Biệt thự đơn lập 206,5m2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự đơn lập 206,5m2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/05/2023
      Biệt thự đơn lập 206,5m2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về giá bán và những ưu điểm của loại hình biệt thự đơn lập phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 qua bài viết sau.

      Trong thị trường bất động sản hiện nay, biệt thự đơn lập được xem là sản phẩm "vàng" được nhiều người mơ ước. Nó không chỉ là biểu tượng cho sự thành đạt, giàu có mà còn mang lại cho chủ nhân một không gian sống đẳng cấp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Và trong số các dự án biệt thự đơn lập đang được săn đón, phân khu Chà Là của Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những địa điểm nổi bật với vị trí đắc địa và quy hoạch đồng bộ. Vậy sản phẩm biệt thự đơn lập 206,5m2 ở phân khu Chà Là có giá bao nhiêu tiền 1m2? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu và khám phá trong bài viết này.

      Giá bán sản phẩm biệt thự đơn lập 206,5m2 tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Chà Là bao gồm 1.801 căn nhà ở thấp tầng, trong đó có 16 căn biệt thự đơn lập, 140 căn biệt thự song lập và 1.645 căn liền kề.

      Giá bán các sản phẩm biệt thự đơn lập theo các trục đường:

      Diện tích

      Dãy

      Giá bán gốc

      206,5m2

      CL01, CL02

      28 tỷ đồng

      199,9m2

      CL31, CL32

      27,4 tỷ đồng

      241,1m2

      CL34, CL68, CL8.55, CL8.89

      33 tỷ đồng

      217,9m2

      CL9.55, CL9.56, CL9.97, CL9.98, CL11.139, CL11.181

      27 tỷ đồng

      (Nguồn: video youtube - kênh Lương Cao Tuấn Anh)

      Như vậy, dòng sản phẩm biệt thự đơn lập 206,5m2 sẽ có giá bán khoảng 28 tỷ đồng. Những biệt thự đơn lập này nằm trên các trục đường Chà là 01 và Chà Là 02.

      Có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Những ưu thế khi đầu tư vào sản phẩm biệt thự đơn lập tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí có tính kết nối cao tại Vinhomes Ocean Park 2

      Biệt thự đơn lập tại phân khu Chà Là có vị trí đắc địa nằm ở phía Nam của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. So với các phân khu Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh, Chà Là có lợi thế về sự yên tĩnh, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ 2 tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và vành đai 3.5. Ngoài ra, phân khu Chà Là cũng được kết nối với giao thông nội - ngoại khu bởi đường đại lộ Ngọc Trai, một trong những trục đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, đảm bảo thuận tiện trong việc di chuyển.

      Ngoài những lợi thế đã đề cập, các biệt thự đơn lập còn tọa lạc ngay gần khu trường học Vinschool với đầy đủ các cấp học từ mầm non đến trung học phổ thông. Điều này đem lại lợi ích đặc biệt cho những gia đình có con nhỏ đang cần tìm kiếm một môi trường học tập tốt và an toàn. Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, các biệt thự tại phân khu Chà Là sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng mong muốn tìm kiếm một không gian sống yên tĩnh, đáp ứng đầy đủ tiện nghi và dịch vụ, với tài chính vừa phải, không quá cao.

      biet-thu-don-lap-2065m2-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Vị trí của phân khu Chà Là tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Kiến trúc Đông - Tây giao hòa

      Các biệt thự đơn lập tại phân khu Chà Là được tôn vinh với phong cách kiến trúc Đông Dương, đặc trưng bởi sự kết hợp độc đáo giữa hai nền văn hóa Á - Âu. Với các khối nhà cô đọng và những cửa sổ vòm kiểu Pháp, được phối hợp hoàn hảo với mái ngói dốc kiểu truyền thống Việt Nam, các biệt thự Đông Dương tại phân khu Chà Là đem đến vẻ đẹp tinh tế và nghệ thuật. Phong cách kiến trúc Đông Dương đã được áp dụng thành công tại 2 khu đô thị nổi tiếng Vinhomes Riverside The Harmony và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và được giới thượng lưu đánh giá cao.

      Tiện ích nội khu chất lượng, nâng tầm cuộc sống

      Khu vực sinh sống tại phân khu Chà Là còn được đánh giá cao về không gian xanh vì nơi đây tích hợp 3 công viên chủ đề độc đáo gồm: công viên Lễ Hội, công viên Nghệ Thuật và công viên Âm Nhạc. Các công viên được thiết kế riêng biệt, mang đến cho cư dân những cảnh quan đẹp và độc đáo, kết hợp với các sân thể thao như bóng đá mini, sân chơi cho trẻ em, sân tập dưỡng sinh, tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, tạo ra không gian giải trí, thư giãn lý tưởng. Chà Là là phân khu duy nhất tại đây sở hữu 3 công viên nội khu.

      Ngoài các tiện ích nội khu độc đáo, cư dân khu biệt thự Chà Là còn được hưởng lợi từ chuỗi tiện ích cao cấp của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, bao gồm:

      • Giáo dục: Trường học liên cấp Vinschool cung cấp môi trường giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp các cư dân nhí phát triển toàn diện và sẵn sàng cho tương lai.
      • Y tế: Bệnh viện Vinmec với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao là nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho cư dân.
      • Mua sắm, vui chơi, giải trí: TTTM Mega Mall của Vincom, dãy nhà phố thương mại và shophouse cung cấp đầy đủ các mặt hàng và dịch vụ thiết yếu, phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng.
      • Rèn luyện sức khỏe: Chuỗi sân thể thao liên hoàn với nhiều bộ môn khác nhau, phòng tập gym… là địa điểm lý tưởng cho cư dân tập thể dục mỗi ngày, nâng cao sức khỏe và tinh thần.
      • An ninh: Với hệ thống camera giám sát và đội ngũ bảo vệ hoạt động 24/24, an ninh toàn khu đô thị được đảm bảo.

      biet-thu-don-lap-2065m2-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Công viên nội khu ở phân khu Chà Là (Nguồn: Vinhomes)

      Quỹ sản phẩm giới hạn cùng với giá bán hợp lý

      Phân khu Chà Là cung cấp tổng cộng 16 căn biệt thự đơn lập với diện tích đất dao động từ 199.9 - 241.1m2, mật độ xây dựng từ 45 - 50%, và chiều cao tối đa 4 tầng. Các căn biệt thự này tọa lạc tại các vị trí ô góc của các trục đường Chà Là,Chà Là 11, Chà Là 8, Chà Là 9 và Chà Là 13. Bên cạnh đó, diện tích của các căn biệt thự đơn lập Chà Là cũng khá nhỏ, nên giá thành để sở hữu một căn biệt thự sẽ rẻ hơn so với những phân khu khác.

      OneHousing cung cấp những ưu đãi độc quyền cùng giải pháp nối tiếp khoản vay cho khách hàng giao dịch tại sàn

      Một giải pháp tài chính độc quyền đã được OneHousing và Techcombank hợp tác cung cấp cho khách hàng mua bất động sản tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Giải pháp này cho phép khách hàng chỉ cần bỏ ra 30% số vốn tự có để mua các sản phẩm biệt thự đơn lập tại dự án này. Hơn nữa, khách hàng có thể vay vốn với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong vòng 2 năm và được giãn nợ gốc trong 24 tháng.

      Việc áp dụng chính sách mới này đã đem lại giải pháp cho nhiều vấn đề trong thị trường bất động sản. Đây là dự án đầu tiên áp dụng chính sách này cho khách hàng giao dịch bất động sản thứ cấp, cho phép người mua có thể kết nối với người chuyển nhượng và được nối tiếp khoản vay từ người bán với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm. Điều này giúp giải quyết các vấn đề như vốn tự có thấp, giao dịch phức tạp và tiềm ẩn nhiều rủi ro, lãi suất cao. Chính sách này được xem là độc quyền tại thị trường hiện nay và đem lại lợi ích lớn cho cả người mua và người bán trong quá trình giao dịch bất động sản.

      biet-thu-don-lap-2065m2-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Các biệt thự đơn lập tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và đảm bảo tính pháp lý cho giao dịch, OneHousing cam kết cung cấp quỹ hàng đa dạng và đảm bảo quy trình pháp lý rõ ràng. Ngoài ra, với giải pháp này, người bán cũng sẽ được giảm áp lực tài chính bằng cách nhanh chóng thanh lý tài sản khi có nhu cầu. Quy trình giao dịch đơn giản, toàn diện và nhanh chóng sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho cả hai bên. Điều này không chỉ giúp giải quyết các vấn đề phức tạp trong thị trường bất động sản mà còn tạo ra một môi trường kinh doanh an toàn và minh bạch cho các giao dịch bất động sản tại Việt Nam.

      Với không gian sống rộng rãi, tiện nghi hiện đại và môi trường sống xanh trong lành, không khí trong lành, biệt thự đơn lập phân khu Chà Là được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng. Tuy nhiên, với giá thành ở mức khá cao, không phải ai cũng có thể sở hữu được sản phẩm này. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, OneHousing cung cấp các giải pháp tài chính để giúp khách hàng có thể sở hữu một căn biệt thự đơn lập một cách dễ dàng và tiện lợi. Hy vọng rằng thông tin về giá cả và các tiện ích của sản phẩm sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Biệt thự liền kề phân khu San hô Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu m2

      Ngân hàng nào giải ngân vay nhanh nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương