Cải tạo lại nhà trong ngõ rồi bán, nhà đầu tư lãi gần 1 tỷ đồng chỉ sau 1 năm

      Cải tạo lại nhà trong ngõ rồi bán, nhà đầu tư lãi gần 1 tỷ đồng chỉ sau 1 năm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/03/2024
      Cải tạo nhà ở trong ngõ để bán với lãi gần 1 tỷ đồng chỉ sau 1 năm có khả thi không? Cùng tìm hiểu lời tư vấn bán nhà và cải tạo nhà ở từ chuyên gia để đạt hiệu quả tối ưu. 

      Nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao, đặc biệt tại các thành phố lớn trong khi nguồn cung nhà ở khan hiếm đã dẫn đến sự chênh lệch giá lớn giữa nhà trong ngõ và nhà mặt tiền. Nhận thức được tiềm năng đó, nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn mô hình "Mua nhà trong ngõ, cải tạo nhà ở và bán lại" để thu lợi nhuận cao.

      Các mô hình cải tạo nhà ở thường gặp (Nguồn: Phan Kiến Phát)

      Đây là phương thức đầu tư đầy hứa hẹn mang lại lợi nhuận ấn tượng chỉ sau một thời gian ngắn. Ví dụ điển hình, trường hợp của ông Nguyễn Ngọc Thắng (Thanh Xuân, Hà Nội) đã mua một căn nhà trong ngõ tại Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) với giá 3,9 tỷ đồng. 

      Sau đó, ông đầu tư thêm 200 triệu đồng để cải tạo lại căn nhà khang trang hơn. Nhờ việc cải tạo hiệu quả, ông Thắng đã bán lại căn nhà với giá 4,9 tỷ đồng, lãi gần 1 tỷ đồng chỉ sau 1 năm.

      Thành công của ông Thắng là minh chứng cho tiềm năng sinh lời hấp dẫn của mô hình "cải tạo nhà ở trong ngõ". 

      Lý do nhà trong ngõ được ưa chuộng

      Theo báo cáo từ một đơn vị nghiên cứu bất động sản, thị trường nhà ở tại Hà Nội đang có dấu hiệu tăng trưởng. Giá bán và sự quan tâm đến phân khúc này đã tăng từ 2-9% vào đầu năm nay so với cùng kỳ năm trước. 

      Đặc biệt, giá nhà riêng tại quận Tây Hồ đã tăng mạnh nhất lên đến 9%. Các quận khác như Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai cũng đã tăng giá từ 4-8%.

      Trong bối cảnh đó, nhà trong ngõ nổi lên như một lựa chọn hấp dẫn cho cả người mua và nhà đầu tư bởi những ưu điểm vượt trội sau: 

      • Mức giá hợp lý: So với nhà mặt tiền, nhà trong ngõ có giá thành thấp hơn nhiều, phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số người mua. Phân khúc nhà riêng Hà Nội từ 3-5 tỷ đồng đang có giao dịch tốt nhất, đặc biệt ở những căn nhà có diện tích nhỏ 30-45 m2 nằm tại các ngõ ở quận Đống Đa, Hoàng Mai, Hà Đông, Hai Bà Trưng...
      • Tiềm năng sinh lời cao: Nhu cầu nhà ở tại các thành phố lớn luôn cao hơn nguồn cung, do đó nhà trong ngõ có biên độ tăng giá ổn định, đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư trong dài hạn.
      • Phù hợp với nhiều đối tượng: Nhà trong ngõ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua từ những gia đình trẻ muốn có không gian riêng tư đến những nhà đầu tư muốn tích sản lâu dài.

      Theo ông Nguyễn Minh Đức, nhà môi giới bất động sản uy tín tại Hà Nội cho rằng, với cùng mức tài chính, nhiều khách hàng của ông lựa chọn mua nhà trong ngõ thay vì chung cư. Lý do là bởi họ muốn sở hữu một mảnh đất riêng và có tổng diện tích sàn sử dụng lớn hơn. 

      Bên cạnh đó, nhu cầu mua nhà để cải tạo nhà ở hoặc xây mới để sang nhượng của nhóm nhà đầu tư tầm trung cũng đang khiến thị trường nhà đất trong ngõ tại Hà Nội trở nên sôi động.

       

      Lời khuyên tư vấn bán nhà, mua nhà trong ngõ từ chuyên gia

      Đọc tiếp

      Với những căn nhà trong hẻm, việc cải tạo đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao giá trị và thu hút người mua. Bằng cách cải thiện thiết kế, bố trí, nâng cấp tiện nghi, nhà đầu tư có thể tăng giá trị căn nhà lên đáng kể. 

      Tuy nhiên để tối ưu hóa lợi nhuận cần có sự tư vấn bán nhà kỹ lưỡng từ các chuyên gia trong lĩnh vực "Tư vấn bán nhà, cải tạo nhà ở".

      Dịch vụ tư vấn nhà ở giúp ích trong việc đầu tư nhà cho người dân (Nguồn: Xây dựng Nhà Việt Vàng)

      Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng cần lưu ý một số rủi ro khi mua nhà trong hẻm. Việc thiếu sổ đỏ, chung sổ, mua bán giấy tờ viết tay hoặc vi bằng,... có thể dẫn đến tranh chấp và mất mát tài sản. 

      Do vậy, khảo sát kỹ giá từ nhiều nguồn, kiểm tra thông tin pháp lý, quy hoạch, cấp phép xây dựng, thế chấp ngân hàng và đánh giá tiện ích, môi trường sống xung quanh là những bước quan trọng trước khi đầu tư.

      Ngoài ra, bạn có thể tham khảo dịch vụ tư vấn bán nhà và cải tạo nhà ở từ các đơn vị uy tín như OneHousing. Đội ngũ nhân viên tư vấn bán nhà giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, mua bán nhà ở tại OneHousing cung cấp giải pháp toàn diện giúp bạn bán nhà nhanh chóng, hiệu quả và với giá tốt nhất. 

      OneHousing cung cấp tư vấn định giá nhà chuyên nghiệp giúp xác định giá trị thực của căn nhà, đảm bảo bạn bán được giá tốt nhất. Với mạng lưới khách hàng rộng lớn, OneHousing giúp tiếp cận đến những người mua tiềm năng, phù hợp nhất với căn nhà của bạn.

      Để thu hút nhiều khách hàng hơn, OneHousing còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ marketing chuyên nghiệp, quảng cáo tư vấn bán nhà trên các kênh truyền thông hiệu quả. Đồng thời, hỗ trợ bạn trong việc hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ và giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến giao dịch nhà đất, đảm bảo an toàn và minh bạch cho cả hai bên.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn cung cấp hình thức mua lại nhà nếu bạn có nhu cầu bán. Giá mua của OneHousing đưa ra bảo đảm sự hợp lý, chấp nhận được giữa người mua và người bán.

      Các bước thực hiện bán nhà trên OneHousing rất đơn giản:

      Bước 1: Khách hàng điền thông tin vào form để nhận được định giá sơ bộ qua email/số điện thoại chỉ trong vòng 5 phút

      Bước 2: Khách hàng muốn thẩm định chính xác giá nhà sẽ cung cấp thêm thông tin về bất động sản, xác minh chủ sở hữu 

      Bước 3: OneHousing sẽ liên hệ để tiến hành thẩm định nhà

      Bước 4: Khách hàng sẽ nhận được giá mua lại cuối cùng của OneHousing sau thẩm định

      Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý với mức giá, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng, hoàn tất quá trình chuyển nhượng.

      Lựa chọn bán nhà cho OneHousing, khách hàng có thể yên tâm, quy trình giao dịch diễn ra công khai, minh bạch và nhanh chóng chỉ từ 7 - 14 ngày với lời chào giá lần đầu chỉ trong vòng 24h. Đặc biệt, khách hàng chắc chắn bán được nhà khi nhận được chào giá từ OneHousing.

      Bài viết trên đã cung cấp cho bạn thông tin đầy đủ về mô hình "Cải tạo nhà ở" cùng lời khuyên, tư vấn bán nhà của các chuyên gia trong lĩnh vực này. Hy vọng những kiến thức hữu ích trong bài viết sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư nhà ở sáng suốt nhất cho bản thân.

      Xem thêm

      Bí quyết mua nhà ở tuổi 23: Cần nắm vững những nguyên tắc tài chính nào?

      Lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng Techcombank là lãi suất cố định hay thả nổi?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương