Bị hư hỏng thiết bị khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City cần xử lý như thế nào?

      Bị hư hỏng thiết bị khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City cần xử lý như thế nào?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      08/08/2024
      Tìm hiểu ngay cách xử lý hỏng hóc thiết bị bị khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City, đảm bảo cuộc sống của bạn không bị gián đoạn.

      Hỏi: Bị hư hỏng thiết bị khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City cần xử lý như thế nào?

      Giải đáp:

      Khi thiết bị trong căn hộ Vinhomes Smart City gặp sự cố, việc xử lý cần thực hiện theo một quy trình rõ ràng để đảm bảo quyền lợi và hạn chế ảnh hưởng đến các cư dân khác.

      Đầu tiên, bạn cần thông báo tình trạng hư hỏng cho Chủ đầu tư, Ban Quản trị và Công ty quản lý để họ biết và có hướng xử lý. Điều này giúp giảm thiểu tác động của sự cố đến các khu vực chung và tránh gây hư hại thêm cho thiết bị chung của tòa nhà.

      Bạn có thể chọn tự thuê công ty sửa chữa hoặc sử dụng dịch vụ từ công ty quản lý được phê duyệt. Trước khi bắt đầu công việc sửa chữa, hãy thực hiện các thủ tục đăng ký và xin phê duyệt kế hoạch thi công từ Chủ Đầu Tư hoặc Công ty quản lý, trừ những sửa chữa nhỏ không gây ảnh hưởng lớn như sơn tường bên trong căn hộ. Việc thi công nên được thực hiện vào các giờ quy định để không làm ảnh hưởng đến cư dân khác và mọi thiệt hại phát sinh trong quá trình sửa chữa phải được bồi thường theo quy định pháp luật.

      bi-hu-hong-thiet-bi-khi-thue-can-ho-vinhomes-smart-city-can-xu-ly-nhu-the-nao

      Bạn có thể tự thuê công ty sửa chữa để thi công lại phần bị hỏng hóc trong căn hộ (Ảnh: Người mua nhà)

      Nếu bạn cần thay thế hoặc lắp đặt thiết bị mới, hãy đảm bảo rằng không làm thay đổi cấu trúc của căn hộ và thực hiện đầy đủ thủ tục đăng ký với Công ty quản lý và Chủ đầu tư. Trong trường hợp chất lượng thi công không đạt yêu cầu, Công ty quản lý có quyền yêu cầu đình chỉ công việc và thực hiện các biện pháp khắc phục. Bạn có trách nhiệm cung cấp quyền truy cập cho các bên liên quan để kiểm tra và sửa chữa, đồng thời đảm bảo căn hộ được hoàn trả về trạng thái nguyên vẹn sau khi công việc hoàn tất.

      Để thuận tiện hơn trong việc thuê và quản lý khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City, bạn có thể liên hệ với OneHousing – đối tác giao dịch bất động sản uy tín, để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết về quy trình xử lý sự cố và các vấn đề liên quan.

      Xem thêm 

      Quy trình bảo trì, sửa chữa khi khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City như thế nào?

      Giá thuê căn hộ Vinhomes Smart City có khác nhau giữa các khu vực trong dự án không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả