Biệt thự đơn lập 241,1m2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự đơn lập 241,1m2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/05/2023
      Phân khu Chà Là có giá tốt nhất Vinhomes Ocean Park 2. Vậy biệt thự đơn lập 241,1m2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Phân khu Chà Là là phân khu được mở bán đầu tiên tại Vinhomes Ocean Park 2 nên có mức giá tốt nhất. Điều này đã thu hút một lượng lớn khách hàng quan tâm và đầu tư vào đây. Cùng tìm hiểu căn biệt thự đơn lập diện tích 241,1m2 thuộc phân khu Chà Là đang được bán bao nhiêu tiền 1m2.

      Giá bán biệt thự đơn lập 241,1m2 phân khu Chà Là

      Phân khu Chà Là là một phân khu mở nằm biệt lập tại phía Nam của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. Phân khu Chà Là mang trong mình nét đẹp Đông Dương, là sự kết hợp hài hòa giữa 2 nền văn hóa Á Đông và Tây Âu. Phân khu  hướng tới một cuộc sống duy mỹ và hòa nhã dành cho chủ sở hữu tại đây.

      Phân khu Chà Là tọa lạc trên tuyến đường đại lộ Ngọc Trai rộng 51m, nằm ở phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire . Lợi thế lớn của phân khu chính là vị trí nằm biệt lập, cách biệt hẳn với 2 tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và đường Vành đai 3.5 nên sẽ không bị làm phiền bởi tiếng ồn như một số phân khu Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh trong dự án. Đồng thời, kết nối giao thông nội và ngoại khu của phân khu Chà Là vẫn sẽ được đảm bảo do vị trí nằm trên đại lộ Ngọc Trai 51m, đây là một trong những trục đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

      biet-thu-don-lap-2411m2-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Mặt bằng phân khu Chà là Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomesland)

      Bên cạnh đó, phân khu Chà Là còn nằm ngay bên cạnh hệ thống trường học quốc tế Vinschool, bao gồm đầy đủ các cấp học từ mầm non, tiểu học đến trung học cơ sở, trung học phổ thông. Đây là điểm thuận lợi rất lớn đối với những gia đình có con nhỏ đang trong độ tuổi đến trường.

      Phân khu Chà Là sẽ là lựa chọn phù hợp đối với những khách hàng yêu thích cuộc sống riêng tư, biệt lập, nhưng vẫn được hưởng đầy đủ tiện ích, dịch vụ, với mức tài chính tầm trung, chưa đủ để sở hữu biệt thự liền kề tại 2 phân khu Đảo Dừa và Ngọc Trai.

      biet-thu-don-lap-2411m2-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Toàn cảnh phân khu Chà Là (Nguồn: Vinhomesland)

      Không gian sống tại phân khu Chà Là được giới đầu tư đánh giá cao khi đan xen bên trong phân khu là 3 công viên với 3 chủ đề độc đáo: công viên Lễ Hội, công viên Nghệ Thuật và công viên Âm Nhạc. Cả 3 công viên đều được thiết kế với những cảnh quan đặc trưng theo từng chủ đề. Phân khu Chà Là cũng là phân khu duy nhất tại Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu 3 công viên nội khu.

      Phân khu Chà Là còn có hệ thống các sân thể thao ngoài trời cực kỳ phong phú, bao gồm sân thể thao tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá mini, sân chơi dành cho trẻ nhỏ, sân tập dưỡng sinh, sẽ là địa điểm thư giãn giải trí vô cùng lý tưởng dành cho cư dân.

      Biệt thự đơn lập thuộc phân khu Chà Là có tổng hợp 16 căn, diện tích đất quy hoạch từ 199,9 – 241,1m2, với mật độ xây dựng 45 – 50%, chiều cao 4 tầng. Khu biệt thự nằm tại ô góc của các trục đường Chà Là, Chà Là 8, Chà Là 9, Chà Là 11, Chà Là 13. Đây đều là những trục đường tiếp giáp với công viên nội khu, gia chủ ở đây sẽ được thụ hưởng trọn vẹn những giá trị sống chuẩn “resort”.

      biet-thu-don-lap-2411m2-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Mặt bằng biệt thự đơn lập phân khu Chà Là (Nguồn: Vinhomesland)

      Hiện tại, mức giá cập nhật ngày 04/05/2023 theo nguồn Youtube Lương Cao Tuấn Cao của căn biệt thự đơn lập diện tích 241,1m2 là 33 tỷ, tương đương 137 triệu/m2. Nhìn chung, do diện tích biệt thự đơn lập Chà Là là khá nhỏ, nên giá thành sẽ rẻ hơn so với các phân khu khác.

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận đinh “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Biệt thự đơn lập phân khu Chà Là có điểm gì nổi bật?

      Tại biệt thự đơn lập phân khu Chà Là có 3 công viên nội khu để cư dân có thể đi dạo và vui chơi vào mỗi ngày. Vị trí và cảnh quan của công viên vô cùng thoáng đãng, mát mẻ, các bậc phụ huynh có thể cho con trẻ vui chơi thả diều vào các buổi chiều thoải mái. Có khu thể thao riêng dành cho những người yêu thích luyện tập thể dục cùng rất nhiều các hoạt động sôi nổi được diễn ra trên các công viên tại phân khu Chà Là.

      Toàn bộ các căn biệt thự đều được thiết kế theo phong cách Ý với các chi tiết vòm, đối xứng, bán nguyệt hoặc Ovan khiến hình ảnh nơi đây trở nên sang trọng và đẳng cấp.

      biet-thu-don-lap-2411m2-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Tổng thể các căn biệt thự đơn lập Chà Là (Nguồn: Vinhomesland)

      Đặc điểm nổi bật của biệt thự đơn lập Chà Là là có vị trí nằm gần hệ thống trường học Vinschool, trung tâm thương mại và bệnh viện, rất tiện lợi và đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sống của gia đình.

      Ngoài ra, tại đây hệ thống xe bus được triển khai đồng bộ rất thuận tiện để cư dân có thể dễ dàng di chuyển vừa nhanh lại vừa tiết kiệm. Đây chính là những đặc điểm nổi bật nhất để các khách hàng có thể lựa chọn ngay các căn biệt thự đơn lập Chà Là Vinhomes Ocean Park 2.

      Chính sách thanh toán khi mua biệt thự đơn lập tại phân khu Chà Là

      OneHousing hiện là đơn vị phân phối độc quyền của dự án Vinhomes Ocean Park 2. Quý khách hàng khi giao dịch mua bán trên sàn OneHousing sẽ được hưởng chính chính sách hỗ trợ ưu đãi cực kỳ hấp dẫn:

      - Ân hạn nợ gốc đến 24 tháng giúp người mua giảm được áp lực tài chính, tối ưu dòng tiền hiệu quả và tăng khả năng đầu tư.

      - Lãi suất 7% được không thay đổi trong 2 năm, khách hàng sẽ không cần lo lắng về tình hình biến động của thị trường, vừa có thể dễ dàng lên kế hoạch tài chính phù hợp.

      - Giỏ hàng tại OneHousing là sự phân phối độc quyền đến từ Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng sẽ được hưởng mức giá tốt cùng khả năng kinh doanh, đầu tư cho thuê hiệu quả.

      Trên đây là toàn bộ thông tin đến phân khu Chà Là của dự án Vinhomes Ocean Park 2, và cập nhật giá biệt thự đơn lập 241,1 đang bán bao nhiêu tiền 1m2. Chúc các bạn tìm được cho mình căn hộ như ý và phù hợp với tài chính cá nhân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân khu nào đang được bàn giao và hoàn thiện 100% tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu đảo dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì đặc biệt

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương