Căn 1PN 2PN 3PN chung cư La Casta Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư La Casta Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/06/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ mang đến thông tin tổng quan về chung cư La Casta Tower quận Hà Đông và diện tích cụ thể căn 1PN 2PN và 3PN tại dự án.

      La Casta Tower là một dự án thu hút sự chú ý của những người đang tìm kiếm một căn hộ chung cư tại quận Hà Đông. Cùng OneHousing khám phá diện tích các căn hộ 1PN, 2PN và 3PN tại dự án này, để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân của bạn.

      Thông tin tổng quan chung cư La Casta Tower

      Vị trí dự án

      Chung cư La Casta Tower, tọa lạc tại khu đô thị Văn Phú, được coi là "trái tim" của quận Hà Đông. Khu vực này đang có tốc độ đô thị hóa và hiện đại hóa mạnh mẽ. Cư dân của dự án sẽ tận hưởng đầy đủ các lợi ích về an sinh xã hội, tiện ích cộng đồng và hệ thống giao thông hoàn thiện. Quận Hà Đông cũng đang xuất hiện nhiều dự án bất động sản, từ khu đô thị đến chung cư, do đó, đây là một cơ hội đáng giá cho khách hàng đầu tư trong khu vực này.

      Giao thông dự án

      Vị trí cửa ngõ hướng Tây Nam của dự án mang đến cho người dân vô vàn thuận tiện khi đi lại:

      - Cách trung tâm thành phố 10 phút di chuyển.

      - Cách sân bay Quốc tế Nội Bài 40 phút di chuyển.

      - Liền kề với tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.

      - Bán kính <5km từ dự án là nhiều bệnh viện lớn: Bệnh viện Nhi Hà Đông, Bệnh viện 103, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông và hệ thống trường học các cấp: Trường Quốc tế Nhật, Trường Trung học Phổ thông Chuyên Nguyễn Huệ, Vinschool.

      Không chỉ vậy, bao quanh dự án còn là những tuyến đường quan trọng như: Phúc La, Văn Phú, Tố Hữu, … đem đến cho cư dân khả năng liên kết vùng linh hoạt.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-la-casta-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu

      Liên kết vùng chung cư La Casta Tower (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Chủ đầu tư dự án

      Chung cư La Casta Tower được đầu tư bởi Công ty TNHH Hibrand Việt Nam. Công ty đã để lại dấu ấn trong lòng khách hàng thông qua những công trình chung cư cao cấp đáng tin cậy và sự chú trọng đến từng chi tiết nhỏ.

      Quy mô dự án

      Dự án được xây dựng trên diện tích đất 10,078m2, với 2 tòa tháp cao 25 tầng. Trong đó, 2 tầng hầm là khu vực đỗ xe, 2 tầng đế tiếp theo là khu trung tâm thương mại và văn phòng dịch vụ, những tầng còn lại được dành riêng cho 522 căn hộ chung cư cao cấp.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-la-casta-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu

      Quy mô chung cư La Casta Tower (Nguồn: An Khang Property)

      Tiện ích nội khu dự án

      Với triết lý “Cuộc sống đẳng cấp nhất là cuộc sống gần gũi với thiên nhiên”, chủ đầu tư đã kiến tạo môi trường sống xanh mát tại chung cư La Casta Tower, với một hồ nước nhân tạo rộng 1ha ngay tại trung tâm dự án. Điều này tạo ra một điểm đặc biệt không có ở bất kỳ chung cư nào khác. Ngoài ra, các tiện ích tại dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm bể bơi, phòng gym sang trọng, khu vực sinh hoạt và giao lưu cộng đồng. Đặc biệt hơn cả, 100% nhiên liệu và hoạt động tại dự án đều sử dụng năng lượng mặt trời hoàn toàn tự nhiên, giúp làm sạch không khí và cải tạo cảnh quan tốt cho sức khỏe của cư dân.

      Thiết kế căn hộ dự án

      Các căn hộ tại dự án mang đậm nét văn hóa Bắc Âu và phong cách Scandinavian, với tinh thần “tối giản - tinh tế - tiện dụng”. Bên cạnh đó, tất cả các căn hộ đều được trang bị cửa sổ lớn, đón nhận ánh sáng tự nhiên và tạo nên môi trường sống thoáng đãng, thoải mái nhất cho cư dân sinh sống tại đây.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-la-casta-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu

      Thiết kế căn hộ chung cư La Casta Tower (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn 1PN 2PN 3PN chung cư La Casta Tower

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Chung cư La Casta Tower cung cấp các căn hộ 1PN phù hợp cho người độc thân cùng không gian sinh hoạt vừa đủ và thiết kế thông minh. Mỗi căn hộ bao gồm 1 phòng khách, 1 bếp, 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và 1 lô gia, với tổng diện tích 47.99m2.

      Giá bán của các căn hộ 1PN trong dự án dao động từ 36.09 triệu đến 39.12 triệu đồng/m2, tương đương 1.73 đến 1.88 tỷ đồng. (Nguồn: OneHousing, 6/2023)

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-la-casta-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu

      Mặt bằng tổng thể căn hộ 1PN (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2 phòng ngủ là sự lựa chọn phổ biến cho nhiều gia đình nhỏ, nhóm bạn hoặc người độc thân có cần không gian đa năng. Mỗi căn hộ bao gồm 1 phòng khách, 1 bếp, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 khu vực giặt quần áo và 1 lô gia. Diện tích của căn hộ 2 phòng ngủ nằm trong khoảng từ 69.36 đến 101.72m2.

      Giá bán của căn hộ này từ 32.32 triệu đến 39.5 triệu đồng/m2, tương đương 2.4 đến 3.56 tỷ đồng. (Nguồn: OneHousing, 6/2023)

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-la-casta-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu

      Mặt bằng tổng thể căn hộ 2PN (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án cung cấp một không gian sống rộng lớn, tạo điều kiện lý tưởng và riêng tư cho các gia đình từ 4-5 thành viên. Căn hộ 3 phòng ngủ sẽ có diện tích từ 113.36 đến 119.08m2, gồm 1 phòng khách, 1 bếp, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 không gian giặt và 1 lô gia.

      Giá bán của căn hộ 3 phòng ngủ sẽ dao động từ 32.57 triệu đến 37.5 triệu đồng/m2, tương đương 3.69 đến 4.35 tỷ đồng. (Nguồn: OneHousing, 6/2023)

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-la-casta-tower-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu

      Mặt bằng tổng thể căn hộ 3PN (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Trên đây, OneHousing đã mang đến những thông tin tổng quan về dự án chung cư La Casta Văn Phú cùng với diện tích và giá bán chi tiết các căn hộ 1PN, 2PN và 3PN để bạn tham khảo. Khách hàng có thể truy cập website của OneHousing để tìm hiểu và nhận những tư vấn chi tiết hơn từ đội ngũ Pro Agent.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hà Đông?

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương