Calla Apartment Quy Nhơn địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Calla Apartment Quy Nhơn địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/08/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ dự án Calla Apartment Quy Nhơn và những thông tin nổi bật của bất động sản Bình Định này.

      Chung cư Calla Apartment Quy Nhơn đang tạo nên sức hút khi tạo được điểm nhấn trong mắt nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Thông qua bài viết sau đây, OneHousing sẽ giúp bạn thấu hiểu hơn về địa chỉ chung cư Calla Apartment Quy Nhơn và những tiềm năng nổi bật từ vị trí này giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất.

      Địa chỉ chung cư Calla Apartment Quy Nhơn ở đâu?

      calla-apartment-quy-nhon-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Vẻ đẹp sang trọng của chung cư Calla Apartment Quy Nhơn (Nguồn: Dự án Quy Nhơn).

      Chung cư Calla Apartment Quy Nhơn tọa lạc tại đường Nguyễn Như Đỗ, Khu đô thị Xanh Vũng Chua (Green Home Quy Nhơn) thuộc phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Từ đây, bạn có thể nhìn về núi Vũng Chua xinh đẹp và bao trọn thành phố biển Quy Nhơn yên bình.

      Nơi đây được đánh giá cao vì nằm trong khu đô thị xanh sang trọng với 2 trung tâm thương mại lớn nhất Quy Nhơn là Mega Market và GO!. Ngoài ra, dự án còn nằm ở vị trí đắc địa thuận tiện giao thông.

      Calla Apartment Quy Nhơn nằm bên cạnh trên trục đường lớn là Quốc Lộ 1D và gần các tuyến đường lớn như Tây Sơn, Nguyễn Thái Học, Lý Thái Tổ,… Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực khác trong thành phố.

      Với lợi thế nằm ngay khu vực đắc địa, cư dân thuận tiện di chuyển đến các tiện ích ngoại khu chỉ mất vài phút, cụ thể như sau:

      • Cách GO! Quy Nhơn chỉ 1 phút (210m).
      • Cách MM Mega Market Quy Nhơn 1 phút (220m).
      • Cách bến xe Quy Nhơn 2 phút (550m).
      • Cách Khoa khám bệnh – Bệnh viện da liễu Quy Hoà 2 phút (550m).
      • Cách bưu điện Quang Trung 3 phút (1,3km).
      • Cách trường THCS Ghềnh Ráng 4 phút (1,5km).

      calla-apartment-quy-nhon-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Vị trí đắc địa của Calla Apartment (Nguồn: Đatnencanhoshophouse).

      Quy Nhơn nổi tiếng với các bãi biển đẹp như Ghềnh Ráng. Calla Apartment cũng có tầm nhìn ra biển và nằm gần các bãi biển nổi tiếng này. Điều này tạo ra cơ hội cho cư dân thưởng thức không gian ngoại vi và các hoạt động giải trí ngoài trời. Từ Calla Apartment di chuyển đến các điểm đến du lịch hấp dẫn như Tháp Đôi tương đối gần. Nhờ đó giúp cho cư dân dễ dàng khám phá và tận hưởng các khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố.

      Quy Nhơn đang trở thành một điểm đến du lịch phát triển và thu hút nhiều du khách. Sự phát triển kinh tế và du lịch này tạo ra nhiều cơ hội đầu tư và kinh doanh. Calla Apartment với vị trí thuận lợi, có thể hưởng lợi từ sự phát triển này trong tương lai.

      Với tiềm năng tăng giá trị bất động sản Bình Định, việc sở hữu căn hộ tại Calla Apartment có thể là một lợi thế đối với nhà đầu tư. Tiềm năng phát triển kinh tế và du lịch của thành phố có thể tạo ra cơ hội sinh lời hấp dẫn từ việc sở hữu căn hộ tại đây.

      Vinhomes đầu tư khu nhà ở xã hội mới ở đâu tỉnh Khánh Hòa?
      Đọc tiếp

      Quy mô và tiện ích nội khu chung cư Calla Apartment Quy Nhơn

      Quy mô dự án

      Dự án Calla Apartment Quy Nhơn sở hữu nền đất diện tích rộng 3.067 m2, bao gồm một công trình cao 29 tầng nổi, 01 tầng hầm. Dự án dự kiến hoàn thiện và bàn giao vào quý III/2023, với 454 sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp 1-2-3 phòng ngủ, diện tích từ 39-82 m2.

      Tiện ích nội khu của chung cư Calla Apartment Quy Nhơn

      Khu chung cư Calla Apartment Quy Nhơn tọa lạc tại vị trí đắc địa nên cư dân dễ dàng di chuyển đến các tiện ích hấp dẫn xung quanh một cách nhanh chóng.

      Nội khu chung cư mang lại không gian sống xanh trong lành khi nằm dưới chân núi Vũng Chua xanh mắt. Điều này sẽ tạo nên một môi trường sống trong lành, tạo không gian thoáng đãng, nơi cư dân có thể tự do tận hưởng không gian thoáng đãng.

      calla-apartment-quy-nhon-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-3

      Tiện ích nội khu hấp dẫn (Nguồn: Danh Khoi Real).

      Đặc biệt, chủ đầu tư cung cấp toàn bộ tiện ích hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng dân cư. Dự án được xây dựng theo mô hình hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và chất lượng cao như trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, khu mua sắm, hồ bơi, phòng tập thể dục, vườn nướng BBQ, công viên, đường dạo bộ,...

      Bên cạnh đó, dự án còn có khu vui chơi dành cho trẻ trẻ em với nhiều trò chơi, trang thiết bị an toàn, mang đến sự vui tươi và hạnh phúc cho các em nhỏ trong khu chung cư.

      Với những tiện ích đa dạng và tối ưu như vậy, khu chung cư Calla Apartment Quy Nhơn chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả mong muốn của cư dân.

      Thiết kế căn hộ chung cư Calla Apartment Quy Nhơn

      calla-apartment-quy-nhon-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-4

      Màu sắc tối giản nhưng sang trọng được các kiến trúc sư thiết kế cho căn hộ (Nguồn: Rever).

      Chung cư Calla Apartment Quy Nhơn được thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm, các căn hộ tại dự án này đều mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa đường nét kiến trúc và không gian sống xanh tự nhiên tươi mát.

      Thiết kế nội thất căn hộ được chú trọng vào sự tiện nghi và thoải mái. Căn hộ có không gian mở giữa phòng khách, bếp và phòng ăn, tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi. Cửa sổ lớn được sử dụng để tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn.

      Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp như bếp, điều hòa không khí, nội thất đầy đủ, sàn gỗ, và các tiện ích khác. Nhờ vào thiết kế thông minh, căn hộ Calla Apartment Quy Nhơn tận dụng được không gian tối đa và tạo ra không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Tựu chung, thiết kế căn hộ của chung cư Calla Apartment Quy Nhơn tập trung vào sự tiện nghi, thoải mái và tối ưu hóa không gian, mang lại một môi trường sống hiện đại và hài hòa cho cư dân. Hiện nay, giá bán của các hộ tại dự án dao động từ 27,11 - 33,2 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).

       

      Hy vọng thông bài viết trên của OneHousing, bạn đã có thêm nhiều thông tin về địa chỉ chung cư Calla Apartment Quy Nhơn để tìm nơi phù hợp với bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư happy one bình dương địa chỉ chính xác là ở đâu

      Khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Bình Chuẩn địa chỉ chính xác là ở đâu

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương