Căn 1PN+ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 43.1m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 43.1m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/05/2023
      Nếu bạn đang tìm mua chung cư Hà Nội thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Cùng OneHousing tìm hiểu về dự án The Miami Vinhomes Smart City!

      Vinhomes Smart City là đại đô thị sang trọng bậc nhất phía Tây Hà Thành. Chủ đầu tư Vinhomes hứa hẹn mang đến cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo cho cư dân tại The Miami Vinhomes Smart City. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm về dự án The Miami Vinhomes Smart City qua bài viết dưới đây nhé!

      Tổng quan The Miami Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là đại đô thị thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế. Dự án nằm tại vị trí vô cùng đắc địa, là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa nổi bật. Đặc biệt, The Miami là phân khu nhận được sự quan tâm và săn đón đông đảo. Lấy cảm hứng từ One Thousand Museum, chủ đầu tư Vinhomes đã khắc họa nên một The Miami đầy sự sáng tạo, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế.

      can-1pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-431m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      The Miami là phân khu được lấy cảm hứng từ One Thousand Museum nổi tiếng. Nguồn: Vinhomes Land

      Nằm tại vị trí “tam giác vàng” cạnh bên tuyến đường metro 5, 6, 7, cư dân The Miami Vinhomes Smart City dễ dàng di chuyển đến các tiện ích nội khu cũng như các khu vực lân cận.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà

      Đọc tiếp

      Tòa GS2 The Miami Vinhomes Smart City

      The Miami gồm 5 tòa căn hộ: GS1, GS2, GS3, GS4, GS5 với tổng hơn 4000 căn hộ chung cư cao cấp theo tiêu chuẩn Vinhomes Sapphire. Trong đó, GS2 là một trong những tòa tháp đẹp nhất The Miami.

      can-1pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-431m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Tòa GS2 là một trong những tòa tháp đẹp nhất The Miami Vinhomes Smart City. Nguồn: Vinhomes Land

      Tòa GS2 gồm 38 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng 703 căn hộ chung cư cao cấp. Sở hữu tầm view panorama, cư dân tòa GS2 The Miami hứa hẹn được trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp với không gian sống xanh mát, thoáng đãng.

      Với mặt bằng thiết kế độc đáo hình chữ Z, tòa GS2 bao gồm các loại hình căn hộ: Studio, 1PN + 1, 2PN, 2PN + 1, 3PN phù hợp với nhiều tệp khách hàng. Các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, tối ưu công năng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn khắt khe từ chủ đầu tư Vinhomes trước khi bàn giao đến tay khách hàng.

      Tiện ích nổi bật tại tòa GS2 The Miami Vinhomes Smart City

      Đến với đại đô thị Vinhomes Smart City, đặc biệt phân khu The Miami thì không thể không nhắc đến tiện ích đa dạng và tiện nghi. Tòa GS2 The Miami nằm cạnh tuyến metro 6 nên cư dân dễ dàng kết nối với các đại tiện ích như Vinschool, Central Park, Sportia Park, vườn BBQ.

      can-1pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-431m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Điểm nổi bật nhất của The Miami chính là tiện ích đa dạng, phong phú và tiện nghi. Nguồn: Vinhomes Land

      Bên cạnh đó, Vinhomes cũng tích hợp nhiều tiện ích phong phú ngay trong nội khu đô thị Vinhomes Smart City như: Nhà giữ trẻ, hệ thống sân thể thao, phòng Gym, siêu thị, hiệu thuốc, trung tâm thương mại.

      Căn 1PN+ tòa GS2 The Miami Vinhomes Smart City 43.1m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN + 1 tòa GS2 The Miami Vinhomes Smart City có diện tích dao động khoảng 42.8 - 43.1 m2. Trong đó, căn 1PN+ tòa GS2 The Miami Vinhomes Smart City 43.1m2 tương đối rộng rãi, phù hợp với những bạn trẻ sống độc thân hoặc các cặp đôi mới kết hôn muốn xây dựng tổ ấm tại “Thành phố thông minh” Vinhomes Smart City.

      Căn hộ 1PN + 1 được thiết kế và bày trí hợp lý, sang trọng giúp tiết kiệm không gian sống cho gia chủ. Ngoài ra, bạn có thể tự thỏa sức sáng tạo, trang trí cho căn nhà của mình.

      can-1pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-431m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ 1PN tòa GS2 The Miami với thiết kế sang trọng, tiện nghi, trang nhã. Nguồn: Vinhomes

      Với những ưu điểm nổi bật kể trên, căn 1PN+ tòa GS2 The Miami Vinhomes Smart City 43.1m2 hiện đang được bán với giá 43 triệu/ m2, tương đương 1.85 tỷ/ căn. Với tầm giá như trên, bạn có thể tham khảo căn 2PN tòa GS2 với diện tích khoảng 54.2m2.

      *(Giá bán trên được tham khảo từ website OneHousing ngày 14/05/2023 và sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm)*

      OneHousing - Nơi tạo ra hệ sinh thái bất động sản hoàn hảo nhất

      Căn hộ chung cư đang là xu hướng mới mà nhiều người hướng đến hiện nay. Chính vì điều đó, hàng loạt chung cư mọc lên như nấm khiến việc tìm kiếm ngôi nhà mơ ước cho mình trở nên khó khăn hơn, đặc biệt là những người lần đầu mua nhà.

      OneHousing - Trợ thủ đắc lực dành cho bạn

      Hiểu được điều đó, OneHousing được tạo ra với tâm niệm mang đến hệ sinh thái bất động sản hoàn hảo hỗ trợ bạn tìm kiếm nơi xây dựng những tổ ấm đáp ứng mọi yêu cầu về nhà ở và phù hợp với tình hình kinh tế của bạn. Bạn có thể bắt đầu tìm kiếm ngay căn nhà cho mình chỉ vài click chuột.

      Công cụ định giá OneHousing

      Hơn thế nữa, OneHousing cũng vừa cho ra mắt công cụ định giá OneHousing. Nhờ đó, bạn có thể nắm rõ giá trị thật của bất động sản bạn đang muốn mua hay bán để tránh những thiệt hại và hiểu lầm không đáng có về sau.

      can-1pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-431m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Công cụ định giá OneHousing giúp bạn biết rõ được giá trị thật của các bất động sản. Nguồn: OneHousing

      Những chính sách độc quyền chỉ có tại OneHousing

      Thấu hiểu được những khó khăn thường gặp khi vay mua nhà, đặc biệt là đối với những người trẻ muốn sở hữu bất động sản cho riêng mình. OneHousing và và đối tác chiến lược Techcombank đã triển khai những ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho gói vay dành cho người mua căn hộ sơ cấp Masteri Waterfront từ Masterise Homes.

      Các ưu đãi cụ thể như sau:

      • Lãi suất 0% trong 30 tháng đầu
      • Thời gian vay tối đa lên tới 35 năm
      • Tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ
      • Phí trả nợ trước hạn 0% trong 30 tháng đầu

      Bên cạnh đó, OneHousing sẽ hỗ trợ khách hàng hết mình để bạn sở hữu căn hộ như mong muốn, trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi, hạnh phúc trong căn nhà của mình.Qua bài viết trên, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu căn 1PN+ tòa GS2 The Miami Vinhomes Smart City 43.1m² có giá bao nhiêu? Mong rằng bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương