Căn 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      08/06/2023
      Những căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Nằm tại trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park, dự án Masteri Waterfront đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người tìm kiếm chốn an cư kết hợp giữa tiện ích hàng đầu và không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Dưới đây là thông tin chi tiết về những căn hộ 1PN+ hướng Đông Nam tại tòa M1 - Miami. 

      Tổng quan dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là dự án cao cấp tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, được phát triển bởi Masterise Homes, thành viên của Masterise Group.

      can-1pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront).

      Tổng diện tích đất lên đến 37.525m2 nhưng Masteri Waterfront có mật độ xây dựng chỉ 27%, tạo ra không gian sống thoáng đãng và xanh mát. Dự án gồm 6 tòa căn hộ cao từ 26 đến 37 tầng, được chia thành hai phân khu là Miami với 3 tòa (M1, M2, M3) và Hawaii với 3 tòa (H1, H2, H3). 

      Các tòa căn hộ được thiết kế hiện đại và sang trọng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Trong đó, một số căn sở hữu tầm nhìn trực diện ra biển hồ nước mặn 6,1ha và hồ trung tâm 24,5ha. Vì vậy, cư dân sẽ được tận hưởng không gian xanh mát và yên bình ngay tại căn hộ của mình.

      Hơn nữa, dự án cung cấp hai lớp tiện ích, từ tiện ích của đại đô thị Vinhomes Ocean Park đến những tiện ích riêng của Masteri Waterfront.

      Trong khu dân cư, cư dân có thể thư giãn tại lounge dưới nước, tận hưởng không gian xanh tại vườn trên không, ngắm nhìn toàn cảnh từ các lầu vọng cảnh, hay thư giãn trong bể bơi trong nhà. Đây là những tiện ích độc đáo và đẳng cấp chỉ dành riêng cho cư dân của Masteri Waterfront.

      Đặc biệt, cư dân của Masteri Waterfront cũng được hưởng lợi từ hệ sinh thái của Vinhomes Ocean Park. Họ có thể cho con cái theo học tại Đại học VinUni và trường liên cấp Vinschool. Ngoài ra, đại đô thị có bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom và dãy Shophouse, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm và chăm sóc sức khỏe của cư dân.

      can-1pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Những tiện ích cao cấp đều có mặt tại dự án (Nguồn: Kinh tế đô thị).

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, nơi dự án tọa lạc vốn đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao khi sở hữu vị trí kết nối thuận tiện đến trung tâm nội đô và các tỉnh thành như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng.

      Trong bán kính khoảng 5km từ dự án, cư dân Masteri Waterfront có thể dễ dàng tiếp cận các trung tâm thương mại danh tiếng như Aeon Mall Long Biên và Savico Mega Mall. Đây là những trung tâm mua sắm hiện đại, đa dạng sản phẩm và dịch vụ, mang đến cho cư dân trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và tiện lợi.

      Căn 1PN+ toà M1 - Masteri Waterfront 46.93m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan căn hộ 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam

      Vị trí tòa M1 

      Tòa M1 Miami tại dự án Masteri Waterfront tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay ngã tư giao cắt giữa đường Đại Dương 1 và đường Hải Đăng, nằm trên trục đại lộ 52m của Vinhomes Ocean Park. Với vị trí này, cư dân chỉ mất vài phút đi bộ để tiếp cận với những tiện ích cao cấp trong khu đô thị.

      can-1pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Vị trí tòa M1 - phân khu Miami (Nguồn: Masterise Homes).

      Đặc biệt, tòa M1 được kết nối trực tiếp với hệ thống tuyến bus nội khu, giúp cư dân di chuyển thuận tiện đến các tiện ích hàng đầu của khu đô thị như Hồ Ngọc Trai có diện tích lên đến 24,5ha, Biển hồ nước mặn Lagoon, đại học VinUni và các khu dịch vụ ngoại khu khác nằm ngoài dự án.

      Với hướng Đông Bắc, tòa M1 giáp công viên nội khu Miami và khu vực tiệc nướng BBQ, tạo ra không gian xanh mát và thư giãn cho cư dân. Phía Đông Nam là công viên nội khu Miami và tòa M2, tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi. Phía Tây Nam giáp đường Hải Đăng và đối diện với khu S2.10. Phía Tây Bắc giáp đường Đại Dương 1 và đối diện với khu S1.01, tạo nên sự kết nối thuận tiện với các khu vực khác trong dự án.

      Quy mô tòa M1

      Tòa M1 Miami Masteri Waterfront được xây dựng gồm 26 tầng nổi và 1 tầng hầm. Các tầng được phân chia chức năng như sau: Tầng 1 là sảnh Lounge và khu mua sắm thương mại, tầng 2-25 là căn hộ cao cấp, tầng 26 là tầng với bể bơi 4 mùa và căn hộ cao cấp, và tầng thượng là không gian Vườn thượng uyển.

      can-1pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Mặt bằng tòa M1 - Miami (Nguồn: Masterise Homes).

      Với layout thiết kế hình chữ L, tòa M1 Miami tối ưu hóa không gian và tầm nhìn cho căn hộ. Mật độ căn hộ đạt 21 căn/sàn, tổng cộng có 517 căn hộ (không bao gồm căn hộ Duplex). 

      Các loại căn hộ bao gồm Studio, 1 phòng ngủ+, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ+, và 3 phòng ngủ. Diện tích căn hộ dao động từ 27.1m2 đến 106.8m2 (theo diện tích thông thủy).

      Để đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân, tòa M1 Miami Masteri Waterfront có 4 thang máy tường và 1 thang máy hàng, 2 thang bộ. 

      Chuỗi tiện ích trong tòa M1 

      Tại đây, cư dân có thể tận hưởng không gian mua sắm đa dạng tại shop thương mại khối đế. Bên cạnh đó, sảnh Lounge tinh tế và sang trọng là một không gian lý tưởng để cư dân thư giãn và gặp gỡ bạn bè.

      can-1pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Ảnh phối cảnh tiện ích tòa M1 - Miami.

      Một điểm nổi bật khác của tòa M1 là bể bơi trong nhà tọa lạc tại tầng 26. Với tầm nhìn tuyệt đẹp, cư dân có thể thả mình vào làn nước trong xanh, quên đi mọi lo toan và vất vả của cuộc sống hàng ngày.

      Bên cạnh đó, tòa còn có vườn thượng uyển, bàn chơi cờ, sân cỏ tập Yoga, khu vực nướng BBQ, khu thể thao, sân chơi,... giúp cư dân thư thái và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.

      Đặc điểm căn hộ 1PN+ tòa M1 - phân khu Miami hướng Đông Nam

      Căn hộ 1PN The Miami tại Vinhomes Smart City được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế, tập trung vào việc tối ưu công năng sử dụng không gian. Các khu vực chung như phòng khách, phòng bếp và phòng ăn được thiết kế không có vách ngăn. Trong khi đó, khu vực bếp nằm gần cửa chính, tiện lợi cho việc cất giữ đồ ăn sau khi mua sắm và giảm thiểu mùi hương trong nhà khi nấu ăn.

      Các căn cũng được thiết kế mở với cửa sổ lớn và kính trong suốt, tạo không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió trời, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên và tầm nhìn rộng mở. Đặc biệt, những căn hộ 1PN+ tòa M1 - Miami, hướng Đông Nam sẽ có hướng nhìn ra nội khu dự án. 

      can-1pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Ảnh nhà mẫu căn hộ 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront hướng Đông Nam.

      Mỗi căn hộ sẽ có logia và không gian đa năng rộng 5-6m2 để chủ nhân căn nhà tùy biến xây dựng thêm thành phòng làm việc, phòng ngủ, phòng chơi cho bé,... 

      Giá bán căn hộ 1PN+ phân khu Miami dự án Masteri Waterfront hướng Đông Nam

      Đối với nhóm khách hàng nên mua căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront để ở, đó là những người độc thân hoặc vợ chồng trẻ. Với diện tích vừa phải nhưng tiện nghi đầy đủ, căn hộ này đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của họ. 

      Bên cạnh đó, căn hộ 1PN+ cũng là lựa chọn tuyệt vời cho bậc trung niên và người cao tuổi muốn an dưỡng tuổi già. Với không gian xanh, hệ sinh thái tiện ích đỉnh cao như vườn Nhật thiền định, khu picnic, con đường dạo bộ bên cây xanh, công viên dưỡng sinh, căn hộ này là một điểm đến lý tưởng cho nhóm khách hàng trung niên và người cao tuổi muốn tìm nơi nghỉ dưỡng.

      Đồng thời, căn hộ 1PN+ cũng thu hút nhà đầu tư thông thái. Với lợi thế vị trí và quy hoạch, căn hộ này có nhiều tiềm năng sinh lời từ việc cho thuê hoặc bán lại trong tương lai. 

      Trên Website OneHousing tháng 06/2023, các căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront hiện chưa bàn giao. Mức giá dao động 57 - 67 triệu đồng/m2, diện tích thông thủy 43.09 - 47.24m2. Trong đó, căn hộ gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh, nội thất được trang bị cơ bản. Cụ thể: 

      • Giá căn hộ 1PN+ tại các tầng thấp (tầng 1-10), có tầm nhìn ra vườn cảnh quan là 3.1 tỷ đồng, khoảng 66 triệu đồng/m2. Diện tích thông thủy của căn hộ này là 46.93m². 
      • Giá căn hộ 1PN+ trên các tầng trung (tầng 11-20) có hai mức giá khác nhau. Căn hộ có diện tích thông thủy 43.09m², nhìn ra nội khu có giá bán là 2.5 tỷ đồng, tương đương khoảng 58 triệu đồng/m2.
      • Trong khi đó, căn hộ có diện tích thông thủy 46.93m², nhìn ra quảng trường có giá 2.65 tỷ đồng, tương đương khoảng 57 triệu đồng/m2. 
      • Giá căn hộ 1PN+ trên các tầng cao (>20), sở hữu tầm nhìn ra vườn cảnh quan và nội khu, có diện tích thông thủy 47.24m² được định giá 3.16 tỷ đồng, tương đương khoảng 67 triệu đồng/m2. 

      Giá bán dự án Masteri Waterfront sẽ có nhiều sự thay đổi theo diễn biến của thị trường. 

      Có một số yếu tố có thể giải thích sự khác biệt về giá bán giữa các căn hộ:

      • Vị trí căn hộ: Các căn hộ với tầm nhìn đẹp hơn như vườn cảnh quan hay quảng trường có thể có giá cao hơn so với căn hộ có tầm nhìn nội khu hoặc không gian khác.
      • Tầng thấp, trung tầng, cao tầng: Vị trí của căn hộ trong tòa nhà cũng có thể ảnh hưởng đến giá bán. Các căn hộ ở tầng cao thường có giá cao hơn do tầm nhìn xa, ít ảnh hưởng từ tiếng ồn và có mức độ riêng tư tốt hơn.
      • Pháp lý và tình trạng bàn giao: Pháp lý rõ ràng, tiến độ xây dựng và tình trạng bàn giao căn hộ cũng có thể ảnh hưởng đến giá bán. Dự án có pháp lý đầy đủ và căn hộ đã hoàn thiện sẽ tạo lòng tin và giá trị cao hơn cho khách hàng. 

      Do đó, dự án sẽ có nhiều biến động về giá theo thời gian và tình trạng thị trường bất động sản. Để có thông tin chính xác và chi tiết hơn về giá bán và các yếu tố khác, bạn nên liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư hoặc các đơn vị phân phối uy tín của dự án Masteri Waterfront như OneHousing. 

      Ưu đãi khi mua căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront tại OneHousing

      Để khách hàng sở hữu căn hộ như ý với mức giá tốt nhất, OneHousing đã kết hợp cùng ngân hàng Techcombank để triển khai gói vay dành cho người mua căn hộ sơ cấp Masteri Waterfront từ chủ đầu tư Masterise Home:

      • Trong suốt 30 tháng đầu, người mua căn hộ sẽ không phải trả lãi suất cho khoản vay. Điều này giúp giảm gánh nặng tài chính ban đầu cho khách hàng.
      • Gói vay cho phép khách hàng kéo dài thời gian trả nợ lên đến 35 năm, tùy thuộc vào khả năng và mong muốn của khách hàng.
      • Gói vay lên đến 80% giá trị căn hộ, giúp giảm áp lực tài chính và dễ dàng tiếp cận với việc mua căn hộ.
      • Trong vòng 30 tháng đầu, khách hàng trả nợ trước hạn mà không phải chịu bất kỳ khoản phí nào, giúp linh hoạt trong việc thanh toán nợ vốn sớm.

      Dự án Masteri Waterfront thu hút sự quan tâm của khách hàng nhờ thiết kế hiện đại và vị trí đắc địa. Để biết thêm thông tin mới nhất về căn hộ 1PN+ tòa M1 - Miami của dự án Masteri Waterfront, hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên gia của OneHousing. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront 63.29m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ toà M3 - Masteri Waterfront 42.77m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương