Bật mí 3 tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao chỉ có tại Masteri Waterfront

      Bật mí 3 tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao chỉ có tại Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/06/2023
      Dự án Masteri Waterfront mang đến những tiện ích gì cơ cư dân? Cùng khám phá 3 tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao chỉ có tại Masteri Waterfront qua bài viết sau đây.

      Với vị trí đắc địa trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront nổi bật với các tiện ích đẳng cấp, thiết kế kiến trúc hiện đại và sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa Đông và Tây. Cùng khám phá 3 tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao chỉ có tại Masteri Waterfront ngay trong bài viết này.

      Tổng quan thông tin về dự án Masteri Waterfront

      Chung cư Masteri Waterfront là một dự án chung cư nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Dự án này được chủ đầu tư bởi Masterise Group, cũng là công ty đầu tư Thảo Điền. Dự án được xây dựng với tổng diện tích đất là 37.525m2 với mật độ xây dựng chỉ 27%.

      bat-mi-3-tien-ich-dich-vu-dang-cap-5-sao-chi-co-tai-masteri-waterfront-onehousing-1

      Phố cảnh tổng thể khu đô thị đẳng cấp - Masteri Waterfront (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án bao gồm 6 tòa căn hộ cao từ 26 đến 37 tầng, tổng cộng có 3.837 căn hộ. Các loại hình sản phẩm bao gồm căn hộ Duplex, căn hộ 1-3 phòng ngủ, Penthouse và Shophouse. Dự án đã được khởi công vào năm 2020 và dự kiến hoàn thành và bàn giao trong quý I/2023.

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Đọc tiếp

      Vị trí “độc tôn” của dự án

      Masteri Waterfront có vị trí độc tôn, nằm ở trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Vị trí của dự án được đánh giá cao bởi nằm ngay tại cửa ngõ sôi động phía Đông Thủ đô và cách nút giao Thanh Trì - Cổ Linh chỉ khoảng 2km. Điều này cho phép Masteri Waterfront tận dụng mọi lợi thế từ vị trí của khu đô thị.

      Dự án có ưu điểm là có 4 mặt tiền tiếp giáp với các tuyến đường chính rộng 30m, 45m, 52m, cho phép cư dân dễ dàng di chuyển đến các tiện ích trong nội khu và kết nối thuận lợi với ngoại khu, trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận. Với vị trí này, cư dân của Masteri Waterfront Vinhomes Ocean Park có thuận tiện trong việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích lớn trong khu vực.

      Thiết kế căn hộ tại dự án

      Masteri Waterfront thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế kiến trúc sang trọng và hiện đại, kết hợp văn hóa Đông - Tây. Đội ngũ kiến trúc sư từ Nhật Bản đã tạo ra một sự kết hợp tinh tế giữa nét văn hóa Á Đông và phương Tây trong mọi chi tiết của căn hộ và cảnh quan Masteri Waterfront.

      bat-mi-3-tien-ich-dich-vu-dang-cap-5-sao-chi-co-tai-masteri-waterfront-onehousing-2

      Không gian căn hộ cao cấp, sang trọng thiết kế hiện đại tại dự án (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Phong cách thiết kế hiện đại của dự án này sử dụng các màu sắc chủ đạo lấy cảm hứng từ thiên nhiên, như màu xanh của biển và cỏ cây. Sự kết hợp độc đáo giữa vẻ mềm mại của thiên nhiên và các đường nét khỏe khoắn trong kiến trúc tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Điều này là một ưu điểm quan trọng của Masteri Waterfront mà không nhiều dự án nào có thể sánh được.

      Bật mí 3 tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao chỉ có tại Masteri Waterfront

      Dự án Masteri Waterfront không chỉ cung cấp các tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm khu bể bơi bốn mùa cao cấp, hệ thống shop thương mại dịch vụ, phòng tập gym, sân chơi thể thao và đường dạo bộ. Khi trở thành cư dân tại đây, mọi nhu cầu sống của bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ.

      Ngoài hệ thống tiện ích trên, dự án còn cung cấp 3  tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao chỉ có tại Masteri Waterfront và không nơi nào có được.

      Vườn cây ánh sáng bồ công anh

      Masteri Waterfront là một khu đô thị có nhiều tiện ích chung hấp dẫn. Tuy nhiên, chủ đầu tư cũng đã thiết kế một số tiện ích độc đáo và đặc biệt cho dự án này. Một trong những điểm nổi bật là vườn cây ánh sáng bồ công anh nằm tại trung tâm của 6 tòa căn hộ.

      bat-mi-3-tien-ich-dich-vu-dang-cap-5-sao-chi-co-tai-masteri-waterfront-onehousing-3

      Vườn cây ánh sáng bồ công anh tỏa sáng lung linh (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Vườn cây này được trang trí với những cây có hình dạng giống như bông hoa bồ công anh, và vào ban đêm, những cây này sẽ tỏa sáng lung linh. Dưới đó là những thảm cỏ rộng lớn. Điều này tạo ra một không gian thư giãn tuyệt vời cho cư dân sau một ngày làm việc căng thẳng.

      Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp Masteri Property Management

      Masterise Group đã thiết lập hệ thống quản lý chuyên nghiệp Masteri Property Management nhằm xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh cho dự án của họ. Hệ thống này sử dụng công nghệ số tiên tiến 4.0, giúp cư dân dễ dàng kết nối với ban quản lý và nhân viên tòa nhà.

      bat-mi-3-tien-ich-dich-vu-dang-cap-5-sao-chi-co-tai-masteri-waterfront-onehousing-4

      Hệ thống quản lý chuyên nghiệp Masteri Property Management xây dựng cộng đồng thông minh (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Điều này mang lại sự tiện lợi và hài lòng tối đa cho cư dân Masteri. Hơn nữa, Masteri Property Management cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho thuê và quản lý tài sản, đáp ứng nhu cầu của cư dân thường xuyên vắng nhà hoặc nhà đầu tư muốn cho thuê tài sản của mình.

      Bể bơi bốn mùa và cảnh quan mang phong cách “Van Gogh”

      Masteri Waterfront có một chuỗi tiện ích 5 sao đặc biệt. Điểm nhấn của chuỗi này bao gồm khu bể bơi bốn mùa hiện đại, rộng rãi thoáng mát và vườn thượng uyển với phong cảnh được thiết kế theo phong cách "Van Gogh" trên tầng thượng của mỗi tòa chung cư. Khu vườn thượng uyển này có nhiều tiện ích cảnh quan thơ mộng như vườn nghệ thuật, đài phun nước, lounge thư giãn dưới nước.

      bat-mi-3-tien-ich-dich-vu-dang-cap-5-sao-chi-co-tai-masteri-waterfront-onehousing-5

      Bể bơi 4 mùa rộng rãi, thoáng mát trên tầng thượng mỗi tòa (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Masteri Waterfront thực sự là một thiên đường dành riêng cho giới thượng lưu, đáp ứng đầy đủ các yếu tố của một cuộc sống xa hoa và sang trọng.

      Như vậy, OneHousing vừa bật mí 3 tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao chỉ có tại Masteri Waterfront cũng như các thông tin tổng quan về dự án. Đây là một trong những khu đô thị cao cấp, mang đến môi trường sống tốt nhất cho cư dân, khách hàng có nhu cầu mua chung cư thì có thể tham khảo căn hộ tại Masteri Waterfront.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương