Biệt thự song lập 120m2, mặt tiền 8m phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự song lập 120m2, mặt tiền 8m phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/05/2023
      Bạn muốn sở hữu biệt thự rộng rãi nhưng chi phí không quá đắt đỏ? Vậy hãy thử cân nhắc các mẫu biệt thự song lập tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Biệt thự song lập là mô hình nhà ở có 3 mặt thông thoáng và một mặt tường chung với căn nhà bên cạnh. Có thể hiểu biệt thự song lập là hai căn đều nằm chung trên một khu đất nhưng lại sở hữu lối đi riêng, tách biệt nhau. Về tổng thể, biệt thự song lập thường có thiết kế đối xứng nhau. Do vậy, đôi khi bạn sẽ nhầm lẫn bởi nhìn từ ngoài vào, hai căn biệt thự này trông không khác gì một căn biệt thự lớn. Vậy mẫu biệt thự song lập 120m2, mặt tiền 8m tại phân khu Chà Là, thuộc Vinhomes Ocean Park 2 có mức giá là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây.

      Thông tin chung và giá bán của biệt thự song lập 120m2, mặt tiền 8m tại phân khu Chà Là

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 với diện tích 460 ha đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây. Tọa lạc tại huyện Văn Giang, thuộc Hưng Yên, Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn sẽ đem đến giải pháp nhà ở đẳng cấp, sang trọng cho cư dân.

      Sở hữu vị trí tại cửa ngõ của cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cư dân tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ chỉ mất 3 phút để di chuyển tới khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1, mất 5 phút để tới nút giao Cổ Linh, 20 phút để di chuyển tới hồ Hoàn Kiếm và 45 phút để đến Hải Phòng.

      Trong tương lai, khi thành phố quy hoạch thêm các cây cầu như Mễ Sở, cầu Ngọc Hồi, cầu Trần Hưng Đạo… cư dân sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để di chuyển. Bên cạnh tuyến đường huyết mạch cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tuyến đường vành đai 3.5 cũng giúp cư dân nhanh chóng kết nối đến các khu vực như Đông Anh, Bắc Từ Liêm, Hà Đông, Hoài Đức và Thanh Trì.

      biet-thu-song-lap-120m2-mat-tien-8m-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 2 nằm gần các trục đường huyết mạch, cho khả năng kết nối tiện ích lân cận nhanh chóng (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2 The Empire)

      Hiện tại, Vinhomes Ocean Park 2 được chia làm 8 phân khu nhà ở. Nổi bật trong số đó phải kể đến phân khu Chà Là nằm biệt lập tại phía Nam khu đô thị. Phân khu Chà Là nằm trên trục đường nội khu đại lộ Ngọc Trai 51m. Điểm cộng lớn nhất của phân khu này là vị trí nằm biệt lập, tách biệt hẳn so với hai tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và vành đai 3.5. Điều này giúp không gian xung quanh phân khu Chà Là giảm bớt tiếng ồn. Được bố trí nằm trên trục đường Ngọc Trai 51m nên cư dân tại đây cũng hoàn toàn yên tâm về khả năng di chuyển.

      biet-thu-song-lap-120m2-mat-tien-8m-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Phân khu Chà Là với ưu thế nằm biệt lập tại phía Nam khu đô thị (Nguồn: Vinhomes Land)

      Hiện tại, phân khu Chà Là đang sở hữu tới 16 căn biệt thự đơn lập, 140 căn song lập, 1.589 căn liền kề và 256 căn shophouse. Đây cũng là một trong những phân khu sở hữu nhiều biệt thự song lập trong toàn bộ dự án. Mang trong mình phong cách thiết kế Đông Dương, các căn biệt thự song lập tại đây đang được triển khai với hai loại diện tích khác nhau là 120m2 và 127.5m2. Sở hữu diện tích nhỏ hơn các căn đơn lập, mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo đủ tiện nghi, các căn song lập 120m2 phân khu Chà Là đang đón nhận nhiều sự quan tâm của khách hàng. Có vị trí từ CL-03 đến CL-30, mức giá cho các căn song lập 120m2 giao động từ 13 - 14 tỷ/căn biệt thự, khoảng 108 - 116 triệu/m2 (Giá bán mới nhất cập nhật ngày 04/5/2023 theo kênh Youtube Lương Cao Tuấn Anh).

      Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu công viên quy mô lớn

      Đọc tiếp

      Có nên đầu tư biệt thự song lập ở phân khu Chà Là không?

      Ấn tượng đầu tiên mà mẫu biệt thự song lập đem đến cho khách hàng phải kể đến tính đồng bộ, nhất quán trong thiết kế. Từ bên ngoài nhìn vào, hai căn biệt thự song lập nằm song song nhau cho cảm giác như thể chúng là một căn đồng nhất. Bên cạnh đó, so với các mẫu biệt thự liền kề hay shophouse, biệt thự song lập có diện tích lớn hơn, sở hữu 3 mặt thông thoáng giúp gia chủ tận dụng ánh sáng và không khí tự nhiên. Biệt thự song lập thường có khoảng sân rộng, trống phía trước và sau. Do vậy, gia chủ cũng có thể tận dụng các khoảng không này để bố trí tiểu cảnh, trồng cây… giúp điều hòa không khí.

      biet-thu-song-lap-120m2-mat-tien-8m-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Mẫu biệt thự song lập với thiết kế đối xứng, tạo cảm giác đồng bộ ngay từ ánh nhìn đầu tiên (Nguồn: AKA Lands)

      Về mức giá, biệt thự song lập giúp gia chủ thoải mái thiết kế, phân bổ các phòng công năng bên trong không gian sống. Với mức giá rẻ hơn nhiều so với các căn đơn lập, các mẫu biệt thự song lập là giải pháp tối ưu cho những gia đình có mức kinh phí hạn chế. Cụ thể, cùng trong phân khu Chà Là, mức giá cho các căn đơn lập có diện tích từ 199.9m2 - 241.1m2 là 27.4 - 33 tỷ/căn biệt thự, khoảng 124 - 137 triệu/m2. Còn với căn song lập 120m2, mức giá tại phân khu này là 13 - 14 tỷ/căn biệt thự, khoảng 108 - 116 triệu/m2 (Giá bán mới nhất cập nhật ngày 04/5/2023 theo kênh Youtube Lương Cao Tuấn Anh).

      biet-thu-song-lap-120m2-mat-tien-8m-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập đầy đủ tiện nghi, sang trọng (Nguồn: Kiến trúc MAP)

      Có thể nói các căn biệt thự song lập là sự kết hợp hài hòa giữa không gian riêng tư của gia chủ và không gian chung, nhất là ở phân khu Chà Là vốn đã có vị trí biệt lập so với các phân khu khác. Theo quy hoạch nội khu, phân khu Chà Là còn nằm gần trường học Vinschool, rất thuận tiện cho các gia đình đưa đón con em đi học. Tóm lại, nếu bạn là người ưa thích sự riêng tư, đầy đủ tiện ích nhưng tài chính còn hạn chế thì những căn biệt thự song lập 120m2 tại phân khu Chà Là sẽ là lựa chọn hợp lý.

      Hệ thống tiện ích chỉ có tại Vinhomes Ocean Park 2

      Ngoài tiện nghi về trường học, phân khu Chà Là cũng như khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 còn ẩn chứa nhiều tiện ích hiện đại, thông minh đang chờ bạn khám phá. Điển hình trong số đó phải kể đến:

      • Hệ thống ba công viên chủ đề bao gồm: công viên Lễ Hội, công viên Nghệ Thuật, công viên Âm Nhạc cùng các tiện ích nhỏ nằm trong từng công viên.
      • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool dành cho các cư dân nhí. Đây không chỉ là nơi học tập mà còn rèn luyện các em trở thành công dân toàn cầu nhờ đội ngũ giáo viên tâm huyết, trang thiết bị hiện đại…
      • Bệnh viện Vinmec - nơi chăm sóc sức khỏe, thăm khám cho cư dân khu đô thị.
      • Hệ thống mua sắm, khu vui chơi giải trí đến từ Vincom Mega Mall và các dãy shophouse đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Ngoài ra, trong tương lai, khi tòa nhà văn phòng, tòa chung cư tại Vinhomes Ocean Park 2 được đưa vào sử dụng sẽ thúc đẩy sự phát triển đa dạng của các cửa hàng, sản phẩm, dịch vụ.
      • Chuỗi sân tập thể thao, phòng tập gym dành cho hoạt động tập thể dục, rèn luyện mỗi ngày.
      • Hệ thống an ninh, camera giám sát 24/7 cho toàn bộ khu đô thị.
      • Công viên nước Royal Wave Park - điểm nhấn của “Quận Biển 2” bao gồm các tổ hợp tiện ích nhỏ hơn như biển hồ tạo sóng, hồ nước mặn Laguna, đường trượt nước, nhà hàng Empire Restaurant, bộ ba cây cầu đi bộ Atlantis Bridge, Coastal Bridge và Waverly Bridge đáp ứng nhu cầu check-in của người dân và du khách bên ngoài.

      biet-thu-song-lap-120m2-mat-tien-8m-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-5

      Hệ thống tiện ích liền mạch, đẳng cấp chỉ có tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Để sở hữu biệt thự song lập 120m2, mặt tiền 8m phân khu Chà Là, ngoài việc tham khảo thông tin từ các trang thông tin chính thức, bạn cũng cần lựa chọn đơn vị tư vấn, môi giới uy tín. OneHousing tự hào là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp bất động sản Vinhomes uy tín trên thị trường hiện nay. Đến với OneHousing, bạn không chỉ được tiếp cận các thông tin, chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua nhà tại Vinhomes như:

      • Ân hạn nợ gốc 24 tháng
      • Lãi suất cố định ở mức 7% trong 2 năm
      • Độc quyền phân phối các sản phẩm bởi OneHousing

      Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên lâu năm Pro Agent hay công cụ định giá vay vốn của OneHousing cũng sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng tổ ấm.

      Trên đây là thông tin mức giá mới nhất cũng như tiện ích, ưu điểm của mẫu biệt thự song lập 120m2, mặt tiền 8m phân khu Chà Là. Nếu bạn ưa thích các sản phẩm của Vinhomes, bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại OneHousing hoặc đến trải nghiệm tận nơi để đưa ra quyết định.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quảng trường kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 mùa hè này có lễ hội gì không

      Thông tin chi tiết về chương trình tổ ấm an vui và điều kiện tham gia tại Vinhomes OCean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương