Căn 1PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 42m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 42m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/05/2023
      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư 1PN tòa TK1 - The Tonkin dự án Vinhomes Smart City? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật giá bán căn hộ chung cư 1PN tòa TK1 - The Tonkin dự án Vinhomes Smart City 42m2.

      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán căn hộ chung cư 1PN tòa TK1 - The Tonkin dự án Vinhomes Smart City qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về The Tonkin - Vinhomes Smart City và tòa TK1 thuộc dự án

      can-1pn-toa-tk1-the-tonkin-vinhomes-smart-city-42m-co-gia-bao-nhieu

      Dự án The Tonkin - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu The Tonkin nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart city, được đầu tư xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Dự án tọa lạc tại “vị trí vàng” tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội:

      • Phía Đông Bắc: Nằm cạnh phân khu Masteri
      • Phía Đông Nam: Giáp hệ sinh thái nội khu
      • Phía Tây Nam: Giáp nhà để xe 5 tầng và trường học Vinschool
      • Phía Tây Bắc: Giáp cầu vượt số 3 và phân khu khu Imperia Smart City 

      Với tổng diện tích 2ha, phân khu cao cấp The Tonkin sở hữu 2 tòa nhà TK1, TK2 38 tầng, cung cấp 1.172 căn hộ 1-3PN (25m2 - 82,7m2). Các căn hộ thuộc dự án đều được cấp sổ đỏ chính chủ, sở hữu lâu dài. Trong đó, tòa TK1 thuộc phân khu The Tokin sở hữu khoảng 586 căn hộ (16 căn/tầng) 1-3PN, studio.

      can-1pn-toa-tk1-the-tonkin-vinhomes-smart-city-42m-co-gia-bao-nhieu

      Vị trí tòa TK1 tại phân khu The Tokin (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Khi sở hữu căn hộ chung cư tại phân khu The Tonkin, quý cư  dân sẽ được sống trong không gian hiện đại, đẳng cấp với các tiện ích:

      • Tiện ích nội khu: tháp đồng hồ Goddess, bể tiểu cảnh và thác nước The Mekong, bể nước tràn, vườn nhiệt đới Palm Garden, suối đá khô, khu bể bơi, sân tập Gym ngoài trời, thảm cỏ yoga Zenith Zone, sân bóng chuyền, sân bóng rổ, đường dạo Bamboo path, khu kỹ thuật,...
      • Tiện ích ngoại khu: hồ trung tâm Smart City, công viên trung tâm Vinhomes Smart City, trung tâm tổ chức sự kiện & tiệc cưới Louis Palace, trường mầm non Little Friends, trường trung tâm văn hóa thể thao Tây Mỗ,...

      Một số phụ phí khi an cư tại phân khu The Tonkin - Vinhomes Smart City:

      • Phí dịch vụ: đang cập nhật
      • Phí giữ xe:
        • Xe máy: 45.000 - 90.000 đồng/tháng.
        • Ô tô: 1.200.000 - 1.250.000 đồng/tháng.

      Căn Studio toà TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 28.7m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vì sao nên mua căn hộ thuộc tòa TK1 - The Tonkin?

      can-1pn-toa-tk1-the-tonkin-vinhomes-smart-city-42m-co-gia-bao-nhieu

      Phối cảnh tiện ích tòa TK1 - The Tonkin (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Việc mua một căn hộ tại tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City có thể đem lại nhiều lợi ích cho bạn, dưới đây là một số lý do tại sao nên mua căn hộ thuộc tòa TK1:

      • Vị trí đắc địa: Tòa TK1 nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, một trong những khu đô thị phát triển nhanh nhất tại Hà Nội, với vị trí tiếp giáp các đường tuyến đường Thăng Long, Lê Trọng Tấn,... Nhờ vậy, việc di chuyển và kết nối đến các khu vực khác trong thành phố rất thuận tiện.
      • Tiện ích đa dạng: Tòa TK1 được trang bị nhiều tiện ích hiện đại và cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu vườn treo, vườn nướng BBQ, khu vực dành cho khách thương mại,... nhằm đáp ứng nhu cầu sống và giải trí của cư dân.
      • An ninh đảm bảo: Tòa TK1 được trang bị hệ thống an ninh hiện đại, với camera giám sát 24/7, thẻ từ và bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho cư dân và tài sản của họ.
      • Thiết kế sang trọng: Tòa TK1 được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Các căn hộ tại đây được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa không gian và ánh sáng tự nhiên, mang đến cho cư dân một không gian sống thoải mái và tiện ích.
      • Chất lượng xây dựng đảm bảo: Tòa nhà được xây dựng bởi các nhà thầu uy tín, với các vật liệu xây dựng chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho cư dân.
      • Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp: Tòa nhà được quản lý bởi đội ngũ chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề liên quan đến nơi ở và sinh hoạt của cư dân.
      • Giá trị tài sản tăng lên theo thời gian: Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển của khu đô thị Vinhomes Smart City, căn hộ tại tòa TK1 có tiềm năng tăng giá trong tương lai. Việc mua căn hộ tại đây có thể được xem là một khoản đầu tư tiềm năng.

      Với các lý do trên, việc mua căn hộ tại tòa TK1 - The Tonkin là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, hiện đại và đầy đủ tiện ích.

      Đối tượng khách hàng của các dự án căn hộ 1PN 42m2 tòa TK1 - The Tonkin -Vinhomes Smart City

      Đối tượng khách hàng của các dự án căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 42m2 tại tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City là các cặp vợ chồng trẻ, những người độc thân hoặc người đi làm độc lập và có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện nghi, thuận tiện cho công việc và sinh hoạt hàng ngày. 

      Đặc biệt, đối tượng khách hàng này thường có thu nhập trung bình hoặc cao, có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống sang trọng và đẳng cấp, đồng thời cũng quan tâm đến vị trí và tiện ích của căn hộ.

      Với vị trí đắc địa và các tiện ích hiện đại tại Vinhomes Smart City, căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa TK1 - The Tonkin có thể là sự lựa chọn tuyệt vời cho đối tượng khách hàng trên, mang lại cho họ không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và đầy đủ tiện ích để đáp ứng nhu cầu của mình.

      Giá bán căn hộ 1PN 42m2 tại tòa TK1 - The Tokin - Vinhomes Smart City

      can-1pn-toa-tk1-the-tonkin-vinhomes-smart-city-42m-co-gia-bao-nhieu

      Căn hộ 1PN mẫu tại tòa TK1 - The Tonkin (Nguồn: OneHousing)

      Hiện nay, tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City đang mở bán căn hộ 1PN, 1WC tầng cao (>20), diện tích 42m2, nội thất cơ bản với mức giá 64 triệu đồng/m2, tương đương 2,65 tỷ đồng/căn (Nguồn giá: OneHousing, 12/05/2023).

      Để có được sự lựa chọn an toàn và chính xác nhất, người mua có thể tham khảo thông tin căn hộ cũng như dự án trên website OneHousing - nền tảng công nghệ cung cấp sản phẩm, dịch vụ bất động sản trực tuyến, liên kết với tập đoàn VinGroup hỗ trợ khách hàng trong việc mua bán bất động sản. Bên cạnh đó, OneHousing có công cụ định giá trực tuyến nhanh và miễn phí, hỗ trợ trọn gói giao dịch với quy trình thủ tục rõ ràng và đơn giản, nhận tiền và giải ngân sớm. Giải pháp này đã giải quyết được 3 lo lắng lớn nhất của cả người mua và người bán là: Dòng vốn tự có thấp, lãi suất cao và quy trình giao dịch chuyển nhượng phức tạp, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

      Mong rằng qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn cập nhật thêm những thông tin mới nhất về giá căn hộ 1PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 42m2. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ toà TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 72m² có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 79.7m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương