Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Viện Pháp tại Hà Nội

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Viện Pháp tại Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Bài viết dành cho những bạn đang muốn di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Viện Pháp tại Hà Nội nhanh nhất.

      Đối với những người muốn học hỏi về tiếng Pháp cũng như có niềm đam mê với văn hóa của đất nước này thì không thể bỏ qua địa điểm quan trọng Viện Pháp tại Hà Nội. Đây là một địa điểm gặp gỡ và giao lưu của những người Việt Nam có niềm yêu thích đất nước Pháp thơ mộng cũng như là nơi diễn ra các sự kiện phong phú và đa dạng liên quan đến nước Pháp. Và cũng là một trong những địa điểm quen thuộc của văn hóa ở nghệ thuật của Thủ đô. Vậy hãy cùng Onehousing tìm hiểu cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Viện Pháp tại Hà Nội.

      Vị trí của Vinhomes Smart City 

      Dự án Vinhomes Smart city được chủ đầu tư khởi công xây dựng từ năm 2018, tọa lạc trên trục đường Đại Lộ Thăng Long- được coi là tuyến đường hiện đại bậc nhất phía Đông của Thủ đô. Đồng thời, dự án nằm trong địa phận của hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ - là một trong những vùng đang được Nhà nước có những chính sách quy hoạch đầu tư và phát triển một cách toàn diện về mọi mặt.Chính với ưu thế về vị trí địa lý và tiềm lực phát triển toàn diện như vậy Vinhomes Smart City được rất nhiều khách hàng và chủ đầu tư lựa chọn trong việc ổn định sinh sống và phát triển kinh tế.

      Dự án Vinhomes Smart City thuộc khu vực đô thị lõi của trung tâm thành phố về phía Tây. Vinhomes Smart City có kết cấu hạ tầng hiện đại bậc nhất, không thua kém các vùng trung tâm của thủ đô với hệ thống “ điện, đường,trường trạm” không thiếu bất cứ thứ gì. Với một khu vực phát triển như vậy hệ thống giao thông rất thuận lợi cho người dân di chuyển thông qua các tuyến đường lớn,nối liền với nhau như tuyến đường Lê Trọng Tấn ( di chuyển đến Hà Đông), hệ thống các tuyến đường Vành đai 2, Vành đai 3…

      Bên cạnh đó, để đáp ứng nền kinh tế ngày càng phát triển như hiện nay, phục vụ cho quá trình vận chuyển hàng hóa thì theo kế hoạch của chính phủ, trong một thời gian gần sẽ đầu tư cho xây thêm các tuyến đường mới, huyết mạch, kết nối thêm nhiều tinh thành với nhau ví dụ như Hồ Tây- Ba Vì, các điểm nối kết nhau như Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng…

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-vien-phap-tai-ha-noi

                                     Tổng quan dự án Vinhomes Smart City (nguồn: VnExpress)

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể của Viện Pháp tại Hà Nội

      Viện pháp Hà Nội tọa lạc ở quận Hai Bà Trưng. Nếu muốn đến Viện Pháp để tìm hiểu về trung tâm dạy tiếng Pháp và thư viện thì bạn tìm đến địa chỉ 15 Thiền Quang, Hai Bà Trưng, còn bộ phận Campus France của Viện nằm ở 8 Thiền Quang, Hai Bà Trưng. Với vị trí nằm ở trung tâm thành phố, Viện Pháp là nơi gặp gỡ và giao lưu văn hóa của đất nước Pháp xinh đẹp và ngôn ngữ Pháp. Đồng thời đây cũng chính là một trung tâm đào tạo giảng dạy về tiếng Pháp nổi tiếng ở thủ đô, một nhân tố chính của nền văn hóa nghệ thuật Hà Nội.

      Tại đây bao gồm các sự kiện văn hóa đa dạng và độc đáo, có trường học dạy tiếng Pháp, các dịch vụ khảo thí, dịch vụ dịch thuật có cả thư viện đa phương tiện phục vụ học tập và giảng dạy,Campus France.

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến Viện Pháp tại Hà Nội

      Vinhomes Smart City nằm ở quận Nam Từ Liêm còn Viện Pháp nằm ở quận Hai Bà Trưng với các tuyến đường giao thông dày đặc như hiện nay thì việc di chuyển của người dân giữa hai địa điểm này vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến Viện Pháp khoảng 14- 16 km tùy vào tuyến đường mà bạn lựa chọn. Nếu đi qua tuyến đường ĐCT08 là 14,9km, đi qua ĐL Thăng Long 15,1km, đi qua ĐL Thăng Long và ĐCT08  là tuyến đường gần nhất chỉ có 14,3km. Thời gian dành cho quãng đường di chuyển bằng ô tô chỉ mất 30- 35 phút.

      Cách nhanh nhất di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Viện Pháp Hà Nội

      Để di chuyển giữa hai địa điểm có rất nhiều cách như sử dụng xe máy, đi bằng ô tô hoặc là xe bus và lựa chọn các tuyến đường khác nhau phù hợp với lịch trình của mỗi người. Để đến được với Viện Pháp nhanh nhất bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây.

      Di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Viện Pháp bằng ô tô

      Bắt đầu xuất phát tại Vinhomes Smart City đi về hướng Tây sẽ phải vào đường ĐL Thăng Long - đi theo đường nối Cao tốc 08 –nhập vào ĐCT08  -  tiếp tục đi thẳng - rẽ trái vào đường Trần Duy Hưng -  chếch sang trái vào cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng -  rẽ trái vào đường Nguyễn Chí Thanh - rẽ phải vào P. Huỳnh Thúc Kháng -  rẽ phải vào P.Tây Sơn -  rẽ phải vào phường Khâm Thiên - rẽ phải vào đường Yết kiêu -  rẽ phải vào phường Thiền Quang - Viện Pháp.

      Di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Viện Pháp bằng xe máy

      Xuất phát từ Vinhomes Smart City  đi về hướng Tây -  rẽ phải - rẽ phải vào ĐL Thăng long -  đi tới hầm chui Trung Hòa/đct08 - rẽ trái vào Trần Duy Hưng -  rẽ phải vào đường Hoàng Minh Giám - rẽ trái vào đường Lê Văn Lương -  rẽ phải vào đường Láng -  rẽ phải vào P.Yên Lãng -  rẽ phải vào P. Ô chợ Dựa - rẽ phải vào đường Nguyễn Lương Bằng -  vòng ngược lại Ng.73 Nguyễn Lương Bằng -  rẽ trái vào phường Yết Kiêu - rẽ phải vào P. Thiền Quang -  đến Viện pháp.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-vien-phap-tai-ha-noi

      Lộ trình di chuyển bằng xe máy (nguồn: Google maps)

      Di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Viện Pháp bằng xe bus

      Bạn có thể lựa chọn một trong các tuyến xe bus sau di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Viện Pháp:  tuyến 107, 32 88, 09B…

      Ngoài các tuyến xe bus thông thường thì sẽ có các tuyến xe bus điện như E07,E09 .Các tuyến xe bus điện này xuất phát từ điểm đỗ xe bus Smart City và có thể xuống ở các bến dừng xe bus: Lối vào trường THPT Đại Mỗ- ĐL Thăng Long, trước ngã ba phố Sa Đôi- ĐL Thăng Long và một số địa điểm khác nữa.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-vien-phap-tai-ha-noi

      Di chuyển bằng xe bus điện Vinfast (nguồn: Báo Lao Động)

      Trên đây là một số thông tin hữu ích dành cho các tham khảo Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Viện Pháp tại Hà Nội .Bạn có thể lựa chọn cho mình phương tiện di chuyển phù hợp với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bãi đá sông Hồng

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến phố bia Tạ Hiện

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương