Masteri Thảo Điền có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu sức khỏe của cư dân?

      Masteri Thảo Điền có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu sức khỏe của cư dân?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/07/2023
      Cùng khám phá các tiện ích phục vụ nhu cầu sức khỏe tại Masteri Thảo Điền qua bài viết sau đây của OneHousing!

      Masteri Thảo Điền là dự án cao cấp tọa lạc tại khu Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Nơi đây đem đến một loạt tiện ích đa dạng và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Đặc biệt, với các tiện ích phục vụ nhu cầu sức khỏe tại Masteri Thảo Điền, cư dân có thể tham gia vào các hoạt động thể thao, tập luyện và thư giãn. Cùng OneHousing khám phá chi tiết về dự án cũng như các tiện ích Masteri Thảo Điền qua bài viết sau đây!

      Masteri Thảo Điền - dự án đẳng cấp tại Quận 2

      Thông tin tổng quan dự án Masteri Thảo Điền Quận 2

      Dự án Masteri Thảo Điền được triển khai bởi chủ đầu tư Masterise Homes theo tiêu chuẩn quốc tế. Dự án có quy mô xây dựng lớn, bao gồm các căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại mua sắm và tòa cao ốc văn phòng. Diện tích tổng quan là 79.839m2, với mật độ xây dựng chỉ 34,74%. Quy mô xây dựng của dự án gồm 4 tòa tháp cao từ 41 đến 45 tầng và 1 tòa tháp đơn cao 44 tầng. Tổng số lượng sản phẩm dự án cung cấp là 3.000 căn hộ, có diện tích từ 46m2 đến 160m2. Thiết kế căn hộ đa dạng từ 1-3PN, căn hộ shophouse, duplex và penthouse.

      Đặc biệt, không gian sống tại đây mang lại cảm giác trong lành và mát mẻ nhờ cây cối và hoa lá. Nội khu dự án có đầy đủ các tiện ích dịch vụ đẳng cấp và không gian sống xanh, tạo điều kiện cho một nơi an cư lý tưởng.

      masteri-thao-dien-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-suc-khoe-cua-cu-dan-onehousing-1

      Masteri Thảo Điền - dự án đẳng cấp tại Quận 2 (Nguồn: Rever)

      Dự án Masteri Thảo Điền nằm ở đâu quận 2?

      Masteri Thảo Điền có vị trí đắc địa tại 159 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Điểm đặc biệt của dự án là nằm ngay mặt tiền của xa lộ Hà Nội, tuyến đường quan trọng trong vùng giúp cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

      Ngoài ra, dự án cũng kết nối trực tiếp với tuyến ga Metro số 7 và số 1. Nhờ đó, cư dân chỉ mất khoảng 7 phút để đến trung tâm Quận 1 hoặc di chuyển đến các khu vực lân cận một cách thuận tiện.

      Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 7 phút để đến trung tâm quận 1, 17 phút đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, 30 phút đến thành phố Biên Hòa và 40 phút đến tỉnh Bình Dương. Điều này cho thấy vị trí của Masteri Thảo Điền cung cấp sự tiện ích và kết nối thuận lợi cho cư dân đến các điểm quan trọng trong khu vực.

      Đặc biệt, với khoảng cách chỉ 200m đến sông Sài Gòn, dự án tận hưởng không gian sống xanh, môi trường thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

      Tại sao nên chọn an cư tại Masteri Thảo Điền?

      Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên chọn Masteri Thảo Điền, cụ thể:

      • Dự án nằm tại trung tâm khu Thảo Điền, Quận 2, cho phép cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận phía Đông Sài Gòn thông qua các tuyến đường chính.
      • Mật độ xây dựng của dự án Masteri Thảo Điền rất thấp, tạo điều kiện cho phần lớn diện tích dành cho cảnh quan sống xanh và tiện ích dịch vụ sinh thái. Công viên cây xanh và hồ điều hòa tạo nên một môi trường sống trong lành, giúp cư dân trải nghiệm thiên nhiên ngay giữa lòng đô thị sôi động.
      • Masteri Thảo Điền cung cấp chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp. Điều này mang lại cuộc sống đầy đủ và tiện nghi cho cư dân.
      • Các sản phẩm tại dự án đa dạng và mang tính thẩm mỹ cao, được thực hiện bởi các kiến trúc sư hàng đầu. Không gian sống tại Masteri Thảo Điền vô cùng thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.
      • Masteri Thảo Điền cung cấp các loại hình căn hộ đa dạng như 1-3PN, căn hộ Penthouse, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sự bố trí hài hòa của các phòng (phòng ngủ, phòng khách, WC) trong căn hộ giúp tăng công năng của sản phẩm.

      masteri-thao-dien-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-suc-khoe-cua-cu-dan-onehousing-2

      Masteri Thảo Điền - dự án đẳng cấp tại Quận 2 (Nguồn: Keen Land)

      Cư dân Masteri Thảo Điền shopping thả ga với Vincom Megamall chỉ cách vài bước chân

      Đọc tiếp

      Các tiện ích phục vụ nhu cầu sức khỏe tại Masteri Thảo Điền có gì đặc biệt?

      Khu thể thao tại dự án Masteri Thảo Điền gồm những gì?

      Khu thể thao tại chung cư Masteri Thảo Điền được thiết kế đa dạng và đầy đủ các tiện ích để đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân, cụ thể:

      • Putting Green để tập Golf: Khu vực được dành riêng để cư dân có thể rèn kỹ năng chơi golf. Đây là một sân trải cỏ nhân tạo cung cấp không gian thuận lợi để tập luyện và nâng cao kỹ thuật golf.
      • Sân Tennis: Masteri Thảo Điền có hai sân Tennis đáp ứng cho cư dân có nhu cầu tham gia vào hoạt động thể thao này. 

      masteri-thao-dien-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-suc-khoe-cua-cu-dan-onehousing-3

      Tiện ích Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masteri Thảo Điền)

      • Phòng tập gym và phòng yoga: Khu vực được thiết kế chuyên nghiệp để cư dân có thể tham gia vào các hoạt động tập thể dục và yoga. Phòng tập gym được trang bị các thiết bị hiện đại cung cấp cho cư dân một môi trường lý tưởng để rèn luyện thể chất. Phòng yoga được thiết kế giúp cư dân thư giãn và cân bằng cả thể chất lẫn tinh thần.
      • Hồ bơi: Masteri Thảo Điền có hồ bơi, cho phép cư dân bơi lội và thư giãn trong không gian yên tĩnh, thoải mái. Đây cũng là nơi lý tưởng để rèn luyện sức khỏe hàng ngày.
      • Đường chạy bộ nội khu: Cư dân có thể chạy bộ và tận hưởng không gian xanh trong lành. Đường chạy bộ nội khu không chỉ mang lại lợi ích về sức khỏe mà còn tạo ra không gian sống thoáng đãng, đón gió từ sông Sài Gòn mát lành.

      Tổng thể, khu thể thao tại chung cư Masteri Thảo Điền mang đến một môi trường thuận lợi cho cư dân rèn luyện sức khỏe và thư giãn. Các tiện ích đa dạng và không gian xanh tươi mát tạo ra một môi trường sống lành mạnh.

      Diện tích mảng xanh ấn tượng tại Masteri Thảo Điền

      Diện tích mảng xanh tại chung cư Masteri Thảo Điền được chủ đầu tư Masterise Homes đặc biệt quan tâm với mong muốn tạo ra một không gian sống gần gũi thiên nhiên. Mật độ cây xanh và mặt nước tại dự án đạt mức khá cao, chiếm 76% diện tích tổng quan. Điều này cho thấy sự chú trọng đặc biệt vào việc bảo vệ và tạo ra một môi trường sống xanh, trong lành cho cư dân.

      Các khu vực mảng xanh, cây xanh và mặt nước, tạo ra không gian trong lành, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. Cư dân tại Masteri Thảo Điền có thể tản bộ, thư giãn và thưởng thức không gian xanh trong khuôn viên dự án. Mật độ cây xanh cao mang đến không chỉ cảm giác mát mẻ mà còn tạo ra một không gian riêng tư và bình yên sau một ngày làm việc căng thẳng.

      Bể bơi rộng lớn tại Masteri Thảo Điền

      Tại chung cư Masteri Thảo Điền, có tổng cộng 3  bơi được thiết kế và mang đến những trải nghiệm bơi lội thoải mái cho cư dân. Mỗi bể bơi có diện tích 300m2, tạo ra không gian rộng rãi để cư dân có thể tận hưởng hoạt động bơi lội. Đặc biệt, thiết kế bể bơi tràn viền tại Masteri Thảo Điền làm nổi bật sự độc đáo và mang lại cảm giác thoáng đãng. 

      Khu vực bể bơi được phân chia để phục vụ cả người lớn và trẻ em. Khu vực dành cho người lớn có độ sâu đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng, từ người mới bắt đầu đến những người đã có kinh nghiệm. Đồng thời, khu vực cho trẻ em được tích hợp với nhiều trò chơi dưới nước, tạo điều kiện cho các bé thỏa thích vui chơi và khám phá.

      masteri-thao-dien-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-suc-khoe-cua-cu-dan-onehousing-4

      Hồ cảnh quan - Tiện ích Masteri Thảo Điền (Nguồn: OneEra)

      Ngoài ra, bể bơi còn được trang bị hệ thống ghế phơi nắng, phụ huynh có thể vừa thư giãn vừa quan sát con em mình chơi trong bể bơi để đảm bảo an toàn.

      Tổng kết lại, với hàng loạt tiện ích phục vụ nhu cầu sức khỏe tại Masteri Thảo Điền, dự án tạo điều kiện thuận lợi để cư dân thư giãn, tạo năng lượng tích cực và rèn luyện sức khỏe hiệu quả. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến Masteri Thảo Điền, vui lòng liên hệ OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tuyến Metro số 1 có đi ngang qua khu vực Masteri Thảo Điền không?

      Gần Masteri Thảo Điền có các trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương