Vì sao lại gọi block Rio dự án Masteri An Phú là tòa nhà "sông xanh"?

      Vì sao lại gọi block Rio dự án Masteri An Phú là tòa nhà "sông xanh"?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/06/2023
      Vì sao lại gọi block Rio dự án Masteri An Phú là tòa nhà "sông xanh"? Cùng OneHousing khám phá câu trả lời qua bài viết sau.

      Masteri An Phú đang được xem là một trong những dự án căn hộ cao cấp đổi mới và hiện đại, mang đến cuộc sống đẳng cấp trong khuôn viên đô thị tại quận 2. Đặc biệt, block Rio đang được nhiều người quan tâm bởi những ưu điểm nổi bật. Bài viết sau, OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc: “Vì sao lại gọi block Rio dự án Masteri An Phú là tòa nhà "sông xanh"?”.

      Tổng quan về dự án Masteri An Phú quận 2

      Masteri An Phú là dự án căn hộ cao cấp thuộc dòng thương hiệu Masteri nổi tiếng của chủ đầu tư Masterise Home. Dự án nằm trên mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2 sở hữu vị trí kim cương trong khu đô thị mới sầm uất và hiện đại. Đặc biệt, dự án đã được bàn giao vào đầu năm 2019 với pháp lý rõ ràng và hoàn thiện.

      Masteri An Phú mang hơi thở thành phố sôi động tạo hứng khởi, đồng thời vun đắp lên giá trị tinh thần và mở ra một cuộc sống xanh an lành, hạnh phúc. Đồng thời, Masteri An Phú được tạo nên để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi. Dự án được bao quanh bởi các tiện ích đẳng cấp, đồng thời tạo ra một cuộc sống xanh, an lành cho cư dân.
      Masteri An Phú bao gồm 2 block chung cư với tên gọi Rio và Sol. Nếu Rio là biểu tượng lối sống xanh và tràn ngập hơi thở từ thiên nhiên, thì Sol lại hút nguồn năng lượng mới từ ánh ban mai rực rỡ. Cùng với đó là các block căn hộ cao cấp khác như: Madison và Tropic. Tất cả block đều có thiết kế hiện đại, sang trọng và tối ưu hóa không gian sống cho cư dân.

      vi-sao-lai-goi-block-rio-du-an-masteri-an-phu-la-toa-nha-song-xanh-onehousing-1

      Tổng quan về dự án Masteri An Phú quận 2. (Nguồn: Cafeland)

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về vị trí, quy mô của block Rio

      Block Rio là một trong hai block căn hộ cao cấp đầu tiên của dự án Masteri An Phú. Block Rio có quy mô gồm 42 tầng với vị trí đắc địa tại góc Đường Xa Lộ Hà Nội và Đường số 9, phường Thảo Điền, quận 2.

      Rio là tượng trưng cho lối sống xanh, tràn ngập hơi thở của thiên nhiên. Các căn hộ được thiết kế hiện đại và tối ưu hóa không gian sống với diện tích dao động từ 51,9 m2 đến 99,3 m2, bao gồm các loại căn hộ: 1PN, 2PN và 3PN.

      Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp và tiện nghi. Rio cũng có các loại hình sản phẩm khác như shophouse, penthouse và căn hộ duplex.

      Block Rio có lợi thế về vị trí khi nằm gần nhà ga An Phú của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, giúp cư dân kết nối nhanh chóng và dễ dàng với các khu vực khác của thành phố. Rio cũng nằm gần các trung tâm thương mại, siêu thị, trường học quốc tế, bệnh viện và các tiện ích khác trong khu vực.

      vi-sao-lai-goi-block-rio-du-an-masteri-an-phu-la-toa-nha-song-xanh-onehousing-2

       Block Rio - Tòa nhà "sông xanh" sẽ là lựa chọn an cư lý tưởng. (Nguồn: Masterise homes)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri An Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Lý do block Rio được gọi là "sông xanh"

      Block Rio được gọi là “sông xanh” vì có nhiều yếu tố sau:

      • Block Rio có thiết kế hiện đại và tinh tế, mang đến cho cư dân một không gian sống sang trọng và thoải mái. Block này có màu sắc chủ đạo là xanh lá cây và xanh dương tạo nên một sự hài hoà, mát mẻ. Dự án cũng có nhiều không gian xanh trong khuôn viên như: vườn treo, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em,... Đây là nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng cuộc sống xanh an nhiên và gần gũi với tự nhiên.
      • Tòa Rio có tầm nhìn bao quát ra sông Sài Gòn và công viên ven sông rộng lớn. Sông Sài Gòn là nguồn nước quan trọng cho thành phố Hồ Chí Minh, mang lại sự sống và phong thủy cho cư dân. Công viên ven sông là một khu vực xanh mát và thoáng đãng, vì thế cư dân có thể đi dạo, thư giãn, vui chơi cũng như thể dục. Cư dân sống tại dự án này có thể ngắm nhìn và tiếp xúc với sông và cây xanh mỗi ngày.
      • Block Rio không chỉ có thiết kế và cảnh quan đẹp mà còn có nhiều tiện ích dịch vụ cao cấp cho cư dân. Dự án sở hữu hồ bơi resort, phòng gym, spa, nhà hàng, café,... Block Rio cũng có bảo vệ 24/7, thang máy thẻ từ, camera an ninh, hệ thống PCCC,... Ngoài ra, tòa căn hộ này cũng gần các tiện ích ngoại khu như: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, siêu thị BigC, trường học quốc tế, bệnh viện và các tiện ích khác trong khu vực. Cư dân có thể hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi và sang trọng.

      Báo giá căn hộ tại tòa Rio dự án Masteri An Phú

      Giá bán căn hộ tại tòa Rio dự án Masteri An Phú dao động từ 59,29 - 85,39 triệu/m2 tùy theo diện tích và hướng view. Cụ thể, có thể tham khảo một số căn hộ như sau:

      • Căn hộ 1PN giá từ 3,17 - 4,35 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2PN giá từ 4,2 - 4,9 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN giá từ 6,25 - 20,65 tỷ.

      (Nguồn giá: Bất động sản, tháng 6/2023)

      Các căn hộ block Rio có được thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian mở, ánh sáng tự nhiên và nội thất cao cấp. Ngoài ra còn sở hữu ban công rộng rãi, giúp cư dân ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và sông Sài Gòn.

      Căn hộ tòa Rio dự án Masteri An Phú phù hợp cho những đối tượng sau:

      • Yêu thích cuộc sống xanh an nhiên và gần gũi với thiên nhiên.
      • Thích môi trường sống hiện đại và sang trọng.
      • Cần kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực khác
      • Có khả năng mức tài chính từ trung bình.

      Dự án Masteri An Phú đã mang tới cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo với các tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế, xây dựng và quản lý. Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã giúp người đọc giải đáp được: “Vì sao lại gọi block Rio dự án Masteri An Phú là tòa nhà "sông xanh"?”. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình nơi an cư tại dự án này, hãy liên hệ ngay với OneHousing được hỗ trợ chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vì sao nên đầu tư vào căn hộ tại tòa B Masteri West Heights ngay từ bây giờ?

      Tại sao lại gọi tòa M1 là tòa đắt giá của dự án Masteri Waterfront?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương