Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Đâu là cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô nhanh nhất? Cùng lên đường với OneHousing!

      Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô là tâm điểm giao lưu nghệ thuật của cư dân sinh sống tại quận Hoàn Kiếm, vậy cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô nhanh nhất là gì? Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết sau.

      Vài nét về vị trí của Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là dự án nhà ở đến từ thương hiệu bất động sản có tiếng nhất Việt Nam, đã có được sự tín nhiệm từ rất nhiều đối tượng khách hàng và là lựa chọn hàng đầu cho căn nhà tiện nghi tại phía Tây thành phố Hà Nội. Với thiết kế nhà ở và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, Vinhomes Smart City sẽ cung cấp cho các cư dân một cuộc sống tràn ngập những tiện ích hiếm có đô thị nào có được.

      Đặc biệt phải kể đến vị trí của dự án Vinhomes Smart City trên địa bàn thành phố Hà Nội, khi dự án nằm ngay trên con đường huyết mạch Đại Lộ Thăng Long và tâm điểm của quận Nam Từ Liêm. Đây cũng là vị trí đem lại tiềm năng trong tương lai, khi đường sắt đô thị tuyến 5-6-7 trong tương lai đều đi qua Vinhomes Smart City, giúp cư dân nơi đây có thêm một lựa chọn về phương tiện đi lại.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Một Cột

      Đọc tiếp

      Vài nét về Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô

      Là biểu tượng cao đẹp của tình hữu nghị giữa hai nước Liên Xô (cũ) và Việt Nam, Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô được khánh thành và bắt đầu hoạt động từ năm 1985. Ban đầu, đây là trung tâm văn hóa của công nhân viên chức và người lao động Việt Nam, đến nay được phát triển có nhiều phòng hoạt động để phục vụ nhiều mục đích khác nhau bên cạnh với biểu diễn nghệ thuật, ví dụ như tổ chức hội nghị, triển lãm…

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-cung-van-hoa-huu-nghi-viet-xo-onehousing-3

      Bên ngoài Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Nguồn: Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô)

      Ngày nay, Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô mở rộng thêm các hoạt động khác như câu lạc bộ, lớp dạy năng khiếu, đón nhiều người ở các độ tuổi khác nhau về với cung để sinh hoạt văn hóa. Người dân sinh sống tại quanh khu vực này thường có thói quen rèn luyện sức khỏe tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, trở thành một nếp sống lành mạnh và đáng được duy trì.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-cung-van-hoa-huu-nghi-viet-xo-onehousing-4

      Hội trường lớn tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Nguồn: Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô)

      Địa chỉ hiện tại của Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô nằm ở số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô

      Bằng phương tiện cá nhân

      Nếu bạn có thể lái xe, thì cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô nhanh nhất bằng phương tiện cá nhân sẽ đi qua Đại lộ Thăng Long và Cao tốc 08 với tổng quãng đường khoảng 13.8km. Từ Vinhomes Smart City, bạn xuất phát từ Đại lộ Thăng Long và đi thẳng theo Cao tốc 08 nối với Trần Duy Hưng và Nguyễn Chí Thanh. Sau đó, khoảng 300m trên Nguyễn Chí Thanh bạn có thể thấy lối rẽ phải vào phố Huỳnh Thúc Kháng, hãy đi vào lối này để tiếp tục đến với phố Thái Hà.

      Khi đến ngã tư cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc, chúng ta cần rẽ trái vào Tây Sơn và tiếp tục đi vào Nguyễn Lương Bằng. Sau khi đi đến ngã 7 Ô Chợ Dừa, chúng ta đi vào phố Khâm Thiên khoảng 1.3km nữa rồi rẽ trái vào phố Yết Kiêu. Đi hết Yết Kiêu và rẽ trái sẽ là cổng Trần Hưng Đạo của Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, nhưng OneHousing gợi ý bạn có thể gửi xe hoặc đi vào đây từ phố Yết Kiêu để thuận tiện hơn.

      Một cách đi khác cho các bạn, vẫn bắt đầu từ Vinhomes Smart City và đi từ Đại lộ Thăng Long, nhưng sau khi đến Nguyễn Chí Thanh thì thay vì rẽ vào Huỳnh Thúc Kháng, bạn có thể tiếp tục đi thẳng đến dưới chân cầu vượt Nguyễn Chí Thanh, vào đoạn đầu của Liễu Giai khoảng 120m để rẽ vào phố Kim Mã. Từ Kim Mã, bạn đi thêm khoảng 1.4km và đi vào phố Nguyễn Thái Học, rồi rẽ phải vào đường Lê Duẩn một đoạn 500m là có thể đến đoạn rẽ vào phố Trần Hưng Đạo.

      Bằng phương tiện công cộng

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô nhanh nhất bằng xe buýt sẽ cần bắt xe từ cổng Thiên đường Bảo Sơn, bạn cần lên xe buýt tuyến 107 và sau khoảng 30 phút sẽ đến điểm dừng tại số 116 A5 Tập thể Giảng Võ – Kim Mã. Tại điểm dừng này, bạn chỉ cần đợi tiếp xe buýt số 32, xe này sẽ đưa bạn đến với ga Hà Nội ở số 120 Lê Duẩn chỉ trong chưa tới 10 phút, và thêm khoảng 5 phút đi bộ thẳng lên Trần Hưng Đạo ở ngay trước mặt ga Hà Nội sẽ có thể đến Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

      Hoặc nếu bạn không muốn phải đi bộ nhiều, thì từ cổng Thiên đường Bảo Sơn bắt xe buýt tuyến số 107, bạn cần xuống xe ở điểm 211 Kim Mã, rồi tiếp tục lên xe buýt tuyến số 159. Xe 159 sẽ đưa bạn đến ngay trước cổng Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô mà không cần đi bộ thêm, nhưng tuyến đi này dự kiến sẽ lâu hơn khoảng 10 phút so với cách trên.

      Qua bài viết này, OneHousing đã hướng dẫn cho các bạn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô nhanh nhất. OneHousing hy vọng bạn đọc đã được cung cấp thêm những thông tin hữu ích và có thêm lựa chọn khi lựa chọn cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô phù hợp với kế hoạch của mình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 4 rạp chiếu phim gần Vinhomes Smart City thu hút đông khách

      Gần Vinhomes Smart City có phòng khám thú y nào uy tín?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương