Cư dân Masteri Thảo Điền shopping thả ga với Vincom Megamall chỉ cách vài bước chân

      Cư dân Masteri Thảo Điền shopping thả ga với Vincom Megamall chỉ cách vài bước chân

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/07/2023
      Cùng phá khám Vincom Megamall Thảo Điền - nơi cư dân Masteri Thảo Điền quận 2 có thể shopping thả ga chỉ với vài phút di chuyển.
      Đọc tiếp

      Vincom Megamall tại Masteri Thảo Điền không chỉ là một trung tâm mua sắm hàng đầu mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho cư dân. Với sự thuận tiện và đa dạng của các cửa hàng, nhà hàng, rạp chiếu phim và khu vui chơi giải trí, cư dân Masteri Thảo Điền sẽ có trải nghiệm mua sắm thú vị và tiện lợi ngay gần nhà. Hãy cùng Onehousing khám phá Vincom Megamall tại Masteri Thảo Điền để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Tổng quan về dự án Masteri Thảo Điền quận 2

      Vị trí dự án

      Dự án Masteri Thảo Điền tọa lạc tại khu Thảo Điền quận 2, ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội. Khu vực này nổi tiếng với khu đô thị cao cấp Thảo Điền, nơi tập trung nhiều doanh nhân thành đạt và các chuyên gia từ nước ngoài đến Việt Nam sinh sống. Masteri Thảo Điền cũng ở gần các dự án quy mô lớn khác như Masteri Lumière Riverside, Masteri An Phú và Gateway Thảo Điền. Toàn bộ đều là những dự án căn hộ cao cấp tạo nên một cộng đồng cư dân trí thức, văn minh và giàu có. Bên cạnh đó, gần Masteri Thảo Điền là con sông Sài Gòn giúp mang đến bầu không trí thoáng mát và hạn chế khói bụi.

      Hạ tầng giao thông khu vực quận 2 cũng đang được hoàn thiện. Một số tuyến đường xung quanh dự án Masteri Thảo Điền như đường Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, đường Trần Não, cao tốc Long Thành - Dầu Giây đều là những tuyến đường huyết mạch giúp kết nối quận 2 với các khu vực trung tâm và tỉnh thành lân cận. Từ chung cư Masteri Thảo Điền, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các khu vực như quận Bình Thạnh, quận 1, quận 7, tỉnh Bình Dương, Biên Hòa và Vũng Tàu.

      cu-dan-masteri-thao-dien-shopping-tha-ga-voi-vincom-megamall-chi-cach-vai-buoc-chan-n17t-onehousing-1

      Dự án Masteri Thảo Điền quận 2 (Ảnh: Masterise Homes)

      Tiện ích nội khu và ngoại khu tại Masteri Thảo Điền

      Masteri Thảo Điền là tổng diện tích lên đến 79.839m2, trong đó mật độ xây dựng chiếm 34,74%. Phần diện tích còn lại được chủ đầu tư Masterise Homes sử dụng để xây dựng hệ thống tiện ích đa dạng dành riêng cho cư dân tại đây. Cùng điểm qua một số tiện ích nội khu và ngoại tại Masteri Thảo Điền.

      Tiện ích nội khu

      • TTTM Vincom Megamall Thảo Điền
      • Hồ bơi nội khu
      • Khu BBQ
      • Khu sân vườn
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Sân tập thể thao ngoài trời
      • Lối đi dạo
      • Phòng làm việc
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng
      • Nhà chơi trẻ em
      • Phòng tập gym
      • Thư viện

      Tiện ích ngoại khu

      • Trường học các cấp: Trường Quốc tế The American School, Trường Quốc tế Australian International School, Trường Quốc tế Anh (BIS), Trường Quốc tế German International School.
      • Trung tâm thương mại: The Oxygen, Cantavil Parkson Premier, Estella Place.
      • Bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park, Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú, Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền.

      Điểm danh các cơ quan hành chính lân cận chung cư Masteri Thảo Điền

      Sơ lược về trung tâm Vincom Megamall Thảo Điền 

      Vincom Megamall Thảo Điền là một trong những tiện ích nội khu của dự án Masteri Thảo Điền, được xây dựng ngay trước tòa T3 của dự án này. Vincom Megamall Thảo Điền không chỉ là điểm đến ưa thích của cư dân Masteri Thảo Điền mà còn là địa điểm vui chơi nổi tiếng và quen thuộc của cư dân TP. Thủ Đức nhờ sự tiện lợi, dễ dàng đi đến.

      Vincom Megamall Thảo Điền nổi bật với mô hình siêu trung tâm thương mại và lối kiến trúc sang trọng, độc đáo. Trung tâm Vincom Megamall Thảo Điền gồm 5 tầng nổi và 3 tầng hầm, được chia thành các khu vực như gian hàng thời trang cao cấp, khu siêu thị, khu ẩm thực, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí hiện đại,... 

      Trung tâm thương mại Vincom Megamall Thảo Điền mở cửa hoạt động từ 10h00 - 22h00 từ thứ 2 đến thứ 6 và từ 09h30 - 22h00 vào các ngày cuối tuần. Đây là địa điểm vui chơi phù hợp với mọi lứa tuổi. Vì thế cư dân Masteri Thảo Điền có thể  thoải mái cùng gia đình đến địa điểm giải trí này với chỉ vài bước chân.

      cu-dan-masteri-thao-dien-shopping-tha-ga-voi-vincom-megamall-chi-cach-vai-buoc-chan-n17t-onehousing-1

      Vincom Megamall Thảo Điền là địa điểm vui chơi quen thuộc của cư dân Masteri Thảo Điền (Ảnh: Vincom)

      Có các tiện ích gì bên trong Vincom Megamall tại Masteri Thảo Điền?

      Về mua sắm

      Sở hữu mặt bằng rộng lớn cùng vị trí trung tâm đắc địa, Vincom Megamall Thảo Điền trở thành điểm nhấn trong khu vực. Nơi đây quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng, uy tín trong và ngoài nước để phục vụ cho nhu cầu mua sắm của các cư dân:

      • Thương hiệu thời trang nổi tiếng: H&M, Giordano, Levi’s, Giovanni, IVY mode, Hazzys, JM, Mango, Elise, KELLY BUI, Up to Second, Aristino, Anta, Bon Bon, XTEP, NAM&Co, Valentino Creations, Supersports, The Blues, Sabina, ECCO, SIXDO, EMSPO, GENVIET, FESSON, Li-Ning.
      • Thương hiệu trang sức, túi xách, phụ kiện cao cấp: Charles & Keith, Pandora, Sky Optic, Casio, PEDRO, PNJ, Samsonite, Galle Watch, Scorpion Leather, Lemino, Olivia Burton, Owndays, Pucini, Mắt Việt.
      • Thương hiệu giày dép chất lượng: Nike, Converse, Vans, Skechers, TOP & TOP, FILA, Crocs, ALDO, Canifa, Aokang, FitFlop, Olivia Burton, Lemino, Pierre Cardin.
      • Thương hiệu Mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng: THEFACESHOP, CLUB CLIO, Yves Rocher, Lavish Aesthetic Clinic, ATZ Life, Aqua Mineral.

      Bên cạnh đó, ngay tại Vincom Megamall cũng có siêu thị Winmart - thương hiệu thuộc hệ thống siêu thị của tập đoàn Masan. Nơi đây có đầy đủ các mặt hàng hóa mỹ phẩm, điện máy gia dụng, thực phẩm, đồ chơi có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình cư dân tại Masteri Thảo Điền.

      Về ẩm thực

      Vincom Megamall không chỉ là nơi dành cho các tín đồ mua sắm mà còn là địa điểm tụ tập bạn bè lý tưởng khi tại đây tập trung nhiều quán ăn thương hiệu nổi tiếng với giới trẻ như Dokki, Kichi Kichi, The Pizza Company, Texas Chicken, Spicy Box, Sumo Yakiniku,... Nơi đây đa dạng quán ăn đến từ nhiều nền ẩm thực của các nước trên thế giới cùng với sự phong phú về hương vị từ lẩu, pizza, gà rán, quán nướng BBQ. 

      cu-dan-masteri-thao-dien-shopping-tha-ga-voi-vincom-megamall-chi-cach-vai-buoc-chan-n17t-onehousing-1

      Các nhà hàng nổi tiếng với đa dạng nền ẩm thực (Ảnh: Vincom)

      Về vui chơi, giải trí

      Khi nhắc đến TTTM Vincom Megamall Thảo Điền, không thể không nhắc đến các địa điểm vui chơi phù hợp với mọi lứa tuổi và thú vị:

      • Rạp chiếu phim BHD STAR: Đây là cụm rạp chiếu phim tọa lạc tại tầng 5 của TTTM. Rạp phim có tổng cộng 6 phòng chiếu phim 2D và 3D, sử dụng công nghệ mới nhất cùng với màn ảnh rộng giúp khách hàng có thể thưởng thức những thước phim “bom tấn” một cách trọn vẹn nhất. Các phim mới và lịch chiếu phim luôn được cập nhật liên tục đến mọi khách hàng. 
      • Sân trượt băng trong nhà: Sân trượt băng với diện tích trên 1200m2 theo tiêu chuẩn quốc tế, bề mặt sân bằng được đông đá hoàn toàn với độ dày 35mm. Hệ thống sử dụng giày trượt bằng và các dụng cụ đều được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, người chơi còn được các huấn luyện viên hướng dẫn trượt băng nên bạn không cần phải quá lo lắng khi chưa từng chơi bộ môn thể thao này.
      • Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld: Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld tại tầng 4 là địa điểm lý tưởng dành cho các bé từ 2 - 12 tuổi. Được xây dựng theo phong cách không gian mở rộng rãi, trang bị hàng chục trò chơi dành cho trẻ em, tiNiWorld sẽ mang đến cho các bé những trải nghiệm thú vị, vừa vui chơi vừa học tập một cách hiệu quả. Khu vui chơi tiNiWorld mở cửa từ 09h30 đến 21h30 các ngày trong tuần. Tùy thời điểm mà giá vé dao động từ 90.000 – 120.000VNĐ/vé.

      cu-dan-masteri-thao-dien-shopping-tha-ga-voi-vincom-megamall-chi-cach-vai-buoc-chan-n17t-onehousing-1

      Sân trượt băng trong nhà là một địa điểm vui chơi vô cùng thú vị (Ảnh: Vincom)

      Vincom Megamall ngay dưới căn hộ mang lại lợi ích gì cho cư dân tại Masteri Thảo Điền

      Với sự tiện ích và thuận lợi, Vincom Megamall là nơi lý tưởng để bạn thỏa sức mua sắm, khám phá ẩm thực đa dạng và trải nghiệm những loại hình giải trí sống động. Bạn không cần đi xa để tìm kiếm những điểm vui chơi hay những món ăn ngon bởi Vincom Megamall Thảo Điền đã tập hợp khá đầy đủ để đáp ứng cho nhu cầu của cư dân Masteri Thảo Điền.

      Ngoài ra, Vincom Megamall - một trung tâm thương mại nằm ngay trong khuôn viên dự án còn mang lại tiện ích cao cấp cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ mua sắm, ăn uống, giải trí và nhiều tiện ích khác chỉ với vài bước chân. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển, vừa tiết kiệm công sức và chi phí đi lại.

      Với Vincom Megamall ngay dưới căn hộ, bạn không chỉ là cư dân của Masteri Thảo Điền mà còn là một phần của một cộng đồng sôi động và tiện nghi. Cư dân Masteri Thảo Điền có thể tận hưởng những lợi ích tuyệt vời, đồng thời trải nghiệm cuộc sống đáng mơ ước tại Masteri Thảo Điền.

      Với sự hiện diện của Vincom Megamall ngay dưới căn hộ tại Masteri Thảo Điền, cư dân sẽ được tận hưởng nhiều lợi ích thú vị và tiện ích không thể bỏ qua. Vincom Megamall không chỉ là một trung tâm mua sắm sang trọng mà còn giúp Masteri Thảo Điền trở thành nơi đáng sống đắt giá. 

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vì sao nên đầu tư cho thuê căn hộ Masteri Thảo Điền?

      Kinh nghiệm đầu tư căn hộ Masteri Thảo Điền để cho thuê

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương