Các shophouse tại Mega Grand World Hà Nội có những mặt tiền nào?

      Các shophouse tại Mega Grand World Hà Nội có những mặt tiền nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/07/2023
      Các dự án nhà ở, bất động sản tại Vinhomes chưa bao giờ giảm “sức nóng”. Nếu bạn cũng đang có kế hoạch kinh doanh tại Mega Grand World Hà Nội,  hãy cùng tìm hiểu các shop tại đây có những loại mặt tiền nào nhé.

      Nhằm đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng, giải trí chuẩn resort, Vinhomes đã khéo léo quy hoạch, cải tạo dự án trở thành những khu đô thị, nơi tập trung các hoạt động từ ăn ngủ, nghỉ ngơi, thư giãn đến giải trí cảm giác mạnh… Nổi bật trong số các dự án của Vinhomes phải kể đến Vinhomes Ocean Park 3.

      Sức hấp dẫn của mô hình nhà ở shophouse (nhà phố thương mại)

      Shophouse hay nhà phố thương mại là một loại hình nhà ở xuất phát từ các nước phát triển. Hiểu một cách đơn giản, shophouse là sự kết hợp giữa nhà để ở và cửa hàng để kinh doanh thương mại. Sở dĩ loại hình này được giới đầu tư bất động sản ưa chuộng bởi khả năng sinh lời ổn định của nó. Tùy vào quy mô, kiến trúc, vị trí của căn shophouse mà người ta chia loại hình căn hộ này thành 2 nhóm nhỏ hơn như sau:

      • Shophouse khối đế: Thường nằm từ tầng đế 1 - 5 của các tòa nhà chung cư. Các tầng đế này thường được dùng để kinh doanh sản phẩm, nhà hàng, quán cafe mà không có hoạt động sinh hoạt gia đình tại đây. Thông thường, các căn khối đế sẽ có thời hạn sử dụng 50 năm. Sau khoảng thời gian này, nhà đầu tư sẽ tiến hành hoàn trả lại chủ đầu tư dự án. Ngoài ra, do không có hoạt động sinh sống, sinh hoạt gia đình tại chính các căn shophouse này nên nhà đầu tư cũng sẽ không được nhận các loại giấy tờ như giấy tạm trú, tạm vắng…

      Shophouse khối đế thường được bắt gặp ở những khu chung cư, trong đó các tầng khối đế bên dưới sẽ được sử dụng cho mục đích kinh doanh (Nguồn: Landmaster)

      • Shophouse thương mại: Đây là mô hình nhà ở được nhiều chủ đầu tư khai thác tại các khu đô thị lớn. Về quy hoạch, các căn nhà phố thương mại sẽ có thiết kế, diện tích như một căn biệt thự thấp tầng (chiều cao từ 4 - 5 tầng) và có vị trí "vàng" trên bản đồ quy hoạch. Trong đó, khu vực kinh doanh và sinh hoạt gia đình được phân chia rõ ràng. Chẳng hạn, người ta có thể sử dụng tầng 1 - 3 để làm địa điểm kinh doanh trong khi tầng 4, 5 sẽ là nơi cho những hoạt động gia đình. Do tính chất vừa dùng để ở, vừa dùng để kinh doanh nên các căn shophouse thương mại thường có thời gian sử dụng đất lâu dài, ổn định theo pháp luật.

      Điểm nổi bật của shophouse thương mại là có thể sử dụng để kinh doanh  kết hợp để ở (Nguồn: Resviet)

      Chính vì tính ổn định, khả năng sinh lời lâu dài, thậm chí tăng giá theo thời gian, các căn shophouse luôn được các nhà đầu tư săn đón. Tuy nhiên, do sở hữu vị trí đẹp, thuận tiện cho giao thông, số lượng ít ỏi nên giá thành của loại hình nhà ở này khá cao. Ngoài ra, lợi nhuận của cửa hàng sẽ phụ thuộc vào số lượng, chất lượng của cư dân. Do vậy, nếu là nhà đầu tư, hãy đảm bảo bản thân đã có kiến thức, thông tin đầy đủ, chính xác về dự án để có quyết định đầu tư hiệu quả.

      Tại sao nên đầu tư shop mặt tiền sông tại phân khu the Venice Mega Grand World Hà Nội?

      Đọc tiếp

      Có gì thú vị tại The Venice Mega Grand World Hà Nội?

      Thả bước ven sông, ngắm nhìn cảnh quan tại phân khu The Venice hứa hẹn sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị (Nguồn: Miccgroup)

      Ngoài điểm nhấn là dòng sông, phân khu The Venice còn đang được gấp rút hoàn thiện các hạng mục khác như:

      • Bộ 2 cây cầu ngắm hoàng hôn cực kỳ thơ mộng. Chắc chắn đây sẽ là những địa điểm check-in không thể bỏ qua. Dự kiến, hạng mục này sẽ hoàn tất vào tháng 7/2023.
      • Các dãy shop thương mại cũng đang được chuẩn bị để đưa vào hoạt động. Với tầm nhìn ven dòng sông thơ mộng, với những nhà đầu tư, chắc chắn đây sẽ là cơ hội gia tăng mức sinh lời không thể bỏ lỡ. Dự kiến từ tháng 12/2023, hạng mục này sẽ được đưa vào sử dụng.
      • Khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh dự kiến sẽ hoàn thiện vào quý IV/2023. Hiện các thiết bị, máy móc đang được đội ngũ công nhân viên đưa vào lắp đặt và vận hành.

      Có nên đầu tư vào các shop mặt tiền tại phân khu The Venice Mega Grand World không?

      Không thể phủ nhận sức hút của dự án Vinhomes Ocean Park từ Vinhomes. Do đó đối với các nhà đầu tư, việc xây dựng khu giải trí Mega Grand World sẽ là cơ hội tốt để đầu tư sinh lời. Cụ thể, nếu bạn có ý định kinh doanh thương mại, phân khu The Venice có đến 2 loại shophouse với vị trí mặt tiền để bạn lựa chọn bao gồm:

      • Shop mặt sông được chủ đầu tư thiết kế dạng 2 mặt tiền, có bề rộng từ 6 - 7m. Việc sở hữu 2 mặt tiền đã cho thấy một phần thế mạnh kinh doanh của dãy shop này. Sở dĩ những căn shophouse ven sông thường thu hút nhà đầu tư bởi trước nhà đều có vỉa hè rộng, tấp nập người qua lại. Ngoài ra tầm nhìn hướng sông cũng là một trong những điểm nhấn khiến du khách lưu lại. Đối với The Venice, thiết kế đầy màu sắc, trẻ trung của dãy shop mặt sông cũng là điểm nhấn thu hút khách hàng. Là tổ hợp "ăn chơi, giải trí" nhưng phân khu The Venice sẽ không tạo cảm giác đông đúc trong khi mật độ xây dựng tại đây chỉ chiếm 35%.
      • Shop mặt đường với mặt tiền rộng 6m, chiều cao 5 tầng 1 tum cực kỳ rộng rãi để bạn phân chia khu vực kinh doanh. Phía sau đó là các mái che nhiều màu sắc trông cực kỳ bắt mắt, thu hút du khách. Trái ngược với các shop mặt sông, các shop mặt đường sở hữu vị trí có nhiều người qua lại, rất thu hút khách hàng.

      Mặt tiền rộng rãi, thiết kế nhiều màu sắc trẻ trung, hấp dẫn khiến du khách không thể bỏ qua phân khu The Venice (Nguồn: nhavin)

      Nhìn chung cả shop mặt sông và shop mặt đường đều sở hữu những ưu điểm vượt trội, cho thấy tiềm năng kinh doanh lớn, cụ thể:

      • Vị trí của những dãy shophouse này đều được chủ đầu tư cân nhắc, bố trí hợp lý (trên mặt đường, mặt hướng sông). Từ đó gia tăng trải nghiệm mua sắm, tham quan của du khách. Kết hợp với không gian văn hóa của The Venice và những hoạt động trải nghiệm, chắc chắn việc thu hút du khách đến với shop là điều dễ dàng.
      • Nhà đầu tư có thể thoải mái lắp đặt, sử dụng các thiết bị hấp dẫn, thu hút khách hàng, gia tăng nhận diện thương hiệu nhờ mặt tiền rộng rãi, từ 6 - 7m.
      • Diện tích shop rộng lớn, dao động từ 238 - 500m2 cực thoáng đãng, phục vụ mục đích trưng bày sản phẩm hay tối ưu công năng sử dụng như phân chia khu vực đón tiếp, khu vực dịch vụ, sản phẩm…
      • Nhiều hoạt động bổ trợ, tiểu cảnh xung quanh giúp thu hút du khách. Các căn shophouse có vị trí gần các khu vực biểu diễn nghệ thuật, khu vực có các cảnh quan xây dựng như Tháp Đồng hồ, Cầu qua sông, Quảng trường lớn… thường được khách hàng quan tâm hơn cả bởi độ thuận tiện, dễ dàng di chuyển. Do vậy, lựa chọn căn hộ gần các địa điểm này cũng là một cách để gia tăng tiềm năng sinh lời cho cửa hàng.

      Trên đây là thông tin về các shop thương mại tại phân khu The Venice. Việc lựa chọn, tối ưu các yếu tố từ vị trí, mặt tiền đến diện tích shop giúp gia tăng cơ hội kinh doanh. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong vai trò nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân khu K-Town Mega Grand World Hà Nội có bao nhiêu căn shophouse?

      Hàng loạt trò chơi mới tiếp tục được bổ sung tại Mega Grand World Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương