3 phong cách phòng ngủ được Gen Z yêu thích nhất hiện nay

      3 phong cách phòng ngủ được Gen Z yêu thích nhất hiện nay

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/04/2023
      Gen Z mua nhà thích phong cách phòng ngủ như thế nào? Tìm hiểu ngay 3 phong cách thiết kế phòng ngủ Gen Z ưa chuộng nhất hiện nay.

      Hiện nay khi mua nhà thì phong cách của căn hộ là một trong những yếu tố giúp khách hàng quyết định xuống tiền để sở hữu ngôi nhà ấy. Cùng OneHousing tìm hiểu 3 phong cách thiết kế phòng ngủ có thể chiếm được trái tim của Gen Z khi mua nhà trong bài viết này.

      Phòng ngủ style Indie - phòng ngủ dành cho Gen Z hay chill

      Phong cách Indie trong những năm gần đây đã trở thành xu hướng và được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Có thể thấy các bạn Gen Z theo đuổi phong cách này thông qua âm nhạc, phong cách thiết kế phòng ngủ. Phòng ngủ phong cách Indie là sự kết hợp giữa hình ảnh hiện đại và hoài cổ, không gian mang đến cảm giác hoài niệm và vô cùng ấm cúng.

      Bạn có thể decor căn phòng của mình với những chiếc đèn vàng ấm áp, huyền ảo, treo trên tường những bức tranh canvas với hình ảnh hiện đại theo style Indie. Một điểm nhấn nhỏ để giúp căn phòng ngủ của bạn đậm chất Indie hơn chính là một bó hoa khô lúa mạch hoặc những dây leo xanh tô điểm. Đừng quên một chiếc rèm trắng ngay cửa sổ để căn phòng của bạn sáng sủa hơn.

      3-phong-cach-phong-ngu-duoc-gen-z-yeu-thich-nhat-hien-nay

      Phòng ngủ phong cách Indie cực chill (Nguồn: Nội thất HITA)

      Gợi ý phong cách trang trí nội thất cho gia chủ Gen Z

      Đọc tiếp

      Phòng ngủ Tropical - dành cho người thích phong cách đa sắc màu

      Phong cách Tropical sẽ mang bạn đến những vùng đất nhiệt đới tươi mát với đa dạng màu sắc của cây cối, hoa lá. Những Gen Z thích không gian sống gần gũi với thiên nhiên thì đây là một phong cách thiết kế phòng ngủ giúp bạn đem cả hòn đảo xanh về nhà. 

      Căn phòng được dán tường hình ảnh cỏ cây xanh mát cùng hoa lá vô cùng xinh xắn. Nếu bạn có sở thích thay đổi đa dạng, bạn có thể chọn cách trang trí tường bằng tranh vải có họa tiết nhiệt đới. Chỉ một chi tiết này sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên Tropical hơn.

      Những chậu cây nhỏ và xanh mát là item không thể thiếu khi nói đề phong cách phòng ngủ Tropical. Hãy đặt những chậu cây này ngay cạnh cửa sổ, tủ đầu giường sẽ giúp căn phòng của bạn đúng điệu hơn đấy.

      3-phong-cach-phong-ngu-duoc-gen-z-yeu-thich-nhat-hien-nay

      Phòng ngủ style Tropical tối giản (Nguồn: Pinterest)

      Phòng ngủ style Hàn Quốc dành cho những ai thích sự đáng yêu

      Trang trí phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc đã rất nhiều Gen Z áp dụng bởi sự dễ thương nhưng vẫn trông vô cùng tinh tế, ấm áp. Đây là một phong cách được nhiều bạn nữ yêu thích, đặc biệt là các bạn đang trong độ tuổi học sinh, sinh viên.

      Căn phòng style Hàn Quốc sẽ có tông màu nhẹ nhàng, vì vậy màu tường của phòng bạn nên sử dụng màu trắng hoặc màu pastel để sơn. Một bộ chăn ga style Hàn Quốc, đèn ngủ có thiết kế họa tiết quạt gấp và bàn trang điểm cùng gương treo tường với màu sắc nhẹ nhàng như be, trắng sẽ giúp căn phòng của bạn đúng điệu Hàn Quốc. Nếu có điều kiện, hãy decor thêm cho phòng ngủ của mình những món đồ nhỏ xinh để giúp căn phòng trở nên thơ mộng và đáng yêu hơn nhé.

      Căn hộ phù hợp cho Gen Z tự do theo đuổi phong cách

      Là một Gen Z hiện đại và năng động thì một căn hộ cần đáp ứng những tiêu chí như: không gian sống thoải mái, tiện ích xung quanh khu vực sinh sống thuận tiện, căn hộ có diện tích vừa phải và đầy đủ các phòng chức năng. Căn hộ studio rất thích hợp cho các bạn Gen Z muốn trải nghiệm cuộc sống độc lập và theo đuổi phong cách cá nhân của mình.

      Căn hộ studio là loại hình căn hộ khá mới lạ, căn hộ này có diện tích nhỏ và sẽ không có tường, vách ngăn giữa các phòng chức năng. Vì vậy, phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và bàn ăn đều sẽ liên thông với nhau, chỉ có nhà vệ sinh được bố trí riêng biệt. Dòng sản phẩm này rất phù hợp với những đối tượng người trẻ còn độc thân yêu thích cuộc sống tự do, độc lập cũng như khả năng tài chính.

      Bạn có thể tham khảo một số căn hộ studio thuộc dự án Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City để hiểu rõ hơn về loại hình căn hộ này.

      3-phong-cach-phong-ngu-duoc-gen-z-yeu-thich-nhat-hien-nay

      Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      3 phong cách phòng ngủ được Gen Z yêu thích nhất hiện nay chính là style Indie, Tropical và Hàn Quốc. Bạn đã lựa chọn được phong cách thiết kế phòng ngủ yêu thích của mình chưa? Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một căn phòng ngủ thật ưng ý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá gu chọn nhà của Gen Z hiện nay

      Điểm danh những món đồ trang trí nhà cửa đang 'hút' gen Z

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương