Bán nhà liền kề 100 - 120m2 phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán nhà liền kề 100 - 120m2 phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/04/2024
      Bán nhà liền kề 100 - 120m2 phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý? Cùng xem ngay bài viết sau để được chia sẻ những thông tin hữu ích nhé!

      Nhu cầu sở hữu một căn nhà liền kề thuộc dự án Vinhomes Ocean Park để hưởng tiện ích vượt trội và nâng cao chất lượng cuộc sống ngày càng cao. Nếu bạn đang có nhu cầu bán căn nhà liền kề 100 - 120m2 phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park nhưng không biết nên chọn đơn vị nào uy tín để có mức giá hợp lý thì xem ngay bài viết sau để có thêm thông tin hữu ích nhé!

      Nhà liền kề Vinhomes Ocean Park có gì hấp dẫn?

      Phân khu Ngọc Trai được xây dựng với các loại hình nhà ở cao cấp gồm các căn biệt thự song và đơn lập, nhà liền kề và các căn shophouse phục vụ kinh doanh. Bao quanh phân khu là biển hồ điều hòa với diện tích lên đến 24,5ha hướng biển với nhiều tiện ích, dịch vụ đẳng cấp cùng vị trí siêu đắc địa. Đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, du lịch mà còn thể hiện đẳng cấp và phong cách sống của giới thượng lưu. Nhà liền kề tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park được xây dựng với diện tích đất từ 53,2 - 1123,m2 và diện tích sàn lên đến 211,7m2 - 404,7m2.

      Nhà liền kề phân khu Ngọc Trai được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ mang lại hơi thở đương đại, dấu ấn thượng lưu. nhà liền kề còn là sự kết hợp hài hòa của lối thiết kế mới mang đến sự tự do, khỏe khoắn và phóng khoáng khơi gợi đến những căn nhà liền kề vùng biển Địa Trung Hải miền Nam nước Ý.

      ban-nha-lien-ke-100-120m2-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-1

      Nhà liền kề phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park (Ảnh: Aka Lands)

       

      Giá bán nhà liền kề 100 - 120m2 tại phân khu Ngọc Trai

      Đọc tiếp

      Hiện nay, giá bán các căn nhà liền kề đơn diện tích từ 100 - 120m2 tại phân khu Ngọc Trai đang được giao dịch với đơn từ 232,41 - 276,84 triệu đồng/m2 và đơn giá phổ biến là 248,51 triệu đồng/m2 tương đương với khoảng 26,69 - 30,52 tỷ đồng/căn (mức giá phổ biến 29,45 tỷ đồng/căn) tùy thuộc vào tình trạng, diện tích và tiện ích của từng căn nhà liền kề cụ thể. Các căn nhà liền kề tại Ocean Park được bàn giao hoàn thiện, sổ đỏ lâu dài và có giá trị pháp lý cao. Mức giá này phản ánh đúng mức độ quan tâm của thị trường dành cho sản phẩm cũng như những giá trị mà sản phẩm mang đến cho khách hàng. 

      Ngoài ra, hiện nay sản phẩm nhà liền kề tại phân khu Ngọc Trai còn được nhiều chủ sở hữu cho thuê với mức giá tốt hơn. Điều này mang lại cơ hội trải nghiệm nhà liền kề biển cao cấp mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Theo tham khảo từ OneHousing, mức giá cho thuê nhà liền kề nhà liền kề 100 - 120m2 tại phân khu Ngọc Trai đang rơi vào từ 28,94 - 33,27 triệu đồng/căn/tháng.

      (Nguồn cập nhật OneHousing, 11/04/2024)

      ban-nha-lien-ke-100-120m2-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-2

      Tổng quan phân khu Ngọc trai Vinhomes Ocean Park (Ảnh: Vinhomes Ocean Park)

      Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán nhà liền kề

      Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của nhà liền kề, tuy nhiên, có 4 yếu tố chính ảnh hưởng đến giá trị căn nhà liền kề của bạn. Đây là những điều mà những người có nhu cầu bán nhà hay nhà liền kề nên nắm rõ để có thể đưa ra quyết định mua bán một cách chính xác hơn. 

      • Vị trí dự án: Vị trí dự án là yếu tố tiên quyết quyết định giá bán của căn nhà liền kề. Chủ đầu tư thường định giá dựa vào yếu tố này, vị trí nhà liền kề có đẹp hay không, thuận tiện di chuyển hay không là những yếu tố cộng thêm khiến giá nhà liền kề tăng cao. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu bán nhà liền kề hãy cân nhắc đến vị trí bất động sản của bạn để định giá chính xác. 
      • Thời điểm định giá: Thời điểm định giá nhà liền kề cũng rất quan trọng, nhất là đối với những căn nhà liền kề đã qua sử dụng, tùy thuộc vào thời điểm thị trường bất động sản đang sốt hay đóng băng, nhu cầu của thị trường có cần nhiều hay ít mà giá bán cũng chênh lệch đáng kể. Nếu bạn muốn bán nhanh, hãy lựa chọn thời điểm thị trường đang lên, nguồn cầu tăng mạnh sẽ có thể bán được với mức giá tốt mà không bị ép giá quá nhiều.
      • Diện tích nhà liền kề: Diện tích là yếu tố quyết định giá bán của nhà liền kề có cao hay thấp. Diện tích càng lớn đồng nghĩa với giá bán sẽ càng đắt. Tuy nhiên, đơn giá trên mỗi mét vuông sẽ càng rẻ. 
      • Mức giá của các tài sản tương đồng: Khi định giá giá trị của căn nhà liền kề, bạn nên tìm các tài sản khác tương đồng về trị trí, diện tích và tính năng giống với sản phẩm của mình để định giá. Đây cũng là điều bạn nên làm bởi vì 2 tài sản tương đồng nhưng căn nhà liền kề của bạn có mức giá bán quá cao so với căn còn lại sẽ khiến sản phẩm của bạn rất khó ra hàng.

      ban-nha-lien-ke-100-120m2-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-3

      Nhà liền kề vị trí đắc địa tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park (Ảnh: Vinhomes)

      Tìm kiếm địa chỉ uy tín bán nhà liền kề Vinhomes Ocean Park

      Với độ hot của dự án Vinhomes Ocean Park nói chung và sản phẩm nhà liền kề tại đây nói riêng, số lượng người mua hay nhà đầu tư sở hữu nhà liền kề tại phân khu Ngọc Trai thuộc dự án Vinhomes Ocean Park có nhu cầu chuyển nhượng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, vẫn có không ít chủ sở hữu bất động sản chưa tìm được một nơi ký gửi hoặc bán bất động sản uy tín. Khó khăn này đến từ khâu định giá khó khăn, vì thực tế nhà liền kề có mức giá không hề nhỏ, nếu việc định giá không chính xác sẽ dẫn đến sai lệch rất nhiều, gây thiệt hại trong việc tính toàn tài chính đầu tư cho các bất động sản khác của người bán. 

      Bạn đang cần bán nhanh nhà liền kề Vinhomes Ocean Park nhưng đang không tìm được khách hàng? Đừng lo, bán nhà nhanh trên OneHousing là giải pháp giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này với tính thanh khoản đột phá, thỏa thuận giao dịch có thể chốt chỉ trong 48 giờ. 

      Thấu hiểu tâm lý của người bán, OneHousing đưa ra giải pháp bán nhà trên nền tảng website của mình với mô hình chuyển nhượng nhanh bất động sản uy tín, tin cậy. Bạn có thể biết được giá bán của mình chỉ trong 10 phút với công cụ định giá sơ bộ, việc hoàn tất hồ sơ chỉ trong vài tuần giúp bạn không còn nỗi lo về chi phí tài chính cho khoản vay thế chấp mua bất động sản cũng như thủ tục pháp lý, mọi việc sẽ có OneHousing hỗ trợ một cách tận tâm.

      Bán nhà trên OneHousing cũng vô cùng đơn giản, chỉ với 3 bước: 

      • Bước 1: Nhập thông tin căn nhà và nhận giá lần đầu từ OneHousing trong 10 phút.
      • Bước 2: Xác thực thông tin bất động sản để nhận lịch thẩm định.
      • Bước 3: OneHousing thẩm định nhà, gửi chào giá cuối cùng và hoàn tất thủ tục mua bán trong 7 - 14 ngày.

      Có thể thấy, mức giá bán nhà liền kề 100 - 120m2 phân khu Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park hiện đang khá hấp dẫn, triển vọng về một sản phẩm để ở và đầu tư có mức tỷ suất sinh lời cao. Qua bài viết trên, hy vọng đã giúp quý độc giả có thêm được những thông tin về địa chỉ bán nhà uy tín, minh bạch!

      Xem thêm

      Tại sao nói Vinhomes Royal Island Vũ Yên sở hữu địa thế ngàn năm có một?

      Các điểm vui chơi gần Vinhomes Riverside dành cho các gia đình có con nhỏ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương