Căn 1PN + Masteri Waterfront sẽ là điểm trú đúng đắn cho các mẹ đơn thân

      Căn 1PN + Masteri Waterfront sẽ là điểm trú đúng đắn cho các mẹ đơn thân

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/04/2024
      Mua chung cư Masteri Waterfront căn 1PN+ làm điểm trú đúng đắn cho các mẹ đơn thân.

      Nằm tại “trái tim” của thành phố biển hồ, căn hộ 1PN+ tại Masteri Waterfront với thiết kế thông minh linh hoạt và tối ưu không gian đã trở thành lựa chọn phù hợp của các mẹ đơn thân. Không gian “+1” sẽ do gia chủ tùy ý bài trí theo nhu cầu, tạo sự tiện lợi trong sinh hoạt cá nhân và chăm sóc con nhỏ. 

      Tổng quan về dự án Masteri Waterfront

      Sở hữu vị trí “trái tim” của thành phố biển hồ

      Masteri Waterfront tọa lạc tại tâm điểm của thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park. Nằm kế bên trục đường đường huyết mạch 52m2 cùng tầm view panorama nhìn ra biển hồ nước mặn và hồ điều hòa 24ha, Masteri Waterfront chiếm chọn giá trị tinh hoa của đại dự án mang tầm cỡ quốc tế.

      Nhờ lợi thế về vị trí địa lý, Masteri Waterfront mang đến đặc quyền di chuyển vượt trội đến hệ thống tiện ích của khu đại đô thị, cũng như kết nối thuận tiện với hệ thống giao thông hiện đại của thành phố. Masteri Waterfront xóa bỏ hoàn toàn ý niệm về không gian của đô thị chật hẹp, đầy khói bụi, thay vào đó, mang lại trải nghiệm chưa từng có về phong cách sống quốc tế đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

      can-1pn-masteri-waterfront-se-la-diem-tru-dung-dan-cho-cac-me-don-than-onehousing-1

      Masteri Waterfront nằm ngay trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Nguồn ảnh: Masteriland)

      Từ vị trí của Masteri Waterfront, cư dân chỉ mất chưa đầy 30 phút để di chuyển tới sân bay Nội Bài và trung tâm thủ đô Hà Nội. Nằm ngay giao điểm vàng Cổ Linh, cư dân khu đô thị cũng dễ dàng di chuyển tới trục cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và quốc lộ 1A, từ đó kết nối đến các tỉnh Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn.

      Hệ tiện ích cao cấp tại Masteri Waterfront

      Tiện ích dự án Masteri Waterfront là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ sinh thái tiện ích hàng đầu của tập đoàn Vingroup và sự tinh tế, đẳng cấp của thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam - Masterise Homes.

      Với triết lý kinh doanh “lấy khách hàng làm trọng tâm”, chủ đầu tư dự án Masteri Waterfront mang đến một quy trình chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh, hướng tới việc xây dựng thương hiệu gắn liền với sự hài lòng của khách hàng trong suốt hành trình, từ lúc chọn mua đến khi nhận nhà. Sở hữu đội ngũ quản lý quốc tế dày kinh nghiệm, Masterise Homes cam kết mang lại những dịch vụ trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng và gia tăng giá trị tài sản một cách bền vững theo thời gian.

      can-1pn-masteri-waterfront-se-la-diem-tru-dung-dan-cho-cac-me-don-than-onehousing-2

      Masteri Waterfront cung cấp hệ tiện ích đẳng cấp quốc tế (Nguồn ảnh: Masterise Homes)

      Trong cả 2 phân khu Miami và Hawaii, mỗi phân khu đều có tới 22 tiện ích trong nhà và ngoài trời dành riêng cho cư dân dự án. Mỗi tiện ích tại Masteri Waterfront đều là những kiệt tác kiến trúc được tạo nên từ những kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Họ chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang đến cho cư dân trải nghiệm hoàn hảo về một không gian sống cao cấp đúng nghĩa.

      • Tiện ích ngoài trời: Lounge thư giãn ngoài trời, lounge thư giãn ven hồ, đài phun nước, đường chạy bộ, hồ cảnh quan, quảng trường sự kiện, khu vườn điêu khắc, khu thể thao ngoài trời, lầu vọng cảnh, sân chơi trẻ em.
      • Tiện ích trong nhà: Khu vui chơi trẻ em, phòng tập Gym, bể bơi trong nhà (bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em, vòi phun nước, khu vui chơi dưới nước cho trẻ em, ghế thư giãn dưới hồ bơi), khu vườn trên không, bàn chơi cờ, sân tập yoga ngoài trời, sân cỏ vận động, business lounge có đầy đủ phòng họp, khu làm việc, thư viện, phòng cộng đồng.
       

      Căn 1PN+ Masteri Waterfront - Lựa chọn dành cho mẹ đơn thân

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1PN+ Masteri Waterfront có diện tích từ 41 - 49m2. Với những người mẹ đơn thân, việc một mình chăm lo dọn dẹp nhà cửa và con cái đôi khi vượt quá sức. Chính vì vậy, Masteri Waterfront đã thiết kế căn hộ 1PN+ với sự thoải mái trong không gian và linh hoạt trong công năng, để những người mẹ thuận tiện trong việc sinh hoạt mỗi ngày. 

      can-1pn-masteri-waterfront-se-la-diem-tru-dung-dan-cho-cac-me-don-than-onehousing-3

      Căn 1PN+ có lối thiết kế thông minh linh hoạt (Nguồn ảnh: Masteri Waterfront)

      • Không gian cộng (+1) có thể biến tấu đa năng thành phòng ngủ cho con hoặc góc học tập, tạo sự riêng tư cần thiết cho con nhưng vẫn kết nối với không gian chung trong nhà cùng mẹ.
      • Thiết kế không gian mở, nối liền phòng bếp với phòng khách, giúp mẹ trong lúc nấu ăn vẫn có thể quan sát con chơi và học bài. Ban công có cửa kính lớn, tạo cảm giác tự do và thư giãn, không bí bách ngột ngạt trong không gian hạn chế của căn hộ.
      • Không gian tối giản giúp mẹ dễ dàng lựa chọn những sản phẩm nội thất tinh giản và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng, chẳng hạn như hệ tủ bếp cao cấp có kết nối, hạn chế các chi tiết thừa vừa chật chội vừa rối mắt. Yếu tố này cũng giúp mẹ không quá bận rộn trong việc lau chùi, dọn dẹp nhà cửa, có thêm thời gian cho bản thân và con cái.

      can-1pn-masteri-waterfront-se-la-diem-tru-dung-dan-cho-cac-me-don-than-onehousing-4

      Không gian căn 1PN+ vừa đủ đáp ứng nhu cầu của gia đình ít người (Nguồn ảnh: Đất Việt Group)

      • Căn hộ có hệ cửa kính Low-E sát trần, nguồn sáng tự nhiên được tận dụng tối đa, giúp tôn lên đường nét không gian và nội thất trong căn phòng theo các thời điểm trong ngày. Đây là yếu tố thư giãn cần thiết mà chủ đầu tư đã tinh tế đưa vào trong loại hình căn hộ này.
      • Mức giá bán của căn 1PN+ cũng phù hợp với tài chính của mẹ đơn thân - những người ưu tiên vào sự phát triển thể chất và tinh thần của con. Không cần đầu tư quá nhiều, chỉ từ 2,2 - 3,3 tỷ đồng (mức giá niêm yết công khai của Masteri Waterfront) là đã có thể sở hữu một căn hộ tiện nghi cho cả mẹ và con.

      Mua chung cư Masteri Waterfront thông qua OneHousing là một gợi ý phù hợp tiếp theo dành cho các mẹ đơn thân, với chính sách vay mua nhà linh hoạt kết hợp cùng ngân hàng Techcombank.

      OneHousing cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tận tình và chuyên nghiệp. Đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng khách hành trong suốt quá trình mua chung cư, từ việc lựa chọn căn hộ đến các thủ tục pháp lý.

      Bên cạnh đó, là đối tác chiến lược của Techcombank, OneHousing mang lại những ưu đãi đặc biệt từ gói vay mua nhà ưu đãi. Lãi suất cạnh tranh, phí trả nợ trước hạn thấp, thời gian vay linh hoạt cùng dịch vụ hỗ trợ đa dạng là những lợi ích mà khách hàng có được khi mua căn hộ Masteri Waterfront thông qua OneHousing. 

      Có thể thấy, với lối thiết kế thông minh linh hoạt cùng mức giá bán hợp lý, căn 1PN+ Masteri Waterfront chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những người mẹ đơn thân an tâm chăm sóc con cái và tận hưởng cuộc sống.

      Xem thêm

      Nhu cầu mua chung cư cũ tăng cao: "Cơn sốt" mới trên thị trường

      Mua chung cư: Tránh xa tầng "ế ẩm", ở không ưng ý, bán chẳng ai thèm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương