Hệ thống tiện ích đẳng cấp của căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp của căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/07/2023
      Điều gì tạo nên sức hút hấp dẫn cho các sản phẩm căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền? Cùng OneHousing khám phá và tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Số lượng hiếm, tầm nhìn đắt giá, thiết kế thông minh cùng tiện ích đẳng cấp là những điều tạo nên sức hút đặc biệt của các căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền. Đây là loại hình sản phẩm cao cấp dành cho những ai say mê cái đẹp muốn tìm kiếm một không gian sống sang trọng và thời thượng tại dự án Masteri Thảo Điền. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng OneHousing khám phá chuỗi tiện ích đẳng cấp của căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền cùng những điểm nhấn ấn tượng của loại hình sản phẩm này.

      Tổng quan thông tin về dự án Masteri Thảo Điền

      Masteri Thảo Điền là một dự án bất động sản cao cấp do thương hiệu Masterise Homes triển khai xây dựng theo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền xa lộ Hà Nội gần khu vực sông Sài Gòn, dự án sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về giao thông, cảnh quan tự nhiên và kết nối tiện ích.

      Masteri Thảo Điền có tổng diện tích xây dựng rộng 79.839m2, được quy hoạch thành một khu phức hợp đa dạng đầy đủ tiện ích. Quy mô của dự án bao gồm các căn hộ cao cấp, các căn penthouse đẳng cấp, trung tâm thương mại mua sắm và tòa cao ốc văn phòng. Say đây là một số thông tin tổng quan về dự án Masteri Thảo Điền:

      • Vị trí cụ thể: 159 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
      • Chủ đầu tư dự án: Masteri Homes
      • Quy mô xây dựng: 79.839m2
      • Mật độ xây dựng: 34,74%
      • Tổng số căn hộ: 3000 căn hộ
      • Các loại hình sản phẩm: Căn hộ 1-3PN, shophouse thương mại, duplex, penthouse.
      • Tổng số tòa nhà: 4 tòa tháp căn hộ cao 41- 45 tầng
      • Thời điểm bàn giao dự án: Quý IV - năm 2016

      he-thong-tien-ich-dang-cap-cua-can-ho-penthouse-masteri-thao-dien-onehousing-1

      Hình ảnh tổng quan nhìn từ trên cao dự án Masteri Thảo Điền (Nguồn: Rever)

      Cập nhật giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền mới nhất

      Đọc tiếp

      “Tọa độ vàng” cùng ngàn tiện ích của căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền

      Dự án Masteri Thảo Điền tọa lạc tại số 159 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh ngay giữa trung tâm đô thị sầm uất của thành phố. Nhờ vào vị trí thuận lợi này, cư dân dễ dàng tiếp cận các khu vực lân cận và di chuyển đến các địa điểm quan trọng như:

      • Chỉ mất 10 phút di chuyển đến trung tâm quận 1 và khu đô thị mới Thủ Thiêm ở quận 2
      • Chỉ mất 20 phút kết nối với quận 7 và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
      • Chỉ mất 30 phút di chuyển đến Biên Hòa - Đồng Nai
      • Chỉ mất 40 phút để đến tỉnh Bình Dương

      Bên cạnh đó, vị trí đắc địa nằm ngay bên cạnh sông Sài Gòn mang lại lợi thế về tầm nhìn “triệu đô” cùng hệ thống cảnh quan đắt giá cho các căn hộ Penthouse tại Masteri Thảo Điền. Với hướng nhìn 360 độ mở ra những khoảng không gian thoáng đãng, căn hộ Penthouse mang đến cho cư dân cảm giác “hòa mình giữa thiên nhiên” để tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, dễ chịu và thư thái.

      he-thong-tien-ich-dang-cap-cua-can-ho-penthouse-masteri-thao-dien-onehousing-2

      Vị trí thuận lợi kết nối giao thông và tiện ích tại Masteri Thảo Điền  (Nguồn: Masterise Homes)

      Trải nghiệm hệ thống tiện ích đẳng cấp của căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền

      Khi sở hữu căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền, cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp của dự án bao gồm:

      • Hệ thống trung tâm thương mại hàng đầu Việt Nam: Với quy mô xây dựng lên đến 120.000m2, Vincom Mega Mall là trung tâm mua sắm hiện đại và đa dạng với nhiều cửa hàng, nhà hàng ăn uống, rạp chiếu phim cùng các dịch vụ khác để đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.
      • Hệ thống trường học chất lượng: Masteri Thảo Điền cung cấp hệ thống trường học chất lượng với chương trình giáo dục toàn diện và tiên tiến. Đội ngũ giáo viên là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao, mang đến môi trường học tập tốt nhất cho các em nhỏ.
      • Dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe tiện ích: Dự án đem lại các tiện ích chăm sóc sức khỏe với hệ thống dịch vụ y tế khám chữa bệnh hiện đại, uy tín ngay trong khuôn viên dự án.
      • Chuỗi hồ bơi ngoài trời hiện đại: Dự án có tổng cộng 3 hồ bơi ngoài trời với diện tích mỗi hồ khoảng 300m2 mang không gian thư giãn và giải trí cho cư dân.
      • Công viên cây xanh và khu vui chơi trẻ em rộng lớn: Dự án có khuôn viên rộng và xanh mát với công viên cây xanh, tạo ra không gian thoáng đãng và mát mẻ cho cư dân. Ngoài ra, còn có khu vui chơi riêng cho trẻ em, đáp ứng nhu cầu hoạt động và giải trí của các gia đình.
      • Khu tập thể dục và phòng tập gym đa năng: Masteri Thảo Điền cung cấp khu vực tập luyện nâng cao thể chất cùng hệ thống phòng tập gym đa năng với đầy đủ các dụng cụ và trang thiết bị hiện đại.

      Với hệ thống tiện ích toàn diện nói trên, căn hộ Penthouse tại Masteri Thảo Điền đem đến cho cư dân không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và thời thượng. Thiết kế thông minh tận dụng tối đa diện tích giúp chủ sở hữu căn hộ có được trải nghiệm trọn vẹn nhất.

      Đặc biệt, vị trí các căn penthouse được bố trí trên khoảng tầng cao với vườn treo và hồ cảnh thư giãn ấn tượng giúp cư dân có thể tận hưởng không gian thư giãn thoải mái. Nơi đây không chỉ đơn thuần là không gian sống mà còn là nơi tái tạo năng lượng, thoát khỏi sự ồn ào của thành phố, tìm lại sự cân bằng và chốn bình yên giữa nhịp sống hiện đại.

      he-thong-tien-ich-dang-cap-cua-can-ho-penthouse-masteri-thao-dien-onehousing-3

      Không ra sang trọng cùng tầm view ấn tượng của căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masterise Homes)

      Thiết kế ấn tượng của các căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền

      Căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền được thiết kế như một biệt thự 2 tầng nằm trên khoảng tầng cao nhất của mỗi tòa tháp. Đây là các căn góc độc đáo có diện tích rộng rãi từ 215 - 377m2 với tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn và toàn cảnh thành phố vô cùng ấn tượng. Các loại hình cụ thể của Penthouse Masteri Thảo Điền bao gồm: Royal Penthouse, Premiere Penthouse, Masteri Penthouse, President Penthouse, Empire Penthouse.

      Thiết kế thông minh của Masteri Penthouse giúp tối ưu hóa các không gian sử dụng. Căn hộ được chia thành các khu vực riêng biệt để phục vụ các nhu cầu khác nhau, có sự tách biệt hoàn toàn giữa không gian chung cho gia đình, không gian tiếp khách và không gian bếp, mang đến sự thoải mái và linh hoạt trong việc sử dụng căn hộ. Trong đó:

      • Tầng 1 của căn hộ Penthouse có diện tích rộng rãi với 4 phòng ngủ có tầm nhìn bao quát toàn cảnh sông Sài Gòn từ trên cao. Ngoài ra, còn có một phòng đa năng có khả năng thiết kế linh hoạt để đáp ứng các nhu cầu sử dụng của gia đình.
      • Tầng 2 gồm phòng khách, phòng ăn và khu vực bếp được phân chia thành từng không gian riêng biệt, thoáng mát có sân vườn bao quanh. Điều này tạo ra một không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

      Các căn biệt thự tầng cao Masteri Penthouse được trang bị công nghệ hiện đại cùng hệ thống nội thất căn hộ cao cấp đến từ các thương hiệu quốc tế nổi tiếng. Mỗi căn hộ đều có thẻ từ riêng biệt nhằm đảm bảo tính riêng tư và an ninh tối đa. Với các đặc điểm và tiện ích độc đáo này, căn hộ Masteri Penthouse mang đến một không gian sống đẳng cấp và đáng mơ ước cho cư dân.

      he-thong-tien-ich-dang-cap-cua-can-ho-penthouse-masteri-thao-dien-onehousing-4

      Thiết kế thông minh và hiện đại của căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền đang được bán với giá bao nhiêu?

      Thông tin cập nhật vào tháng 07/2023 từ trang web Bất động sản, giá bán hiện tại của căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền là khoảng 53 triệu đồng/m2, tương đương với 12 - 20 tỷ đồng/căn. Giá thành của căn hộ Penthouse khá cao bởi những nguyên nhân sau:

      • Căn hộ được trang bị đầy đủ hệ thống điều hoà, tủ lạnh, máy giặt, các trang thiết bị gia dụng cao cấp như máy chiếu, màn hình phim chiếu rạp,...
      • Hệ thống chiếu sáng, thông gió thông minh, hiện đại
      • Vị trí nằm ngay trung tâm tại Thảo Điền, Quận 2, trong khu vực cơ sở hạ tầng phát triển cùng kết nối giao thông và tiện ích thuận lợi.
      • Diện tích căn hộ rộng rãi, không gian sống thoải mái, nội thất trang trí mang phong cách thượng lưu, đẳng cấp
      • Vị trí các căn penthouse nằm ở khoảng tầng cao nhất của dự án nơi cư dân được thưởng thức trọn vẹn tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn tuyệt đẹp mà không bị che chắn bởi các tòa nhà khác.
      • Số lượng hiếm, chỉ từ 3-4 căn Penthouse được bố trí tại mỗi tòa nhà của dự án.

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về những ưu điểm vượt trội của căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp mà cư dân nhận được khi sinh sống tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của đội ngũ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 3 quán cà phê có khu vui chơi cho trẻ em gần chung cư Masteri Thảo Điền

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền tới trung tâm thương mại Gigamall

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương