Quy trình bảo trì, sửa chữa khi khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City như thế nào? | OneHousing

      Quy trình bảo trì, sửa chữa khi khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City như thế nào?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      08/08/2024
      Tìm hiểu ngay quy trình bảo trì, sửa chữa khi khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City, giúp bạn phòng tránh những rủi ro không đáng có.

      Hỏi: Quy trình bảo trì, sửa chữa khi khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City như thế nào?

      Giải đáp:

      Khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City, quy trình bảo trì và sửa chữa được thực hiện theo một quy trình chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng sống tối ưu cho cư dân. 

      Khi căn hộ có dấu hiệu xuống cấp hoặc cần sửa chữa, chủ sở hữu hoặc đơn vị quản lý sẽ xem xét và thực hiện bảo trì định kỳ. Quy trình bảo trì bao gồm: kiểm tra, sửa chữa các hệ thống, thiết bị chung như thang máy, máy phát điện, hệ thống cấp nước và điện, cùng các thiết bị liên quan khác. Các dịch vụ bảo trì này được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp để đảm bảo mọi thứ hoạt động hiệu quả và an toàn.

      quy-trinh-bao-tri-sua-chua-khi-khi-thue-can-ho-vinhomes-smart-city-nhu-the-nao-onehousing

      Khi căn hộ có dấu hiệu xuống cấp, chủ sở hữu hoặc đơn vị quản lý sẽ bảo trì định kỳ (Ảnh: Sửa chữa nhà Việt)

      Đối với các vấn đề cụ thể về căn hộ, ví dụ như các thiết bị trong không gian sống cá nhân, người thuê cần thông báo cho bộ phận quản lý nhà ở của Vinhomes. Chủ đầu tư và Ban quản trị tòa nhà sẽ phối hợp để thực hiện các sửa chữa cần thiết. Dịch vụ bảo trì này được tài trợ bởi kinh phí bảo dưỡng mà cư dân đã đóng khi nhận căn hộ, theo quy định của hợp đồng thuê.

      Kinh phí bảo trì, thường là 2% giá trị căn hộ, được sử dụng để bảo trì các khu vực và hệ thống chung trong tòa nhà. Khoản tiền này được nộp vào tài khoản riêng và quản lý bởi Ban quản trị tòa nhà. Trong trường hợp cần thiết, các khoản chi tiêu từ quỹ bảo trì sẽ được thông báo công khai đến cư dân, đảm bảo tính minh bạch và đúng mục đích sử dụng.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ tại Vinhomes Smart City, bạn có thể liên hệ với OneHousing, đối tác giao dịch bất động sản, để được hỗ trợ tận tình trong quá trình thuê, đảm bảo rằng các vấn đề liên quan đến bảo trì, sửa chữa căn hộ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

      Xem thêm

      Giá thuê căn hộ tại Vinhomes Smart City có bao gồm chi phí điện, nước không?

      Các bước cần thực hiện khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City là gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương