đó, các căn hộ 1PN + 1 thường có giá bán mềm hơn so với những căn hộ còn lại nên phù hợp với điều kiện tài chính của hầu hết mọi gia đình. Hiện tại với căn 1PN+ tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam đang được mở bán tại OneHousing tính đến thời điểm tháng 6/ 2023 có mức giá 57 triệu đồng/ m2, tức khoảng 2,33 tỷ đồng/ căn. Đây là căn hộ có vị trí tầng cao từ 20 trở lên, diện tích 41, 2m2 và có hướng view nhìn xuống nội khu.

      Mặc dù có diện tích nhỏ là vậy nhưng căn hộ 1PN + 1 tại tòa TK1 phân khu The Tonkin được thiết kế hợp lý với phòng khách liền với khu vực bếp, ăn, phòng ngủ riêng biệt với cửa sổ lớn kịch sàn đón tối đa ánh sáng tự nhiên và toàn bộ các căn hộ tại đây đều được bàn giao với nội thất cao cấp gồm đồ liền tường, sàn gỗ, điều hòa âm trần, hệ thống tủ bếp, thiết bị vệ sinh.

      can-1pn-toa-tk1-the-tonkin-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Căn 1PN+ tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam đang được mở bán tại OneHousing được bàn giao với nội thất cơ bản để khách hàng có thể tùy ý thiết kế theo sở thích cá nhân. (Nguồn ảnh: OneHousing)

      Mua căn 1PN+ tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City ở đâu an toàn và uy tín ?

      Khách hàng quan tâm có thể tìm mua căn 1PN+ tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam hoặc những căn 1PN +  khác cùng một phân khúc tại OneHousing để được hưởng chính sách vô cùng ưu đãi. Cụ thể, khi lựa chọn mua chung cư tại OneHousing, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về chính sách tài chính thông qua các công cụ định giá tài sản và công cụ tính khoản nợ vay, nhằm giúp người mua hình dung được kế hoạch trả nợ cụ thể, từ đó lựa chọn được căn hộ phù hợp trong khả năng.

      Bên cạnh đó, khi mua chung cư tại OneHousing, khách hàng sẽ còn được hỗ trợ vay vốn bởi ngân hàng Techcombank, thông qua chương trình chương trình “Tiếp nối khoản vay” với những chính sách ưu đãi bao gồm:

      • Hỗ trợ vay vốn lên đến 80% giá trị căn hộ.
      • Kỳ hạn vay tối đa 35 năm.
      • Hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng đầu giúp giảm áp lực tài chính.
      • Miễn phí trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu.

      Không chỉ được hỗ trợ về chính sách, khách hàng sẽ được chính chuyên viên của Ngân hàng tư vấn cụ thể về các khoản vay, hỗ trợ làm thủ tục nhanh gọn để có những trải nghiệm dịch vụ thoải mái nhất.

      Hy vọng qua những thông tin trong bài viết này của OneHousing, các bạn đã nắm được thông tin căn 1PN+ tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2 để có được sự lựa chọn phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà

      Giải đáp: Vinhomes Smart City Tây Mỗ có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương