Biệt thự song lập phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Biệt thự song lập phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/04/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về các loại hình bàn giao nhà tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2: bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

      Vinhomes Ocean Park 2 là dự án đô thị quy mô lớn tại Hà Nội với nhiều phân khu được phân chia rõ ràng và có đặc trưng riêng. Trong đó, phân khu Sao Biển là khu đô thị biệt thự cao cấp với thiết kế độc đáo và tiện ích hoàn hảo. Bên cạnh đó, bàn giao thô hay bàn giao tiêu chuẩn của các căn biệt thự đơn lập ở phân khu Sao Biển cũng là điều mà khách hàng quan tâm và cần phải hiểu rõ trước khi quyết định đầu tư.

      Giới thiệu về phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

      Với diện tích rộng lớn lên đến 420 ha, Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, hiện đại với hạ tầng hoàn thiện và cảnh quan xanh tươi. Trong đó, phân khu Sao Biển là một trong những phân khu đáng chú ý nhất của dự án, được xây dựng với quy mô hơn 100 ha và thiết kế theo phong cách biệt thự đơn lập hiện đại.

      biet-thu-don-lap-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-ban-giao-tho-hay-ban-giao-hoan-thien-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh khu vực biệt thự đơn lập tại phân khu Sao Biển (Nguồn: Vinhomes Land)

      Các căn biệt thự đơn lập ở phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế với diện tích từ 189m2 đến 330m2, với mức giá từ 18 tỷ đồng/căn. Không chỉ sở hữu kiến trúc đẹp mắt, các căn biệt thự tại đây còn được trang bị tiện ích hiện đại như hồ bơi riêng, sân vườn, phòng gym, sảnh tiếp khách, garage.

      Bên cạnh đó, một trong những điểm quan trọng mà khách hàng quan tâm khi mua căn biệt thự đơn lập tại phân khu Sao Biển là chính sách bàn giao của chủ đầu tư. Cụ thể, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ áp dụng 2 loại hình bàn giao là bàn giao thô và bàn giao tiêu chuẩn, tùy thuộc vào mong muốn và nhu cầu của khách hàng.

      3 phong cách phòng ngủ được Gen Z yêu thích nhất hiện nay

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu về bàn giao nhà tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

      Khi mua một căn biệt thự tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2, việc quan trọng cần phải biết đó là loại hình bàn giao nhà sẽ ảnh hưởng đến việc bạn phải bỏ ra bao nhiêu chi phí để hoàn thiện căn nhà của mình. Hiện tại, Vinhomes Ocean Park 2 áp dụng hai hình thức bàn giao nhà chính: bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện tiêu chuẩn.

      biet-thu-don-lap-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-ban-giao-tho-hay-ban-giao-hoan-thien-n17t-onehousing-1

      Tiểu khu tại phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Land) 

      Tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu:

      Để đảm bảo sự hoàn thiện và tiện nghi cho cư dân, chủ đầu tư cam kết hoàn thiện phần sơn, bả của trần, tường và sàn của các căn biệt thự. Ngoài ra, các căn biệt thự cũng được trang bị một số đồ nội thất liền tường trong phòng vệ sinh như lavabo, bồn cầu, vòi sen tắm đứng. Điều này giúp cho cư dân có thể dễ dàng sử dụng và trang trí cho căn nhà của mình theo sở thích riêng. Tuy nhiên, tiêu chuẩn này không bao gồm các thiết bị phòng bếp, điều hòa.

      Tiêu chuẩn bàn giao cơ bản:

      Tiêu chuẩn bàn giao cơ bản cung cấp cho cư dân sự hoàn thiện và tiện nghi hơn, với đầy đủ phần sơn trần, tường và sàn. Ngoài ra, các căn biệt thự cũng được trang bị một số đồ nội thất cơ bản bao gồm tủ bếp, hút mùi, tủ, lavabo, bồn cầu, vòi sen tắm đứng, điều hòa các phòng, bình nóng lạnh. Với tiêu chuẩn này, chủ nhân căn nhà sẽ chỉ cần chuẩn bị thêm đồ nội thất như tủ, bàn ghế, sofa, đồ điện tử và các đồ trang trí theo sở thích riêng. Tuy nhiên, các thiết bị như máy giặt, lò vi sóng và tủ lạnh sẽ không được bao gồm.

      Tiêu chuẩn bàn giao có đồ rời:

      Với tiêu chuẩn bàn giao có đồ rời, cư dân sẽ không cần phải lo lắng về việc mua sắm đồ nội thất và trang trí nữa. Các căn biệt thự sẽ được trang bị đầy đủ nội thất phòng khách (bàn trà, ghế sofa, rèm cửa), nội thất phòng ngủ (giường, đệm, tủ quần áo), thiết bị phòng bếp (tủ bếp, hút mùi), thiết bị vệ sinh đầy đủ, điều hòa …Tiêu chuẩn bàn giao có đồ rời còn bao gồm các trang thiết bị tiện nghi như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, máy hút bụi, máy nước nóng, lò vi sóng, bếp từ, lò nướng, các thiết bị chiếu sáng, rèm cửa, tủ sách, bàn làm việc, bàn ăn, ghế ăn và các vật dụng trang trí khác.

      Với tiêu chuẩn bàn giao có đồ rời, chủ nhân căn nhà không cần phải lo lắng về việc mua sắm và lắp đặt các trang thiết bị, đồ dùng vì đã có sẵn trong căn hộ. Gia chủ chỉ cần xách vali vào ở và tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thoải mái.

      Thời điểm bàn giao tại phân khu Sao Biển

      Đối với biệt thự đơn lập và song lập nhà phố, tổng số lượng lên đến 86 căn với diện tích xây dựng lên đến 420m2, tùy theo mong muốn của khách hàng, có thể chọn hình thức bàn giao thô hoặc bàn giao hoàn thiện. Ngoài ra, khu phức hợp còn có 2.316 căn Shophouse và 2.402 căn nhà ở thấp tầng được bàn giao hoàn thiện. Thời gian dự kiến bàn giao thô là từ tháng 12/2022 đến 1/2023, còn bàn giao hoàn thiện dự kiến từ tháng 4 đến 6/2023. Điều này giúp khách hàng có thể lên kế hoạch và tùy chỉnh cho việc tiếp nhận và sử dụng căn nhà của mình. Hơn nữa, tất cả các căn hộ đều được cấp sổ đỏ lâu dài, đảm bảo tính pháp lý và giá trị bền vững của tài sản trong tương lai.

      biet-thu-don-lap-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-ban-giao-tho-hay-ban-giao-hoan-thien-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh biệt thự song lập tại phân khu Sao Biển (Nguồn: VinHomes Land)

      Việc lựa chọn loại hình bàn giao nhà nào phù hợp với mục đích sử dụng của bạn là điều quan trọng. Nếu bạn là người thích tự thiết kế và thi công nội thất, thì bàn giao thô sẽ phù hợp hơn, giúp bạn tiết kiệm chi phí. Còn nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và công sức, hoặc không có kinh nghiệm trong thiết kế và thi công, thì bàn giao hoàn thiện tiêu chuẩn sẽ là lựa chọn tốt nhất.

      Ưu và nhược điểm của việc bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện

      Bàn giao thô:

      Ưu điểm:

      - Giá thành rẻ hơn so với bàn giao hoàn thiện.

      - Cho phép khách hàng tự thiết kế và hoàn thiện theo ý muốn của mình.

      - Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn các nội thất, thiết bị gia dụng phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng.

      Nhược điểm:

      - Cần phải bỏ ra thêm chi phí và công sức để hoàn thiện căn nhà.

      - Yêu cầu phải có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng để có thể hoàn thiện một cách hiệu quả và đảm bảo chất lượng.

      Bàn giao hoàn thiện:

      Ưu điểm:

      - Người mua nhà không phải lo lắng về các chi phí và công sức để hoàn thiện căn nhà.

      - Các nội thất, thiết bị gia dụng đã được lựa chọn và thiết kế sẵn, đảm bảo chất lượng và tiện nghi.

      - Có thể tiết kiệm thời gian và công sức cho việc hoàn thiện căn nhà.

      biet-thu-don-lap-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-ban-giao-tho-hay-ban-giao-hoan-thien-n17t-onehousing-1

      Biệt thự bàn giao hoàn thiện với đầy đủ nội thất, tiện nghi (Nguồn: Aka lands)

      Nhược điểm:

      - Giá thành cao hơn so với bàn giao thô.

      - Không cho phép khách hàng tự thiết kế và hoàn thiện theo ý muốn của mình.

      Tùy vào mong muốn của từng khách hàng, việc lựa chọn bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện sẽ có ưu nhược điểm riêng.

      Như vậy, việc bàn giao nhà tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 được thực hiện theo 2 hình thức bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện. Việc lựa chọn hình thức bàn giao thô hay hoàn thiện sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu tự thiết kế và hoàn thiện lại căn nhà thì lựa chọn bàn giao thô sẽ phù hợp hơn. Tuy nhiên, việc hoàn thiện căn nhà có thể tốn kém thời gian và chi phí. Nếu khách hàng muốn nhận nhà và sử dụng ngay lập tức thì lựa chọn bàn giao hoàn thiện là phù hợp hơn. 

      Với các ưu điểm như sở hữu diện tích lớn, phong cách kiến trúc sang trọng, quy mô phát triển đồng bộ và tiện ích nội khu đầy đủ, phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn để đầu tư. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần phải lựa chọn đúng hình thức bàn giao phù hợp để đảm bảo sự hài lòng và tiết kiệm chi phí khi sử dụng căn nhà.

      OneHousing là một hệ sinh thái bất động sản đáng tin cậy, toàn diện và tiên tiến nhất tại Việt Nam. Với cam kết tạo ra giá trị mới, OneHousing giúp bạn tìm thấy những dự án tốt nhất và cung cấp giải pháp thông minh cho toàn bộ nhu cầu bất động sản của bạn. Truy cập ngay vào trang web của chúng tôi để khám phá thêm về những dự án tiềm năng khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Bí kíp dành cho Gen Z khi thuê, mua cũ căn hộ chung cư

      Khám phá 4 kiểu thiết kế phòng tắm 'chuẩn gu' Gen Z

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương