Căn 1PN+ tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/06/2023
      Căn 1PN+ tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc đang được bán với giá bao nhiêu? Tìm hiểu về các căn hộ hướng Đông Bắc tòa SA2 phân khu The Sakura!

      Vinhomes Smart City được mệnh danh là đại đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam. Nơi đây tích hợp chuỗi tiện ích 4.0 theo đẳng cấp quốc tế, có thể đem đến cho chủ nhân cuộc sống thời thượng không nơi nào sánh được. Các tòa căn hộ tại đây luôn giữ được sức nóng với người mua nhà cũng như người yêu thích đầu tư. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 1PN+ tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2 ngay trong bài viết dưới đây!

      Vinhomes Smart City ở đâu?

      Vinhomes Smart City tọa lạc tại địa phận 2 phường Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Xung quanh dự án là hệ thống các con đường giao thông huyết mạch bao gồm: Đại lộ Thăng Long, quốc lộ 70,... Không chỉ vậy, hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng công cộng cũng dần được nâng cấp trở nên ngày càng hiện đại. Điều này rút giúp ngắn thời gian di chuyển cho cư dân đô thị tới các khu vực trung tâm của thành phố hay đi các tỉnh lân cận. Không chỉ vậy, Vinhomes Smart City còn ôm trọn 3 tuyến metro 5, 6, 7 nên sở hữu tiềm năng phát triển cực kỳ lớn. Chắc chắn rằng, trong tương lai, dự án này sẽ trở thành tâm điểm mới sôi động của Thủ đô.

      can-1pn-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Vị trí thuận lợi của Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ được chủ đầu tư xây dựng theo mô hình thành phố thông minh với 4 trục cốt lõi: vận hành thông minh, an ninh thông minh, cộng đồng thông minh và căn hộ thông minh. Điều này đảm bảo tăng chất lượng sống của cư dân lên mức cao nhất, bạn có thể tận hưởng mọi tiện ích như trong một thành phố thu nhỏ ngay trong chính không gian dự án. 

      Chủ đầu tư Vingroup chưa bao giờ tụt hạng trong cuộc đua “sự chịu chi cho các dự án của mình”. Vinhomes Smart City được ông lớn xây dựng bộ kỳ quan đẳng cấp mang tên Central Park, Sportia Park và Vườn Nhật Bản. Đây là 3 công viên lớn với tổng diện tích hàng chục ha phục vụ nhu cầu vui chơi, thể thao, giải trí đa dạng cho cư dân. Một thành phố thông minh tuyệt vời như vậy xứng đáng để bạn đầu tư tiền bạc vào cho nó.

      Căn 2PN tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 55.4m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tòa SA2 phân khu The Sakura ở đâu?

      Tòa SA2 thuộc phân khu The Sakura, một trong những phân khu mang lối thiết kế đậm chất Nhật Bản. SA2 tọa lạc ngay tại giao lộ tam giác vàng của 3 tuyến Metro 5, 6, 7 giúp bạn có thể đi lại giữa các địa điểm trong thành phố mà không phải bận tâm về vấn đề tắc đường.

      can-1pn-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Vị trí tòa SA2 phân khu The Sakura Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Tòa SA2 có chiều cao 38 tầng, trong đó có 1 tầng hầm, tầng 1-2 là khu vực của các shophouse, trung tâm thương mại, từ tầng 3 trở lên là căn hộ cao cấp cho cư dân. Chủ đầu tư xây dựng tòa tháp với mật độ 19 căn mỗi sàn, trong đó tầng 20 có 4 căn dùng để lánh nạn.

      Vị trí tiếp giáp tòa SA2 như sau:

      • Phía Đông Bắc: giáp với tòa GS3 của phân khu The Miami
      • Phía Đông Nam: giáp với tuyến đường nội khu và tuyến Metro 6
      • Phía Tây Nam: giáp với chuỗi tiện ích nổi bật của phân khu The Sakura
      • Phía Tây Bắc: giáp với tòa SA1

      Căn 1PN+ tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Tòa SA2 phân khu The Sakura được xây dựng với 5 loại hình sản phẩm chủ yếu: căn hộ studio, căn 1PN+, căn 2PN, căn 2PN+ và căn 3PN. Diện tích căn hộ dao động từ 25,6m² - 82,5m².

      can-1pn-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Mặt bằng tòa SA2 phân khu The Sakura (Nguồn: Vinhomes)

      Bảng giá bán căn hộ tòa SA2 phân khu The Sakura Vinhomes Smart City

      Loại sản phẩm

      Diện tích

      Mật độ

      Giá bán

      Studio

      25,6m2 – 31,6m2

      5 căn/sàn

      1,11 - 1,6 tỷ

      1 phòng ngủ

      34,1m2 – 34,3m2

      1 căn/sàn

      1,6 - 1,7 tỷ

      1 phòng ngủ +

      42,7m2 – 42,9m2

      2 căn/sàn

      1,9 - 2,2 tỷ

      2 phòng ngủ

      54m2 – 54,6m2

      5 căn/sàn

      2,4 - 2,5 tỷ

      2 phòng ngủ +

      62,8m2 – 63,4m2

      2 căn/sàn

      3 - 3,2 tỷ

      3 phòng ngủ

      75m2 – 82,5m2

      4 căn/sàn

      3,5 - 4,3 tỷ

      (Thông tin từ Vinhomes Smart City, cập nhật 06/2023)

      Trong đó, căn hộ 1 phòng ngủ+ hướng Đông Bắc có diện tích 42,8m² đang được chủ đầu tư bán với giá 2,15 tỷ/căn, tức là khoảng 50 triệu/m². Sự ưu việt của loại hình căn hộ này so với căn 1 phòng ngủ thông thường là nó được thiết kế thêm một khu đa năng giúp bạn có thêm không gian để tận dụng làm phòng giặt, phòng phơi đồ hoặc nuôi thú cưng, trồng cây cảnh,.... (Mức giá theo OneHousing, cập nhật 06/2023)

      Các căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích rộng rãi thoáng mát và mức giá hợp lý sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình nhỏ. Bạn vẫn có đủ không gian sinh hoạt, được trải nghiệm toàn bộ chuỗi tiện ích của dự án mà không phải chịu gánh nặng tài chính quá lớn. Mức giá của loại hình 1PN+ khiêm tốn hơn rất nhiều so với các loại hình sản phẩm khác tại đây. Bên cạnh đó, nếu bạn là người yêu thích đầu tư hoặc đang trong quá trình chập chững tiếp xúc với lĩnh vực mới mẻ này thì bạn có thể bắt đầu bằng các căn 1PN+. Theo nhiều khảo sát đã chỉ ra, mức lãi suất của các sản phẩm Vinhomes có xu hướng tăng dần theo các năm. Chính vì vậy, lựa chọn đầu tư tại đây sẽ là quyết định đúng đắn nếu bạn muốn thu lợi nhuận cao và bền vững.

      can-1pn-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn hộ mẫu tòa SA2 phân khu The Sakura (Nguồn: The Sakura)

      Ngoài ra, hướng Đông Bắc cũng là một hướng rất đẹp. Gia chủ có thể đón được lượng ánh sáng tự nhiên dễ chịu nhất từ đây. Đông Bắc không phải hướng mặt trời mọc nên có thể tránh được ánh nắng gắt sáng sớm. Sẽ thật sáng suốt khi lựa chọn mua căn hộ 1 phòng ngủ + hướng Đông Bắc cho gia đình mình.

      Nên mua căn 1PN+ tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc ở đâu?

      Khách hàng mua căn hộ 1PN+ tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có thể mua trực tiếp sản phẩm từ chủ đầu tư hoặc thông qua OneHousing. OneHousing sở hữu công cụ định giá tài sản và công cụ tính khoản vay độc quyền giúp bạn cân đối tài chính, giảm thiểu gánh nặng khi mua nhà. Ngoài ra, đội ngũ ProAgent thân thiện nhiệt tình cũng sẽ gợi ý cho bạn những căn hộ có vị trí đẹp, đa dạng diện tích. Cùng với đó là rất nhiều chính sách ưu đãi cho mỗi khách hàng khi mua sản phẩm. Nổi bật nhất trong đó là khoản hỗ trợ vay với vốn lên tới 70% từ ngân hàng Techcombank. Ân hạn nợ gốc cho bạn kéo dài tới 2 năm, lãi suất 7%/năm. 

      Trên đây là một số thông tin về Vinhomes Smart City và căn 1PN+ tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2 cho người mua chung cư lần đầu tham khảo. Hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một căn hộ tại đại đô thị đẳng cấp bậc nhất miền Bắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 3PN tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 77.7m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 42.7m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương