Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Hội quán Quảng Đông (Hàng Buồm)

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Hội quán Quảng Đông

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/04/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến hội quán Quảng Đông bằng các phương tiện khác nhau với đoạn đường tối ưu nhất.

      Hội quán Quảng Đông là một khu văn hóa cổ kính, tại đây thu hút đông lượng khách đến tham quan và vui chơi. Nơi đây còn là địa điểm thú vị không thể bỏ lỡ mỗi khi ghé thăm Hà Nội. Sau đây OneHousing sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu thêm về tổng quan dự án Vinhomes Smart City và hội quán Quảng Đông. Cũng như tìm ra cách di chuyển nhanh và tiện lợi nhất từ Vinhomes Smart City đi đến hội quán Quảng Đông.

      Hội quán Quảng Đông - Nơi hội tụ nền văn hóa của 3 quốc gia Việt - Hoa - Pháp

      Hội quán Quảng Đông nằm tại số 22 phố Hàng Buồm, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm. Hội quán được xây dựng vào khoảng 400 năm trước, ngày xưa là nơi sinh hoạt tín ngưỡng và cộng đồng của người gốc Hoa từ Quảng Đông sang định cư. Với tổng diện tích lên đến 1800m2, hội quán Quảng Đông là nơi mang đậm nét giá trị văn hóa của Thủ Đô. Dù mới được tu bổ vào năm 2021 và trở thành một trung tâm triển lãm nghệ thuật với tên gọi mới là “Trung tâm văn hóa nghệ thuật 22 Hàng Buồm” nhưng nơi đây vẫn giữ được lối kiến trúc cổ điển của mình. Hội quán Quảng Đông còn là nơi mà nền văn hóa của ba nước  Việt - Hoa - Pháp giao thoa với nhau tạo nên một không gian đa dạng sắc tộc.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-hoi-quan-quang-dong-hang-buom-onehousing-1

      Hội quán Quảng Đông nằm giữa phố cổ Hà Nội (Nguồn: VnExpress)

      Hội quán Quảng Đông được xem là một trong những di tích văn hóa quan trọng của Hà Nội. Hiện nay, đây là một địa điểm du lịch thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước.

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Đọc tiếp

      Vinhomes Smart City - Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế

      Kết nối giao thông

      Dự án khu đô thị hiện đại Vinhomes Smart City thuộc phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, đây là khu vực trọng điểm của phía Tây Hà Nội. Dự án nằm gần nhiều tuyến đường huyết mạch như: đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 70 & đường Lê Trọng Tấn,vành đai 2, 3  cùng ba tuyến đường sắt trên cao: Metro số 5, Metro số 6 và Metro số 7. Dự án Vinhomes Smart City có vị trí đắt địa, cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại thuận tiện di chuyển đến mọi hướng bằng các phương tiện khác nhau.

      Quy mô cùng tiện ích mà dự án mang lại

      Với tổng diện tích dự án lên đến 280,69ha cùng quy mô 58 Block cao tầng và  98 biệt thự liền kề và shophouse thấp tầng. Chủ đầu tư của dự án là ông lớn trong giới bất động sản mà ai cũng biết  - Tập đoàn Vingroup. Vinhomes Smart City được chia thành các phân khu lớn, gồm The Sapphire, The Metrolines,  The Sakura, The Miami, Gateway Tower  và Victoria.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-hoi-quan-quang-dong-hang-buom-onehousing-2

      Một góc nhìn của dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: vinhomessmartcitys)

      Vinhomes Smart City tạo ra một khu đô thị với phong cách năng động, đẳng cấp bậc nhất thủ đô là chốn an yên thư giãn cho dân cư. Dự án mang lại nhiều tiện ích nội khu như: hơn 60 sân chơi ngoài trời, 200 sân thể thao các loại, hệ thống hồ và chòi nghỉ mát trong sân vườn đường dạo theo phong cách Singapore, hệ thống an ninh khắp khu đô thị, hệ thống bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế Vinmec, trường học quốc tế liên cấp Vinschool ,  …

      Vinhomes Smart City mang đến cho dân cư nhiều loại hình căn hộ cũng như đa dạng diện tích nhằm phù hợp với phần đông đối tượng khách hàng, các loại hình căn hộ như: Căn hộ studio, căn hộ 1PN+1, căn hộ 2PN+1 (1WC), căn hộ 2PN+1 (2WC), căn hộ 3PN (Nguồn tham khảo: OneHousing)

      Hướng dẫn cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Hội quán Quảng Đông 

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến Hội quán Quảng Đông là 15km, đây là một khoảng cách không quá xa và dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô. Dưới đây là gợi ý về một vài cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Hội quán Quảng Đông.

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Cách di chuyển bằng phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô luôn là một lựa chọn có nhiều ưu điểm như: chủ động, tiện lợi, quen thuộc, an toàn…

      Bạn có thể xuất phát từ Vinhomes Smart City đi ra hướng Đông đại lộ Thăng Long rồi đi thẳng khoảng 6,5km thì vào đường Trần Duy Hưng. Từ Trần Duy Hưng chạy đến đường Nguyễn Chí Thanh rồi rẽ phải vào phố Kim Mã. Từ Phố Kim Mã thẳng vào đường Nguyễn Thái Học rồi đến Phố Phùng Hưng. Tại Phố Phùng Hưng đi được 900m rẽ phải vào Phố Hàng Mã rồi tiếp tục rẽ phải vào Phố Chả Cá. Rẽ trái từ Phố Chả Cá vào Phố Lãn Ông tại ngã tư thứ hai rồi đi thêm 300m sẽ đến hội quán Quảng Đông.

      Đoạn đường này nhiều khúc cua nên cũng rất khó để nhớ đường, việc di chuyển bằng phương tiện các nhân cũng có một vài khuyết điểm. Khuyết điểm nổi bật phải kể đến có lẽ là khói bụi, tắc nghẽn giao thông có thể khiến bạn khó chịu và mệt mỏi trên đoạn đường di chuyển.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Các phương tiện công cộng như là xe buýt thường, xe buýt điện VinBus đang ngày một phổ biến hơn tại Việt Nam. Các phương tiện công cộng giúp giảm một lượng lớn khí thải (nhất là những tuyến xe buýt điện của VinBus), giảm thiểu khá nhiều tình trạng ùn tắc giao thông. Dưới đây là một vài tuyển xe công cộng giúp di chuyển từ Vinhomes Smart City đến hội quán Quảng Đông.

      Tuyến VinBus E07

      • Trạm lên: Điểm đỗ xe buýt Smart City
      • Trạm xuống: Số 3 Hàng Muối

      Đi bộ thêm 4 phút sẽ thấy hội quán,tổng thời gian di chuyển là 1 tiếng với chi phí 7000 VNĐ

      Tuyến VinBus E09 - 01

      • Trạm lên E09: Điểm đỗ xe buýt Smart City
      • Trạm đổi tuyến từ E09 - 01: Công ty thuốc lá Thăng Long - 235 Nguyễn Trãi
      • Trạm xuống 01: 80 Trần Nhật Duật

      Đi bộ thêm 4 phút sẽ thấy hội quán, tổng thời gian di chuyển là 1 tiếng với chi phí 14000 VNĐ.

      Tuyến 107-22A

      • Trạm lên 107: Cổng Thiên Đường Bảo Sơn - Đại lộ Thăng Long
      • Trạm đổi tuyển từ 107 - 22A: Đối diện 220 Trần Duy Hưng
      • Trạm xuống 22A: 80 Trần Nhật Duật

      Đi bộ thêm 4 phút sẽ thấy hội quán, tổng thời gian di chuyển là 1 tiếng 13 phút với chi phí 16000 VNĐ.

      Ngoài những tuyến xe buýt trên khách hàng có thể di chuyển bằng những tuyến xe khác như xe 88, 33, 74, 87 nhưng việc di chuyển sẽ không được tối ưu như những tuyến trên.

      Trên đây là tổng quan về Vinhomes Smart City và hội quán Quảng Đông, mong qua bài viết này khách hàng có thể hiểu thêm về hai địa điểm trên. Cũng như tìm cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Hội quán Quảng Đông (Hàng Buồm) và phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối
      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Thủy cung Times City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương