Biệt thự nằm tại những phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 3?

      Biệt thự nằm tại những phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 3?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      21/06/2023
      Tìm hiểu biệt thự nằm tại những phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 3 qua bài viết dưới đây.

      Vinhomes Ocean Park 3 mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu biệt thự đơn lập đẳng cấp tại một trong những phân khu vượt trội của dự án. Với thiết kế tinh tế và tiện nghi, các biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 3 mang đến không gian sống sang trọng và thoải mái. Tận hưởng cuộc sống đích thực tại nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường sống hoàn hảo và tiện ích đa dạng trong lòng khu đô thị biển tuyệt đẹp này. Tìm hiểu biệt thự nằm tại những phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 3 qua bài viết của OneHousing.

      Tổng quan

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là một dự án quy hoạch rộng lớn với nhiều loại hình sản phẩm khác nhau. Trong đó biệt thự là dòng sản phẩm nổi bật với sự sang trọng và đẳng cấp.

      Dự án nằm trên địa bàn của hai huyện Văn Giang và Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên với tổng diện tích lên đến 294 ha. Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown cung cấp các loại hình biệt thự đa dạng, bao gồm biệt thự song lập, đơn lập, tứ lập, liền kề và shophouse.

      Biệt thự đơn lập tại dự án có diện tích từ 180m2 – 603.8m2, biệt thự song lập có diện tích từ 120m2 – 414.4m2, biệt thự tứ lập có diện tích từ 118.3 - 205.5m2, biệt thự liền kề có diện tích từ 50m2 – 191.5m2 và shophouse có diện tích từ 56m2 – 353.6m2.

      Tiêu chuẩn bàn giao của các biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là hoàn thiện mặt ngoài hoặc hoàn thiện đầy đủ nội thất, tạo điều kiện thuận lợi cho chủ sở hữu.

      biet-thu-nam-tai-nhung-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí biệt thự

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown nằm trong tổng thể "siêu đô thị biển" Vinhomes Ocean Park với diện tích lên đến 1200ha. Dự án tọa lạc tại địa phận của 2 xã Văn Giang và Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

      Dự án có vị trí tiếp giáp với đường Tô Quyền, một phần của đường vành đai 3.5. Trong tương lai, đường này sẽ kết nối trực tiếp với cầu Ngọc Hồi, tạo lối vào khu vực phía Nam của thủ đô Hà Nội. Ngoài ra, trục đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cũng nằm gần cả 3 giai đoạn của dự án Vinhomes Ocean Park, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển giữa các dự án và các tỉnh thành lân cận.

      Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown (trước đây được gọi là Vinhomes Đại An) nằm bên sông Bắc Hưng Hải mang đến không gian sống trong lành với mặt sông rộng lớn. Trong tương lai, nơi đây sẽ được xây dựng nhiều cây cầu để kết nối các phân khu của dự án, tạo ra khu đô thị ven sông rộng lớn. Điều này tạo nên điểm đặc biệt và độc đáo tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown.

      biet-thu-nam-tai-nhung-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Vị trí biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown (Nguồn: Vinhomes)

      Mặt bằng biệt thự

      Dự án bao gồm 3 loại hình biệt thự chính là biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và biệt thự tứ lập. Mỗi loại hình biệt thự có diện tích và đặc trưng riêng, đáp ứng nhu cầu của đa dạng phân khúc khách hàng.

      Một điểm đặc biệt tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là hồ hướng rộng lên đến 12ha, tạo điều kiện để điều hòa không khí trong lành, mang đến không gian sống đẳng cấp và cảnh quan xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Các dãy nhà biệt thự được quy hoạch theo mô hình "ô bàn cờ" với hệ thống giao thông nội khu ưu việt giúp cư dân tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích trong dự án. Đặc biệt, các căn biệt thự ở phía Đông Nam có vị trí ngay trên đường vành đai 3.5, thuận tiện cho di chuyển và kinh doanh của cư dân.

      Lý do nên đầu tư bất động sản tại phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Biệt thự nằm tại những phân khu nào ở Vinhomes Ocean Park 3? 

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 tọa lạc tại 7 phân khu Vịnh Thiên Đường, Thời Đại, Vịnh Tây, Đảo Ngọc, Vịnh Xanh, Ánh Dương và Hải Đăng. Dự án này mang đến 3 loại biệt thự chính: biệt thự đơn lập, song lập và tứ lập với diện tích đất từ 118.3 – 603.8 m2. Mật độ xây dựng trong khu vực dao động từ 35% đến 60%, chiều cao của các biệt thự từ 4 đến 4.5 tầng.

      Với sự đa dạng, độc đáo của các khu biệt thự liền kề, Vinhomes Ocean Park 3 tạo nên một cảnh quan thành phố biển đẹp mắt, nghệ thuật và đầy tính khác biệt.

      Mỗi căn biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế tối ưu từ kiến trúc tổng thể cho đến từng không gian chức năng. Chất lượng thiết kế đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của chủ sở hữu, đem lại sự hài lòng tuyệt đối.

      Đặc biệt, hầu hết các biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên nằm gần công viên và sông cảnh quan, tạo điểm nhấn cho không gian sống của cư dân. Điều này mang đến một trải nghiệm cuộc sống như ở "resort" tuyệt vời và đáng mơ ước cho chủ sở hữu.

      Tại sao nên sở hữu một căn biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Thiết kế đặc sắc

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown bao gồm nhiều loại biệt thự được xây dựng theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, tạo nên một cảnh quan đô thị độc đáo và nghệ thuật.

      Phân khu Vịnh Thiên Đường mang đến một không gian sống hiện đại với phong cách đậm chất biển, vừa truyền thống vừa tươi mới. Với lối kiến trúc tinh tế và tiện ích đa dạng, khu này là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống gần gũi với biển cả.

      Phân khu Thời Đại và Vịnh Tây đem lại không gian sống pha trộn giữa Đông Dương và vẻ đẹp của hiện đại. Với kiến trúc tinh tế và sự kết hợp ấn tượng, khu này mang đến một môi trường sống thoải mái và đa dạng. Phân khu Đảo Ngọc và Vịnh Xanh đem đến sự quyến rũ của phong cách kiến trúc Hy Lạp. Với những ngôi biệt thự độc đáo và lãng mạn, khu này tạo ra một môi trường sống thư thái và thú vị.

      Cuối cùng, phân khu Ánh Dương và Hải Đăng mang phong cách kiến trúc hiện đại. Với những ngôi biệt thự độc đáo và cảnh quan tuyệt đẹp, khu này mang đến một không gian sống độc đáo và ấn tượng.

      biet-thu-nam-tai-nhung-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Tại sao nên sở hữu một căn biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 3? (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích nội khu đẳng cấp

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là dự án tiếp tục kế thừa những thành tựu từ hai giai đoạn trước đó và tiếp tục xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp mang phong cách thành phố đại dương. Tâm điểm của dự án là vịnh thiên đường Paradise Bay với diện tích rộng lên đến 12ha, nằm ngay tại trung tâm khu đô thị, tập hợp nhiều tiện ích độc đáo.

      Với quy mô lên đến 2.8ha, biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon tạo ra không gian thích hợp cho các hoạt động như tắm nắng, tập thể dục, bơi lội và chèo thuyền kayak. Bể bơi phong cách Olympics có kích thước 50m x 100m, độ sâu 2.2m và 14 làn bơi mang đến trải nghiệm lý thú cho những ai đam mê bơi lội.

      Công viên nước mini Aqua Bay được thiết kế bởi WinWonders, nổi bật với các đường trượt màu sắc đa dạng, tạo ra không gian vui chơi thú vị cho cả gia đình.

      Công viên BBQ được quy hoạch bên bờ biển. Đây là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc nướng thú vị và hạnh phúc cho gia đình.

      Quảng trường sự kiện Marina Square có sức chứa lên đến 3.000 người. Là nơi hoàn hảo để tổ chức lễ hội, sự kiện và đại nhạc hội mang đến những trải nghiệm văn hóa và giải trí đa dạng cho cư dân.

      Những tiện ích độc đáo và đa dạng này tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và đầy đủ cho cư dân tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. 

      biet-thu-nam-tai-nhung-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-4

      Tiện ích độc đáo và đa dạng tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Cơ hội tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng trọn vẹn

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown tạo ra cơ hội tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng trọn vẹn.

      Với vị trí đắc địa tại tổng thể Vinhomes Ocean Park, biệt thự The Crown tạo ra môi trường sống tuyệt đỉnh. Bên cạnh hồ hướng rộng lên đến 12ha, cư dân còn được thả mình vào không gian xanh mát của công viên, vườn hoa và khu vực cây xanh rợp bóng. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn, tận hưởng những khoảnh khắc yên bình và tươi mới.

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng và tinh tế mà còn bởi sự tối ưu hóa không gian chức năng. Mỗi căn biệt thự được thiết kế độc đáo và thông minh, từ phòng khách rộng rãi, phòng ngủ thoải mái đến những khu vực chức năng như nhà bếp hiện đại, phòng làm việc riêng tư. Với diện tích đa dạng từ 180m2 đến 603.8m2, cư dân có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình.

      Cùng với không gian sống lý tưởng, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown còn cung cấp một loạt tiện ích đẳng cấp để nâng cao chất lượng cuộc sống. Các cư dân có thể thưởng thức những dịch vụ tại trung tâm thương mại, thể dục thể thao tại phòng gym hiện đại hoặc thư giãn tại khu spa và bể bơi. Hơn nữa, việc tiếp cận các tiện ích khác như nhà hàng, café, khu vui chơi trẻ em và công viên không bao giờ khó khăn.

      Tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng trọn vẹn tại biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown hứa hẹn mang đến sự hài lòng tuyệt đối và trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân. Đây là cơ hội không thể bỏ qua để thực hiện ước mơ về một cuộc sống hoàn hảo. Nơi mà mọi yêu cầu và mong muốn của bạn được đáp ứng một cách tối ưu.

      biet-thu-nam-tai-nhung-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-5

      Cơ hội tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng trọn vẹn (Nguồn: Vinhomes)

      Chọn mua biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 3 tại sàn giao dịch nào để được căn đẹp, “giá hời"?

      Trên thị trường bất động sản hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối bất động sản cung cấp các sản phẩm biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 3. Tuy nhiên, không phải tất cả các đơn vị này đều uy tín, chuyên nghiệp và có khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu lựa chọn sai đơn vị phân phối bất động sản, bạn có thể gặp phải những rủi ro như:

      •  Mua phải căn biệt thự không đúng với thông tin quảng cáo, không có vị trí đẹp, không có hướng tốt, không có thiết kế hợp lý hoặc không có chất lượng xây dựng cao.
      •  Biệt thự giá cao hơn thị trường, không có chính sách ưu đãi hoặc không có hỗ trợ vay ngân hàng.
      •  Căn biệt thự không có đầy đủ giấy tờ pháp lý, không có sổ hồng hoặc không được bảo lãnh bởi chủ đầu tư.
      •  Mua phải căn biệt thự mà không được hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch.

      Để tránh những rủi ro trên, bạn cần chọn một đơn vị phân phối bất động sản uy tín, có kinh nghiệm và có mối quan hệ tốt với chủ đầu tư. Một trong những đơn vị phân phối bất động sản mà bạn có thể tin tưởng là OneHousing.

      OneHousing là một Hệ sinh thái Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, mang đến các giải pháp toàn diện và đáng tin cậy cho mọi nhu cầu bất động sản. Với sự kết hợp giữa đối tác hàng đầu Việt Nam và ứng dụng công nghệ - dữ liệu vượt trội, OneHousing cung cấp trải nghiệm dễ dàng và tiện lợi cho khách hàng. Từ việc tìm kiếm, mua bán, cho thuê, quản lý, đầu tư đến tư vấn và dịch vụ, OneHousing đáp ứng mọi nhu cầu bất động sản một cách thông minh và hiệu quả.

      Khi bạn chọn mua biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 3 qua OneHousing sẽ được hưởng những lợi ích sau:

      • Được tư vấn và lựa chọn căn biệt thự phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn, từ diện tích, thiết kế, hướng, vị trí cho đến tiện ích và cảnh quan xung quanh.
      •  Được mua căn biệt thự với “giá hời", có chính sách ưu đãi và hỗ trợ vay ngân hàng lên tới 80% giá trị căn biệt thự.
      •  Được mua căn biệt thự có giấy tờ pháp lý rõ ràng, được bảo lãnh bởi chủ đầu tư Vingroup và được cấp sổ hồng vĩnh viễn sau khi bàn giao.
      •  Được hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch, từ trước đến sau khi nhận nhà.
      • Được trải nghiệm xuyên suốt từ online đến offline, từ tìm thông tin, xem bất động sản, gói vay, tư vấn thủ tục cho đến đặt chỗ và ký hợp đồng.

      Với những lợi ích trên, bạn có thể yên tâm khi chọn mua biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 3 qua OneHousing. Qua đó, bạn không chỉ sở hữu căn biệt thự đẳng cấp mà còn có quá trình giao dịch nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Hãy liên hệ ngay với OneHousing để nhận tư vấn để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu biệt thự Vinhomes Ocean Park 3.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mặt bằng phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế thế nào?

      https://onehousing.vn/blog/vi-tri-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3-mang-den-nhung-loi-the-gi-n17t

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương