Bật mí ưu điểm tòa tháp "sông xanh" Rio dự án Masteri An Phú Quận 2

      Bật mí ưu điểm tòa tháp "sông xanh" Rio dự án Masteri An Phú Quận 2

      Onehousing image
      8 phút đọc
      28/06/2023
      Dự án Master An Phú được thiết kế gồm 2 tòa nhà đối xứng nhau tạo ra tầm nhìn rộng lớn cho các căn hộ. Cùng đánh giá ưu điểm tòa tháp Rio qua bài viết sau nhé!

      Masteri An Phú tọa lạc tại một vị trí đắc địa, tiếp giáp với ba mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội, đường Số 9 và đường Võ Trường Toản. Dự án được bao quanh bởi các khu vườn, công viên xanh mát, mang đến không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để được bật mí những ưu điểm block Rio tại dự án Masteri An Phú Quận 2 nhé. 

      Giới thiệu chung về Masteri An Phú Quận 2

      Dự án Masteri An Phú Thảo Điền Quận 2 là một khu căn hộ cao cấp được xây dựng bởi Masterise Homes. Với vị trí độc đáo tại số 179 Đường Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ Masteri An Phú thuộc thương hiệu Masteri - một dòng sản phẩm nhà ở hạng sang, sở hữu nhiều ưu điểm từ chủ đầu tư uy tín, vị trí tọa lạc đắc địa, quy hoạch bài bản, thiết kế hiện đại, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc an cư và đầu tư.

      bat-mi-uu-diem-toa-thap-song-xanh-rio-du-an-masteri-an-phu-quan-2-OneHousing-1

      Masteri An Phú tọa lạc tại Xa Lộ Hà Nội, Quận 2 (Nguồn: House)

      Dự án Masteri An Phú có vị trí đắc địa, giúp cư dân dễ dàng di chuyển qua tuyến đường Xa Lộ Hà Nội và tuyến đường Metro số 1. Với sự kết nối thuận tiện này, cư dân có thể đến các khu vực lân cận nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, xung quanh dự án cũng có sẵn nhiều tiện ích hiện đại, là điểm nhấn đáng chú ý nhất của Sài Gòn, bao gồm bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế và trung tâm thương mại.

      Dự án Masteri An Phú Thảo Điền Quận 2 không chỉ mang đến cuộc sống sang trọng và tiện nghi cho cư dân, mà còn hứa hẹn là dự án hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Với tất cả các yếu tố vượt trội mà Masteri An Phú mang lại, chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm từ khách hàng muốn tìm kiếm không gian sống hoàn hảo trong thành phố sôi động này.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri An Phú đang bán giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thiết kế và kiến trúc của Block Rio - Dự án Masteri An Phú Quận 2

      Block Rio Masteri An Phú được chủ đầu tư Masterise Homes thiết kế theo layout hình chữ V, với vị trí đối xứng nhau, nhằm tận dụng tối đa diện tích đón sáng cho mỗi căn hộ và mang đến không gian sống hài hòa với thiên nhiên. Tầm nhìn từ ban công mỗi căn hộ không giới hạn, tạo cảm giác thoáng đãng.

      Kiến trúc căn hộ tại đây cũng độc đáo, được xây dựng từ những phần mảng và khối để tạo nên nét riêng ấn tượng cho dự án, đồng thời mang đến tầm nhìn thuận lợi cho mỗi căn hộ. Mỗi căn phòng mang đậm chất kiến trúc hiện đại, sang trọng nhưng không làm mất đi nét dịu dàng và tinh tế.

      Không chỉ chú trọng vào thiết kế tổng thể, mặt bằng của tòa Rio cũng được tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo sự phân bổ hợp lý cho các tiện ích khối đế và tầng thương mại dịch vụ. Sự phân bổ này không chỉ đảm bảo tính riêng tư và tách biệt với không gian sống, mà còn đáp ứng đầy đủ các tiện ích cho cư dân tương lai. 

      Với chiều cao 42 tầng, tầng 1 đến tầng 3 được dành cho trung tâm thương mại và dịch vụ, các căn hộ để ở sẽ nằm từ tầng 4 trở lên. Tại các tầng căn hộ, mỗi sàn sẽ có 14 căn hộ, được phục vụ bằng 2 thang thoát hiểm, 6 thang máy tốc độ cao và 1 thang máy chở hàng tại trung tâm tòa nhà. 

      Điều này đảm bảo rằng cư dân có thể di chuyển dễ dàng, ngay cả trong những giờ cao điểm như 7h - 8h sáng và 17h - 18h chiều.

      Bật mí ưu điểm tòa tháp Rio dự án Masteri An Phú Quận 2, các tiện ích nội - ngoại khu

      Tòa tháp Rio dự án Masteri An Phú Quận 2 được chủ đầu tư Masterise Homes đặc biệt chú trọng đến hệ thống tiện ích nội khu và không gian sống. Các tiện ích đa dạng và đẳng cấp được cung cấp nhằm mang đến trải nghiệm sống sang trọng và tiện nghi như tại một khu nghỉ dưỡng (resort) cho cư dân Masteri An Phú.

      bat-mi-uu-diem-toa-thap-song-xanh-rio-du-an-masteri-an-phu-quan-2-OneHousing-2

      Hồ bơi rộng lớn tại Masteri An Phú quận 2 (Nguồn: Masteri An Phú)

      Các tiện ích bao gồm hồ bơi hiện đại với phong cách resort, vườn tiệc nướng BBQ ngoài trời, lối dạo bộ rợp bóng cây xanh, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng tập thể hình gym và yoga, phòng sinh hoạt chung cộng động, sân tập thể dục thể thao ngoài trời và nhiều tiện ích khác. Đây là những điểm đặc biệt tạo ra không gian sống độc đáo và tạo cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên cho cư dân.

      Tại Masteri An Phú, cư dân có thể thả mình vào làn nước mát lạnh của hồ bơi rộng 500m2, tận hưởng những giây phút thư giãn nhẹ nhàng tại cụm đảo nghỉ dưỡng Leisure Island.

      Cư dân chỉ cần đi vài bước chân là đã có thể tận hưởng các nhà hàng và quán café cao cấp với nhiều sự lựa chọn tại khu shophouse thương mại của tòa nhà. Họ có thể thoải mái mua sắm và vui chơi tại Vincom Megamall Thảo Điền, thưởng thức ẩm thực Việt Nam và trải nghiệm hương vị quốc tế tại các nhà hàng tại trung tâm Thảo Điền.

      Dự án cũng được kết nối với tuyến Metro số 1, ga An Phú (ga số 7), giúp cư dân dễ dàng tiếp cận trung tâm thành phố để tận hưởng những tiện ích giải trí hiện đại khác. Ngoài ra, hệ thống các trường công lập và quốc tế từ mầm non đến đại học đảm bảo môi trường giáo dục tiên tiến cho trẻ em, và các phòng khám quốc tế như AEA International Clinic, Family Medical Practice mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao.

      Các loại căn hộ tại Block Rio - Masteri An Phú Quận 2

      Masteri An Phú cung cấp nhiều lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của mọi người. Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 51 - 55m2 được thiết kế thông minh và vuông vắn. Các phòng bên trong được bố trí hợp lý để tối ưu hóa không gian sử dụng. Mặc dù diện tích nhỏ, căn hộ vẫn có ban công để cung cấp nguồn gió và ánh sáng tự nhiên. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người độc thân hoặc gia đình trẻ. 

      bat-mi-uu-diem-toa-thap-song-xanh-rio-du-an-masteri-an-phu-quan-2-OneHousing-3

      Căn hộ Masteri An Phú có tầm nhìn rộng lớn (Nguồn: The One Land)

      Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 69 - 74m2 phù hợp cho gia đình 3 - 4 thành viên cùng sinh sống. Thiết kế của chúng mang đậm nét hiện đại kết hợp với giá trị truyền thống. Tầm nhìn từ căn hộ mở ra trực tiếp ra sông Sài Gòn, tạo thêm giá trị sống cho các gia đình tận hưởng không gian sống này.

      Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích rộng từ 99 - 117m2, phù hợp cho gia đình 3 thế hệ sinh sống cùng nhau. Các căn hộ có diện tích vuông vắn, với sự bố trí hợp lý để có không gian chung và riêng tư cho từng thành viên trong gia đình. Thiết kế hài hoà này chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều nhóm khách hàng.

      Dự án cũng cung cấp một số căn Penthouse, với tên gọi Royal, Empire và Masteri. Được thiết kế đỉnh cao và có diện tích lớn, các căn Penthouse mang đến không gian sống đẳng cấp tối đa cho cư dân. Vị trí của chúng tọa lạc trên tầng cao nhất của tòa tháp, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp và trải nghiệm sống thực sự đặc biệt.

      Báo giá các căn hộ tại Block Rio - Masteri An Phú Quận 2

      Giá bán căn hộ 2PN tòa Rio Masteri An Phú tại website Bất Động Sản vào tháng 6/2023 là 3.68 tỷ đồng với diện tích 70m2, tương đương với 52,57 triệu đồng/m2. Căn hộ bao gồm 2 phòng ngủ, 2WC, phòng khách và nhà bếp, đầy đủ tiện nghi cùng nội thất cao cấp.

      Bên cạnh các sản phẩm căn hộ tại tòa Rio Masteri An Phú thì khách hàng có thể tham khảo các dự án khác hiện đang được rao bán tại OneHousing. 

      Ưu điểm khi mua căn hộ tại OneHousing

      OneHousing là một đơn vị bất động sản danh tiếng và đáng tin cậy tại Việt Nam. Chuyên cung cấp những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng, OneHousing cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng về giá cả, chất lượng và dịch vụ.

      Khi lựa chọn mua một căn shophouse tại OneHousing, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

      Tư vấn miễn phí: OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về sản phẩm, pháp lý, và thủ tục giao dịch một cách miễn phí. Điều này giúp bạn có được kiến thức đầy đủ để đưa ra quyết định chính xác và tự tin.

      Hỗ trợ xem nhà và làm hợp đồng mua bán: OneHousing sẽ hỗ trợ bạn trong việc xem nhà và thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng mua bán một cách nhanh chóng và thuận tiện. Đội ngũ chuyên viên của OneHousing sẽ đồng hành cùng bạn từ đầu đến cuối quá trình mua bán.

      Chương trình ưu đãi riêng biệt: OneHousing cung cấp những chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng của mình, bao gồm chiết khấu cao và quà tặng hấp dẫn. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí và nhận được những giá trị đáng giá khi mua căn shophouse tại OneHousing.

      Ưu đãi liên kết với Techcombank: OneHousing còn cung cấp những ưu đãi khi bạn liên kết với Techcombank, bao gồm giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay và lãi suất ưu đãi. Điều này giúp bạn có được sự linh hoạt và tiện lợi trong việc tài trợ và vay vốn.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ chi tiết cho nhiều bạn đọc về những ưu điểm nổi bật của tòa tháp Rio dự án Masteri An Phú Quận 2. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình có thể tận hưởng không gian sống đẳng cấp nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vì sao lại gọi block Rio dự án Masteri An Phú là tòa nhà "sông xanh"?

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương