Biệt thự liền kề 96m2, mặt tiền 6m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự liền kề 96m2, mặt tiền 6m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/05/2023
      Thắc mắc: “Biệt thự liền kề 96m2, mặt tiền 6m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?” sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Liền kề San Hô là một trong những loại hình biệt thự có diện tích khá đa dạng cùng với vị trí đắc địa, đó chính là lý do mà biệt thự liền kề San Hô luôn thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư đến tham quan trong nhiều năm liên tiếp. Liệu bạn có biết biệt thự liền kề 96m2, mặt tiền 6m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để có câu trả lời cụ thể.

      Vài nét tổng quan về phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Nhiều khách hàng khi đến tham khảo biệt thự liền kề phân khu San Hô đều đánh giá cao về vị trí, bởi sự nhanh chóng, thuận tiện trong kết nối khu vực, tiện ích nội ngoại khu. Về tổng thể, phân khu San Hô nằm sát với bãi biển tạo sóng Royal Wave Park, vừa kết nối trực tiếp với đường vành đai 3.5, vừa tiếp xúc với tuyến đường nội khu 51m. Bên cạnh đó, phân khu San Hô còn là nơi tiếp nối giữa tòa nhà thấp tầng và các khu biệt thự nên tiềm năng kinh doanh tại đây rất phát triển và có tỷ lệ thành công rất cao.

      Ở phía Tây Bắc, phân khu San Hô có vị trí nằm gần với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - một trong những trung tâm vui chơi, mua sắm sầm uất nhất. Vì lưu lượng người qua lại ở khu vực này rất lớn nên đây là điều kiện thuận lợi để chủ đầu tư có thể kinh doanh các mặt hàng, quán ăn như cafe, hàng ăn,...

      Phía Tây Nam, phân khu San Hô chỉ cách quảng trường Kinh đô Ánh sáng một con đường 51m nên phân khu này được hưởng trọn vẹn toàn bộ ánh sáng từ quảng trường.

      Ở phía Đông Nam, phân khu San Hô nằm gần dòng sông nhân tạo nên không gian ở đây rất yên tĩnh và thông thoáng.

      Về thiết kế của phân khu San Hô, điểm nhấn đặc biệt tại phân khu này là có thiết kế mang đậm phong cách châu Âu với tông màu trắng sáng, đi kèm với đó là những khung cửa sổ rộng lớn và mái ngói dốc. Về cảm quan, phân khu San Hô có kiến trúc thiết kế tương đồng với kiến trúc Đông Dương ở phân khu Chà Là. Tuy nhiên, thiết kế ở San Hô có phần gãy góc và tinh giản hơn.

      biet-thu-lien-ke-96m2-mat-tien-6m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t

      Biệt thự liền kề phân khu San Hô. (Nguồn: Bất động sản dự án)

      Không chỉ ấn tượng bởi vẻ ngoài thiết kế độc đáo, phân khu San Hô còn thu hút khách hàng bởi sự nhộn nhịp, vui tươi, không khí náo nhiệt đến từ công viên Royal Wave Park, shophouse. Ngoài ra, hai công viên nội khu với hàng loạt các điểm nhấn như: Vườn BBQ, vườn xích đu, quảng trường Viễn Chinh, bể bơi họa tiết,... cũng đang chờ bạn đến trải nghiệm và khám phá. Do đó, đây chính là điểm an cư và cũng là nơi đầu tư lý tưởng cho những gia chủ yêu thích sự sôi động.

      Tiến độ hoàn thiện phân khu kinh đô ánh sáng và phân khu sao biển Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Giải đáp: “Biệt thự liền kề 96m2, mặt tiền 6m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?”

      Biệt thự liền kề là một loại hình nhà ở được thiết kế dành cho các hộ gia đình. Thiết kế của biệt thự liền kề là được xây dựng liên tiếp và liền kề với nhau thành một khối. Sức hấp dẫn của các căn biệt thự này đến từ khả năng kết nối khu vực, độ thuận tiện trong giao thông và đi kèm với sự đa dạng về mức giá cũng như diện tích.

      Tại phân khu San Hô có tổng cộng 1.514 căn biệt thự liền kề với diện tích nằm trong khoảng từ 48 - 164m2. Chủ đầu tư đã bố trí các dãy liền kề nằm trên trục đường nội khu San Hô (ngoại trừ đường San Hô 13). Biệt thự liền kề phân khu San Hô có diện tích nhỏ nhất là 48m2 và diện tích lớn nhất là 164m2.

      biet-thu-lien-ke-96m2-mat-tien-6m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Tổng quan mặt bằng biệt thự liền kề phân khu San Hô. (Nguồn: Vinhomes)

      Khá nhiều người quan tâm đến biệt thự liền kề 96m2, mặt tiền 6m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu? Ngay bây giờ, OneHousing sẽ cập nhật giá bán mới nhất về biệt thự liền kề 96m2 cho bạn đọc nắm rõ.

      Theo đó, biệt thự liền kề 96m2, mặt tiền 6m có giá bán là 149,2 triệu/ m2. tương đương với 14.325 tỷ. (Nguồn: Bất động sản)

      Hầu hết, các căn liền kề được xây dựng với 5 tầng lầu, đủ để cho gia chủ thỏa sức bày trí không gian sống tùy vào sở thích và gu thẩm mỹ của mình. Cụ thể như sau:

      • Tầng 1: Ở tầng 1, với diện tích khoảng 57.8m2, gia chủ có thể dùng để làm phòng khách, phòng ăn, kết hợp với phòng bếp.
      • Tầng 2: Với diện tích khoảng 61,6m2, bạn có thể làm thành phòng ngủ hoặc phòng sinh hoạt chung.
      • Tầng 3: Với diện tích 58.5m2 rất thích hợp để bố trí làm phòng ngủ hoặc phòng làm việc cá nhân.
      • Tầng 4: Với diện tích 58.5m2 rất thích hợp để trang trí 1 hoặc 2 phòng ngủ, kết hợp với phòng thay đồ.
      • Tầng 5: Với diện tích 38.4m2 rất thích hợp để bạn bố trí làm kho chứa đồ hoặc sân phơi áo quần.

      Với những khách hàng quan tâm đến biệt thự liền kề 96m2, bạn có thể tìm mua trên website của OneHousing để được hưởng những chính sách độc quyền như:

      • Ân hạn nợ gốc 24 tháng, khách hàng sẽ giảm được áp lực về tài chính và tăng hiệu quả đầu tư.
      • Lãi suất cố định 7% trong 2 năm.
      • Sở hữu giỏ hàng độc quyền, giá tốt cùng khả năng kinh doanh, đầu tư hiệu quả.

      Như vậy, thắc mắc: “Biệt thự liền kề 96m2, mặt tiền 6m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?” đã được OneHousing trả lời một cách cụ thể. Thông qua bài viết trên, hy vọng bạn đọc sẽ có thêm những thông tin hữu ích về loại hình biệt thự này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing sẽ không chịu mọi trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân khu nào đang được bàn giao và hoàn thiện 100% tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu đảo dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì đặc biệt

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương