Cách mua nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh không bị chênh giá

      Cách mua nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh không bị chênh giá

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/05/2023
      Cùng tìm hiểu cách mua nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh không bị chênh giá trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Các dự án nhà ở xã hội đang dần trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều người đang tìm kiếm cho mình một căn hộ có mức giá phù hợp và đầy đủ tiện nghi. Trong đó, Him Lam Thượng Thanh được đánh giá là một dự án nhà ở xã hội có chất lượng cao, giá thành hợp lý. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về cách mua nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh không bị chênh giá trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

      Dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh đã được thiết kế với mục tiêu mang đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. Các căn hộ tại đây được thiết kế hiện đại, đảm bảo tính thông thoáng và tối ưu hóa công năng sử dụng. Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều được thiết kế để tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tạo nên một không gian sống thoải mái và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Với những ưu điểm đó, chung cư Him Lam Thượng Thanh sẽ trở thành nơi lý tưởng cho cư dân tìm kiếm một "nơi chốn an cư lạc nghiệp".

      Nhà ở xã hội Thượng Thanh là dự án được xây dựng tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên, TP Hà Nội. Dự án do công ty Him Lam Thủ Đô và công ty BIC Việt Nam làm chủ đầu tư và có tổng diện tích đất khoảng 60.355m2. Trong đó, diện tích đất giao thông thành phố và khu vực có diện tích khoảng 19.329m2, đất đơn vị ở có diện tích khoảng 40.925m2. Dự án bao gồm 3 tòa CT1, CT2, CT3 cao 22 tầng cùng 44 lô shophouse liền kề. Với diện tích đa dạng từ 38 - 77m2 và tổng số 2000 căn hộ, dự án Him Lam Thượng Thanh đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      cach-mua-nha-o-xa-hoi-him-lam-thuong-thanh-khong-bi-chenh-gia-onehousing-1

      Dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh được thiết kế nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp (Nguồn: chungcurubycityct3)

      Nằm tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội, chung cư Him Lam Thượng Thanh là trung tâm giao Thượng huyết mạch với các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn thông qua quốc lộ 1 và quốc lộ 5.

      Dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh tiếp giáp với khu công viên hồ Đầm Nấm ở phía Bắc, khu dân cư Tổ 5 và trường mầm non Thượng Thanh ở phía Nam, khu dân cư phường Thượng Thanh và đường đấu nối với trục đường Cầu Chui – Đông Trù ở phía Đông và khu chung cư Đầm Nấm ở phía Tây.

      cach-mua-nha-o-xa-hoi-him-lam-thuong-thanh-khong-bi-chenh-gia-onehousing-2

      Dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh nằm ở vị trí đắc địa, giúp cư dân kết nối nhanh chóng với các khu vực xung quanh (Nguồn: hanoihomelandhaiphat)

      Với vị trí đắc địa tại khu vực gần sông Hồng và trung tâm thành phố Hà Nội, dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sống gần nhất với các tiện ích và dịch vụ của thành phố. Khu vực xung quanh đã được phát triển hạ tầng một cách đồng bộ, giúp cho các kết nối ngoại khu trở nên thuận tiện hơn. Him Lam Thượng Thanh, Long Biên có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm sau:

      • Ga Gia Lâm cách dự án 1km
      • Cầu Đông Trù cách dự án 1,5km
      • Trung tâm Thượng mại Aeon Mall Long Biên cách dự án 6,5km
      • Trung tâm quận Hoàn Kiếm cách dự án 8km
      • Cầu Chương Dương cách dự án 5,5km
      • Học Viện Hậu Cần cách dự án 2km
      • Trường THPT Lý Thượng Kiệt cách dự án 1,2km
      • Chợ Gia Quất cách dự án 500m
      • Siêu thị Big C Long Biên cách dự án 2,3km
      • Chợ Đồng Xuân cách dự án 5,7km.

      Ngoài ra, dự án Him Lam Thượng Thanh còn sở hữu chuỗi tiện ích vượt trội hoàn toàn so với các sản phẩm trong cùng cùng phân khúc. Tòa nhà được xây dựng với 02 tầng hầm đủ để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân, bảo đảm an toàn và thuận tiện. Bên cạnh đó, tòa nhà còn có đầy đủ các tiện ích như một tòa chung cư Thượng mại cao cấp, bao gồm: Bể bơi, siêu thị, phòng tập gym, yoga và spa, nhà trẻ,...

      cach-mua-nha-o-xa-hoi-him-lam-thuong-thanh-khong-bi-chenh-gia-onehousing-3

      Dự án Him Lam Thượng Thanh còn sở hữu chuỗi tiện ích vượt trội so với các sản phẩm trong cùng cùng phân khúc (Nguồn: ducanhland)

      Cập nhật giá thuê mới nhất tại nhà ở xã hội Pháp Vân - Tứ Hiệp

      Đọc tiếp

      Thông tin về chủ đầu tư nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

      Nhà ở xã hội Thượng Thanh Long Biên là dự án liên doanh giữa Công ty Cổ phần Him Lam Thủ Đô và Công ty Cổ phần BIC Việt Nam. Công ty Cổ phần Him Lam Thủ Đô có trụ sở tại khu Trung đoàn 918, quận Long Biên, Hà Nội và tổng vốn điều lệ là 540 tỷ đồng. Công ty Cổ phần BIC Việt Nam có trụ sở tại quận Hà Đông, Hà Nội và tổng vốn điều lệ là 400 tỷ đồng.

      Dự án được đầu tư với tổng vốn 2.685 tỷ đồng và được phân chia thành các tòa nhà cao tầng và căn nhà ở thấp tầng. Cụ thể, Công ty Cổ phần BIC Việt Nam thực hiện đầu tư xây dựng tòa nhà cao tầng CT1, trong khi Công ty Cổ phần Him Lam Thủ Đô thực hiện đầu tư xây dựng tòa nhà cao tầng CT2, CT3 và 44 căn nhà ở thấp tầng. Dự kiến, tòa CT sẽ được hoàn thành vào quý 4/2023 và các phần còn lại sẽ được hoàn thành vào quý 1/2024.

      Cách mua nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh không bị chênh giá

      Để mua nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh không chênh giá, quý khách cần thực hiện các bước sau đây.

      Xác định tài chính của bản thân và diện tích muốn mua

      Ví dụ: Đối với căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 37m2 và giá khoảng 600 triệu đồng, đơn giá dự kiến dao động từ 16 - 19 triệu đồng/m2. Nếu quý khách muốn mua căn hộ này bằng hình thức vay trả góp ngân hàng thì quý khách cần trả trước khoảng 30% giá trị căn hộ tương đương khoảng 200 triệu đồng. Còn đối với căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 62m2 và giá khoảng từ 1 -1,1 tỷ đồng, đơn giá dự kiến dao động từ 16 - 19 triệu đồng/m2. Nếu quý khách muốn mua căn hộ này bằng hình thức vay trả góp ngân hàng, thì quý khách cần trả trước khoảng 30% giá trị căn hộ tương đương khoảng 350 triệu đồng.

      Hoàn thành 01 bộ hồ sơ mua nhà ở xã hội theo mẫu năm 2023 và đảm bảo đúng chuẩn 100%

      Để đăng ký mua nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh, quý khách cần sớm hoàn thành một bộ hồ sơ theo hướng dẫn làm hồ sơ mua nhà ở xã hội năm 2023 và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của pháp luật hiện hành.

      Thượng xuyên kiểm tra thông tin trên website của chủ đầu tư và sở xây dựng Hà Nội

      Để cập nhật thông tin mới nhất về việc đăng ký mua nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh, khách hàng có thể truy cập các website sau:

      • Công ty cổ phần Him Lam Thủ Đô: https://himlamthudo.com/trang-chu
      • Công ty CP BIC Việt Nam: https://bicvietnam.com/
      • Sở xây dựng Hà Nội: https://www.soxaydung.hanoi.gov.vn/vi-vn
      • Trang tin tức của OneHousing: https://onehousing.vn/blog

      Sau khi hoàn thành công tác móng cọc khoan nhồi và đáp ứng đủ các điều kiện bán, chủ đầu tư sẽ đăng tải thông báo về việc nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh trên các website đã nêu ở trên. Thông tin trong thông báo bao gồm địa điểm nhận hồ sơ, thời gian tiếp nhận, thời gian kết thúc, diện tích căn hộ và số lượng căn hộ bán. Người mua nên chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và nộp sớm nhất có thể trong đợt đầu tiên.

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẻ đến bạn cách mua nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh không chênh giá. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn tìm được một căn hộ phù hợp với nhu cầu an cư tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      3 thông tin quan trọng khi mua nhà ở xã hội, bạn nên biết ngay

      Top nhà ở xã hội 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương