Bí kíp thiết kế nhà tắm sang chảnh như spa cho giới trẻ

      Bí kíp thiết kế nhà tắm sang chảnh như spa cho giới trẻ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/05/2023
      Khi Gen Z mua nhà, việc thiết kế phòng tắm, thêm hoặc thay đổi những chi tiết rất đơn giản sẽ 'lột xác' phòng tắm của bạn như một nơi để spa sang chảnh.

      Giới trẻ gần đây thường yêu cái đẹp, thích thư giãn và chăm sóc bản thân. Họ dành phần lớn thời gian trong tuần để thư giãn trong một trung tâm spa sang trọng. Vậy tại sao không biến phòng tắm của bạn thành không gian spa sang chảnh? Đối với các Gen Z mua nhà lần đầu, việc tạo một thiên đường thư giãn trong chính ngôi nhà của với những mẹo đơn giản sẽ không còn khó nhờ các bí kíp thiết kế phòng tắm sang chảnh như spa cho giới trẻ dưới đây.

      Xu hướng thiết kế nhà tắm sang chảnh như spa tại nhà

      Thiết kế phòng tắm dạng bồn tắm nước nóng tại nhà đang trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Sở hữu một phòng tắm thư giãn ngay trong nhà giúp bạn có thêm thời gian chăm sóc bản thân và gia đình thay vì tốn nhiều tiền bạc và thời gian cho các trung tâm spa đắt đỏ mỗi tuần.

      Bạn có thể dễ dàng sở hữu phòng tắm thư giãn, thiên đường riêng tư của riêng mình chỉ với việc thay đổi không gian và cách bài trí phòng tắm của gia đình.

      bi-kip-thiet-ke-nha-tam-sang-chanh-nhu-spa-cho-gioi-tre-onehousing-1

       Thiết kế nhà tắm sang chảnh như spa tại nhà (Nguồn: CafeF)

      Một phòng tắm spa tại gia có hai chức năng chính chứ không chỉ có chức năng tắm vòi sen như nhà tắm truyền thống. Khác với những nhà tắm thông thường, phòng tắm spa hay còn gọi là home spa không chỉ cho phép bạn tắm mà còn có thể thư giãn, được massage trực tiếp tại bồn tắm sẽ giúp bạn thư giãn những lúc rảnh rỗi trong ngày.

      Giải đáp: Giá trị thực sự mà Gen Z cần khi mua nhà?

      Đọc tiếp

      Một số tips thiết kế nhà tắm sang chảnh như spa

      Dùng vòi hoa sen thiết kế kiểu phun mưa

      Vòi hoa sen là một thiết bị quen thuộc trong nhà tắm của gia đình. Tuy nhiên, việc lựa chọn một bộ vòi phun mưa sẽ khiến phòng tắm của bạn giống như một spa sang chảnh hơn.

      Thảm nhà tắm thiết kế bằng gỗ

      Có một tấm thảm tre hoặc gỗ trong phòng tắm của bạn không chỉ thân thiện với môi trường mà còn mang lại cảm giác như đang ở spa. Nguyên liệu tự nhiên thường được sử dụng phổ biến tại các spa, thẩm mỹ viện.

      Thảm nhung, vải cũng thường được sử dụng nhưng chúng rất nhanh bị ẩm ướt dẫn đến nấm mốc phát triển. Thảm tre và gỗ thì nhanh khô và thoáng khí hơn.

      Thay đổi kiểu gương

      Một chiếc gương kết hợp với chiếc kệ nhỏ không chỉ giúp phòng tắm của bạn đẹp hơn mà còn mang đến nhiều không gian nhìn hơn. Bạn có thể sử dụng kệ nhỏ gắn liền này để lưu trữ các vật dụng, mỹ phẩm và đồ trang trí yêu thích của bạn như nến và bình hoa để mang lại cho căn phòng của bạn một vẻ ấm cúng.

      bi-kip-thiet-ke-nha-tam-sang-chanh-nhu-spa-cho-gioi-tre-onehousing-2

      Thiết kế phòng tắm bằng những kiểu gương độc đáo (Nguồn: Zing News)

      Thêm gối thư giãn ở bồn tắm

      Thư giãn cổ và đầu, hoặc ngả lưng trên chiếc gối thư giãn mềm mại để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi là một điều không thể bỏ qua. Thay vì tựa đầu vào thành bồn hoặc đặt một chiếc khăn bên dưới, đặt một chiếc gối thư giãn trong bồn có thể giúp cổ và lưng của bạn được nghỉ ngơi, tránh nguy cơ chấn thương cột sống.

      Thêm cây cối cho phòng tắm

      Không có cách nào khiến cho phòng tắm trở nên tươi mát và bớt nhàm chán nhanh hơn cây cỏ. Cây cối giúp cho phòng tắm có được màu xanh tuyệt đẹp cùng bầu không khí trong lành, tươi mát. Nếu không có hoa giả, bạn có thể chọn đặt hoa tươi ở bất kì nơi đâu hay thả hoa từ trần nhà xuống để tạo thêm không khí.

      bi-kip-thiet-ke-nha-tam-sang-chanh-nhu-spa-cho-gioi-tre-onehousing-3

      Trang trí phòng tắm bằng cây xanh (Nguồn: Cafebiz)

      Một số chia sẻ về việc thiết kế phòng tắm tiện nghi và hiện đại

      Mới đây, Dino Vũ - một Influencer có tiếng đã khiến cộng đồng mạng mãn nhãn với video House Tour giới thiệu căn Penthouse anh đã mất gần 1 năm để hoàn thành. Food blogger đã chăm chút cho "đứa con cưng" của anh đến những điều nhỏ nhặt nhất với mong muốn có được cuộc sống tiện nghi, đảm bảo sức khoẻ cùng cảm giác thoải mái nhất trong ngôi biệt thự của chính anh.

      Dino chia sẻ, trước đây Dino gặp một vài vấn đề bất tiện như máy rửa bát cần dùng hoá chất đặc biệt để làm sạch nước, hay lúc gội đầu hay có hiện tượng tóc bị khô do nước có nhiều cặn, đồ vải hay quần áo khăn tắm sau giặt không được mềm, cặn bẩn dính trên các đồ vệ sinh... Nhưng kể từ ngày về nhà mới và có hệ thống xử lý nước đầu nguồn thì cuộc sống của anh đã thoải mái hơn rất nhiều.

      bi-kip-thiet-ke-nha-tam-sang-chanh-nhu-spa-cho-gioi-tre-onehousing-4

      Phòng tắm chuẩn spa của Dino Vũ (Nguồn: Dinology)

      Kể từ đó, căn phòng tắm được thiết kế chuẩn spa của Dino Vũ ra đời. Bên cạnh việc decor bằng các thiết bị công nghệ tiên tiến cùng cây xanh trong không gian sáng và thoáng đãng, việc kết hợp các gam màu sáng cũng khiến phòng tắm của Dino chuẩn bị sang chảnh chuẩn spa.

      Phòng tắm master nằm trong phòng ngủ chính của penthouse. Theo quan niệm của Dino, phòng tắm không phải công trình phụ theo suy nghĩ của số đông, nó là nơi để nghỉ ngơi hằng ngày. Vì vậy, nó cần phải thiết kế thật "điệu" và trang bị đầy đủ tiện nghi.

      Có thể thấy, việc thiết kế phòng tắm là một điều quan trọng mà các Gen Z đam mê “làm đẹp” nhà cửa không thể bỏ qua, nhất là khi đây được xem là nơi để các Gen Z thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Nếu các bạn cũng đang tìm hiểu về cách trang trí nhà cửa, đừng quên tham khảo các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khám phá gu chọn nhà của Gen Z hiện nay

      Ngày nay, Gen Z mua nhà luôn cân nhắc những điều này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương