Biệt thự liền kề 60m2, mặt tiền 5m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự liền kề 60m2, mặt tiền 5m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/05/2023
      Là một trong nhiều loại biệt thự có sự đa dạng về diện tích, biệt thự liền kề thuộc phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu, tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây cùng OneHousing.

      Sự hấp dẫn của dãy biệt thự liền kề tại phân khu San Hô không chỉ dừng lại ở quy mô diện tích mà còn nằm ở vị trí của phân khu. Với vị trí là nơi tiếp giáp các phân khu cao và thấp nên tiềm năng phát triển của loại hình sản phẩm này tại phân khu là vô cùng to lớn.

      Biệt thự liền kề tại phân khu San Hô - Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu San Hô được nhiều khách hàng đánh giá cao về vị trí, diện tích và sự thuận tiện kết nối tiện ích nội khu và ngoại khu. Các sản phẩm tại phân khu San Hô thường nằm gần Công viên Royal Wave và giáp với cả đường nội bộ 51m và vành đai công trình bên ngoài 3,5m. Phân khu San Hô còn là điểm tiếp giáp giữa các khu biệt thự và thấp tầng nên việc kinh doanh tại đây rất có tiềm năng thành công.

      biet-thu-lien-ke-60m2-mat-tien-5m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu

      Biệt thự liền kề tại phân khu San Hô - Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc châu Âu, phân khu nổi bật với thiết kế trắng sáng với mái ngói dốc và cửa sổ lớn. Về cảm quan, thiết kế kiến ​​trúc của khu San Hô có phần giống với kiến ​​trúc Đông Dương của khu Chà Là. Tuy nhiên, thiết kế của phân khu San Hô mang vẻ đẹp tinh giản và sắc sảo hơn một chút. Từ đó nổi lên hình ảnh những ngôi nhà châu Âu hiện đại quây quần bên nhau. 

      Với không khí nhộn nhịp, sôi động tỏa ra từ tòa nhà thương mại và Công viên Royal Wave Park sầm uất gần đó, phân khu San Hô còn sở hữu ưu thế vượt trội về khả năng tiếp cận tiện ích. 

      Biệt thự liền kề là hình thức nhà ở dành cho các hộ gia đình. Các căn biệt thự liền kề được thiết kế đặc trưng. Chúng được xây dựng cạnh nhau để tạo thành các khối, thường có một hoặc hai mặt sau liên tục. Sức hấp dẫn của những căn biệt thự này nằm ở sự thuận tiện về giao thông, khả năng liên kết vùng, đa dạng về diện tích và mức giá.

      Khám phá các dòng biệt thự tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

      Đọc tiếp

      Biệt thự liền kề 60m2, mặt tiền 5m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Tại phân khu San Hô có 1.514 căn biệt thự liền kề, có diện tích từ 48 đến 164 m2 với chiều cao 5 tầng. Chủ đầu tư đã khéo léo, bố trí những căn đất liền kề tọa lạc tại hầu hết trên các trục đường nội khu San Hô. 

      Theo nguồn giá tham khảo từ kênh Youtube Lương Cao Tuấn Anh, có thể thấy giá bán căn biệt thự liền kề 60m2, mặt tiền 5m tại phân khu San Hô hiện đang có giá bán khoảng 11.7 tỷ đồng (Mức giá sẽ chênh lệch khoảng 500 triệu đến 1 tỷ tùy theo nhiều yếu tố) tương đương với 195 triệu/m2.

      biet-thu-lien-ke-60m2-mat-tien-5m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu

      Biệt thự liền kề tại phân khu San Hô (Nguồn: Vinhomes)

      Nhìn chung, mỗi căn biệt thự liền kề tại phân khu San Hô đều được xây dựng với 5 tầng lầu, đủ để bạn thỏa sức bày trí không gian sống theo ý mình. Cụ thể: 

      • Tầng 1: Diện tích khoảng 57.8m2 đủ để bạn có thể sử dụng nó như phòng khách hoặc phòng bếp và phòng ăn. 
      • Tầng 2: Diện tích 61.6m2 là phòng sinh hoạt chung và phòng ngủ. Bạn cũng có thể biến phòng sinh hoạt chung trở thành phòng ngủ tùy theo mục đích sử dụng. 
      • Tầng 3: Diện tích 58.8m2, thích hợp để thiết kế phòng họp cá nhân kết hợp phòng ngủ. 
      • Tầng 4: Diện tích 58.8m2 để bạn thiết kế với 2 phòng ngủ hoặc 1 phòng ngủ kết hợp thay đồ. 
      • Tầng 5: Không gian rộng rãi với diện tích 38.4m2 giúp bạn thiết kế sân phơi, chỗ nghỉ hoặc kho đựng đồ. 

      Tiềm năng khi đầu tư biệt thự liền kề tại Vinhomes Ocean Park 2

      Biệt thự liền kề tại Vinhomes Ocean Park 2 tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông của Hà Nội sẽ đem đến khả năng sinh lãi cực cao khi bạn quyết định đầu tư bất động sản tại đây. Trong khu đô thị chính là hệ thống những đường giao thông nội khu rộng rãi, giúp cư dân có thể đi lại thuận tiện giữa các khu vực. 

      Mặt khác, dự án cũng nằm ngay trên trục đường quan trọng có khả năng kết nối với những khu xung quanh: 

      • Đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng giúp dự án được kết nối dễ dàng với trung tâm Hà Nội và những tỉnh kinh tế trọng điểm phía Đông Thủ đô 
      • Đường vành đai 3.5 giúp cư dân của dự án dễ dàng kết nối với những khu vực phía Nam Thủ đô nhanh chóng 

      Chính nhờ những lợi thế về hạ tầng giao thông mà giá nhà đất tại dự án đã không ngừng gia tăng theo thời gian. Mặt khác, với nhiều khu vui chơi giải trí trong siêu đô thị cũng thu hút nhiều lượng du khách bên ngoài đến đây vui chơi, nghỉ dưỡng. 

      biet-thu-lien-ke-60m2-mat-tien-5m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu

      Tiềm năng đầu tư sinh lời tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Vì thế khi đầu tư bất động sản tại đây không những mang đến khả năng kiếm lợi nhuận thụ động khi giá đất lên theo năm tháng mà nhà đầu tư còn có thể thu lợi nhuận mỗi tháng nhờ vào việc:

      • Kinh doanh các ngành hàng: ăn uống, du lịch, mua sắm, ngay trong căn hộ bất động sản đã mua để thu lợi nhuận mỗi tháng 
      • Cho thuê lại các căn hộ bất động sản đã mua nhằm thu lợi nhuận ổn định mỗi tháng sẽ là nguồn thu nhập ổn định cho nhà đầu tư 

      Với các căn hộ mới mở bán đợt đầu sẽ có nhiều nhà đầu tư nuối tiếc vì không mua được. Tuy nhiên hiện nay có khá nhiều chủ đầu tư "non vốn" sẵn sàng bán bất động sản đã mua với mức giá còn thấp hơn giá mua lúc đầu đây là sản phẩm tốt mà bạn nên cân nhắc. 

      Bên cạnh đó, khi mua các sản phẩm tại dự án thông qua OneHousing, đội ngũ môi giới Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, nhiệt tình và tận tâm, sẽ luôn sẵn lòng đồng hành với khách hàng để có quy trình mua nhà nhanh chóng và thuận tiện nhất. 

      Liên hệ với OneHousing thông qua những kênh trên để được tư vấn nhanh nhất những thông tin cần thiết cho giải pháp tài chính khi mua Vinhomes Ocean Park 2. Với một số phân khu không có bảng giá chính thức, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về chủ đầu tư Vinhomes, đồng thời liên lạc với đội ngũ Pro Agent để được tư vấn hiệu quả nhất 

      Dễ thấy, loại hình bất động sản liền kề phân khu San Hô tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 hấp dẫn nhiều khách hàng cùng nhà đầu tư nhờ những ưu điểm vượt trội. Tham khảo ngay các bài viết mới nhất tại OneHousing để không bỏ lỡ những ưu đãi độc quyền khi mua các sản phẩm tại dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tìm hiểu tiến độ hoàn thiện phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Cập nhật bảng giá phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương