Căn 1PN+ tòa S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/06/2023
      Căn 1PN+ tòa S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc đang được bán với giá bao nhiêu 1m2? Tìm hiểu về phân khu The Sapphire khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Dự án Vinhomes Smart City hiện đang là dự án đẳng cấp bậc nhất miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng về hệ thống tiện ích theo chuẩn quốc tế. Đặc biệt, The Sapphire là phân khu có các sản phẩm căn hộ được săn đón hơn cả. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 1PN+ tòa S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2 ngay trong bài viết dưới đây.

      Dự án Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City tọa lạc tại phường Tây Mỗ, Đại Mỗ của quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Toàn bộ dự án bao gồm 58 tòa căn hộ lớn nhỏ. Tính đến 2022, chủ đầu tư đã có 38 tòa đã và đang trong quá trình xây dựng và được chia thành nhiều phân khu khác nhau: 15 tòa phân khu The Sapphire, 12 tòa phân khu The Metrolines, 2 tòa phân khu Tonkin, 5 tòa dự án Imperia Smart City và 4 tòa dự án Masteri West Heights. Mỗi phân khu đều sở hữu những vẻ đẹp riêng biệt cả về cảnh quan, tiện ích, lối kiến trúc, thiết kế và hướng tới từng đối tượng khách hàng khác nhau.

      can-1pn-toa-s402-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Vinhomes Smart City (theo Vinhomes)

      Dự án Vinhomes Smart City có vị trí địa lý cực kỳ thuận lợi, đây cũng chính là lợi thế tiềm năng giúp nâng tầm nó lên trong mắt người mua nhà cũng như người yêu thích đầu tư bất động sản. Cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối tới những khu vực trung tâm của thành phố Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận thông qua tuyến đường giao thông huyết mạch: Đại lộ Thăng Long, quốc lộ 70 hay đường Lê Trọng Tấn, tuyến metro trọng yếu 5, 6, 7,... 

      Vinhomes Smart City không hổ danh là thành phố thông minh mang đẳng cấp quốc tế. Tại đây tập hợp hệ sinh thái thông minh bao gồm:

      • Vận hành thông minh: vận dụng trí tuệ nhân tạo và internet vào việc vận hành khu đô thị với trung tâm điều hành hoạt động 24/7 giúp đội quản lý phát hiện và xử lý sự cố kịp thời.
      • Cộng đồng thông minh: Bạn sẽ được trang bị app dành riêng cho cư dân, nơi tích hợp nhiều chức năng tiện ích giúp bạn có những trải nghiệm sống thuận lợi hơn.
      •  An ninh thông minh: Hệ thống an ninh bao gồm các camera lắp đặt khắp khu đô thị giúp nhận diện khuôn mặt và biển số xe, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân.
      • Căn hộ thông minh: tại hai phân khu Ruby và Diamond, chủ đầu tư sẽ lắp đặt hệ thống nội thất thông minh, bạn có thể điều khiến chúng thông qua điện thoại hoặc giọng nói.

      can-1pn-toa-s402-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Căn hộ thông minh dự án Vinhomes Smart City (Theo Vinhomes)

      Căn 1PN+ tòa S4.02 – The Sapphire – Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tòa S4.02 phân khu The Sapphire

      Tòa S4.02 thuộc phân khu The Sapphire 4, nằm ngay đối diện công viên Sportia Park, một trong những công viên thể thao lớn nhất dự án Vinhomes Smart City. Chính vì vậy, S4.02 là tòa tháp đẳng cấp và đáng sống nhất của phân khu The Sapphire nói riêng và dự án đại đô thị Vinhomes Smart City nói chung.

      can-1pn-toa-s402-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Phân khu The Sapphire 4 Vinhomes Smart City (Theo Vinhomes)

      Tòa S4.02 có chiều cao 35 tầng với 1 tầng hầm để xe. Trong đó, tầng 1 là khu vực trung tâm thương mại, từ tầng 2 trở lên là căn hộ cao cấp cho cư dân sinh sống. Tòa tháp được thiết kế theo hình chữ L và được xây dựng với mật độ 22 căn trên mỗi sàn.

      Vị trí tiếp giáp tòa S4.02 như sau:

      • Phía Đông Bắc: giáp với phân khu The Ruby
      • Phía Đông Nam: giáp với tòa S4.03
      •  Phía Tây Nam: giáp với trường quốc tế liên cấp Vinschool
      •  Phía Tây Bắc: giáp với tòa S4.01

      Các căn hộ hướng Tây Bắc sẽ có tầm nhìn hướng thẳng ra khuôn viên của trường liên cấp Vinschool.

      can-1pn-toa-s402-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Hướng và tầm nhìn của tòa S4.02 (Theo Vinhomes)

      Căn 1PN+ tòa S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Tính tới thời điểm hiện tại, tòa S4.02 phân khu The Sapphire Vinhomes Smart City có tổng cộng 728 căn hộ với 8 loại sản phẩm chủ yếu: căn studio, căn 1 - 3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 27,4 - 98,3m2. Trong đó, căn hộ 1PN+ hướng Tây Bắc có diện tích 43,4 m2 (giá bán 1,75 tỷ đồng, đơn giá 40 triệu đồng/m², theo OneHousing, truy cập 08/06/2023).

      Ai nên sở hữu căn hộ 1PN+ tòa S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc?

      Các căn hộ 1PN+ cùng với căn 2PN đang là loại hình sản phẩm được ưa chuộng nhất dự án đại đô thị Vinhomes Smart City. Khi thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ, chủ đầu tư đã tối ưu diện tích thiết kế để tạo sự liên kết hài hòa, thông thoáng giữa các phòng sao cho gia chủ có thể tận hưởng những tiện ích sống linh hoạt, tiện nghi nhất. 

      can-1pn-toa-s402-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Căn hộ mẫu dự án Vinhomes Smart City (Theo Vinhomes)

      Nếu bạn là người độc thân yêu thích sự tự do, rộng rãi hoặc đôi vợ chồng trẻ, loại hình sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với bạn. Không có giá thành cao như các loại hình khác, căn 1PN+ có mức giá hợp lý nhưng vẫn mang trong mình thiết kế hiện đại và hàng loạt tiện ích đẳng cấp. Bạn sẽ không phải chịu gánh nặng tài chính lớn nếu lựa chọn loại sản phẩm này.

      Trên đây là một số thông tin về dự án Vinhomes Smart City cụ thể là căn 1PN+ tòa S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2 cho người mua chung cư lần đầu tham khảo. Hãy nhanh chóng sở hữu ngay cho mình một căn hộ đẳng cấp tại tòa S4.02 phân khu The Sapphire với mức giá ưu đãi thông qua sàn giao dịch bất động sản OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN tòa S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 55.4m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 43.4m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương