Chi tiết về Phân khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2

      Thông tin chi tiết về Khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/05/2023
      Khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2 là tổ hợp biệt thự, nhà liền kề và nhà phố thương mại shophouse ôm trọn không gian sinh thái hồ điều hòa và biển hồ rộng lớn ngay giữa nội đô. Vinhomes Ocean Park 2 dẫn đầu những dự án bất động sản thấp tầng được săn tìm nhiều nhất hiện nay tại Phía Đông Hà Nội. Với hàng loạt ưu thế vượt trội, trong đó, phân khúc nhà ở thấp tầng là loại hình có giá trị đầu tư cao, đem lại lợi nhuận vượt trội, đang dẫn đầu “bảng xếp hạng” dự án hàng hiệu được săn tìm. Cùng OneHousing tìm hiểu về dự án trong bài viết sau đây.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Vị trí của khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2

      Nằm trong quần thể đô thị đẳng cấp Vinhomes Ocean Park 2, dự án khu thấp tầng nằm trên địa bàn hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, có ranh giới phía Bắc giáp đường Vành đai 3,5 theo quy hoạch, phía Tây giáp đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

      Đường đi khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2 với nội đô Hà Nội và các nút giao thông chính, cũng như các hạ tầng giao thông, trung tâm vô cùng thuận tiện và nhanh chóng:

      • Đi Vinhomes Ocean Park 1 Gia Lâm: 03 phút
      • Đi Vinhomes Times City: 15 phút
      • Đi Cầu Vĩnh Tuy: 10 phút
      • Đi Hồ Hoàn Kiếm: 20 phút
      • Đi nút giao Cổ Linh: 05 phút
      • Đi Hải Phòng: 45 phút
      • Đi Sân Bay Nội Bài: 40 phút
      • Đi Hạ Long: 90 phút

      2. Tổng quan về phân khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2

      Khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: OneHousing
      Khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: OneHousing

      Biệt thự thấp tầng là dòng sản phẩm chủ yếu tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 và đây cũng là mô hình nhà ở được nhiều khách hàng, nhà đầu tư hướng đến với mục đích vừa ở vừa kinh doanh. Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng 8 phân khu, được chia thành 3 phân khu kinh doanh là San Hô, Sao Biển, Kinh Đô Ánh Sáng, 3 phân khu mở vừa ở vừa kinh doanh là Chà Là, Cọ Xanh, Hải Âu và 2 phân khu đóng nằm biệt lập thuộc hàng cao cấp là Ngọc Trai và Đảo Dừa. Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các mô hình nhà ở như sau:

      • Biệt thự song lập: Tập trung nhiều ở phân khu Ngọc Trai và chiếm vị trí đẹp ở những phân khu khác.
      • Biệt thự tứ lập: Tập trung tại các phân khu Đảo Dừa, Cọ Xanh và Hải Âu.
      • Biệt thự đơn lập: Phân bố tại tất cả các phân khu.
      • Liền kề: Không được xây dựng trong phân khu Ngọc Trai  và phân bố tại tất cả các phân khu.

      >>> Tìm hiểu thêm: Phân tích và so sánh dự án Bất động sản

      Khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: OneHousing
      Khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: OneHousing

      Các căn biệt thự thấp tầng tại đây được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, lấy cảm hứng từ nhiều quốc gia trên thế giới như Pháp, Mỹ, Italia, Hy Lạp, nhưng tất cả đều có một điểm chung là được phân chia các phòng chức năng cùng không gian sinh hoạt chung hợp lý, cửa sổ thiết kế lớn tận dụng tối đa ánh sáng và đón gió tự nhiên tạo cảm giác thoải mái, thư thái. Cụ thể:

      • Tầng 1 là không gian phòng khách và bếp, riêng với các phân khu kinh doanh thì toàn bộ mặt bằng tầng 1 sẽ dành để cho thuê hoặc buôn bán. 
      • Tầng 2 là không gian phòng ngủ master, phòng sinh hoạt chung, phòng làm việc, thay đồ tùy theo sự sắp xếp của gia chủ.
      • Tầng 3 có hai phòng ngủ nhỏ.
      • Tầng 4 có thể có thêm một phòng ngủ nhỏ, hoặc là không gian dành cho sân phơi và phòng đa năng. Riêng với các căn shophouse và liền kề thì không gian này sẽ được bố trí tại tầng 5.
      Khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: OneHousing
      Khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: OneHousing
      >>> Cẩm nang thông tin shophouse Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      3. Tiêu chuẩn bàn giao biệt thự thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2

      Tất cả các căn biệt thự thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2 đều được bàn giao theo các tiêu chuẩn như sau:

      • Bàn giao thô: Đây là hình thức bàn giao dành cho những khách hàng muốn tiết kiệm chi phí bởi giá bán của các căn biệt thự thấp tầng bàn giao thô sẽ thấp hơn một chút so với các căn đã được hoàn thiện. Và đây cũng là hình thức bàn giao mà gia chủ có thể hoàn toàn tùy ý thiết kế theo nhu cầu và sở thích cá nhân, hơn nữa lại được nhận nhà sớm nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Với hình thức bàn giao này, khách hàng sẽ được nhận nhà hoàn thiện sơn, bả trần, tường, sàn và được trang bị một số thiết bị vệ sinh liền tường như lavabo, bồn cầu, vách tắm kính,..  Điều hòa và bình nóng lạnh sẽ không được trang bị nhưng có sẵn đầu chờ thuận tiện cho việc lắp đặt sau này. 
      • Bàn giao cơ bản: Với hình thức bàn giao cơ bản, bên cạnh những tiêu chuẩn giống với bàn giao thô thì khách hàng sẽ được nhận thêm một số hạng mục như là sơn hoàn thiện trần, tường, sàn, tủ bếp, ống hút mùi, phòng vệ sinh đầy đủ nội thất, điều hòa và bình nóng lạnh cục bộ cũng được lắp đặt sẵn. Chủ nhà chỉ cần sắm thêm đồ nội thất là có thể vào ở ngay. 
      • Bàn giao hoàn thiện: Đây là hình thức bàn giao giúp chủ nhà tiết kiệm thời gian sắm sửa và chỉ cần xách vali vào ở ngay bởi các căn biệt thự thấp tầng bàn giao hoàn thiện đã có đầy đủ đồ nội thất bao gồm tủ bếp, ống hút mùi, đầy đủ thiết bị vệ sinh, bàn ghế, rèm cửa, sofa, tủ quần áo, giường ngủ,... Chủ nhà chỉ cần sắm thêm đồ điện tử, đồ gia dụng và một vài món trang trí, đồ dùng cá nhân.

      Hãy trở thành cư dân của thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park 2 để trải nghiệm nhiều tiện ích đẳng cấp và nhận được nhiều ưu đãi độc quyền. Tham khảo Giải pháp tài chính của OneHousing để lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn.

      Giải pháp tài chính Vinhomes Ocean Park 2
      Giải pháp tài chính khi mua bán Vinhomes Ocean Park 2

      Tham khảo chi tiết về Giải pháp tài chính ưu việt khi mua Vinhomes Ocean Park 2 tại đây

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất.

      Liên hệ với OneHousing qua hotline 1800 646 466 (miễn phí) để được hỗ trợ tốt nhất các thông tin chi tiết về dự án tiềm năng Vinhomes Ocean Park 2. Với một vài phân khu không có bảng giá chi tiết, bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ chủ đầu tư Vinhomes, đồng thời liên hệ với đội ngũ Pro Agent để nhận tư vấn tốt nhất.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương