Biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/04/2023
      Thắc mắc: “Biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?” sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của OneHousing

      Độ “hot” của dự án Vinhomes Ocean Park 2 đang ngày càng tăng cao tại thị trường bất động sản Hưng Yên. Với nhiều ưu điểm vượt trội, khách hàng và nhà đầu tư đang “tìm cách” săn đón để làm nơi an cư hoặc để đầu tư. Đặc biệt là phân khu Cọ Xanh, bên cạnh những câu hỏi liên quan đến vị trí, hệ thống tiện ích, thì biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện cũng là thắc mắc của không ít người. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chuẩn xác cho thắc mắc này.

      Góc nhìn tổng quát về phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Khi đến với phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp kiến trúc độc đáo của phân khu. Cụ thể, phong cách thiết kế của phân khu Cọ Xanh là sự giao thoa giữa lối kiến trúc Địa Trung Hải nghệ thuật cùng không gian sống mang đậm nét nhiệt đới Miami, bang Florida với điểm nhấn nổi bật là công viên Green Oasis và The Wave Island.

      Về vị trí của phân khu, phân khu Cọ Xanh nằm tọa lạc giữa 2 tuyến đường là cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và vành đai 3.5. Chính bởi ưu điểm đó mà phân khu Cọ Xanh được đánh giá là tâm điểm kết nối đồng bộ, giúp cư dân dễ dàng di chuyển ra vào nội đô. Bên cạnh đó, phân khu Cọ Xanh còn nằm gần tuyến đường Biển Xanh - một trong những nút giao thông chính của Vinhomes Ocean Park 2, giúp cư dân thuận lợi tiếp cận với các phân khu lân cận hoặc hệ thống tiện ích.

      Ngoài ra, phân khu Cọ Xanh còn sở hữu ưu thế lớn khi nằm giữa 2 công viên Silk Park và công viên trung tâm Empire Park, hứa hẹn sẽ là nơi thư giãn lý tưởng cho cư dân sau chuỗi ngày làm việc mệt nhoài.

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 cung cấp cho thị trường bất động sản đa dạng các loại hình sản phẩm, gồm: Biệt thự đơn lập, song lập và liền kề. Sinh sống tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống sôi động, trẻ trung, thời thượng và hiện đại bậc nhất.

      biet-thu-lien-ke-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-la-ban-giao-tho-hay-ban-giao-hoan-thien-onehousing-1

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu công viên quy mô lớn

      Tìm hiểu về bàn giao tiêu chuẩn của Vinhomes Ocean Park 2 

      Tiêu chuẩn bàn giao nhà của Vinhomes Ocean Park 2 đều được hoàn chỉnh từ những hạng mục nhỏ cho đến hàng mục lớn, vậy nên, quý khách hàng có thể yên tâm khi quyết định lựa chọn Vinhomes Ocean Park 2 làm nơi an cư lâu dài. Nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng trong quá trình quyết định mua nhà, chủ đầu tư Vingroup đã cung cấp cho khách hàng 3 tiêu chuẩn bàn giao nhà cụ thể dưới đây:

      Tiêu chuẩn bàn giao nhà Vinhomes tối thiểu

      Tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu là hoàn chỉnh về trần, sàn nhà, sơn tường. Về các thiết bị cơ bản như vòi sen tắm đứng, bồn cầu, lavabo,... cũng sẽ được trang bị một cách đầy đủ. Bên cạnh đó, có một số hạng mục bàn giao Vinhomes Ocean Park 2 tối thiểu sẽ không đáp ứng được, cụ thể như sau:

      • Không tủ: Tủ âm tường phòng ngủ, tủ bếp, tủ vệ sinh.
      • Không có bình nóng lạnh cục bộ.
      • Không hút mùi, không bếp.
      • Không có điều hòa cục bộ.

      Với tiêu chuẩn bàn giao này, chủ nhân tương lai sẽ thỏa sức bài trí vật dụng theo gu thẩm mỹ và phong cách của mình. Bên cạnh đó, mặc dù hạng mục bình nóng lạnh không nằm trong danh sách nội thất bàn giao nhưng sẽ được lắp đặt trước đường ống và đầu chờ, do vậy, khách hàng chỉ cần thực hiện thêm công đoạn lắp bình nóng lạnh thì có thể dùng được.

      Tiêu chuẩn bàn giao nhà cơ bản

      Tiêu chuẩn bàn giao nhà cơ bản của Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm đã hoàn thiện sàn, tường, trần nhà với các hạng mục nội thất cụ thể dưới đây:

      • Tủ vệ sinh, tủ bếp.
      • Bếp được lắp đặt đường ống để hút mùi.
      • Có bình nóng lạnh cục bộ.
      • Có điều hòa cục bộ hai chiều.
      • Ở các phòng sẽ không có tủ quần áo.
      • Đầy đủ các trang thiết bị cần thiết ở trong phòng vệ sinh: Bồn cầu, lavabo,...

      Tiêu chuẩn bàn giao có đồ rời của Vinhomes Ocean Park 2

      Tiêu chuẩn bàn giao có đồ rời Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được hoàn thiện sàn, trần, tường nhà cùng các hạng mục:

      • Nội thất cơ bản: Đệm + giường, bàn ăn, rèm cửa, ghế sofa, bàn trà.
      • Bếp lắp đặt đường ống để hút mùi.
      • Có bình nóng lạnh cục bộ.
      • Có điều hòa cục bộ hai chiều.
      • Đầy đủ các thiết bị vệ sinh liền tường.
      • Đầy đủ tủ quần áo, tủ vệ sinh và tủ bếp.

      Giải đáp: “Biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?”

      Thực tế, biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện sẽ tùy thuộc vào nhu cầu mong muốn của khách hàng. Nếu bàn giao thô, gia chủ có thể thoải mái trang trí nội thất và phân chia các phòng theo gu thẩm mỹ và phong cách của mình.

      Còn nếu chọn bàn giao hoàn thiện, khách hàng sẽ nhận được đầy đủ các hệ thống nội thất như tủ, giường, thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp. Việc của bạn là chỉ cần một số vật dụng về điện tử, đồ dùng cá nhân thì có thể vào ở được.

      Thắc mắc: “Biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?” đã được OneHousing giải đáp rõ trong bài viết trên. Hy vọng, bạn đọc sẽ có thêm thông tin hữu ích để phục vụ cho quá trình mua nhà và sinh sống của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân khu đảo dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì đặc biệt
      Phân khu kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương