Căn 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/06/2023
      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa M1 dự án Masteri Waterfront. Tìm hiểu ngay thông tin trong bài viết sau của OneHousing.

      Thời gian gần đây, dự án Masteri Waterfront nổi lên như một biểu tượng sống mới trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Nếu bạn đang có dự định tìm mua căn hộ chung cư 1PN+ hướng Tây Nam tại đây thì đọc ngay bài viết phía dưới của OneHousing.

      Một vài thông tin chung về dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là dự án gồm 6 tòa căn hộ cao cấp thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, có chủ đầu tư là tập đoàn Masterise Group (Thảo Điền Investment) mua lại từ Vingroup vào năm 2020. Dự án nằm ở vị trí trung tâm “Quận Ocean”, sát bên “kỳ quan” hồ Ngọc Trai 24.5 ha, cùng hệ thống tiện ích đa tầng, mang đậm chất nghệ thuật Van Gogh, hứa hẹn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho những khách hàng cao cấp, muốn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống đẳng cấp tại “Thành phố biển hồ” Vinhomes Ocean Park.

      Masteri Waterfront được quy hoạch xây dựng trên nền đất có diện tích 37.525m2 chia thành 2 phân khu chính: Miami (M1, M2, M3)  và Hawaii (H1, H2, H3). Nằm chỉ cách nút giao Thanh Trì - Cổ Linh chưa tới 2km, tọa lạc tại cửa ngõ sôi động bậc nhất phía Đông thủ đô, dự án được đánh giá cao bởi khả năng liên kết vùng mạnh mẽ, vừa “đủ xa - đủ gần” cho một cuộc sống bình yên, tươi đẹp ở ngoại thành Hà Nội.

      can-1pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Tòa căn hộ cao cấp Masteri Waterfront - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Tòa M1 Masteri Waterfront

      Tòa M1 phân khu Miami là một trong những tòa nhà thuộc dự án Masteri Waterfront tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội. Tòa M1 được thiết kế với layout hình chữ L nằm tại nút giao đường Hải Đăng - Đại Dương 1 nên được xem là vị trí tuyệt vời nhất trong lòng đại đô thị Ocean Park. 

      Điểm đặc biệt của Tòa M1 là nằm tiếp giáp với phân khu Sapphire 1 & 2, công viên nội khu Miami, vườn nướng BBQ nên cư dân nơi đây có thể dễ dàng di chuyển tới các tiện ích nội ngoại khu liền kề, hoặc tới các đại tiện ích khác trong khu đô thị mà chỉ mất vài phút di chuyển.

      can-1pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Mặt bằng tòa M1 Miami Masteri Waterfront - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Căn 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1PN+ tòa M1 Masteri Waterfront

      Căn hộ 1PN+ tòa M1 Masteri Waterfront thích hợp với đối tượng nào?

      Với tính chất quy mô nhỏ (diện tích mỗi căn khoảng từ 42 - 48m2), giá cả phù hợp, các căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa M1 Masteri Waterfront là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người trẻ tuổi thành đạt sống độc thân hoặc những cặp vợ chồng trẻ mới cưới. Căn hộ 1 phòng ngủ cũng có thể được sử dụng vào mục đích kinh doanh, đầu tư sinh lời. 

      Căn 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Các căn hộ tại tòa M1 Masteri Waterfront được thiết kế mang hơi hướng đương đại, hoàn thiện theo tiêu chuẩn liền tường, nội thất nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như điều hòa Multi Daikin, thiết bị vệ sinh Kohler, tủ bếp Hafele, ban công kính cường lực. Tùy vị trí, hướng ban công, tiện ích mà các căn hộ sẽ có mức giá khác nhau. Thông thường các căn ở vị trí cao tầng sẽ có giá nhỉnh hơn so với các căn thấp tầng do không bị che chắn tầm view và có sự riêng tư tuyệt đối. 

      Tính tới thời điểm 06/2023, trên website OneHousing hiện đang mở bán các căn hộ 1PN+ với quy mô diện tích và hướng ban công đa dạng có giá khoảng từ 57 - 66 triệu đồng/m2/căn (2.55 - 3.1 tỷ đồng/căn). Dưới đây là một số căn hộ 1PN+ điển hình tại tòa M1:

      Căn hướng 

      Diện tích căn hộ 

      Giá bán/m2

      Tây Bắc

      43.54m2

      54 triệu đồng/m2

      Đông Nam

      47.24m2

      61 triệu đồng/m2

      Tây Nam

      42.77m2

      64 triệu đồng/m2

      Đông Bắc 

      46.93m2

      65 triệu đồng/m2

      Đông Nam

      46.93m2

      66 triệu đồng/m2

      Bảng giá bán các căn 1PN+ tòa M1 Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Từ  bảng trên có thể thấy căn hộ 1PN+ tòa M1 hướng Tây Nam có mức giá ở khoảng giữa không quá rẻ cũng không quá đắt. Lý giải cho điều này là vì căn hộ có ban công hướng Tây Nam, ở vị trí cao tầng với tầm nhìn bao trọn nội khu Masteri Waterfront.

      Điểm đặc biệt của căn hộ hướng Tây Nam so với các căn còn lại là nhận được nhiều ánh sáng từ Mặt Trời, tuy nhiên đây cũng là một nhược điểm cần lưu ý vì căn hộ sẽ gây ra cảm giác nắng nóng vào trưa và chiều. Thế nhưng, vào buổi tối căn hộ hướng Tây Nam sẽ trở nên mát mẻ hơn khi đón nhận luồng gió giải nhiệt. 

      Bên cạnh đó, hướng Tây Nam trong phong thủy cũng rất tốt khi mang đến sự vượng khí cho gia chủ. Ban công hướng Tây Nam có thể giúp căn nhà đón gió và lấy được nguồn ánh sáng tự nhiên nên luôn mang tới sự mát mẻ cùng cảm giác sung túc, đủ đầy. 

      Tổng kết lại, đối với một dự án đẳng cấp như Masteri Waterfront, thì giá bán căn hộ 1PN+ tòa M1 hướng Tây Nam (64 triệu đồng/m2) là mức giá vô cùng tốt và hợp lý.

      can-1pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Minh họa không gian bên trong căn hộ 1 phòng ngủ Tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Ưu đãi dành cho khách hàng khi mua căn hộ căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront tại OneHousing 

      Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng khi mua căn hộ tại Masteri Waterfront, chủ đầu tư dự án - Masterise Homes đã hợp tác với ngân hàng Techcombank để triển khai các chương trình ưu đãi:   

      • Techcombank hỗ trợ cho vay vốn lên đến 100% giá trị căn hộ
      • Tập đoàn Masterise Homes hỗ trợ khách hàng với lãi suất 0% và ân hạn trả gốc trong vòng 24 tháng (khách hàng không phải trả lãi và gốc cho đến khi nhận nhà).

      Đặc biệt hơn, chương trình còn miễn phí 100% phí trả nợ trước hạn trong vòng 3 năm và tặng đến 60 tháng phí quản lý.

      can-1pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Techcombank hiện cho vay vốn mua căn hộ với mức lãi suất 10.59% mỗi năm( Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Như vậy, bài viết trên đây là những thông tin OneHousing đã cung cấp đến cho các bạn đọc và khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về giá bán mới nhất căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa M1 Masteri Waterfront. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu các mẫu căn hộ tương tự, vui lòng liên hệ OneHousing để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 3PN tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương