Biệt thự song lập 127,5m2, mặt tiền 8,5m thuộc dãy Chà Là 8 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự song lập 127,5m2, mặt tiền 8,5m thuộc dãy Chà Là 8 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/05/2023
      Biệt thự song lập phân khu Chà Là được tại Vinhomes Ocean Park 2 đang được mở bán với giá bao nhiêu tiền 1m2? Tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Phân khu Chà Là là phân khu duy nhất nằm tách biệt tại phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Khu biệt thự song lập được Vingroup mở bán đầu tiên hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc sống duy mỹ và hoà nhã cho chủ nhân. Tìm hiểu chi tiết hơn về biệt thự song lập 127,5m2, mặt tiền 8,5m thuộc dãy Chà Là 8 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2 qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vị trí của biệt thự song lập quanh trục Chà Là 8 phân khu Chà Là

      Phân khu Chà Là được xây dựng với diện tích lên đến 26.5ha, trong đó 1.802 nhà thấp tầng với nhiều loại hình như shophouse, biệt thự song lập, biệt thự liền kề. Trong đó, 140 căn biệt thự song lập đang được nhiều người quan tâm săn đón.

      biet-thu-song-lap-1275m2-mat-tien-85m-thuoc-day-cha-la-8-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Dãy biệt thự song lập tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Vinhomes)

      Điểm nhấn tạo nên lực hấp dẫn của phân khu Chà Là, đó chính là việc ra đời của bộ 3 công viên: công viên âm nhạc, công viên nghệ thuật Đông Dương và công viên lễ hội. Phân khu nằm ngay ở cửa ngõ phía Nam Hà Nội của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - nơi có khả năng liên kết với những phân khu lân cận của dự án. Bởi có mặt tiếp giáp với đại lộ Ngọc Trai rộng 51m, kết nối trực tiếp với đường đại lộ San Hô 51m và đường Đại Dương 30m.

      Quanh trục Chà Là 8 có 16 căn biệt thự song lập. Phía bên tay phải của phân khu là hệ thống trường liên cấp Vinschool và tiếp nối theo đó là bệnh viện Vinmec. Đảm bảo rằng cuộc sống ở phân khu Chà Là có đầy đủ những tiện nghi tốt nhất. Phía bên tay trái là con đường duy nhất để tiếp cận với hạ tầng khu nhà ở đô thị với mật độ dân cư cực đông. Tất cả dân cư trong phân khu mỗi lần đi vào nội khu đô thị đều sẽ phải thông qua con đường này. Nên biệt thự song lập trục Chà Là 8 được coi là những căn có tiềm năng nhất, được khuyến nghị đầu tư.

      Tìm hiểu về thông tin Ân hạn nợ gốc 24 tháng khi mua dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Biệt thự song lập 127,5m2, mặt tiền 8,5m thuộc dãy Chà Là 8 phân khu Chà Là có giá bao nhiêu?

      140 căn biệt thự song lập tại phân khu Chà Là được chia thành 2 loại diện tích: 120m2, mặt tiền 8m và 127,5m2, mặt tiền 8,5m. Tuy nhiên, tất cả các căn thuộc dãy Chà Là 8 đều có diện tích 127,5m2 được đánh số từ CL8-57 đến CL8-87.

      Theo thông tin cập nhật mới nhất tháng 5/2023 tại kênh youtube Lương Cao Tuấn Anh, giá của các căn biệt thự này là 16 tỷ đồng (khoảng 125 triệu/m2). Mức giá này cũng được anh Tuấn Anh đánh giá là rất hợp lý. Ở thời điểm hiện tại, biệt thự song lập 127,5m2 thuộc dãy Chà Là 8 là lựa chọn tối ưu nhất cho cả khách hàng đầu tư và mua để ở. Bởi đây là một trong những phân khu được mở bán đầu tiên và có mức giá tốt nhất.

      biet-thu-song-lap-1275m2-mat-tien-85m-thuoc-day-cha-la-8-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Vị trí các căn biệt thự song lập thuộc dãy Chà Là 8 (Nguồn: Vinhomes)

      Không dừng lại ở đó, nếu lựa chọn mua biệt thự song lập phân khu Chà Là tại sàn OneHousing, quý khách sẽ được hưởng những chính sách độc quyền, giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay.

      Theo cập nhật mới nhất tháng 5/2023 từ chủ đầu tư Vinhomes, khách hàng khi mua căn hộ của dự án Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được chọn một trong 3 phương thức thanh toán bao gồm:

      • Thanh toán ngay hoàn vốn có hưởng chiết khấu: Đây là phương thức thanh toán theo nhu cầu của khách hàng và thanh toán làm từng lần theo tiến độ thi công của dự án. Khi sử dụng phương thức thanh toán trên, khách hàng sẽ không cần lo ngại các rủi ro tài chính. Khi khách hàng ký hợp đồng mua nhà thanh toán theo tiến độ dự án sẽ nhận được khoản chiết khấu lên đến 9% giá bán.
      • Thanh toán hoàn vốn theo đúng tiến độ: thanh toán sớm theo từng đợt chuẩn, chủ sở hữu sẽ được ưu đãi 9% tổng giá trị hợp đồng, thanh toán sớm trong vòng 15 ngày nhận chiết khấu lên đến 12% cho căn nhà hoàn thiện và 10,5% cho phần căn hộ thô.
      • Vay ngân hàng với nhiều ưu đãi về lãi suất: Với hình thức trả góp trên, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị sản phẩm và sẽ được hỗ trợ vay lên đến 70% GTSP. Do đó, khách hàng an tâm mua căn hộ với lãi suất 9,5%/năm trong 12 tháng tiếp theo (thực hiện sau thời gian hỗ trợ lãi suất 0% đến 18 tháng và hạn cuối là 25/12/2023) với tổng thời gian hỗ trợ lãi suất là 30 tháng (áp dụng khi khách hàng ký kết hợp đồng mua sau ngày 15/07/2022). Ngoài ra, thời gian trả nợ lãi theo thời gian hỗ trợ lãi suất và khi có yêu cầu trả nợ ngân hàng trước hạn và phí cam kết thanh toán nợ trước hạn của khách hàng là 0%.

      (Lưu ý: chính sách trên có thể thay đổi tùy vào những chính sách và cập nhật mới nhất từ chủ đầu tư)

      biet-thu-song-lap-1275m2-mat-tien-85m-thuoc-day-cha-la-8-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Giải pháp tài chính hấp dẫn của OneHousing khi sở hữu biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: OneHousing)

      Đặc biệt, ngày 10/4/2023, OneHousing công bố giải pháp tài chính áp dụng độc quyền cho chuyển nhượng BĐS Vinhomes Ocean Park 2. Theo đó, khi mua và bán những căn hộ thấp tầng tại siêu dự án trên, người mua chỉ cần vốn tự có 30% là sẽ có thể thanh toán tiền ngay với người bán, cùng với mức lãi suất cố định 7% trong 2 năm và ân hạn gốc tối đa 24 tháng. Ngoài ra, OneHousing định giá nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, giải quyết toàn bộ giao dịch với trình tự thủ tục nhanh chóng và dễ dàng, nhận tiền mặt và thanh toán ngay.

      Đây được coi là giải pháp tài chính duy nhất trên thị trường hiện nay áp dụng đối với giao dịch BĐS. Giải pháp này đã giải quyết được 3 lo lắng lớn nhất của cả người mua và người bán là: nguồn vốn thấp, lãi suất cao và quy trình giao dịch chuyển nhượng rườm rà, ẩn chứa nhiều rủi ro.

      Tiện ích đáng kể khi chọn sống tại biệt thự song lập 127,5m2, mặt tiền 8,5m thuộc dãy Chà Là 8 phân khu Chà Là

      Phân khu với thiết kế phong cách Đông Dương nổi bật

      Với lối thiết kế Đông Dương cổ điển, căn biệt thự song lập phân khu Chà Là đặc biệt phù hợp với những chủ nhân yêu lối sống tận hưởng, chậm rãi. Được thể hiện rõ trong thiết kế bể bơi và cảnh quan sân vườn, mang đến cho chủ nhân tinh chất sống duy mỹ, sang trọng, đầy tinh tế.

      biet-thu-song-lap-1275m2-mat-tien-85m-thuoc-day-cha-la-8-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Thiết kế biệt thự sang trọng tại phân khu Chà Là (Nguồn: AKA Lands)

      Biệt thự song lập tại trục Chà Là 8 có mặt tiền hướng vào khu vực công viên, giúp cư dân hưởng trọn sự yên tĩnh cũng như quang cảnh, ánh sáng tự nhiên. Tùy vào vị trí mà các căn hộ đều có những ưu thế riêng.

      Hưởng trọn “bộ 3” đại tiện ích toàn dự án

      Công viên tạo sóng lớn nhất trên thế giới

      Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, có một siêu đô thị sở hữu biển tạo sóng với quy mô lên tới 7,5 ha.

      Với quy mô này thì Tổ hợp biển tạo Summer Wave Park sẽ trở thành dự án biển tạo sóng lớn nhất Việt Nam, tạo ra không gian nghỉ dưỡng vô tận, nơi trải nghiệm không đâu có chỉ riêng cho những chủ nhân tương lai.

      Cảnh quan hiện đại chuẩn 5 sao

      Thiết kế hiện đại, tiện ích đẳng cấp quốc tế với các tiện ích hiện đại mang tầm vóc chưa hề có tại Việt Nam. Vẽ nên bức tranh sinh động, đem đến cho khách hàng những phút giây thư giãn tuyệt vời và ngâm mình tận hưởng cuộc sống.

      • Công viên Lễ Hội với nhiều hạng mục gồm quảng trường Carnival, quảng trường Chà Là, tháp phun nước Thiên Nga, vườn Chà Là, vườn BBQ.
      • Hệ thống phòng tập luyện thể dục liên hoàn của nhiều môn thể thao: Cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ, tennis,... đáp ứng nhu cầu luyện tập thể chất của cư dân.
      • Các khu vườn theo chủ đề khác nhau như vườn đọc sách, vườn BBQ, vườn hoa màu sắc,... mang đến nơi nghỉ ngơi, thư giãn.
      • Khu vực công viên dành riêng biệt cho cư dân nhỏ tuổi và người lớn.
      • Các tiểu cảnh nằm xen kẽ giữa 3 công viên nội khu và đài phun nước lớn.
      • Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, học tập, giải trí và chăm sóc sức khỏe của cư dân với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ như TTTM Vincom Mega Mall, Vinmec và hệ thống trường học liên cấp Vinschool.

      biet-thu-song-lap-1275m2-mat-tien-85m-thuoc-day-cha-la-8-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-5

      Cảnh quan sang trọng hiện đại bên trong khu đô thị. (Nguồn: Vinhomes)

      Siêu hạ tầng giao thông kết nối

      Dự án được thừa hưởng hệ thống giao thông liên kết đã hoàn thành đồng bộ của thành phố, thay vì phải đợi 2 - 3 năm như những khu dự án lân cận.

      Bên cạnh đó, ngay cạnh dự án cũng là cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nút giao Cổ Linh, những cây cầu nghìn tỷ, và đường vành đai 3.5 thuận tiện di chuyển nội, ngoại thành.

      Hy vọng những thông tin OneHousing cung cấp bên trên sẽ giúp quý khách cập nhật đầy đủ nhất về giá bán cũng như ưu đãi hấp dẫn. Với nhiều lợi ích và tiềm năng, biệt thự song lập 127,5m2 phân khu Chà Là đáng được sở hữu ngay thời điểm hiện tại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Shophouse 100m2 mặt tiền 5m phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Phân khu nào đang được bàn giao và hoàn thiện 100% tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương