Các loại hình bất động sản thuộc dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ?

      Các loại hình bất động sản thuộc dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/09/2023
      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ đang có những loại hình bất động sản nào, cùng OneHousing khám phá thông tin về dự án này ngay sau đây.

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ là dự án bất động sản nổi bật tại quận Nam Từ Liêm hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường hiện đại, tiện nghi với các dịch vụ nội ngoại khu đa dạng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ phân tích về các loại hình bất động sản thuộc dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ hiện nay để bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn với những mục đích định cư, đầu tư kinh doanh của mình.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Địa chỉ chung cư CT3 Lê Đức Thọ ở đâu?

      Dự án chung cư CT3 còn được biết đến với tên gọi là tòa nhà C’Land Lê Đức Thọ, có vị trí nằm tại số 81 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đường Lê Đức Thọ là một trong những tuyến đường huyết mạch của Hà Nội, kéo dài từ quận Cầu Giấy đến quận Nam Từ Liêm. Khu vực này hiện đang tập trung nhiều dự án căn hộ chung cư, các cửa hàng kinh doanh, nhà hàng, quán ăn, ngân hàng… 

      Bên ngoài chung cư CT3 Lê Đức Thọ là nhiều tuyến đường quan trọng của thành phố như phố Hàm Nghi, phố Nguyễn Cơ Thạch, phố Trần Hữu Dực, đường Hồ Tùng Mậu, đường Lê Quang Đạo… Chính vì vậy nên cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm Hà Nội và các trung tâm hành chính, văn hóa, thương mại, dịch vụ khác... Do đó, dự án CT3 Lê Đức Thọ có thể được xem là chung cư sở hữu vị trí đẹp và thuận tiện hàng đầu trong quận Nam Từ Liêm hiện nay.

      cac-loai-hinh-bat-dong-san-thuoc-du-an-chung-cu-ct3-le-duc-tho-n17t-onehousing-1

      Vị trí của dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ (Nguồn: Dandautu)

      Định giá căn hộ 3PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Đọc tiếp

      Quy mô xây dựng chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Dự án có tổng quy mô quy hoạch là 1.658m2 với mật độ xây dựng chiếm 52% diện tích. Thiết kế của chung cư bao gồm có 1 tòa tháp cao 21 tầng và 2 tầng hầm để xe. Trong đó 2 tầng đầu tiên là khu thương mại dịch vụ. Tầng 3-5 sẽ là khu vực văn phòng cho thuê. Và từ tầng 6 trở lên sẽ được sử dụng làm căn hộ chung cư cũng như phát triển một số tiện ích nội khu dành cho cư dân. Tổng số căn hộ của dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ chỉ có 87 căn với diện tích từ 76,5 - 152m2. 

      cac-loai-hinh-bat-dong-san-thuoc-du-an-chung-cu-ct3-le-duc-tho-n17t-onehousing-1

      CT3 Lê Đức Thọ là dự án có mật độ xây dựng không quá cao (Nguồn: Dandautu)

      Hệ thống tiện ích tại chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ mang đến cho cư dân nhiều tiện ích nội ngoại khu đa dạng, đáp ứng cho các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cả gia đình.

      • Dưới chân chung cư là khu trung tâm thương mại, nơi mà cư dân có thể tìm thấy nhiều cửa hàng kinh doanh đa dạng khác nhau.
      • Khu vực tầng 6 của chung cư sẽ bao gồm các căn hộ VIP và các quán cafe, khu giải trí, phòng sinh hoạt cộng đồng dành cho cư dân. 
      • Nhiều trường học nằm ở cách chung cư CT3 Lê Đức Thọ chỉ trong vòng 1km như Trường Nhật Bản Hà Nội, Trường mầm non Hoa Anh Đào, Trường Mầm Non Teddy House, Trường Mầm non Lê Quý Đôn, Trường Liên cấp Lômônôxốp.
      • Các cơ sở y tế nằm ở gần chung cư như Bệnh viện Thể Thao Việt Nam, Bệnh viện 19-8 Bộ Công An, Bệnh viện Quốc tế Dolife sẽ thuận tiện cho cư dân khi cần kiểm tra sức khỏe.
      • Chỉ 5 phút, cư dân có thể tới các cửa hàng, siêu thị ở ngay gần để mua sắm như K-Market Goldmark City, siêu thị WinMart Lê Đức Thọ, siêu thị HappyMart, BRG Mart Nguyễn Cơ Thạch…

      cac-loai-hinh-bat-dong-san-thuoc-du-an-chung-cu-ct3-le-duc-tho-n17t-onehousing-1

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ nằm ở gần Bệnh viện 19-8 hiện nay (Nguồn: Bệnh Viện 19-8)

      Các loại hình bất động sản thuộc dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ

      Dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ là tổ hợp căn hộ nhà ở, cửa hàng thương mại dịch vụ và văn phòng cho thuê.

      Cửa hàng kinh doanh 

      Ở tầng 1 và tầng 2 của chung cư hiện đang được sử dụng dành cho các cửa hàng kinh doanh. Với lợi thế khách hàng có được từ các cư dân của dự án cũng như ở các khu vực tuyến phố khác xung quanh, các cửa hàng này có thể kinh doanh nhiều mặt hàng từ thời trang, mỹ phẩm, đồ điện tử, phòng gym…Với vị trí đắc địa, khả năng kinh doanh ổn định, các cửa hàng kinh doanh cho thuê tại chung cư CT3 Lê Đức Thọ sẽ mang lại nguồn thu nhập ổn định và bền vững dành cho các nhà đầu tư.

      Văn phòng cho thuê 

      Khu vực cho thuê văn phòng được đặt tại tầng 3-5 của chung cư. Diện tích của một tầng sẽ rộng khoảng 1000 m2. Các công ty có thể chọn không gian thuê linh hoạt với diện tích 100m2, 200m2… hoặc là toàn bộ diện tích của tầng đó. Khu vực văn phòng tại tòa nhà CT3 Lê Đức Thọ sẽ được trang bị 2 thang máy di chuyển riêng, tách biệt với thang máy của cư dân nên thuận tiện trong việc sử dụng của công ty. Theo thông tin từ trang Batdongsan (tháng 9/2023) thì giá thuê văn phòng tại đây sẽ dao động từ 170.000 - 230.000 đồng/m2.

      cac-loai-hinh-bat-dong-san-thuoc-du-an-chung-cu-ct3-le-duc-tho-n17t-onehousing-1

      Không gian một văn phòng đang cho thuê tại tòa CT3 Lê Đức Thọ (Nguồn: Batdongsan)

      Căn hộ nhà ở 

      Các căn hộ chung cư của dự án CT3 Lê Đức Thọ sẽ nằm từ tầng 6 đến tầng 21 của tòa nhà. Trong đó khu vực tầng 6 sẽ là các căn hộ cao cấp của dự án với số lượng chỉ 4 căn/tầng. Đây cũng là tầng duy nhất được đầu tư khu sân vườn, sân chơi trẻ em tại chung cư. Các tầng còn lại sẽ được phân chia từ 5-6 căn hộ/tầng, với những loại diện tích khác nhau. 

      Với diện tích dao động từ 76,5 - 152m2 và thiết kế 2-3 phòng ngủ trong 1 căn hộ, bạn có thể tìm kiếm một không gian sinh hoạt thoải mái cho bản thân cũng như là dành cho cả gia đình. Giá bán căn hộ chung cư CT3 Lê Đức Thọ hiện nay phù hợp với khá nhiều khách hàng trẻ, những người có thu nhập ổn định. Theo thông tin từ trang Batdongsan (tháng 9/2023) thì một căn hộ tại đây đang dao động từ 2,05 - 4,35 tỷ đồng (khoảng 26 - 36,62 triệu đồng/m2).

      cac-loai-hinh-bat-dong-san-thuoc-du-an-chung-cu-ct3-le-duc-tho-n17t-onehousing-1

      Căn hộ chung cư tại CT3 Lê Đức Thọ có giá bán khá hấp dẫn (Nguồn: Batdongsan)

      Các loại hình bất động sản hiện có tại dự án chung cư CT3 Lê Đức Thọ sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc đối với các khách hàng đang tìm kiếm không gian sống thoải mái cũng như là các công ty, tổ chức, cá nhân muốn tìm vị trí kinh doanh hoạt động thuận lợi. 

      Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT3 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Định giá căn hộ 2PN chung cư CT3 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương