Các dịch vụ sửa chữa căn hộ nào uy tín cho cư dân tại Masteri Thảo Điền?

      Các dịch vụ sửa chữa căn hộ nào uy tín cho cư dân tại Masteri Thảo Điền?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      10/07/2023
      Trong quá trình sinh sống tại Masteri Thảo Điền quận 2, cư dân không khỏi tránh những trường hợp cần dịch vụ sửa chữa căn hộ. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những đơn vị cung cấp dịch vụ nào uy tín và chuyên nghiệp nhất.

      Masteri Thảo Điền quận 2 là một trong những dự án bất động sản hàng đầu được đầu tư bởi tập đoàn Masterise Homes. Kể từ những ngày đầu mở bán, dự án đã thu hút đông đảo khách hàng có mong muốn trải nghiệm lối sống hiện đại và thời thượng. Tuy vậy trong quá trình sinh sống, việc căn hộ có những chi tiết hư hỏng cần được sửa chữa là điều khó tránh khỏi. Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa căn hộ uy tín? Hãy cùng OneHousing giải quyết mọi lo toan với bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về dự án Masteri Thảo Điền quận 2

      Được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Masterise Homes, Masteri Thảo Điền là dự án hứa hẹn mang đến cuộc sống đẳng cấp, xứng tầm quốc tế. Dự án cung cấp những căn hộ cao cấp, hiện đại với lối thiết kế tinh xảo và tinh tế nhằm mang lại trải nghiệm lý tưởng nhất cho cư dân. Với lợi thế nằm ngay tuyến đường huyết mạch Xa Lộ Hà Nội và gần sông Sài Gòn,  Masteri Thảo Điền không những có tiềm năng kết nối thuận tiện mà còn sở hữu không gian sống thoáng mát, trong lành. Đây chính là một trong những điểm nhấn nổi bật, khiến dự án Masteri Thảo Điền là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà. 

      cac-dich-vu-sua-chua-can-ho-nao-uy-tin-cho-cu-dan-tai-masteri-thao-dien-onehousing-1

      Hình ảnh hiện đại đầy phá cách của dự án Masteri Thảo Điền quận 2 (Nguồn: Masterise Homes)

      Quy mô xây dựng dự án Masteri Thảo Điền quận 2

      Dự án Masteri Thảo Điền được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 79.839m2 và có mật độ xây dựng 34.74%. Với quy mô này, Masteri Thảo Điền bao gồm 4 tòa tháp đôi có độ cao từ 41 - 45 tầng và 1 tòa tháp đơn có độ cao 44 tầng. Khi hoàn tất, dự án cung cấp 3000 căn hộ với đa dạng loại hình và diện tích linh hoạt từ 46 - 160m2. Sự đa dạng này đảm bảo mọi khách hàng với mọi nhu cầu và mong muốn đều có thể tìm được cho mình một sự lựa chọn ưng ý và hoàn hảo nhất.

      Vị trí đắc địa của dự án Masteri Thảo Điền quận 2

      Masteri Thảo Điền là một trong những dự án đắt giá có vị trí đắc địa ngay trung tâm khu Thảo Điền, quận 2. Dự án tọa lạc tại số 159 đường Xa Lộ Hà Nội, tuyến đường quan trọng và có lợi thế kết nối hàng đầu khu vực Thủ Đức. Chính vì thế, cư dân sinh sống tại Masteri Thảo Điền có thể dễ dàng tiếp cận những quận trung tâm hay khu đô thị sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh một cách nhanh chóng.

      cac-dich-vu-sua-chua-can-ho-nao-uy-tin-cho-cu-dan-tai-masteri-thao-dien-onehousing-2

      Vị trí đắc địa đầy tiềm năng của dự án Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masteri Thảo Điền)

      Bên cạnh đó, Masteri Thảo Điền còn nằm gần các tuyến đường có cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư như tuyến Metro số 1 và số 7, đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây. Với lợi thế này, cư dân dự án có thể đến quận 1 (7 phút), sân bay Tân Sơn Nhất (17 phút), Thành phố Biên Hòa (30 phút) và tỉnh Bình Dương (40 phút).

      Masteri Thảo Điền có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu sức khỏe của cư dân?

      Đọc tiếp

      Những tiện ích nội khu nổi bật và độc đáo tại Masteri Thảo Điền quận 2

      Với mong muốn đem lại cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và toàn diện, các chủ đầu tư dự án Masteri Thảo Điền luôn chú trọng trong việc xây dựng không gian sống tiện nghi và xanh mát. Vì thế, Masteri Thảo Điền đã được thiết kế như một khu phức hợp gồm trung tâm thương mại, khu văn phòng, căn hộ cao cấp, không gian sống xanh và công viên. Tại đây, cư dân có thể trải nghiệm mọi hoạt động hấp dẫn và thú vị nhằm đáp ứng các nhu cầu từ sinh hoạt đến vui chơi, giải trí của mình.

      cac-dich-vu-sua-chua-can-ho-nao-uy-tin-cho-cu-dan-tai-masteri-thao-dien-onehousing-3

      Không gian sống tiện nghi với những tiện ích nổi bật của dự án Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masteri Thảo Điền)

      Một trong những tiện ích nội khu nổi bật hàng đầu tại Masteri Thảo Điền bao gồm:

      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền: Đây là nơi đáp ứng nhu cầu mua sắm cho cư dân với vô số mặt hàng cùng những thương hiệu lớn trong và ngoài nước.
      • Khu vui chơi dành cho trẻ em: Điểm đến thú vị giúp cho trẻ em có không gian để vui chơi, giải trí và sáng tạo. Đây là nơi kích thích sự sáng tạo và giúp con trẻ có những giây phút vui chơi thỏa thích.
      • Vườn nước BBQ ngoài trời: Một trong những địa điểm cắm trại cuối tuần thoáng đãng và mát mẻ cho cả gia đình.
      • Hồ bơi hiện đại, phòng tập gym và phòng spa đáp ứng nhu cầu tập luyện thể thao, rèn luyện thể chất, sức khỏe, sắc đẹp của cư dân.

      Không những vậy, với lợi thế nằm ở trung tâm khu đô thị Thảo Điền, cư dân dự án Masteri Thảo Điền được hưởng lợi từ hệ thống cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ. Trong bán kính vài km, cư dân có thể tiếp cận các trường học các cấp, ngân hàng, bệnh viện,... một cách tiện lợi và nhanh chóng.

      Các loại hình căn hộ tại Masteri Thảo Điền quận 2

      Dự án Masteri Thảo Điền cung cấp các căn hộ cao cấp và hiện đại với đa dạng loại hình, thích hợp với mọi đối tượng. Khách hàng có thể lựa chọn từ các căn hộ cao cấp có 1 - 3 phòng ngủ, căn hộ ghép, căn Duplex, căn Shophouse thương mại dịch vụ và Penthouse. Những căn hộ có diện tích từ 46 - 160m2 và có thiết kế hiện đại, thông minh, đảm bảo tối ưu diện tích và sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, mát mẻ. Diện tích các căn hộ theo loại hình từ 1 - 3 phòng ngủ như sau: căn 1 phòng ngủ (45m2 - 52m2), căn 2 phòng ngủ (60m2 - 70m2), căn 3 phòng ngủ (86m2 - 150m2). (Nguồn: Masterise Việt Nam, tháng 7/2023)

      Những chi tiết căn hộ dễ hư, hỏng mà cư dân không thể tự sửa chữa

      Trong quá trình sinh sống, việc căn hộ bị hư hỏng là điều khó tránh khỏi. Trong một vài trường hợp cư dân có thể tự mình khắc phục những điểm bị hư, bất tiện của căn hộ. Tuy nhiên đa số trường hợp, việc nhờ sự trợ giúp từ những đơn vị sửa chữa căn hộ là điều cần thiết. Dưới đây là những chi tiết căn hộ dễ hư, hỏng mà cư dân không thể tự sửa chữa:

      • Hệ thống điện: Các vấn đề liên quan đến hệ thống điện như ngắn mạch, mất điện toàn bộ, hỏng hóc bộ điều khiển hay bị chập cháy dây điện đòi hỏi kiến thức chuyên sâu về điện. Việc can thiệp không đúng cách có thể gây nguy hiểm cho cư dân và có thể dẫn đến hỏa hoạn. 
      • Hệ thống cấp nước và thoát nước: Nếu gặp vấn đề với đường ống nước như rò rỉ, vòi nước bị hỏng hoặc hệ thống thoát nước bị tắc, cư dân có thể thử một số biện pháp đơn giản như thu gom cặn bẩn, thay vòi nước mới,... Tuy nhiên, trong những trường hợp phức tạp hơn, cư dân nên gọi thợ sửa chữa căn hộ chuyên nghiệp để đảm bảo sửa chữa đúng cách và không gây hại cho hệ thống nước trong toàn căn hộ.
      • Ngoài ra khi gặp phải những vấn đề như hư ổ khóa cửa, tường bị sứt mẻ, hoen ố, cư dân cũng nên tìm kiếm một đơn vị sửa chữa căn hộ uy tín để khắc phục.

      Những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa căn hộ Masteri Thảo Điền uy tín và chuyên nghiệp

      Dưới đây là một vài đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa căn hộ Masteri Thảo Điền có nhiều năm kinh nghiệm và có vị trí thuận tiện với dự án Masteri Thảo Điền.

      Công Ty Xây Dựng Mắt Rồng

      Công ty xây dựng Mắt Rồng chuyên về sửa chữa và bảo dưỡng căn hộ. Công ty tận tâm và chuyên nghiệp trong việc thực hiện các công việc như sửa ống nước, điện, sơn sửa, và bảo dưỡng thiết bị. Họ cam kết đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và đảm bảo sự hài lòng tối đa.

      • Cách dự án Masteri Thảo Điền 2km.
      • Địa chỉ: 39 Nguyễn Cừ, phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Số điện thoại:  0917 162 828

      Công ty TNHH xây dựng và nội thất Phạm Phan

      Công ty TNHH xây dựng và nội thất Phạm Phan là một công ty chuyên về sửa chữa và trang trí căn hộ. Công ty có đội ngũ kiến trúc sư và thiết kế chuyên nghiệp, sẵn lòng giúp khách hàng tạo ra không gian sống đẹp và ấm cúng. Bên cạnh đó, Phạm Phan còn sử dụng các vật liệu có chất lượng cao và áp dụng các phương pháp hiện đại nhằm đem lại hiệu quả sửa chữa cao nhất.

      • Cách dự án Masteri Thảo Điền 7km.
      • Địa chỉ: 27 Quốc lộ 13, Phường 26, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Số điện thoại: 0988 413 461

      Công ty sửa nhà Thanh Thịnh

      Công ty sửa nhà Thanh Thịnh một công ty chuyên về xây dựng và sửa chữa nhà ở, căn hộ. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về các công việc sửa chữa căn hộ, công ty Thanh Thịnh cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và hoàn thiện công trình đúng tiến độ.

      • Cách dự án Masteri Thảo Điền 10km.
      • Địa chỉ: 631/5 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Số điện thoại: 0909 005 530

      Công ty TNHH  xây dựng nhà Bảo An

      Công ty TNHH xây dựng nhà Bảo An là đơn vị uy tín chuyên về sửa chữa căn hộ với đội ngũ thợ lành nghề và dày dặn kinh nghiệm. Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, Công ty Bảo Anh đã thực hiện nhiều dự án sửa chữa thành công và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng công việc.

      • Cách dự án Masteri Thảo Điền 14km.
      • Địa chỉ: 36/1 Bàu Cát 1, phường 14, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Số điện thoại: 0902 633 717

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa căn hộ uy tín có vị trí gần dự án Masteri Thảo Điền quận 2. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong quá trình sinh sống tại dự án nổi bật của tập đoàn Masterise Homes.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp của căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền

      Cư dân Masteri Thảo Điền shopping thả ga với Vincom Megamall chỉ cách vài bước chân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương