Giải mã sức hút của Shophouse Venice - Mega Grand World Hà Nội

      Giải mã sức hút của Shophouse Venice - Mega Grand World Hà Nội

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/06/2023
      Khám phá sức hút của Shophouse Venice trong khu Mega Grand World Hà Nội, một dự án quy tụ những tiện ích đắt giá và tiềm năng sinh lời qua bài viết của OneHousing.

      Mega Grand World Hà Nội là khu tổ hợp mua sắm, vui chơi và giải trí hàng đầu Đông Nam Á, nằm trong quần thể Ocean City phía Đông Hà Nội. Phân khu Venice Shophouse Grand World Hà Nội là một trong hai phân khu thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về vị trí, tiện ích và những tiềm năng tăng trưởng bất động sản trong tương lai của phân khu này.

      Siêu dự án Mega Grand World Hà Nội

      Dự án Mega Grand World tại Vinhomes Ocean Park 3 (huyện Văn Lâm & Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản. Hiện tại, Vinhomes Ocean Park 3 chính là mảnh ghép cuối cùng trong hệ sinh thái Ocean City của Tập đoàn Vingroup, bên cạnh Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park 2.

      giai-ma-suc-hut-cua-shophouse-venice-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-1

      Minh họa một góc dự án bên dòng sông Venice thơ mộng (Nguồn: Ocean City).

      Dự án được bao quanh bởi ba giao lộ vàng, gồm Đại lộ San Hô - Vinhomes Ocean Park 2, Đại lộ Bốn Mùa - Vinhomes Ocean Park 3 và tuyến đường vành đai 3.5 huyết mạch, đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho cư dân tương lai.

      Mega Grand World Hà Nội có tổng diện tích rộng lớn tới 18.7 ha, cung ứng 841 căn shophouse và nhà phố. Mật độ xây dựng ghi nhận mức 35%. Phần còn lại, chủ đầu tư tập trung hoàn thiện chuỗi tiện ích để mang đến không gian sống thoáng đãng, xanh mát.

      Với mong muốn tái hiện trọn vẹn trung tâm vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu Grand World Phú Quốc, chủ đầu tư Vingroup sẽ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống động và đẳng cấp.

      Dự án được phân chia thành 2 phân khu độc đáo. Phân khu K-Town mang phong cách Hàn Quốc, là biểu tượng cho sự phát triển mạnh mẽ của làn sóng văn hóa phương Đông đương đại. Trong khi đó, phân khu The Venice mang đậm chất Ý, tạo ra không gian sống tấp nập và phồn hoa của phương Tây đa sắc.

      Ngoài ra, Mega Grand World Hà Nội còn là điểm đến của nhiều hoạt động và sự kiện độc đáo mang tầm quốc tế. Lễ hội âm nhạc Ravolution, ngày hội văn hóa các quốc gia, Festival ẩm thực đường phố Hàn Quốc, Carnival đường phố Châu Âu là những hoạt động không thể bỏ qua tại đây. Các show lễ hội hoá trang và ánh sáng liên tục được tổ chức trên sông Venice, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo cho cư dân và du khách tới tham quan.

      Dự kiến, shophouse Mega Grand World Vinhomes Ocean Park 3 sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào tháng 10/2023.

      Đến Vinhomes Ocean Park 2 Midtown - "Quận ăn, quận chơi" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      Shophouse Venice - Điểm nhấn đặc biệt của dự án Mega Grand World Hà Nội

      The Venice là phân khu mở bán đầu tiên tại Vinhomes Ocean Park 3, với diện tích rộng khoảng 12.2 ha và tỷ lệ mật độ xây dựng toàn khu là 35%.

      giai-ma-suc-hut-cua-shophouse-venice-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-2

      Minh họa phân khu Venice được lấy cảm hứng từ kiến trúc Ý (Nguồn: Thương hiệu & Công luận).

      Mang phong cách kiến trúc Ý, phân khu The Venice nổi bật với 481 căn shophouse được trải dài hai bên bờ sông Venice, tạo nên một con đường sầm uất như con đường tơ lụa, nơi giao thương tấp nập. Mỗi căn đều gây ấn tượng mạnh nhờ gam màu sáng rực rỡ.

      Bên cạnh đó, nơi đây có tuyến phố đi bộ dài 820m, quảng trường rộng lớn có diện tích 6900m2 và Tháp Đồng Hồ biểu tượng cao 36m.

      Mặt sông Venice có chiều rộng từ 20-36m và độ sâu 15m, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động giải trí ven sông. Ngoài ra, The Venice còn được trang bị những cây cầu đẹp mắt như cầu Đông Tây và hai cây cầu phong cách hoàng gia và tân cổ điển, dài tới 26.5m, rộng 5.5m và cách mặt nước 3.5m. Các cây cầu này được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật biểu tượng, tạo điểm nhấn và mang đến một không gian sống độc đáo.

      Kiến trúc của các căn nhà tại The Venice mang phong cách mới lạ và độc đáo. Mặt tiền điển hình của những căn nhà này rộng 6m và chiều cao điển hình từ 5 tầng trở lên, kèm theo một tum. Diện tích sau nhà của các dãy shophouse được bài trí mái che sắc màu, tận dụng tối đa tiềm năng kinh doanh.

      Phân khu The Venice không chỉ là một nơi để sống, mà còn là một điểm đến tuyệt vời cho việc mua sắm, tham gia các lễ hội tiệc tùng và thưởng thức các show diễn độc đáo.

      Vùng đất của những lễ hội, vui chơi giải trí quanh năm

      Trên hành trình khám phá Mega Grand World, du khách sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn trên những chiếc thuyền Gondola đầy thơ mộng trên dòng sông Venice. Đồng thời, bạn cũng có thể thỏa sức mua sắm tại chuỗi cửa hàng rực rỡ màu sắc trải dọc hai bờ, tạo nên một bến dưới thuyền sầm uất, nhộn nhịp như đang đi shopping giữa trời Âu. Nơi đây còn có những con phố nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc tại phân khu K-Town. Khu K-Town được chia thành hai khu K Street và K Legend, với những căn shophouse mang phong cách hiện đại và truyền thống.

      giai-ma-suc-hut-cua-shophouse-venice-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-3

      Nơi đây sẽ tổ chức nhiều sự kiện, lễ hội quy mô lớn khi hoàn thành (Nguồn: Ocean City).

      Không chỉ có vậy, Mega Grand World còn có Cầu Sóng, nối liền văn hóa hiện đại và tương lai, cùng với những tác phẩm nghệ thuật độc đáo mang hình ảnh các nhân vật biểu tượng được giới trẻ yêu mến trải khắp hai phân khu. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một điểm giải trí mua sắm và check-in hấp dẫn khi ra mắt.

      Cảnh quan kiến trúc của The Venice lấy cảm hứng từ dòng sông Venice phồn hoa nước Ý, tạo nên một không gian sống thú vị và độc đáo. Với hình thái tổ hợp phố thương mại kinh doanh, Mega Grand World được quy hoạch đa dạng ngành hàng, giúp thoả mãn nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình về cả vui chơi lẫn mua sắm.

      The Venice là thiên đường vui chơi của trẻ em với những bảo tàng và khu vui chơi độc đáo, những khu phố workshop và cửa hàng phụ kiện thời trang idol. Trong khi đó, người lớn có thể tận hưởng những hoạt động mua sắm, làm đẹp, giải trí và chăm sóc sức khỏe.

      Thêm vào đó, cư dân Mega Grand World Hà Nội sẽ được hưởng thụ những đặc quyền chỉ có tại “thành phố điểm đến” Ocean City. Với vị trí đắc địa ở giao lộ vàng của quần thể, Mega Grand World chính là trung điểm kết nối, nằm gần các công trình tiện ích và công viên giải trí được du khách yêu thích như  Biển hồ Lagoon 6,1 ha và Hồ nước ngọt trải cát trắng 24,5 ha ở Vinhomes Ocean Park 1.

      Ngoài ra, dự án còn có khoảng cách ngắn tới Tổ hợp biển tạo sóng Royal Wave Park với diện tích 18 ha, Quảng trường và phố đi bộ Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2, và Tổ hợp Vịnh biển 4 mùa trong, ngoài trời tại Vinhomes Ocean Park 3.

      Tiềm năng tăng giá trong tương lai

      Shophouse Venice - Mega Grand World Hà Nội mang trong mình tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ. Điều này xuất phát từ những yếu tố quan trọng như vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và chiến lược phát triển sắp tới của quần thể Ocean City.

      Theo định hướng của tập đoàn Vingroup, Ocean City sẽ trở thành địa điểm du lịch hàng đầu thành phố. Do đó, shophouse Venice sẽ được hưởng lợi từ mục tiêu này, đồng thời kéo theo sự gia tăng giá trị của bất động sản trong tương lai.

      Với vị trí tại cửa ngõ phía Đông của thủ đô Hà Nội, shophouse Venice còn có lợi thế kết nối giao thông thuận tiện đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương kinh tế, mở ra nhiều cơ hội đầu tư và phát triển cho khu vực này.

      Phân khu Venice và dự án Mega Grand World tại Vinhomes Ocean Park 3 cung cấp cho cư dân và khách hàng một loạt tiện ích đẳng cấp. Từ các khu vực mua sắm, vui chơi giải trí đến nhà hàng, quán cà phê và công viên, tất cả đều tạo nên một môi trường đáng sống. Sự hiện diện của chuỗi tiện ích này đã tạo điều kiện thuận lợi cho kinh doanh và đem lại tiềm năng tăng giá cho shophouse Venice.

      Với những yếu tố được OneHousing phân tích, phân khu Venice Shophouse - Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Sự kết hợp độc đáo giữa vị trí đắc địa, thiết kế và phong cách kiến trúc độc đáo, cùng với tiện ích hiện đại đã kiến tạo nên một dự án hấp dẫn với cả cư dân và nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng"  của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?
      Khám phá Ocean City - bản đồ vui chơi mới toanh cho giới trẻ tại Hà Nội 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương