Khám phá bể bơi ở công viên nội khu Masteri West Heights

      Khám phá bể bơi ở công viên nội khu Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/09/2023
      Định cư tại Masteri West Heights, cư dân không chỉ được tận hưởng trọn vẹn hệ tiện ích đẳng cấp của đại đô thị Vinhomes Smart City, mà điểm nhấn tiện ích đặc biệt nhất chính là bể bơi ở công viên nội khu Masteri West Heights. Cùng với khu BBQ ngoài trời và chòi nghỉ vọng cảnh với thiết kế mở được bao phủ bởi nhiều cây xanh, không gian Masteri West Heights là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến "picnic tại gia" của cả nhà. 
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Giới thiệu công viên nội khu Masteri West Heights 

      • Vị trí tâm điểm nghỉ dưỡng 

      Nằm tại tâm điểm Smart City, cư dân tại Masteri West Heights được tận hưởng cuộc sống xanh với 3 công viên liên hoàn gồm Công viên Nhật Bản Zen Park, Công viên thể thao Sportia và Công viên trung tâm Central Park. Không những vậy, cư dân Masteri West Heights còn sở hữu riêng cho mình công viên nội khu Central Park lớn nhất được thiết kế và vận hành theo chuẩn quốc tế nằm ngay dưới chân các tòa nhà. 

      Không gian công viên nội khu tại West B - Masteri West Heights được thiết kế với phong cách quốc tế với những trải nghiệm đầy màu sắc cho cư dân. Ảnh: Masterise Homes
      Không gian công viên nội khu tại Masteri West Heights được thiết kế với phong cách quốc tế với những trải nghiệm đầy màu sắc cho cư dân. Ảnh: Masterise Homes 
      • Hệ tiện ích đẳng cấp

      Công viên nội khu của Masteri West Heights sau tòa West B có không gian xanh độc đáo với hệ thống cây xanh rộng khắp hoạt động như những máy lọc không khí tự nhiên, mang đến không gian trong lành, thư thái.

      Để nâng tầm trải nghiệm sống an yên cho cư dân, nhà phát triển dự án Masterise Homes còn sắp đặt các khu lounge chìm thư giãn ngoài trời, sân thiền và yoga với thác nước bao quanh…

      Sân thiền và yoga với thác nước bao quanh dành riêng cho cư dân tại West B - Masteri West Heights. Ảnh: Masterise Homes
      Sân thiền và yoga với thác nước bao quanh dành riêng cho cư dân tại Masteri West Heights. Ảnh: Masterise Homes 
      Công viên nội khu Central Park của Masteri West Heights với thiết kế giao hòa thiên nhiên cùng không gian mở, nơi các thế hệ trong gia đình có thể cùng thư giãn theo cách riêng. Ảnh: Masteri West Heights
      Công viên nội khu Central Park của Masteri West Heights với thiết kế giao hòa thiên nhiên cùng không gian mở, nơi các thế hệ trong gia đình có thể cùng thư giãn theo cách riêng. Ảnh: Masteri West Heights
      >>> 5 lý do nhà đầu tư nên chọn tòa West B <<<

      2. Sự khác biệt của bể bơi công viên nội khu Masteri West Heights

      Bể bơi công viên nội khu Masteri West Heights bao gồm bể bơi ngoài trời cho người lớn và bể bơi cho trẻ em với thiết kế giao hòa thiên nhiên cùng không gian mở, nơi mà các thế hệ trong gia đình có thể cùng thư giãn, vui đùa. Các bậc trung niên, lớn tuổi có thể tham gia các hoạt động nhẹ nhàng hơn, như thư giãn cùng bạn bè quanh khu vực hệ thống máy tập ngoài trời thoáng đãng.

      Đọc tiếp

      Giữa bối cảnh thành phố ngày càng đông, quỹ đất thưa thớt dần thì một không gian rộng với rất nhiều cây xanh như công viên nội khu Masteri West Heights lại trở nên vô cùng quý hiếm và là điểm cộng lớn giúp dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ hoặc người cao tuổi muốn tìm chốn an yên để định cư. Nhìn vào không gian sống xanh trong lành cùng hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp, Masteri West Heights là dự án được nhiều chuyên gia đánh giá sẽ trở thành tâm điểm trong tương lai và tiềm năng gia tăng giá trị tại đây cũng vô cùng lớn, thích hợp không chỉ để ở mà còn để đầu tư lâu dài. 

      Bộ sưu tập tiện ích tại công viên nội khu ở Masteri West Heights được đánh giá cao bởi tính đa dạng và hiếm thấy ngay cả ở những dự án cao cấp.
      Bộ sưu tập tiện ích tại công viên nội khu ở Masteri West Heights được đánh giá cao bởi tính đa dạng và hiếm thấy ngay cả ở những dự án cao cấp. Ảnh: Masteri West Heights
      Bể bơi nội khu tiêu chuẩn Olympic 1.500m2 dành riêng cho cư dân. Ảnh: Masteri West Heights
      Bể bơi nội khu tiêu chuẩn Olympic 1.500m2 dành riêng cho cư dân. Ảnh: Masteri West Heights
      Tiện ích nội khu tòa West B hiện đại. Ảnh: Masteri West Heights
       Tiện ích nội khu hiện đại. Ảnh: Masteri West Heights 

       3. Tổng quan dự án Masteri West Heights

      • Chủ đầu tư: Masterise Homes - thành viên Tập đoàn Masterise Group.
      • Vị trí: Nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, kế cận công viên trung tâm và hồ điều hòa. 
      • Quy mô dự án: Masteri West Heights có tổng diện tích 3,1 ha, mật độ xây dựng chiếm 33% và được chia ra thành 4 tòa căn hộ cao cấp A, B, C, D với chiều cao mỗi tòa từ 38 - 39 tầng. Cụ thể:
        • Tòa West A và B: Là hai tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất dự án khi view nhìn trực diện ra công viên Central Park và hồ điều hòa. Hai tòa tháp được thiết kế theo layout hình chữ U, chiều cao 39 tầng với mật độ 30 căn hộ/mặt sàn và được chia thành 2 sảnh cư dân với 12 thang máy cho cư dân sử dụng. 
        • Tòa West C và D: Là hai tòa căn hộ có view hướng công viên nội khu Masteri West Height và một phần công viên Central Park cùng với hồ điều hòa. Hai tòa tháp được thiết kế theo layout hình chữ Z, cao 38 tầng, 2 tầng hầm với mật độ 19 căn hộ/ mặt sàn và chỉ có 1 sảnh cư dân với 6 thang máy.
      Dự án Masteri West Heights có vị trí đắc địa nằm bên trong khu đô thị Vinhomes Smart City. Ảnh: Masteri West Heights
      Dự án Masteri West Heights có vị trí đắc địa nằm bên trong khu đô thị Vinhomes Smart City. Ảnh: Masteri West Heights
      • Loại hình căn hộ: Dự án Masteri West Heights cung cấp 3.599 căn hộ chung cư, được chia thành 5 dòng sản phẩm chính Studio, 1PN + 1, 2PN, 2PN + 1 và 3PN diện tích từ 27,2m2 – 79,3m2, ngoài ra sẽ có thêm những căn hộ Duplex diện tích từ 100m2 để phục vụ đối tượng khách hàng có tài chính cao. 
      • Giá bán tham khảo: Hiện tại, dự án Masteri West Heights đang được mở bản trên OneHousing với mức giá vô cùng tốt. Tính đến thời điểm tháng 6/ 2023, giá bán các căn hộ tại Masteri West Heights đang dao động trong khoảng từ 47.53 - 76.05 triệu đồng/ m2. Tức chỉ từ 1,37 - 3,36 tỷ đồng/ căn 1PN, 2 - 5,84 tỷ đồng/ căn 2PN và 3,18 - 8,98 tỷ đồng/ căn 3PN tùy diện tích, vị trí tòa, hướng căn và có thể thay đổi theo từng thời điểm mở bán. 

      Công cụ định giá nhà

      ĐỊNH GIÁ NHÀ NGAY

      Sức hút của toà Masteri West Heights không chỉ đến từ công viên nội khu của riêng dự án, mà còn từ không gian sống an yên cùng những đặc quyền "đo ni đóng giày" với hệ tiện ích đẳng cấp, trong đó đặc biệt phải kể tới bể bơi ở công viên nội khu Masteri West Heights. 

      Là một dự án nổi bật của nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes, Masteri West Heights được quy hoạch trong một hệ sinh thái với những giải pháp thiết kế đột phá, tích hợp nét đẹp thẩm mỹ vào không gian cảnh quan xanh, giúp cải thiện môi trường và chất lượng sống.

      Tòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.
      Tòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.

      Tham khảo thêm về thông tin Mở bán tòa West B & Ưu đãi khi mua nhà cùng OneHousing với giải pháp tài chính đa dạng tại đây.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Nếu cần tư vấn thêm về các dự án, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của One Housing theo các hình thức dưới đây: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương