Biệt thự liền kề phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu m2?

      Biệt thự liền kề phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/04/2023
      Biệt thự liền kề phân khu Sao Biển diện tích bao nhiêu đang là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi nhắc đến dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      Tọa lạc tại vị trí vàng giữa bộ đôi biển và hồ đắt giá, biệt thự liền kề Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 kiến tạo phong cách sống sang trọng, tiện nghi trong lòng Thành phố biển hồ, thoả mãn tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của cộng đồng cư dân thời thượng phía Đông thủ đô. Cùng OneHousing tìm hiểu về phân khu sao biển Vinhomes Ocean Park 2 và giải đáp  biệt thự liền kề phân khu sao biển Ocean Park diện tích bao nhiêu tại bài viết dưới.

      Điểm hẹn nghỉ dưỡng lý tưởng tại biệt thự liền kề phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

      Nằm trong phân khu cùng tên, biệt thự liền kề Sao Biển có vị trí trung tâm đắc địa khi án ngữ tại mặt tiền phía Đông Nam của "thiên đường nghỉ dưỡng" Vinhomes Ocean Park, mở ra sự kết nối giao thông thuận tiện với tuyến đường huyết mạch 52m và đường quốc lộ 5A. Đây cũng là các ưu thế sẽ đem tới cơ hội gia tăng cho mỗi căn hộ liền kề nơi đây trong tương lai.

      biet-thu-lien-ke-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

       Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, với vị trí tiếp giáp bộ đôi sắc xanh trong lành của siêu thành phố bao gồm hồ điều hoà 24,5 ha và biển hồ nước mặn rộng 6,1 ha, nơi có thể ví như một "Nha Trang thu nhỏ", khu biệt thự liền kề Sao Biển đem lại cảm giác nghỉ dưỡng "đại dương" đúng nghĩa.

      Đồng thời, cộng đồng chủ nhân của những căn đất liền kề cũng được hưởng các dịch vụ cao cấp của phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 khi đối diện trực tiếp với Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, được biết đến là thiên đường vui chơi, mua sắm sầm uất bậc nhất Thành phố biển hồ.

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Đọc tiếp

      Những thiết kế mang đậm hơi thở Địa Trung Hải

      Tương tự với khu Ngọc Trai, những căn việt thự liền kề Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 mang đậm đặc trưng của kiến trúc Địa Trung Hải.

      biet-thu-lien-ke-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Thiết kế biệt thự liền kề tại phân khu Sao Biển (Nguồn: Vinhomes)

      Điểm nổi bật của phong cách trang trí trên nằm ở dáng vẻ khoáng đạt của từng căn biệt thự với mái dốc nhẹ nhàng, các khung cửa kiểu vuông, dáng vòm rộng và nhiều chi tiết kiến trúc tinh xảo. Tất cả đã tạo ra một không gian cuộc sống đặc sắc, mang hơi thở miền biển phía Nam đất nước Ý.

      Đặc biệt, thiết kế biệt thự liền kề Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 cũng kiến tạo một khoảng không gian trống ở phía mặt tiền và sân hậu của toà nhà nhằm tạo điều kiện thuận tiện giúp chủ nhân sáng tạo theo nhu cầu và sở thích như xây dựng thành khu vườn mini, bày trí tiểu cảnh hoặc đơn thuần chỉ là khu vực bàn ăn,  nơi mà gia đình cùng tụ họp, hàn huyên với các buổi chuyện trò gắn kết vui vẻ.

      Biệt thự liền kề phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu?

      Một số thông tin chi tiết trong thiết kế mẫu biệt thự liền kề Sao Biển Vinhomes Ocean Park như sau:

      • Tổng lượng biệt thự: 122 căn
      • Các lốc biệt thự Liền kề tại phân khu Sao Biển: Sao Biển 2, Sao Biển 3, Sao Biển 5, Sao Biển 7, Sao Biển 15, Sao Biển 19 và Sao Biển 21.
      • Diện tích liền kề: từ 71,3 đến 130m2
      • Diện tích mặt tiền biệt thự: từ 7.5 đến 9,5m2
      • Số tầng: 4 tầng + 1 tum
      • Mật độ dân số: 18.8%
      • Đường trước nhà: 13m và vỉa hè 6m

      Nhìn chung, với diện tích sử dụng linh hoạt từ 71,3 đến 130m2 kết hợp với mặt tiền thoáng từ 7,5 đến 9,5m2 là điểm cộng để những căn biệt thự liền kề Sao Biển dễ dàng "chiều lòng" nhiều khách hàng thượng lưu.

      Cùng với đó, đường trước nhà của loại hình nhà ở này cũng được thiết kế khá thông thoáng, giúp nâng cao sự tiện lợi trong quá trình sinh hoạt cho những cư dân tương lai.

      Ngoài ra, khu biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park cũng sở hữu hệ thống quy hoạch thông minh, hiện đại với mục tiêu tạo nên môi trường sống thoáng đãng và trong lành cho những cư dân nơi đây.

      Giá biệt thự liền kề phân khu Sao Biển

      Biệt thự liền kề tại phân khu Sao Biển là một loại hình bất động sản phù hợp với các gia đình yêu thích sự náo nhiệt. Những căn biệt thự nối đuôi nhau san sát tạo nên một khối còn thể hiện cho sự gắn kết giống như anh em một nhà. Tuy không có sân rộng và mặt thoáng có phần hẹp lại biệt thự liền kề Sao Biển có một đặc điểm là gần các mặt hồ.

      Đặc biệt về giá của loại hình này thấp hơn nhiều so với nhà đơn và song lập vì thế đây cũng là sự lựa chọn khôn ngoan cho mọi nhóm khách, quý khách chỉ cần bỏ ra khoảng từ 7 đến 9 tỷ đồng (Nguồn: Vinhomes) để có thể sở hữu một căn biệt thự này. Ngoài ra, dù không sở hữu nhiều mặt thoáng nhưng liền kề cũng đảm bảo đầy đủ nhu cầu sinh hoạt mỗi gia đình từ 5 đến 7 người.

      Những tiện ích tại phân khu

      Tại biệt thự liền kề phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2, cộng đồng dân cư tương lai sẽ được tận hưởng trọn hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, thời thượng. Theo đó, hệ thống tiện ích nội khu tại đây rất phong phú, đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi như: biển hồ, các sân chơi cho trẻ em, sân thể thao đa dạng loại hình, điểm nướng BBQ, đường chạy bộ.

      biet-thu-lien-ke-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Các tiện ích thời thượng tại phân khu (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh việc đối diện trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park sôi động, những căn liền kề nơi đây cũng nằm gần dãy phố shophouse thấp tầng sầm uất, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sống của mỗi gia đình chỉ trong vài bước chân.

      Với nhiều lợi thế hoàn hảo về vị trí, cảnh quan và tiện ích, biệt thự liền kề phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 xứng đáng được xem là nơi an cư lý tưởng bậc nhất cho những khách hàng muốn trải nghiệm cuộc sống năng động, hiện đại, thư thái, thăng hoa.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến khu đô thị Ecopark

      Những điều cần biết khi tham gia chương trình Tổ ấm an vui tại Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương