Biệt thự liền kề góc 89,9m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề góc 89,9m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/05/2023
      Biệt thự liền kề góc phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 có giá bao nhiêu 1m2? Đặc điểm của loại hình biệt thự này là gì? Tìm hiểu ngay!

      Chà Là là phân khu thấp tầng được chủ đầu tư Vingroup mở bán đầu tiên tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Sở hữu thiết kế hiện đại cùng hệ sinh thái, tiện ích đẳng cấp, các căn biệt thự liền kề góc tại đây đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Cùng OneHousing tìm hiểu giá biệt thự liền kề góc 89,9m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2 trong bài viết dưới đây.

      Vị trí của trục Chà Là 1 phân khu Chà Là

      Phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 có tổng diện tích 26.5ha, gồm 1,801 căn nhà ở thấp tầng với đa dạng loại hình sản phẩm: 1589 căn biệt thự liền kề, 16 căn biệt thự đơn lập, 140 căn biệt thự song lập, 256 căn nhà phố thương mại shophouse.

      Các căn biệt thự tại phân khu Chà Là được quy hoạch thành từng khối với 15 dãy nhà (từ Chà Là 1 - 15 chạy song song. Trong 8 phân khu tại Vinhomes Ocean Park 2 thì chỉ có 4 phân khu tiếp giáp với đường đại lộ Ngọc Trai 51m. Và trục Chà Là 1 lại nằm ngay phía sau tuyến đường trọng điểm này và đối diện với phân khu Ngọc Trai của dự án. Vì thế, việc di chuyển từ Chà Là 1 đến các địa điểm khác trong và ngoài khu đô thị đều rất thuận tiện, nhanh chóng. 

      Điểm nhấn của dãy Chà Là 1 nói riêng và phân khu Chà Là nói chung là nằm ở khu vực tách biệt với 2 tuyến quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng) và tuyến đường vành đai 3.5 nên khá yên tĩnh. Kế cận phân khu Chà Là 1 là khu thương mại dịch vụ, nhà để xe nổi và công viên nội khu, trường liên cấp Vinshool nên tiềm năng tăng giá rất đáng kể.

      biet-thu-lien-ke-goc-899m2-thuoc-truc-cha-la-1-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Vị trí thực tế của dãy Chà Là 1 phân khu Chà Là (Nguồn: bds vinhomes)

      Những yếu tố then chốt Gen Z cần biết khi đầu tư bất động sản

      Đọc tiếp

      Giá bán biệt thự liền kề góc 89,9m2 thuộc trục Chà Là 1

      Phân khu Chà Là cung cấp ra thị trường 4 loại sản phẩm chính là: Liền kề, Shophouse, biệt thự song lập và biệt thự đơn lập với diện tích đa dạng. Đã được bàn giao hoàn thiện mặt ngoài, xây thô bên trong để gia chủ dễ dàng thiết kế theo sở thích cá nhân.

      Trong đó, biệt thự liền kề góc tại trục Chà Là 1 đang được khách hàng săn đón và đánh giá cao. Bởi đây là dòng sản phẩm hữu hạn, được coi là thứ “đã quý lại hiếm” nhưng đang có mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Cập nhật vào tháng 5/2023 tại Kênh Youtube Lương Cao Tuấn Anh, giá căn biệt thự góc chỉ 11,3 tỷ/căn diện tích 89,9m2 (khoảng 126 triệu đồng/m2).

      Đối với cả khách hàng mua để ở hay đầu tư, thì căn biệt thự liền kề góc Chà Là 1 vẫn là lựa chọn tối ưu nhất ở thời điểm hiện tại do đây là phân khu mở bán đầu tiên của dự án và có mức giá tốt nhất.

      • Đối với khách hàng mua để ở: Với diện tích rộng rãi, vốn đầu tư hợp lý khách hàng đã có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi cùng toàn bộ tiện ích đẳng cấp từ đại dự án. Đây cũng là dãy biệt thự có vị trí đối diện với phân khu Ngọc Trai Vip nhất Vinhomes Ocean Park 2, được phân cách bởi đại lộ Ngọc Trai rộng 51m nên cư dân dễ dàng kết nối với các phân khu khác và thừa hưởng trọn bộ hệ thống tiện ích của khu đô thị.
      • Đối với khách hàng mua để đầu tư: Đầu tư đợt đầu với chính sách giá hấp dẫn, các nhà đầu tư sau này có thể bán lại cho khách hàng có nhu cầu để ở hoặc cho thuê, mang lại khả năng sinh lời cao.

      biet-thu-lien-ke-goc-899m2-thuoc-truc-cha-la-1-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Biệt thự liền kề góc trục Chà Là 1 phù hợp với khách hàng có thu nhập ổn định, coi trọng sở hữu tài sản (Nguồn: Vinhomes)

      Những điểm cộng đắt giá của căn biệt thự liền kề góc Chà Là 1

      Thiết kế theo phong cách Đông Dương 

      Các căn biệt thự liền kề góc bao gồm 5 tầng, diện tích 89,9m2 được thiết kế theo phong cách Đông Dương. Nổi bật là các chi tiết vòm, đối xứng, bán nguyệt hoặc ovan khiến toàn bộ căn biệt thự trở nên sang trọng, đẳng cấp.

      Biệt thự góc thường có 2 - 3 mặt tiền thoáng rộng giúp căn biệt thự đón được nhiều ánh sáng và không khí tự nhiên nhất. Tùy vào vị trí góc mà biệt thự liền kề sẽ phát huy những ưu thế khác nhau. Nếu những căn tọa lạc ở đầu dãy sẽ thuận lợi cho việc đi lại thì những căn cuối dãy sẽ cho cảm giác yên tĩnh và riêng tư. 

      Chưa kể, các căn biệt thự liền kề góc cũng đem lại giá trị tích cực về mặt phong thủy, hút sinh khí, tài lộc, đường (lộ) biểu trưng cho tiền tài.

      Thừa hưởng tiện ích kép

      Là phân khu mở bán đầu tiên tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 nên phân khu Chà Là được chủ đầu tư phát triển hệ sinh thái tiện ích đắt giá ngay trong nội khu. Kề cận dãy Chà Là 1 là công viên Âm nhạc thu hút bởi các công trình hấp dẫn như con đường Nhịp điệu, sân chơi âm nhạc, vườn Khóa son. Ngoài ra, tại nội khu Chà Là còn có 2 công viên và nhiều tiện ích khác như:

      • Công viên Lễ Hội với hàng loạt cảnh quan như quảng trường Carnival, quảng trường Chà Là, đài phun nước Thiên Nga, vườn Chà Là, vườn BBQ.
      • Công viên Nghệ Thuật với vườn đọc sách, quảng trường Đông Dương, bể bơi Tonkin, vườn nướng BBQ.
      • Hệ thống sân tập thể thao liên hoàn đa dạng bộ môn (tennis, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông), sân tập gym giúp cư dân rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực mỗi ngày.
      • Các khu vườn theo chủ đề khác nhau, bể bơi, sân chơi cho trẻ mang đến không gian nghỉ ngơi, vui chơi sau 1 ngày học tập, làm việc căng thẳng.

      biet-thu-lien-ke-goc-899m2-thuoc-truc-cha-la-1-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Cảnh quan xanh mát, trong lành cùng hệ thống tiện ích nội ngoại khu phong phú bao quanh dãy biệt thự liền kề Chà Là 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, cư dân sống tại đây còn có đặc quyền sử dụng chuỗi tiện ích đắt giá bên trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Từ giáo dục (trường học liên cấp Vinschool), y tế, chăm sóc sức khỏe (bệnh viện Quốc tế Vinmec), mua sắm, vui chơi, giải trí (trung tâm thương mại Vincom Mega Mall), dãy nhà phố thương mại cùng shophouse khối đế quy tụ đầy đủ các mặt hàng thiết yếu, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cộng đồng cư dân.

      Đặc biệt, nổi bật trong chuỗi tiện ích all in one của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire chính là công viên Royal Wave Park - khu phức hợp bể bơi tạo sóng nhân tạo có quy mô 18ha, công viên trung tâm The Empire Park, công viên Silk Path, Đại lộ Kingdom Avenue.

      Hy vọng với những thông tin mà OneHousing vừa chia sẻ đã giúp bạn biết giá biệt thự liền kề góc 89,9m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu tiền 1m2? Đây là những căn biệt thự được mở bán đầu tiên tại khu đô thị nên giá bán rất hợp lý và có nhiều chính sách chiết khấu hay quà tặng hấp dẫn. 

      Cùng với lợi thế kế cận với trục đường đại lộ Ngọc Trai hứa hẹn các căn biệt thự liền kề góc sẽ là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua đối với các nhà đầu tư địa ốc hay các khách hàng đang tìm kiếm cho gia đình một nơi an cư lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      3 cách trang trí bàn học cho nhà chung cư giúp Gen Z khơi nguồn cảm hứng học tập

      Gen Z chật vật sau khi mua nhà: Ngồi trên đống tài sản nhưng không có tiền đi ăn với bạn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương